caicuocdoinay

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
56
Reaction score
0
aannetaefances9721 said:
1 đổi 1 thì ngon rồi nhưng lỡ đổi ổ mới thì dữ liệu ổ cũ nếu chưa chép ra kịp thì sao, theo gió bay à
backup thôi :go:
 

Minion

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
525
Reaction score
0
aannetaefances9721 said:
1 đổi 1 thì ngon rồi nhưng lỡ đổi ổ mới thì dữ liệu ổ cũ nếu chưa chép ra kịp thì sao, theo gió bay à
trước khi đổi thì chắc rằng 1 điều là bạn sẽ được sao chép toàn bộ dữ liệu từ ổ cũ sang ổ mới bạn yên tâm nhé
 

atsiatsi

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
3
Reaction score
0
zizoubibi said:
chắc bác chưa xem thống kê lỗi kỹ thuật ổ cứng các hãng WD là ít lỗi và số lượng hư hỏng bảo hành ít hơn cả seagate và hãng khác nữa đấy
Thứ 1, dù không muốn nhưng hãng nào chả có hàng lỗi?
Thứ 2 là theo thống kê hàng ngàn ổ cứng của Black Blaze, cập nhật tháng 3/2015, thì tốt xấu tùy dòng bạn nhé:
backblaze.com/blog/best-hard-drive/
Cách đây khoảng 3 năm có 1 thống kê cũ của Black Blaze thì WD đứng trên Seagate, sau Toshiba. Nay thời thế thay đổi rồi nhé! VD: Ổ cứng WD 3 TB RED mà "annual failure rate" là 12.87% thì kém hơn rất nhiều dòng của các hãng khác nhé. Bạn nhìn vào thống kê đó mà chọn dòng nào bền thì có cơ sở hơn.
P.S. Mình vẫn vote cho WD, và bản thân đang dùng WD, nhưng không vì thế mà bỏ qua những điều chưa vừa ý.
@WD Viet Nam
Câu hỏi cũ: Mình hỏi câu đó vì chính sách khấu hao 2.5%/tháng của bên Vcom, tính ra 40 tháng là khấu hao hết 100%, vậy với ổ BLACK( BH 60 tháng) thì 20 tháng cuối nếu có lỗi thì xử lý sao đây? Nay bên bạn xóa tức là không áp dụng chính sách đó nữa ah? Khách hàng sẽ được đổi mới trong mọi trường hợp lỗi đúng không ạ?
 

WD Vietnam

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
22
Reaction score
0
atsiatsi said:
Thứ 1, dù không muốn nhưng hãng nào chả có hàng lỗi?
Thứ 2 là theo thống kê hàng ngàn ổ cứng của Black Blaze, cập nhật tháng 3/2015, thì tốt xấu tùy dòng bạn nhé:
backblaze.com/blog/best-hard-drive/
Cách đây khoảng 3 năm có 1 thống kê cũ của Black Blaze thì WD đứng trên Seagate, sau Toshiba. Nay thời thế thay đổi rồi nhé! VD: Ổ cứng WD 3 TB RED mà "annual failure rate" là 12.87% thì kém hơn rất nhiều dòng của các hãng khác nhé. Bạn nhìn vào thống kê đó mà chọn dòng nào bền thì có cơ sở hơn.
P.S. Mình vẫn vote cho WD, và bản thân đang dùng WD, nhưng không vì thế mà bỏ qua những điều chưa vừa ý.
@WD Viet Nam
Câu hỏi cũ: Mình hỏi câu đó vì chính sách khấu hao 2.5%/tháng của bên Vcom, tính ra 40 tháng là khấu hao hết 100%, vậy với ổ BLACK( BH 60 tháng) thì 20 tháng cuối nếu có lỗi thì xử lý sao đây? Nay bên bạn xóa tức là không áp dụng chính sách đó nữa ah? Khách hàng sẽ được đổi mới trong mọi trường hợp lỗi đúng không ạ?
Chào ban.

Đây là topic hỗ trợ thông tin cho khách hàng tại trung tâm bảo hành của hãng. Chính sách bảo hành riêng của nhà phân phối, WD sẽ chuyển cho npp trả lời cho bạn sau.

Thân!
 

