[Tư vấn, Có hình, Phốt] Samsung tự hủy đơn hàng sau khi chiết khấu khủng.

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
nhihon said:
Phốt? Chả có phốt nào ở đây cả :go:

Đơn giản là lỗi hệ thống, bị nó phát hiện nên cancel. Samsung tặng voucher 1 tr là hợp lý rồi chứ nó hủy luôn cũng chả kiện cáo được nó :sweat:
Bạn nói lỗi hệ thống. Đó là bạn nói. Còn samsung thì đang đổ lỗi cho tôi đã áp 2 mã giảm giá.
 

bonjovi91

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
263
Reaction score
0
Này do bên ss hệ thống lỗi, mà ko nhận lỗi cứ đẩy do khách hàng làm sai mà :surrender: ko bắt nó giao hàng đc đâu, xl còn ko chịu thì còn lâu nó mới chịu lỗ giao hàng :gach:
 

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
bianhchum said:
Theo như từ đầu đến giờ thì k phải chuyện cái tivi, mà là chuyện thằng ss nó đổ lỗi cho khách hàng. Hệ thống lỗi là lỗi của nó, nhưng thay vì nó xin lỗi khách hàng thì nó lại đỗ hết cho KH rồi lại tới ngân hàng.

Ngay cả cái mail hủy đơn nó còn k thèm xl 1 câu.
Đó là cách xử lý của Samsung Việt Nam, tôi không nói đó là đúng.

Bản chất của nó thì là lỗi hệ thống. Và TH này đơn giản nó chỉ cần email 1 cái kêu là lỗi, xong hủy đơn là xong, không cần lằng nhằng.

Thớt có quyền cãi, nhưng kết quả vẫn sẽ thế thôi.
 

pippit2hn

New Member
Joined
Oct 15, 2017
Messages
36
Reaction score
0
peterpan4000 said:
Thời điểm tôi đặt hàng. Tôi áp dụng duy nhất 1 mã khuyến mãi (có hình).
Theo thực trạng lúc đó tôi nhìn thấy khi tôi áp mã VPSSTET thì tôi được chiết khấu 32tr. Còn hệ thống Samsung có lỗi hay không thì tôi không biết.
Trong điều khoản quy định của Samsung, Samsung có quyền hủy đơn hàng khi sản phẩm bị áp sai giá tức là tivi 60tr ghi nhầm 6tr. Khách hàng thanh toán xong Samsung có quyền hủy đơn.
Trường hợp của tôi là Samsung bán đúng giá. Nhưng khi tôi áp dụng mã khuyến mãi VPSSTET thì được giảm giá 32tr
Nhìn qua sản phẩm này đã có sẵn 1 chương trình khuyến mãi là giảm 50% tặng thêm cái khung gì đó khi cho vào giỏ hàng, add thêm 1 mã khuyến mãi thì là áp dụng 2 chương trình khuyến mãi. Nó hủy với lý do là áp dụng 2 chương trình km thì cũng chả có gì là sai, còn hủy vì lý do khác thì ko ý kiến :go:
 

bianhchum

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
11,275
Reaction score
0
nhihon said:
Đó là cách xử lý của Samsung Việt Nam, tôi không nói đó là đúng.

Bản chất của nó thì là lỗi hệ thống. Và TH này đơn giản nó chỉ cần email 1 cái kêu là lỗi, xong hủy đơn là xong, không cần lằng nhằng.

Thớt có quyền cãi, nhưng kết quả vẫn sẽ thế thôi.
Nhưng vẫn đề là nó không nhận lỗi, đúng không? Và trong cái mail hủy đơn cũng k có xin lỗi vì lý do gì, đúng không?

Thớt này đang làm rõ cái vấn đề thằng ss liên tục đổ hết lỗi cho KH và ngân hàng, chứ k phải là chuyện cái tivi không mua đc.

Như thớt đã update, nó đổ cho KH áp 2 mã không đc, lại quay qua đổ cho ngân hàng.
 

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
peterpan4000 said:
Bạn nói lỗi hệ thống. Đó là bạn nói. Còn samsung thì đang đổ lỗi cho tôi đã áp 2 mã giảm giá.
Đó là tôi nói bản chất vụ việc này nó đơn giản là thế :)) Samsung nó xử lý kém thì không bàn vì nó kém thật. Chỉ cần báo lỗi và hủy là đủ, tốt bụng thì xin lỗi và gửi voucher đền bù, không thì thôi, vì những trường hợp này đã nằm hết trong luật của nó rồi.

Cái này tôi hỏi bên lề thôi. Ví dụ Samsung xử lý như tôi nói bên trên thì bạn có hài lòng không hay là vẫn muốn đòi cái TV?
 

