Mujahidden2

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
322
Reaction score
0
Dell Venue 8 Pro mua ở nước ngoài , còn BH đến tháng 3/2015, mình lỡ xóa mất file recovery, đem đến TTBH Dell ở VN có được BH k nhỉ :D
 

Tarix1302

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
20
Reaction score
0
Kì vậy? Mình mới mua Vostro 5470 ở Phongvu hồi tháng 9, mà chỉ được bảo hành In-Home 8x5. Bạn có thể giải thích dùm mình không? Ngoài ra sau đó có nhắn tin kiểm tra sản phẩm Dell chính hãng bằng số service tag thì không có kết quả. Vấn đề này ngoài thì ngoài liên hệ PV thì có thể liên hệ trực tiếp cho Dell không?
 

aonoduc

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
288
Reaction score
0
Mình mua 1 LCD DELL E1913S tại Phong Vũ hồi tháng 3, giờ nó bị 1 vạch theo chiều đứng, tets với màu đỏ không thấy nhưng với các màu khác thì thấy rõ ràng, vậy mình có bảo hành được không, mình mang trực tiếp lên 23 Nguyễn Thị Huỳnh được không (trên màn có tem Phong Vũ, tìm số service tag thì không thấy đâu cả mà mình chỉ có phiếu xuất kho của Phong Vũ thôi)
 

QuSang

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
6
Reaction score
0
các bác cho hỏi dell dòng vostro có pin thay thể ko nhỉ, giá khoảng bao tiền vậy
 

mycloud

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
2,122
Reaction score
0
Nếu mình mua máy bộ Dell thì bảo hành chỉ có 1 năm thôi hả mọi người? Và nếu áp dụng chính sách bảo hành tận nơi thì cũng chỉ có một năm thôi phải không, cảm ơn mọi người trước.
 

SATTHU001

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
61
Reaction score
0
Cách đây 5 ngày em đi bảo hành con U2312 và hôm nay nhận đc con U2412 mới tinh do u2312 hết hàng đổi.
U2412 mới tinh nên em ko test gì và bê về luôn. Về nhà thấy bị 2 sọc. Chạy bê ra luôn kèm theo một cái giấy của Dell lúc trả con U24 nữa. Nhưng sao lại ko đc bảo hành là thế nào ạ?
 

Dellsupport

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
114
Reaction score
0
mycloud said:
Nếu mình mua máy bộ Dell thì bảo hành chỉ có 1 năm thôi hả mọi người? Và nếu áp dụng chính sách bảo hành tận nơi thì cũng chỉ có một năm thôi phải không, cảm ơn mọi người trước.
Mỗi máy có thể có thời gian bảo hành khác nhau từ 1-3 năm, muốn biết chắc thì bạn phải lấy service tag của máy và kiểm tra trên trang web của hãng dell.com.my/support.

Cách kiểm tra gói bảo hành của Dell thì bạn có thể tham khảo tut này của mình:
 

Dellsupport

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
114
Reaction score
0
SATTHU001 said:
Cách đây 5 ngày em đi bảo hành con U2312 và hôm nay nhận đc con U2412 mới tinh do u2312 hết hàng đổi.
U2412 mới tinh nên em ko test gì và bê về luôn. Về nhà thấy bị 2 sọc. Chạy bê ra luôn kèm theo một cái giấy của Dell lúc trả con U24 nữa. Nhưng sao lại ko đc bảo hành là thế nào ạ?
Bạn bảo hành ở đâu ? sọc của máy như thế nào ? lúc nào cũng thấy sọc hay sao ?
 

SATTHU001

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
61
Reaction score
0
Dellsupport said:
Bạn bảo hành ở đâu ? sọc của máy như thế nào ? lúc nào cũng thấy sọc hay sao ?
Lúc nào cũng thấy sọc ạ?

Hôm qua 110 Thái THịnh trả bảo hành cho em con U2412 mới 100% về test ra sọc thế này luôn có mấy khách ở nhà e biết chứng kiến. Khi trả U2412 có cả giấy kèm theo. Em mang luôn lại con U2412 sọc và giấy ra 110 Thái Thịnh nhưng nhân viên bảo không bảo hành được. Cho em xin lý do ạ?

 

Dellsupport

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
114
Reaction score
0
SATTHU001 said:
Lúc nào cũng thấy sọc ạ?

Hôm qua 110 Thái THịnh trả bảo hành cho em con U2412 mới 100% về test ra sọc thế này luôn có mấy khách ở nhà e biết chứng kiến. Khi trả U2412 có cả giấy kèm theo. Em mang luôn lại con U2412 sọc và giấy ra 110 Thái Thịnh nhưng nhân viên bảo không bảo hành được. Cho em xin lý do ạ?

Bạn inbox mình số phiếu bảo hành, tên và số điện thoại của bạn, để mình check giúp
 
Top