[Tư vấn, Có hình, Phốt] Samsung tự hủy đơn hàng sau khi chiết khấu khủng.

loveapplepie

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
186
Reaction score
0
Vozer giờ không có người phản biện một câu ra hồn mà toàn chửi ta.

Case basic vl. Nhìn là biết lỗi web đã áp sẵn một mã, bác thớt áp thêm một mã. Hên thì lọt, tí thì được rồi. Không được thì thôi, lấy được voucher 1tr là tốt rồi.
Còn bác thớt thì đem lên public công khai rồi mà đòi xin lỗi gì nữa.

Giờ bác mạnh thì cứ gọi luật sư đọc hết cái điều khoản dịch vụ thôi. Sợ tốn tiền hơn cái TV nữa chứ.
 

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
peterpan4000 said:
Sau khi Samsung chính xác lỗi đơn hàng. Hai bên mới tiếp tục tới phần xử lý cho việc này. Hiện tại giữa tôi và Samsung chưa đi đến phần trao đổi xử lý sau dó nên chưa update lên đây. Thông tin tôi nhận được voucher giảm giá đầu tiên là từ ngân hàng VPBank.
Chúc bạn may mắn :byebye: Hy vọng bạn cập nhật kết quả ở topic này xem thử coi Samsung có làm gì làm mình ngạc nhiên không :sexy:
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
thenaolanham.v3 said:
Xanh: thực tế nó là như vậy rồi,chẳng qua b không biết thôi,như nhiều người khác cũng nói rồi,trường hợp này samsung nó cho rằng đơn hàng này xảy ra lỗi,nó quyết định không bán và back lại tiền cũng chẳng sai đâu,còn chuyện áp dụng quy định như nào thì nó hoàn toàn có quyền quyết định.
Nếu ông thớt vẫn khăng khăng cho rằng ông đéo sai thì đặt lại đơn khác xem nó có bán cho giá đấy nữa không?
Chắc chắn là đéo được rồi,nhưng mà vẫn tiếc con tv giá hời nên cố ăn vạ trên này,giỏi thì ra cổng cty nó mà ăn vạ,ngồi đây cào phím làm gì

Đỏ:mình chưa hề nói 1 câu nào xúc phạm đến bạn nên mình cũng mong bạn xưng hô một cách có văn hóa với mình,cảm ơn
Tôi chưa được samsung xác thực việc có lỗi hệ thống.
Tôi đang được samsung được ra lý do là tôi dùng 2 mã giảm giá cho đơn hàng đó.
Tôi làm sai ở đâu thì tôi nhận.
 

sterob17

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
889
Reaction score
0
Tóm lại SS làm ăn lớn, hệ thống tính tiền áp khuyến mãi sai nhưng lại đổ lỗi cho khách hàng.
 

tntp

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
171
Reaction score
0
Voãi nồi quả giảm giá thơm thế, hi vọng chủ thớt win kèo này, kèo thơm như vậy ko lý nào chủ thớt ko ngâm cứu kỹ mà làm ất ơ cho bị lỗi.
 

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
peterpan4000 said:
Tôi chưa được samsung xác thực việc có lỗi hệ thống.
Tôi đang được samsung được ra lý do là tôi dùng 2 mã giảm giá cho đơn hàng đó.
Tôi làm sai ở đâu thì tôi nhận.
Bạn không có sai ở đâu hết mình khẳng định luôn :byebye:

Và Samsung cũng không nhận lỗi hay ship TV cho khách đâu :pudency:
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
loveapplepie said:
Vozer giờ không có người phản biện một câu ra hồn mà toàn chửi ta.

Case basic vl. Nhìn là biết lỗi web đã áp sẵn một mã, bác thớt áp thêm một mã. Hên thì lọt, tí thì được rồi. Không được thì thôi, lấy được voucher 1tr là tốt rồi.
Còn bác thớt thì đem lên public công khai rồi mà đòi xin lỗi gì nữa.

Giờ bác mạnh thì cứ gọi luật sư đọc hết cái điều khoản dịch vụ thôi. Sợ tốn tiền hơn cái TV nữa chứ.
Sau 7 ngày giải quyết khiếu nại đơn hàng. Đến 28/02/2020 tôi thấy Samsung trả lời lý do lỗi thanh toán đơn hàng thì tôi thấy quá lươn lẹo rồi. Nên đem lên đây. Đúng là việc xử lý của samsung quá tệ.
Hôm bữa samsung gọi điện bảo tôi sao khi anh áp dụng mã giảm giá anh không trao đổi với samsung để biết thêm thông tin mà tiến hành thanh toán. Tôi bảo tôi đã gọi lên samsung và có nói về việc áp dụng mã giảm giá. Và tôi khẳng định với samsung tôi chỉ mua đơn hàng đó nếu tôi áp được mã giảm giá ngân hàng VPBank cho tôi. Samsung im re bảo để check lại cuộc gọi. Xong sau đó là đổ lỗi cho thanh toán đơn hàng. :)
 

iahgnoh

New Member
Joined
Feb 20, 2018
Messages
40
Reaction score
0
nhihon said:
Phốt? Chả có phốt nào ở đây cả :go:

Đơn giản là lỗi hệ thống, bị nó phát hiện nên cancel. Samsung tặng voucher 1 tr là hợp lý rồi chứ nó hủy luôn cũng chả kiện cáo được nó :sweat:
tất nhiên là kiện không được, nó có điều khoản có lợi cho nó mà
vấn đề là người đọc nghĩ sao thôi, mà ai nghĩ sao nghĩ :go:
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
tntp said:
Voãi nồi quả giảm giá thơm thế, hi vọng chủ thớt win kèo này, kèo thơm như vậy ko lý nào chủ thớt ko ngâm cứu kỹ mà làm ất ơ cho bị lỗi.
Cái thiếu sót lớn nhất của mình là không quay phim lại quá trình đặt hàng và thanh toán. Mình chỉ chụp hình lại từng giai đoạn thanh toán thôi.
 

Hehehihi22

New Member
Joined
Dec 29, 2019
Messages
29
Reaction score
0
thenaolanham.v3 said:
khác méo gì vụ PV với cái đơn hàng gần 200 con CPU vừa rồi đâu,1 bên thì đéo nhận lỗi,1 bên thì tham.
trong mua bán thằng nào nhiều tiền hơn thì thằng đó đúng
giờ kể cả có làm căng lên thì cùng lắm SS nó trả thêm tiền lãi trong mấy ngày nó giữ tiền là hết,mà tiền lãi của gần 6tr đấy trong 5 ngày tính theo ngân hàng nó cũng chả đáng bao tiền cả:chaymau:
Mua 1 cái về dùng với 200 cái về om tính chất nó giống nhau à mày.

via vozForums for iPhone
 
Top