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
bianhchum said:
Nhưng vẫn đề là nó không nhận lỗi, đúng không? Và trong cái mail hủy đơn cũng k có xin lỗi vì lý do gì, đúng không?

Thớt này đang làm rõ cái vấn đề thằng ss liên tục đổ hết lỗi cho KH và ngân hàng, chứ k phải là chuyện cái tivi không mua đc.

Như thớt đã update, nó đổ cho KH áp 2 mã không đc, lại quay qua đổ cho ngân hàng.
Cái đó còn tùy, vì tôi đọc post thì có vẻ chủ thớt muốn đòi cái TV cơ. Có đoạn nếu a xác nhận hoàn tất giao dịch thì có giao TV cho anh cơ mà :))

Vụ mã KM cũng chưa biết thế nào, vì nó hiển thị lằng nhằng vụ nhiều khi nó bị double ép vào mà thớt ko biết nên ra thế này thôi, cũng chưa chắc Samsung sai hoàn toàn. Mà nó xử lý tôi nhận là tệ, cứ bảo lỗi hệ thống rồi hủy đơn là dc thôi, đâu cần đổ lỗi khách hàng tùm lum làm mất lòng người ta.
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
nhihon said:
Vậy giờ sao bạn không áp lại mã để đặt đơn mới?

Giá sai và cả mã khuyến mãi áp sai nữa nhé. 2 ví dụ dễ nhất là mã 10% bị lỗi thành 90% hay là code không stack được lại áp kèm lên nhau được.

Nếu bạn đặt lại mà ko được giá cũ thì nhiều khả năng mã khuyến mãi của hệ thống bị lỗi và phương hướng giải quyết cũng tương tự là hủy đơn thôi.

Nói thật bạn muốn chày cối cỡ nào cũng dc, nhưng 99% Samsung nó ko giải quyết và ngon nhất là ôm cái voucher 1 triệu thôi, nói thật, vì cái này không phải lần đầu và cũng ko phải lần cuối.
Ngày 20/02/2020 tôi áp dụng mã giảm giá VPSSTET tôi được chiết khấu 32tr.
Ngày 21/02/2020 tôi áp dụng mã giảm giá chỉ còn 20tr.
Việc hệ thống Samsung bị lỗi chỉ có các bạn trên voz nói thôi. Tôi cần xác thực từ Samsung.
1tr không phải là số tiền lớn đối tôi
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
nhihon said:
Vậy giờ bạn muốn Samsung làm sao bạn mới chịu? Giao TV cho bạn? Hay xin lỗi bạn?

Cá nhân mình thấy đến lúc này thì khả năng cho cả 2 đều là gần như bằng không.

1tr không lớn với bạn, nhưng đó là kết quả tốt nhất cỏ thể rồi. Nếu bạn không cần thì cũng có thể từ chối nhận mà.
Sau khi Samsung chính xác lỗi đơn hàng. Hai bên mới tiếp tục tới phần xử lý cho việc này. Hiện tại giữa tôi và Samsung chưa đi đến phần trao đổi xử lý sau dó nên chưa update lên đây. Thông tin tôi nhận được voucher giảm giá đầu tiên là từ ngân hàng VPBank.
 

thenaolanham.v3

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
51
Reaction score
0
ConChoNoLaConMoe said:
Áp dụng luật rừng hay sao mà thằng nhiều tiền auto thắng? :sogood:
Nó có điều khoản rõ ràng. Sai theo chính quy định của nó thì nó phải chịu. Đằng này đổ lỗi cho KH, bank này nọ như một thằng gian thương. Vậy mà con nô tài này vào bênh ngu được cũng hay thật :-s
Xanh: thực tế nó là như vậy rồi,chẳng qua b không biết thôi,như nhiều người khác cũng nói rồi,trường hợp này samsung nó cho rằng đơn hàng này xảy ra lỗi,nó quyết định không bán và back lại tiền cũng chẳng sai đâu,còn chuyện áp dụng quy định như nào thì nó hoàn toàn có quyền quyết định.
Nếu ông thớt vẫn khăng khăng cho rằng ông đéo sai thì đặt lại đơn khác xem nó có bán cho giá đấy nữa không?
Chắc chắn là đéo được rồi,nhưng mà vẫn tiếc con tv giá hời nên cố ăn vạ trên này,giỏi thì ra cổng cty nó mà ăn vạ,ngồi đây cào phím làm gì

Đỏ:mình chưa hề nói 1 câu nào xúc phạm đến bạn nên mình cũng mong bạn xưng hô một cách có văn hóa với mình,cảm ơn
 
Top