[Tư vấn, Có hình, Phốt] Samsung tự hủy đơn hàng sau khi chiết khấu khủng.

tuandat2609

New Member
Joined
Nov 2, 2018
Messages
66
Reaction score
0
Ss sai rành rành ra mà cố đổ thừa
cho khách hàng. Đọc mà ức chế giùm thớt. Thà nhận lỗi rồi tặng voucher cho khách thì còn thông cảm đc.
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
tuandat2609 said:
Ss sai rành rành ra mà cố đổ thừa
cho khách hàng. Đọc mà ức chế giùm thớt. Thà nhận lỗi rồi tặng voucher cho khách thì còn thông cảm đc.
Trong cuộc trao đổi điện thoại hôm qua Samsung có nói sẽ tặng cho tôi 1 voucher 1tr (tôi chưa nhận được). Nhưng họ vẫn còn đổ lỗi cho tôi áp dụng 2 mã khuyến mãi, và thanh toán đơn hàng bị lỗi. Nên tôi không đồng ý.
 

nobichi92

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
151
Reaction score
0
peterpan4000 said:
Trong cuộc trao đổi điện thoại hôm qua Samsung có nói sẽ tặng cho tôi 1 voucher 1tr (tôi chưa nhận được). Nhưng họ vẫn còn đổ lỗi cho tôi áp dụng 2 mã khuyến mãi, và thanh toán đơn hàng bị lỗi. Nên tôi không đồng ý.
Bạn cũng đừng nên tham quá như thế, ngậm voucher 1 củ đó đi rồi close topic giùm trư
 

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
momtarorz No.01 said:
Mấy thằng chửi thớt ngu như óc heo. Tao không cần biết ai sai, cứ áp được và thanh toán thì phải ship cho tao. Làm ăn lớn thì bên nào cũng phải vậy thôi :lmao:.
Nếu xảy ra lỗi khuyến mãi do hệ thống thì thằng bán có quyền cancel không cần lý do nhé :go: Hên hên nó cho cái voucher gọi là tổn thất tinh thần chứ có ở đó mà đi kiện :go: À nói thêm cái này áp dụng từ Walmart, Amazon, Target các kiểu hết nhé, hay là bảo mấy thằng này làm ăn nhỏ :shame:

Ở đây không rõ có phải lỗi khuyến mãi không nhưng chắc là vậy vì nếu ko thì chủ thớt đặt lại đơn mới cho nhanh chả có gì phải lằng nhằng. :sweat:
 

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
peterpan4000 said:
Trong cuộc trao đổi điện thoại hôm qua Samsung có nói sẽ tặng cho tôi 1 voucher 1tr (tôi chưa nhận được). Nhưng họ vẫn còn đổ lỗi cho tôi áp dụng 2 mã khuyến mãi, và thanh toán đơn hàng bị lỗi. Nên tôi không đồng ý.
Vậy cuối cùng là do áp lỗi 2 mã KM vậy giờ bạn áp lại 1 mã KM thì có được giá như vậy ko? Thắc mắc nhẹ.

Vì nếu giá rẻ do lỗi hệ thống thì Samsung nó từ chối giao hàng thẳng luôn cũng được đâu cần lý do? Mua glitch thì chịu thôi. Hên nó giao hay nó chưa phát hiện, còn nó phát hiện ra nó cancel thì coi như bỏ. :sweat:
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
nobichi92 said:
Bạn cũng đừng nên tham quá như thế, ngậm voucher 1 củ đó đi rồi close topic giùm trư
1tr đồng của Samsung to quá :D
Samsung không hề nhận lỗi là của họ. Họ vẫn đổ lỗi cho tôi. Đó mới là vấn đề tôi cần giải quyết hiện giờ. Giờ tôi nhận voucher 1tr tức là tôi nhận tôi sai và giải quyết như công ty Samsung là quá đẹp à.
 

ngoinhala

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
194
Reaction score
0
Amazon nó cũng set sai giá ầm ầm nhưng một khi khách đã đặt hàng thành công thì nó sẽ giao .
Nhớ vụ thứ Sáu đen bên Mỹ , Amazon nó set nhầm bộ máy ảnh cao cấp Sony từ 20.000$ xuống còn 2.000 $ thế là vài bộ được đặt thành công trước lúc Amazon fix lại giá . Khi nhận được hàng họ đăng lên Youtube cám ơn Amazon rối rít .
 

bianhchum

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
11,275
Reaction score
0
nobichi92 said:
Bạn cũng đừng nên tham quá như thế, ngậm voucher 1 củ đó đi rồi close topic giùm trư
Ngu vl, từ đầu đến giờ là ng ta đã bảo đéo cần tiền. Mà là cần thằng ss xl sau khi đẩy lỗi cho khách hàng, rồi lại đổ tiếp cho ngân hàng.

Đm ăn gì ngu lắm vậy. Nhiều thằng đọc hiểu chán đéo tả đc.
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
nhihon said:
Vậy cuối cùng là do áp lỗi 2 mã KM vậy giờ bạn áp lại 1 mã KM thì có được giá như vậy ko? Thắc mắc nhẹ.

Vì nếu giá rẻ do lỗi hệ thống thì Samsung nó từ chối giao hàng thẳng luôn cũng được đâu cần lý do? Mua glitch thì chịu thôi. Hên nó giao hay nó chưa phát hiện, còn nó phát hiện ra nó cancel thì coi như bỏ. :sweat:
Thời điểm tôi đặt hàng. Tôi áp dụng duy nhất 1 mã khuyến mãi (có hình).
Theo thực trạng lúc đó tôi nhìn thấy khi tôi áp mã VPSSTET thì tôi được chiết khấu 32tr. Còn hệ thống Samsung có lỗi hay không thì tôi không biết.
Trong điều khoản quy định của Samsung, Samsung có quyền hủy đơn hàng khi sản phẩm bị áp sai giá tức là tivi 60tr ghi nhầm 6tr. Khách hàng thanh toán xong Samsung có quyền hủy đơn.
Trường hợp của tôi là Samsung bán đúng giá. Nhưng khi tôi áp dụng mã khuyến mãi VPSSTET thì được giảm giá 32tr
 

nhihon

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
279
Reaction score
0
ngoinhala said:
Amazon nó cũng set sai giá ầm ầm nhưng một khi khách đã đặt hàng thành công thì nó sẽ giao .
Nhớ vụ thứ Sáu đen bên Mỹ , Amazon nó set nhầm bộ máy ảnh cao cấp Sony từ 20.000$ xuống còn 2.000 $ thế là vài bộ được đặt thành công trước lúc Amazon fix lại giá . Khi nhận được hàng họ đăng lên Youtube cám ơn Amazon rối rít .
Hên xui. Nó phát hiện trễ thì hàng đã giao rồi ko thu hồi lại dc thôi. Luật ở Mỹ hàng gửi đến nhà bạn bạn có quyền giữ, ko dc đòi lại.

Lâu lâu lọt dc vài vụ thì ăn hên, còn nó phát hiện ra thì thử kêu gào xem nó có gửi ko :chaymau:

Cũng có vài vụ phát hiện sai nhưng nó vẫn honor cái deal, nhưng nói chung là không nhiều và tùy giá trị sai nữa, chứ thông thường là nó cancel hết.

Kinh nghiệm mua glitch hàng Mỹ nhiều năm :shame:
 
Top