DellVietnam

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
51
Reaction score
0
DELL TRIỂN KHAI DỊCH VỤ

BẢO HÀNH TẬN NƠI PRO – SUPPORT (24x7) CHO MỌI SẢN PHẨM


BẢO HÀNH TẬN NƠI

Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Premium Support dành cho
dòng Inspiron và XPS; Pro-Support dành cho dòng Vostro.

- Liên hệ mọi lúc: Hỗ trợ lỗi khắc phụ phần cứng và phần mềm bao gồm
vấn đề sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus

- Hỗ trợ tân nơi sau khi chuẩn đoán từ xa: Gọi 1800 545455, kỹ thuật
viên của Dell sẽ hỗ trợ bạn chuẩn đoán từ xa và đến tận nơi để sửa
chữa từ 1-2 ngày làm việc

BẢO HÀNH LƯU ĐỘNG

SUPPORT ON WHEELS - Dich vụ Bảo Hành Lưu Động của Dell sẽ trở lại với người dùng tại TP. Hồ Chí Minh đây!!!
Cùng nắm lịch trình của chúng tôi - từ thứ 2 đến thứ 6 tại các địa điểm và khung giờ như sau:
o Thế Giới Di Động – 345 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, Tp. HCM (10:00 – 12:00)
o FPT Shop – 261 – 263 Khánh Hội, quận 4, Tp. HCM (14:00 – 15:00)
o điện máy Nguyễn Kim Tân Bình – 79B Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, Tp. HCM (15:30 – 17:30)


- Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa,
người dùng mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Dell để nhận
hỗ trợ.

- Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ
khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi
cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy và sau 4 ngày
làm việc sẽ gửi trả lại máy đã sửa chữa hoàn chỉnh cho khách hàng.

BẢO HÀNH MONITOR

Từ nay đối với các sản phẩm Dell Monitor khi gặp các sự cố về kỹ thuật,để nhận được sự hỗ trợ bảo hành Dell một cách nhanh nhất,ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 545455,quý khách có thể cung cấp các thông tin như bên dưới đây để gởi về email: [email protected] các kỹ sư Dell sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn các bước để hoàn tất thủ tục tiếp nhận bảo hành đối với trường hợp này

Các thông tin cung cấp :
-Họ tên người gởi
-Số điện thoại
-Email
-Địa chỉ nơi nhận
-Mô tả lỗi

CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA DELL TẠI VIỆT NAM

-Tp. Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM - ĐT: 84-8-3842 3333.

-Hà Nội tại Đ/c: Tầng 02, Tòa nhà Hacinco, 110 Phố Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP Hà Nội - ĐT: 04 3537 5858

- Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 84-511-3653 848.

- Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp Cần Thơ - ĐT: 84-710-378-3599


CÚ PHÁP KIỂM TRA SERVICE TAG

Để kiểm tra sản phẩm Dell chính hãng, nhắn tin với cú pháp sau:
SVT gửi 6189

Trân Trọng

DellVN
 

DellVietnam

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
51
Reaction score
0
DELL TRIỂN KHAI DỊCH VỤ

BẢO HÀNH TẬN NƠI PRO – SUPPORT (24x7) CHO MỌI SẢN PHẨM


BẢO HÀNH TẬN NƠI

Dell triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi 24/7 Premium Support dành cho
dòng Inspiron và XPS; Pro-Support dành cho dòng Vostro.

- Liên hệ mọi lúc: Hỗ trợ lỗi khắc phụ phần cứng và phần mềm bao gồm
vấn đề sao lưu dữ liệu, kết nối mạng và antivirus

- Hỗ trợ tân nơi sau khi chuẩn đoán từ xa: Gọi 1800 545455, kỹ thuật
viên của Dell sẽ hỗ trợ bạn chuẩn đoán từ xa và đến tận nơi để sửa
chữa từ 1-2 ngày làm việc

BẢO HÀNH LƯU ĐỘNG

SUPPORT ON WHEELS - Dich vụ Bảo Hành Lưu Động của Dell sẽ trở lại với người dùng tại TP. Hồ Chí Minh đây!!!
Cùng nắm lịch trình của chúng tôi - từ thứ 2 đến thứ 6 tại các địa điểm và khung giờ như sau:
o Thế Giới Di Động – 345 Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, Tp. HCM (10:00 – 12:00)
o FPT Shop – 261 – 263 Khánh Hội, quận 4, Tp. HCM (14:00 – 15:00)
o điện máy Nguyễn Kim Tân Bình – 79B Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, Tp. HCM (15:30 – 17:30)


- Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa,
người dùng mang máy trực tiếp đến trung tâm bảo hành của Dell để nhận
hỗ trợ.

- Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ
khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi
cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ tiếp nhận máy và sau 4 ngày
làm việc sẽ gửi trả lại máy đã sửa chữa hoàn chỉnh cho khách hàng.

BẢO HÀNH MONITOR

Từ nay đối với các sản phẩm Dell Monitor khi gặp các sự cố về kỹ thuật,để nhận được sự hỗ trợ bảo hành Dell một cách nhanh nhất,ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 545455,quý khách có thể cung cấp các thông tin như bên dưới đây để gởi về email: [email protected] các kỹ sư Dell sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn các bước để hoàn tất thủ tục tiếp nhận bảo hành đối với trường hợp này

Các thông tin cung cấp :
-Họ tên người gởi
-Số điện thoại
-Email
-Địa chỉ nơi nhận
-Mô tả lỗi

CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA DELL TẠI VIỆT NAM

-Tp. Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM - ĐT: 84-8-3842 3333.

-Hà Nội tại Đ/c: Tầng 02, Tòa nhà Hacinco, 110 Phố Thái Thịnh, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, TP Hà Nội - ĐT: 04 3537 5858

- Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 84-511-3653 848.

- Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp Cần Thơ - ĐT: 84-710-378-3599


CÚ PHÁP KIỂM TRA SERVICE TAG

Để kiểm tra sản phẩm Dell chính hãng, nhắn tin với cú pháp sau:
SVT gửi 6189

Trân Trọng

DellVN
 

Lemonpro

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
776
Reaction score
0
bạn cho mình hỏi chính sách bảo hành dell alienware đã chuyển bảo hành về Việt Nam gói NBD thế nào vậy? con mình bảo hành 3 năm, còn tầm 8 tháng nữa. và nếu mua thêm gói bảo hành thì làm thế nào ạ, giá cả ra sao lun ạ >"p>
 

kane_la

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
3
Reaction score
0
Lemonpro said:
bạn cho mình hỏi chính sách bảo hành dell alienware đã chuyển bảo hành về Việt Nam gói NBD thế nào vậy? con mình bảo hành 3 năm, còn tầm 8 tháng nữa. và nếu mua thêm gói bảo hành thì làm thế nào ạ, giá cả ra sao lun ạ >"<
có cái số hot line sao bác không điện thử để hổ trợ
 

Lemonpro

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
776
Reaction score
0
bữa mình điện rồi, nhân viên chỉ đọc tên máy với yêu cầu mình điện vào số express service code. mình nhập vào nhưng số đó ko tìm thấy :pudency:
với theo như giới thiệu tổng đài, hình như ko có kênh nào hổ trợ cho sản phẩm này :stick:
 

congdt

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
21
Reaction score
0
Mình có đi bảo hành dell một lần thấy dịch vụ rất tốt.
 

Dellsupport

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
114
Reaction score
0
huong.vit said:
Trước kia có cái thẻ dell pass, giờ call cú là có người tới sửa, máy giờ hết hạn bảo hành rồi giờ muốn gia hạn thì phải làm sao nhỉ?
Liên hệ TTBH là để gia hạn là được thôi bác

Vu TNA
 

Dellsupport

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
114
Reaction score
0
Lemonpro said:
bữa mình điện rồi, nhân viên chỉ đọc tên máy với yêu cầu mình điện vào số express service code. mình nhập vào nhưng số đó ko tìm thấy :pudency:
với theo như giới thiệu tổng đài, hình như ko có kênh nào hổ trợ cho sản phẩm này :stick:
Service tag của máy bác là gì ? Inbox mình check giùm cho
 

baohaico

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
4
Reaction score
0
DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẬN NƠI CỦA DELL = HOÀN HẢO

HIỆN NAY CŨNG CHỈ CỎ DELL MỚI LÀM VIEC NÀY- OK NHẤT
 

lsi1897

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1
Reaction score
0
Máy tính DELL mình mua liệu khi thay HDD bằng SSD trong thời gian bảo hành thì có được bảo hành các phần khác của máy không và tự thay được hay phải mang ra trung tâm bảo hành của DELL để được thay và dán tem ?
 
Top