[Tư vấn, Có hình, Phốt] Samsung tự hủy đơn hàng sau khi chiết khấu khủng.

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
loveapplepie said:
Từ bao giờ mà mình trở thành seeder SS nhỉ,nhân viên SS có đọc thì gửi mình cái voucher là mình mừng rồi. :beauty::beauty:
Victim? Wow công ty SS sản xuất ra cái TV mất hàng đống chi phí,giả sử bạn mua được cái TV không bằng 1/10 giá bán, SS sẽ lổ 1 khoảng to đùng như thế mà bạn vẫn nghĩ bạn là victim. Bạn có lý trí không vậy ?? Do you out of your fk mind?

Ngay từ câu đầu bạn viết vậy thì những thứ theo sau vốn dĩ là vô nghĩa, đáng ra mình không rep đâu. Tại bạn ngu xúc phạm người khác nên mình mới bỏ chút thời gian. Bạn có thể tìm tất cả các post của mình để chứng minh được mình có bất kỳ mối liên hệ nào với SS thì mình thua và xin lỗi bạn ngay lập tức.

Thứ 2, cái này bạn nên sử dụng não tí vì nó có chất xám trong đó xíu.
Quy trình chung đặt hàng online bao gồm: khách order; thanh toán,nhập mã khuyến mãi; Chấp nhận đơn hàng; đơn hàng được chuyển vào bộ phận tiếp nhận, ở đây tiến hành check kho, báo giá cho bên chịu trách nhiệm khuyến mãi để thanh toán, thanh toán cho cửa hàng,...etc; cửa hàng tiến hành gửi hàng cho khách. ...
À, bạn vào trang web, nhấp vào chọn mua, thanh toán, nhập code thì xin lỗi chí mới ở vòng gửi xe thôi, quan trọng là cái phần sau kìa. Khi mà báo giá thanh toán, do mình có đọc sơ qua thì code từ ngân hàng nên yên tâm là đại lý sẽ ngay lập tức liên hệ vơi NH để tiến hành thủ tục. Và đây là lý do đơn bị reject. Vì NH, cửa hàng sẽ ngay lập tức nhìn thấy vấn đề.
Vậy mình không sai khi nói rằng đơn hàng này vẫn chưa hề ra khỏi quy trình xử lý và sự sai sót của trang web đã được quy trình cứu một bàn thua trong thấy. Vậy sao nói là quy trình đó không tốt được?
Chỉ trừ khi nào sản phẩm đã gửi tới tận tay khách hàng xong SS mới tá hỏa đòi lại thì mới được nói quy trình có vấn đề.

Có bạn nào ví dụ đơn hàng của TGDD hay ĐMX gì thì nên kiểm tra xem đơn đó đã được giao tới khách hàng chưa.

Và để bạn tâm phục khẩu phục mình xin khẳng định là mình lướt Voz không ít lần thấy Tiki Shopee ,LZD các kiểu ghi giá sai, khuyến mãi các thứ... hủy không ít đơn hàng của các bạn đâu nên đừng nghĩ là chuyện này mới xảy ra

Dễ lắm google thấy liền à.

Tóm lại, tham, mình cũng như bạn thôi. Nhiều khi mình con tham hơn nhưng nghèo thôi chứ đừng có hèn. Hèn người ta khinh.Mà bạn hiểu hèn là gì không?
Xanh:
- Khi bạn đặt hàng trên website Samsung.com trước khi đến phần thanh toán hệ thống của Samsung tiến hành kiểm tra kho. Nếu trong kho còn sản phẩm họ mới cho mình tiếp tục thanh toán.
- Mục áp dụng phiếu giảm giá của website samsung.com chỉ cho phép mình áp dụng 1 lần 1 phiếu giảm giá.
- Trong điều khoản và quy định của Samsung thì biên nhận mua hàng của mình không có giá trị pháp lý. Do đó: mình đang cần biết lý do tại sao Samsung tự ý hủy đơn hàng của mình. (Theo điều khoản và quy định nào trong việc hủy đơn hàng)
Đỏ:
- Mình được ngân hàng VPBank xác nhận ngày 20/02/2020 VPBank đã thanh toán tiền cho bên Samsung rồi. Do đó: mình có thể hiểu tại thời điểm mình áp dụng mã khuyến mãi VPSSTET do ngân hàng đưa ra là hoàn toàn hợp lệ với quy định áp dụng mã khuyến mãi từ phía ngân hàng và Samsung.
Tô đậm: Mình không hiểu từ hèn của bạn trong trường hợp của mình là gì.
- Samsung làm việc với mình thì samsung dùng quy định và điều khoản của họ.
- Mình tuân thủ quy định của họ đưa ra (vậy là mình hèn?)
- Samsung và VPBank kết hợp với nhau đưa ra chương trình khuyến mãi. Thông báo trên website ngân hàng. Khách hàng làm theo hướng dẫn để được ưu đãi (vậy là mình hèn?).
- Sau khi thấy thiệt hại từ đơn hàng của mình là quá lớn (trừ chênh lệch với giá Samsung bán là 12tr đồng). Samsung tự ý hủy đơn. (Vậy là mình hèn?) (Samsung không thực hiện theo khuyến mãi đã công bố tức là lừa đảo người tiêu dùng)
- Mình cần biết lý do chính xác cho việc hủy đơn hàng của mình (vậy là mình hèn?)
 

