Bạn có thể tham khảo cách tạo mã RMA tại đây : https://vozforums.com/showthread.php?t=4332160 để bảo đảm quyền lợi khi dùng sản phẩm WD nhébobyttsa1902 said:Chào bạn, mình có dùng sản phẩm của WD là My Passport Ultra hơn 6 tháng rồi và chưa có đem đi bảo hành lần nào. Nhưng mình không biết tạo mã RMA là gì và như thế nào? Bạn giải đáp giúp mình vì sau này có thể phát sinh sự cố cần đem đi bảo hành thì mình biết và xử lý. Cám ơn bạn.
bad là lỗi kỹ thuật rồi ít hay nhiều thì vẫn được bảo hành đổi trả thôibusiness2013 said:theo mình thấy thì thường ổ cứng rất ít hư hỏng,chủ yếu trục trặc là do lỗi người dùng,cách bảo quản không tốt va đập dẫn đến khả năng hỏng hóc,còn về bad thì đa số thì ít vấn đề đó,mà cho mình hỏi là bad bao nhiêu thì mới được bảo hành 1 đội 1
Chào bạn nếu bạn muốn biết cách tạo mã RMA thì bạn vào links này nhé hướng dẫn rất cụ thể : https://vozforums.com/showthread.php?t=4332160bobyttsa1902 said:Chào bạn, mình có dùng sản phẩm của WD là My Passport Ultra hơn 6 tháng rồi và chưa có đem đi bảo hành lần nào. Nhưng mình không biết tạo mã RMA là gì và như thế nào? Bạn giải đáp giúp mình vì sau này có thể phát sinh sự cố cần đem đi bảo hành thì mình biết và xử lý. Cám ơn bạn.