Ông anh vừa bị phạt nồng độ cồn mức cao nhất

khonglamgimacungban

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
623
Reaction score
1
votinh47 said:
mịa trong đây chắc toàn đại gia hoặc kiểu mấy ông cấp 2 chưa ra đời chưa uống rượu bao giờ nói chuyện rõ lý thuyết và sáo rỗng, các ông có dám tự thừa nhận là mình chưa bao giờ lái xe sau khi uống rượu không mà nói như đúng rồi ấy nào là mức nhẹ nào là đòi tăng lên đi tù :surrender: uống rượu lái xe là không đúng nhưng ông thớt chỉ nêu ra là mức phạt cao bất ngờ thôi chứ có éo gì mà nhảy vô hết người này dạy đời đến người kia rao giảng đạo đức. Nói chứ dạo này thấy voz sống fake vl ngoài đời thì có được như vậy éo đâu lên mạng đi rao giảng đạo đức khắp nơi :look_down:
Tôi chưa bao giờ đây ông, thề luôn nói xạo làm chó :go:. Lúc bị mấy thằng say xỉn đụng người nhà ông đi rồi tới lúc đó chắc ông "thông cảm" cho tụi nó lắm :tire:. Đm ngồi trước vô lăng không phải chỉ có trách nhiệm với bản thân mà còn phải với người khác nữa, muốn chết thì tông cột điện chết cmm đi đừng liên lụy người khác :tire:
 

finalmagic

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
869
Reaction score
0
votinh47 said:
xin mọi người đọc lại ý của chủ thớt trước khi xạo loz:look_down:

lái xe 6 năm, bữa nhậu xuống xác quá chén chạy oto về công an tuýt còi thổi nồng độ cồn phạt 18 triệu tước bằng 6 tháng , em tính nói chơi ai ngờ ổng bảo đi đóng phạt vs ổng móc tiền ra làm em hết hồn, anh em lái xe cẩn thận tết gần tới rồi đừng để trường hợp đáng tiết này xảy ra

câu chuyện của thớt ở đây là bị phạt quá nặng còn các anh nhảy vô chứng minh mình uống rượu là đéo lái xe ở đây để làm cc gì thế :chaymau:eek:kie các anh uống vào không lái, tốt cho anh tốt cho xã hội nhưng việc éo gì các anh phải rao giảng đạo đức cho người khác xã hội này thừa mứa rồi éo ai cần đâu :chaymau:, câu chuyện ở đây chỉ là phí phạt thôi, thật đéo hiểu các anh thể hiện cái gì nữa :surrender::surrender::surrender:
Nặng cl ấy phạt vậy còn nhẹ chán :sogood: thử ở đây xem high range drink driving nó có hốt ra toà không nhé. :look_down:
via vozForums for iPhone
 

s0nicm4ster

New Member
Joined
Dec 10, 2017
Messages
89
Reaction score
0
Một năm rưỡi nay cứ đi nhậu là đi bằng grab. Vợ thấy vậy cũng chả ý kiến gì việc nhậu nhẹt nữa

Được gửi từ iPhone 6s Plus - vozForums
 

boyapt

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
8
Reaction score
0
Đã uống xe thì đừng có lái rượu bia, nên tước bằng luôn, cho học lại thi lại toàn bộ
)
 

Vigoss T_T

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
1,121
Reaction score
0
Không hiểu sao một đất nước giao thông hỗn loạn như VN, số lượng vụ tai nạn giao thông càng ngày càng tăng và lý do uống rượu bia khi lái xe chiếm phần không ít, thế mà chưa ban hành cái luật là có cồn khi lái xe thì phạt tù đi. Thực sự chỉ cần như vậy thì đell thằng nào dám uống rượu mà lái xe nữa :chaymau:

andyroodick said:
tao chưa thấy nước nào mà công nghiệp bia rượu, nhậu nhẹt phát triển mạnh như ở VN.

Chưa kể dân Vn nó mắc bệnh sĩ nặng, nó k sống cho bản thân nó và gd nó. Mà nó sống bằng ánh mắt và suy nghĩ của ngkhac.

Ví dụ thằng nào họp lớp cũng biết là đi taxi sẽ an toàn nhưng đậu móa nó phải tự lái ô tô đi để khoe, sợ đi taxi bị khinh. Dù nó biết đi taxi là an toàn cho chính nó hơn, nhưng fai đi xe ô tô là bởi nó đang sống bằng suy nghĩ của kẻ khac

Chưa kể đi họp lớp đa số thằng nào cũng "gồng". Chữ gồng nghĩa bóng nằm trong ngoặc kép.
Bác này nói đúng ý mình này, lúc nào cũng sợ người khác nói ra nói vô mà có bao giờ dám sống vì bản thân mình đâu, đặc biệt là ở ngoài Bắc tư tưởng này càng rõ, kiểu như con gái con lứa phải lấy chồng sớm không người ta nói cho bla bla ...
 

mygod001

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
155
Reaction score
0
Mẹ cái bọn đã uống vô còn chạy xe. Bỏ tù hết đi cho đáng

Đã thế còn quá chén nữa chứ
 

Blaze

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
3,560
Reaction score
0
Bữa đi Đồng nai chơi gặp mấy cha trong UBND huyện Vĩnh Cửu, mấy cha đi đám cưới về đòi kéo vô quán làm tăng 2 quắc cần câu xong loạng choạng lái xe đi tiếp, có gì hối kg kịp.
 

[P]1st

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
1,810
Reaction score
1
Dạo này t thấy tp hcm hay có đôuj đứng đèn xanh đỏ, cầm máy thổi, thấy anh nào khả nghi là kèo vào
 

Sonyk

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
167
Reaction score
0
Phạt dần cho quen. Bọn nước ngoài tôi quen chả thằng nào dám lái xe sau khi uống rượu cả, từ Tây cho tới Trung Quốc, cứ vào tiệc là thằng nào lái xe auto nước ngọt lavie. Nó bảo thế quen rồi, vừa an toàn vừa đỡ sợ công an bắt.
 

amoniac06

New Member
Joined
Dec 4, 2017
Messages
377
Reaction score
0
Giá mà nhậu sỉn lái xe phạt tù 10 năm... Vượt đèn đỏ phạt tù 5 năm... Buôn ma túy thì tử hình thì VN mình sẽ văn minh hơn rồi


Gửi từ HUAWEI LLD-L21 bằng vozFApp
 
Top