loveapplepie

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
186
Reaction score
0
peterpan4000 said:
Xanh:
- Khi bạn đặt hàng trên website Samsung.com trước khi đến phần thanh toán hệ thống của Samsung tiến hành kiểm tra kho. Nếu trong kho còn sản phẩm họ mới cho mình tiếp tục thanh toán.
- Mục áp dụng phiếu giảm giá của website samsung.com chỉ cho phép mình áp dụng 1 lần 1 phiếu giảm giá.
- Trong điều khoản và quy định của Samsung thì biên nhận mua hàng của mình không có giá trị pháp lý. Do đó: mình đang cần biết lý do tại sao Samsung tự ý hủy đơn hàng của mình. (Theo điều khoản và quy định nào trong việc hủy đơn hàng)
Đỏ:
- Mình được ngân hàng VPBank xác nhận ngày 20/02/2020 VPBank đã thanh toán tiền cho bên Samsung rồi. Do đó: mình có thể hiểu tại thời điểm mình áp dụng mã khuyến mãi VPSSTET do ngân hàng đưa ra là hoàn toàn hợp lệ với quy định áp dụng mã khuyến mãi từ phía ngân hàng và Samsung.
nhây ghê ông. Vậy ông tính thử coi thực tế giá tiền kiểu gì mà trừ khuyến mãi 3x triệu hộ tôi cái.
Cứ ghi rõ toán ra, ai nhìn vô chả biết hệ thống bị lỗi mà cứ nhây. Cứ chứng tỏ ông đúng làm gì, ai chả biết ông đúng. Ông đúng nhưng hệ thống bị lỗi và cách xử lý thì tùy công ty thôi, nếu qua được thì thơm. Công ty nào hào phóng nó thì nó cho ông luôn, không thì thôi.
Ông thì tôi thấy phớt lờ từ đầu đến giờ tôi không hỏi thì thôi vì tôi vẫn đứng về phía người tiêu dùng. Cứ cố gắng đưa một nửa sự thật ra đánh lừa vozer. Mà lừa được thật.
Cứ đưa lý do xin lỗi gì gì đó, trong khi nó đã gọi điện cho ông tặng cái voucher 1tr thì không phải xin lỗi là gì? hay cách dùng từ khác?
Ông cũng đâu có hiền, cứ phải đòi được cái TV mới hài lòng. Đã public thông tin lên thì cạn tàu ráo máng rồi, không được thì nhờ pháp luật nha ông.
Lời cuối, không cmt thread này nữa.
 

bioidaika

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
568
Reaction score
0

bữa mua con S10 nguyên seal . niêm yết 22tr còn 10tr trên samsung.com .- thu cu đổi mới nha mấy fen.
Giá niêm yết 22tr giảm còn 15tr. áp thêm MGG còn 10 trẹo.
Case này thì giảm khiếp quá. nhưu lazada hồi xưa lỗi giá do mgg đầy. nó na ủi lại 1 mgg 50k-100k gì thôi fen là hợp lý
 

