[Tư vấn, Có hình, Phốt] Samsung tự hủy đơn hàng sau khi chiết khấu khủng.

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
peterpan4000 said:
Cái thiếu sót lớn nhất của mình là không quay phim lại quá trình đặt hàng và thanh toán. Mình chỉ chụp hình lại từng giai đoạn thanh toán thôi.
Nãy chưa thấy bạn trả lời là bạn mong muốn điều gì ở vụ này? Samsung ship TV cho bạn hay là xin lỗi? Hay cả 2? :chaymau:
 

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
Hehehihi22 said:
Mua 1 cái về dùng với 200 cái về om tính chất nó giống nhau à mày.

via vozForums for iPhone
Vụ PV là PV sai về bản chất rồi. Chạy khuyến mãi xog khách hàng mua đúng giá thì hủy đơn, còn khách khác mua lại dc. Còn Samsung là nó lỗi hệ thống, làm gì có ai mua dc giá đó đâu :sweat: Nó chỉ có trả lời ngu thôi
 

dasklney

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
3,936
Reaction score
1
phantanloc22 said:
Hôm bữa cũng thấy cái km này.
Vào coi thử thì thấy ss nó đã km 1 mã (add sẳn) nhưng mình add thêm cái mã VPSSTET như thớt vẫn được :byebye:

Hên lúc đó đổi ý không mua :byebye:
Vấn đề là do hệ thống của nó ngu, nếu không cho phép dùng 2 mã 1 lúc thì tự mà loại ra, hoặc là ra thông báo?

Nhưng vẫn là hệ thống nó ngu, cái nào không cho phép thì cứ cài đặt không cho, nếu cho phép thì vẫn để áp được 2 mã.

Như Lazada ngày mới vào VN, áp dụng mã giảm giá của Lazada của Master Card nữa giảm 50-70% luôn.

Hiện tại thì Lazada cho phép áp mã của Lazada của Shop mã vận chuyển nữa :pudency:
 

dasklney

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
3,936
Reaction score
1
thenaolanham.v3 said:
Xanh: thực tế nó là như vậy rồi,chẳng qua b không biết thôi,như nhiều người khác cũng nói rồi,trường hợp này samsung nó cho rằng đơn hàng này xảy ra lỗi,nó quyết định không bán và back lại tiền cũng chẳng sai đâu,còn chuyện áp dụng quy định như nào thì nó hoàn toàn có quyền quyết định.
Nếu ông thớt vẫn khăng khăng cho rằng ông đéo sai thì đặt lại đơn khác xem nó có bán cho giá đấy nữa không?
Chắc chắn là đéo được rồi,nhưng mà vẫn tiếc con tv giá hời nên cố ăn vạ trên này,giỏi thì ra cổng cty nó mà ăn vạ,ngồi đây cào phím làm gì

Đỏ:mình chưa hề nói 1 câu nào xúc phạm đến bạn nên mình cũng mong bạn xưng hô một cách có văn hóa với mình,cảm ơn
Vấn đề là nó không thừa nhận lỗi hệ thống mà đưa ra 2 lý do:
- Do áp dụng 2 mã 1 lúc?
- Do ngân hàng thanh toán không thành công?

Nó chỉ cần thông báo Lỗi hệ thống nên từ chối đơn hàng thì chủ thớt cũng chả lập thread làm gì.
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
nhihon said:
Nãy chưa thấy bạn trả lời là bạn mong muốn điều gì ở vụ này? Samsung ship TV cho bạn hay là xin lỗi? Hay cả 2? :chaymau:
Tôi muốn Samsung làm việc theo đúng trong điều khoản và quy định của Samsung
 

DaiSuThichAnMan

New Member
Joined
Dec 15, 2017
Messages
1,683
Reaction score
0
toanproduc said:
Thì mình đã nói rồi mà. Thôi cái này do sai sót của thằng tạo chương trình thông cảm thôi bạn:">
Xứ này thì chỉ có bắt chẹt KH là giỏi, đúng bần nông, thông cảm cái củ lờ :canny:
Ở mẽo nhé, khách rút $10 nhưng cây nó nhả ra $100, ngân hàng nó cho luôn, nó còn xin lỗi KH nữa :gach: nguyên tắc kinh doanh thì anh ngu anh ráng chịu, cấm bắt chẹt KH :gach:
 

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
peterpan4000 said:
Tôi muốn Samsung làm việc theo đúng trong điều khoản và quy định của Samsung
Quy định của nó là lỗi hệ thống thì hủy đơn, vậy nó làm cũng đâu sai? Vậy bạn đang cãi gì với nó, kết quả cuối cùng nó vẫn hủy đơn mà :surrender:
 

ChivaoxemKocomment

New Member
Joined
Aug 20, 2018
Messages
2,044
Reaction score
2
Phải các ông thì cũng đặt hàng vội, lúc đó tôi cũng méo cần biết là nó đặt giá sai hay thế nào, nó là 1 công ty lớn chương trình ra thì khách mua. Cái sai lớn nhất của nó là làm sai nhưng không xin lỗi quay ra đổ thừa khách hàng, đổ thừa ngân hàng.
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
nhihon said:
Quy định của nó là lỗi hệ thống thì hủy đơn, vậy nó làm cũng đâu sai? Vậy bạn đang cãi gì với nó, kết quả cuối cùng nó vẫn hủy đơn mà :surrender:
Tôi đồng ý ý kiến của bạn. Nếu samsung xác thực với tôi ngày đó, giờ đó hệ thống bán hàng của Samsung bị lỗi, nên đơn hàng của anh bị hủy.
Nhưng mà tôi xem trong điều khoản hủy đơn hàng thì không có mục bị lỗi hệ thống thì được quyền hủy đơn hàng
Đằng này đang đổ lỗi cho tôi mà.
 

FYM_012

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
182
Reaction score
0
nhihon said:
Quy định của nó là lỗi hệ thống thì hủy đơn, vậy nó làm cũng đâu sai? Vậy bạn đang cãi gì với nó, kết quả cuối cùng nó vẫn hủy đơn mà :surrender:
Vậy bạn comment trong thread này nhằm mục đích gì?

Thằng samsung nó sai, vài mọi người đều phải chấp nhận cái sai của nó, không có quyền lên tiếng? Và đó là luật rừng?
 
Top