Admin

Administrator
Joined
Sep 22, 2017
Messages
1,795
Reaction score
30
04 32 595 311

- HCM: Số 9, Đặng Thị Nhu, Q.1 / SĐT: 08 22 469 397
 

WD Vietnam

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
22
Reaction score
0
04 32 595 311

- HCM: Số 9, Đặng Thị Nhu, Q.1 / SĐT: 08 22 469 397
 

kyoseyou

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2
Reaction score
0
Mình có mua cái WD My Passport Ultra hồi tháng 2/2015 ở Phong Vũ. Hiện giờ phát sinh lỗi không biết có được bảo hành ko ?
 

hoalx

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
5
Reaction score
0
HN nếu bảo hành WD thì mang tới đâu thế ad
 

bobyttsa1902

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
98
Reaction score
0
Chào bạn, mình có dùng sản phẩm của WD là My Passport Ultra hơn 6 tháng rồi và chưa có đem đi bảo hành lần nào. Nhưng mình không biết tạo mã RMA là gì và như thế nào? Bạn giải đáp giúp mình vì sau này có thể phát sinh sự cố cần đem đi bảo hành thì mình biết và xử lý. Cám ơn bạn.
 

Minion

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
525
Reaction score
0
bobyttsa1902 said:
Chào bạn, mình có dùng sản phẩm của WD là My Passport Ultra hơn 6 tháng rồi và chưa có đem đi bảo hành lần nào. Nhưng mình không biết tạo mã RMA là gì và như thế nào? Bạn giải đáp giúp mình vì sau này có thể phát sinh sự cố cần đem đi bảo hành thì mình biết và xử lý. Cám ơn bạn.
Bạn có thể tham khảo cách tạo mã RMA tại đây : https://vozforums.com/showthread.php?t=4332160 để bảo đảm quyền lợi khi dùng sản phẩm WD nhé
 

business2013

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
67
Reaction score
0
theo mình thấy thì thường ổ cứng rất ít hư hỏng,chủ yếu trục trặc là do lỗi người dùng,cách bảo quản không tốt va đập dẫn đến khả năng hỏng hóc,còn về bad thì đa số thì ít vấn đề đó,mà cho mình hỏi là bad bao nhiêu thì mới được bảo hành 1 đội 1
 

uchihakote

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
92
Reaction score
0
business2013 said:
theo mình thấy thì thường ổ cứng rất ít hư hỏng,chủ yếu trục trặc là do lỗi người dùng,cách bảo quản không tốt va đập dẫn đến khả năng hỏng hóc,còn về bad thì đa số thì ít vấn đề đó,mà cho mình hỏi là bad bao nhiêu thì mới được bảo hành 1 đội 1
bad là lỗi kỹ thuật rồi ít hay nhiều thì vẫn được bảo hành đổi trả thôi
 

RubenCampbell

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
102
Reaction score
0
bào hành thì không mong muốn chỉ muốn xài sản phẩm mà ko phải đem đi bảo hành là hài lòng :D
 

Minion

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
525
Reaction score
0
bobyttsa1902 said:
Chào bạn, mình có dùng sản phẩm của WD là My Passport Ultra hơn 6 tháng rồi và chưa có đem đi bảo hành lần nào. Nhưng mình không biết tạo mã RMA là gì và như thế nào? Bạn giải đáp giúp mình vì sau này có thể phát sinh sự cố cần đem đi bảo hành thì mình biết và xử lý. Cám ơn bạn.
Chào bạn nếu bạn muốn biết cách tạo mã RMA thì bạn vào links này nhé hướng dẫn rất cụ thể : https://vozforums.com/showthread.php?t=4332160
và khuyên bạn hãy tạo RMA ngay khi vừa mua sản phẩm từ đại lý
 
Top