Kojikata

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
998
Reaction score
0
loveapplepie said:
nhây ghê ông. Vậy ông tính thử coi thực tế giá tiền kiểu gì mà trừ khuyến mãi 3x triệu hộ tôi cái.
Cứ ghi rõ toán ra, ai nhìn vô chả biết hệ thống bị lỗi mà cứ nhây. Cứ chứng tỏ ông đúng làm gì, ai chả biết ông đúng. Ông đúng nhưng hệ thống bị lỗi và cách xử lý thì tùy công ty thôi, nếu qua được thì thơm. Công ty nào hào phóng nó thì nó cho ông luôn, không thì thôi.
Ông thì tôi thấy phớt lờ từ đầu đến giờ tôi không hỏi thì thôi vì tôi vẫn đứng về phía người tiêu dùng. Cứ cố gắng đưa một nửa sự thật ra đánh lừa vozer. Mà lừa được thật.
Cứ đưa lý do xin lỗi gì gì đó, trong khi nó đã gọi điện cho ông tặng cái voucher 1tr thì không phải xin lỗi là gì? hay cách dùng từ khác?
Ông cũng đâu có hiền, cứ phải đòi được cái TV mới hài lòng. Đã public thông tin lên thì cạn tàu ráo máng rồi, không được thì nhờ pháp luật nha ông.
Lời cuối, không cmt thread này nữa.
1
Chủ thớt thích thì kiện.
Mà bao h các chương trình khuyến mãi ở điều khoản nó chả kèm thêm câu: Quyết định cuối cùng thuộc về bên cty. Nếu phát hiện gian lận, lợi dụng trục lợi thì có bên cty có quyền huỷ...
Đại loại thế.
 

register_lannua

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
3,822
Reaction score
0
trường hợp này giống lỗi phần mềm của mấy thằng TMĐT như laz, sendo, shopee... tất nhiên bọn này luôn có câu quyết định cuối cùng thuộc về chúng tôi =)) quy trình là: hủy đơn, xin lỗi, tặng 1 cái mã giảm giá :D
samsung nếu chơi đẹp, ví dụ chỉ 1 trường hợp như #1 thì nên giao hàng để lấy tiếng, còn chơi đéo đẹp có thể làm như bọn TMĐT bên trên
còn chày cối đổ lỗi cho khách, ko chịu nhận sai chứng tỏ bọn nó ỷ là cty lớn và đéo coi khách ra gì, samshit đáng bị chửi hơn là ông thớt :lol:
Thấy cơ hội mua rẻ ngu gì ko mua, chửi người ta tham thế gặp bọn mày chắc chê :lol:
đkm làm người thằng nào nói không có lòng tham, mấy thằng seeder samsung trên đây bớt xạo Lol :canny:
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
loveapplepie said:
nhây ghê ông. Vậy ông tính thử coi thực tế giá tiền kiểu gì mà trừ khuyến mãi 3x triệu hộ tôi cái.
Cứ ghi rõ toán ra, ai nhìn vô chả biết hệ thống bị lỗi mà cứ nhây. Cứ chứng tỏ ông đúng làm gì, ai chả biết ông đúng. Ông đúng nhưng hệ thống bị lỗi và cách xử lý thì tùy công ty thôi, nếu qua được thì thơm. Công ty nào hào phóng nó thì nó cho ông luôn, không thì thôi.
Ông thì tôi thấy phớt lờ từ đầu đến giờ tôi không hỏi thì thôi vì tôi vẫn đứng về phía người tiêu dùng. Cứ cố gắng đưa một nửa sự thật ra đánh lừa vozer. Mà lừa được thật.
Cứ đưa lý do xin lỗi gì gì đó, trong khi nó đã gọi điện cho ông tặng cái voucher 1tr thì không phải xin lỗi là gì? hay cách dùng từ khác?
Ông cũng đâu có hiền, cứ phải đòi được cái TV mới hài lòng. Đã public thông tin lên thì cạn tàu ráo máng rồi, không được thì nhờ pháp luật nha ông.
Lời cuối, không cmt thread này nữa.
- Samsung chưa xác thực với tôi hệ thống bị lỗi.
- Đang đổ lỗi cho khách hàng với 2 lý do:
Tôi áp 2 mã giảm giá.
Quá trình thanh toán đơn hàng của tôi bị lỗi.
- Những điều tôi nói trên Voz đều có ghi âm lại. Nếu bạn thấy chỗ nào tôi đưa ra có nghi vấn. Mình sẽ đưa đoạn hội thoại giữa mình và Samsung cho bạn đối chứng.
- Gọi điện báo có voucher đầu tiên là từ ngân hàng, không phải là từ Samsung. Ngày 28/02/2020 Samsung gọi thông báo lý do huỷ đơn và có nói tặng phiếu mua hàng 1tr. Điều đó theo tôi hiểu là khách hàng vẫn sai. Giờ công ty Samsung chơi đẹp bằng cách tặng tôi cái voucher 1tr. (Ghi chú của tôi: trong những lần phản hồi trước đó của Samsung không hề nói tới tặng voucher 1tr. Sau khi tôi liên hệ ngân hàng để hỏi về mã giảm giá VPSSTET có được áp dụng cho đường link mà phía ngân hàng gửi cho tôi không. Sau khi ngân hàng làm việc với bên Samsung xong thì ngân hàng liên hệ với tôi bảo: samsung huỷ đơn vì tôi áp 2 chương trình khuyến mãi nên có tặng cho tôi 1 voucher mua hàng - không nói bao nhiêu)
- Cảm ơn bạn về những vấn đề bạn trình bày trong thread này.
 

taukhua96

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
431
Reaction score
0
register_lannua said:
trường hợp này giống lỗi phần mềm của mấy thằng TMĐT như laz, sendo, shopee... tất nhiên bọn này luôn có câu quyết định cuối cùng thuộc về chúng tôi =)) quy trình là: hủy đơn, xin lỗi, tặng 1 cái mã giảm giá :D
samsung nếu chơi đẹp, ví dụ chỉ 1 trường hợp như #1 thì nên giao hàng để lấy tiếng, còn chơi đéo đẹp có thể làm như bọn TMĐT bên trên
còn chày cối đổ lỗi cho khách, ko chịu nhận sai chứng tỏ bọn nó ỷ là cty lớn và đéo coi khách ra gì, samshit đáng bị chửi hơn là ông thớt :lol:
Thấy cơ hội mua rẻ ngu gì ko mua, chửi người ta tham thế gặp bọn mày chắc chê :lol:
đkm làm người thằng nào nói không có lòng tham, mấy thằng seeder samsung trên đây bớt xạo Lol :canny:
Thấy rẻ ai chả ham nhưng mà đừng có nhây, phải tôi tôi cũng đặt ngay nhưng bị hủy thì thôi, nhìn cái giảm giá ai chả biết nó lỗi quá rồi. Hên thì dc còn ko thì thôi. Bỏ đi mà làm người

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 5 bằng vozFApp
 

toecubi

New Member
Joined
Jul 12, 2019
Messages
116
Reaction score
0
Cái này SS sai rồi. Code khuyến mãi sai, chạy chương trình ko rõ ràng, để khách mua được hàng với giá quá rẻ thì phải chịu. Giờ lại đi đổ cho khách khôn, mua được hàng giá rẻ, tự ý hủy đơn của người ta.
 

loveapplepie

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
186
Reaction score
0
peterpan4000 said:
- Samsung chưa xác thực với tôi hệ thống bị lỗi.
- Đang đổ lỗi cho khách hàng với 2 lý do:
Tôi áp 2 mã giảm giá.
Quá trình thanh toán đơn hàng của tôi bị lỗi.
- Những điều tôi nói trên Voz đều có ghi âm lại. Nếu bạn thấy chỗ nào tôi đưa ra có nghi vấn. Mình sẽ đưa đoạn hội thoại giữa mình và Samsung cho bạn đối chứng.
- Gọi điện báo có voucher đầu tiên là từ ngân hàng, không phải là từ Samsung. Ngày 28/02/2020 Samsung gọi thông báo lý do huỷ đơn và có nói tặng phiếu mua hàng 1tr. Điều đó theo tôi hiểu là khách hàng vẫn sai. Giờ công ty Samsung chơi đẹp bằng cách tặng tôi cái voucher 1tr.
- Cảm ơn bạn về những vấn đề bạn trình bày trong thread này.
ĐỪNG LỜ CÁI VIỆC TÍNH TOÁN SAO ÁP MÃ VÀO RA ĐƯỢC CHIẾT KHẤU 3X TRIỆU DÙM TÔI CÁI ÔNG
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
taukhua96 said:
Thấy rẻ ai chả ham nhưng mà đừng có nhây, phải tôi tôi cũng đặt ngay nhưng bị hủy thì thôi, nhìn cái giảm giá ai chả biết nó lỗi quá rồi. Hên thì dc còn ko thì thôi. Bỏ đi mà làm người

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 5 bằng vozFApp
Nếu bị huỷ thì phải có lý do.
Hiện tại đến thời điểm này Samsung vẫn chưa xác thực với tôi hệ thống bị lỗi nên huỷ đơn. Chỉ có 2 lý do họ đưa ra:
áp 2 mã khuyến mãi.
thanh toán đơn hàng bị lỗi.
Cách xử lý vấn đề của Samsung thật sự quá tệ.
Cái tôi muốn biết: tôi đã vi phạm điều gì trong cái điều khoản và quy định của Sámung để Samsung hủy đơn của tôi không kèm lý do.
 
Top