Minion

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
525
Reaction score
0
atsiatsi said:
@WD Viet Nam
Câu hỏi cũ: Mình hỏi câu đó vì chính sách khấu hao 2.5%/tháng của bên Vcom, tính ra 40 tháng là khấu hao hết 100%, vậy với ổ BLACK( BH 60 tháng) thì 20 tháng cuối nếu có lỗi thì xử lý sao đây? Nay bên bạn xóa tức là không áp dụng chính sách đó nữa ah? Khách hàng sẽ được đổi mới trong mọi trường hợp lỗi đúng không ạ?
cái này thì bạn nên gọi trực tiếp hỏi npp vcom để có câu trả lời chính xác nhất

Bảo hành tại Trung tâm bảo hành VCOM:

- HN: Số 5, ngõ 15 Phương Mai, Đống Đa / SĐT: 04 6683 3636

- HCM: 34/35 Lữ Gia, P.15, Q.11 / SĐT: 08 6681 1987
 

iiiuki931

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
55
Reaction score
0
Bạn ơi, ổ HDD WD của mình ko bị lỗi gì. Nó là loại 500Gb ạ. Mình muốn đổi lên 1 Tb và mình chịu thêm phí ạ. WD có chính sách đó không ạ :3
 

Minion

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
525
Reaction score
0
iiiuki931 said:
Bạn ơi, ổ HDD WD của mình ko bị lỗi gì. Nó là loại 500Gb ạ. Mình muốn đổi lên 1 Tb và mình chịu thêm phí ạ. WD có chính sách đó không ạ :3
Trung tâm bảo hành chính hãng không có chính sách đó nhé bạn,chỉ đổi trả khi bị lổi kỹ thuật của sản phẩm thôi
 

oxystyle

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
1
Reaction score
0
Minion said:
trước khi đổi thì chắc rằng 1 điều là bạn sẽ được sao chép toàn bộ dữ liệu từ ổ cũ sang ổ mới bạn yên tâm nhé
Làm gì có vụ đó :) Hôm nay 28/8/2015 ra trung tâm bảo hành WD tại số 9, Đặng Thị Nhu, Q.1, TPHCM phán 1 câu: Ở đây ổ cứng hư hỏng gì thì sẽ được đổi ổ cứng mới chứ không có sửa chữa/phục hồi/ sao chép dữ liệu gì hết.
 

kinhcan57

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
1
Reaction score
0
Hồi trước ra anh nv phán ngay câu không có dịch vụ đó - vầy là sao ?
 

tuangiga31mes2c

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
8
Reaction score
0
WD Vietnam said:

Chế độ bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD

Chính sách của hãng WD từ ngày 20/6/2014: Chế độ gửi trả hàng BH miễn phí 1 chiều
1. Trung tâm bảo hành WD chỉ chấp nhận bảo hành các ổ cứng có tem của các nhà Phân Phối được WD ủy quyền tại Việt Nam.

2. Khách hàng gửi bảo hành tại TTBH cần tạo mã bảo hành RMA trước.

Sau khi đã tạo được RMA:

- Đối với các khách hàng ở xa, không có điều kiện đến TTBH, cần đóng gói HDD bảo hành cẩn thận, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại liên lạc và gửi chuyển phát về thẳng địa chỉ 950 Đường Láng hoặc số 9 Đặng Thị Nhu. Khi nhận được gói hàng, TTBH sẽ tiến hành kiểm tra, nếu đáp ứng đủ các yêu cầu bảo hành, trung tâm sẽ trả bảo hành và gửi trả hàng về theo địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp.

- Đối với những khách hàng mang gửi HDD bảo hành trực tiếp tại TTBH nhưng không có điều kiện đến lấy, khi gửi bảo hành khách hàng sẽ yêu cầu TTBH gửi chuyển phát hàng trả về cho họ. Khi đó, trung tâm sẽ thu thập và lưu lại các thông tin của khách hàng và tiến hành gửi trả hàng cho khách sau khi đã có HDD thay thế. Lưu ý trường hợp này chỉ xảy ra khi khách hàng mang HDD đến bảo hành và TTBH không có hàng trả (trường hợp kho hết hàng hoặc không có model tương tự).

Bảo hành tại Trung tâm bảo hành WD

- HN: 950 Đường Láng, Q. Đống Đa / SĐT: 04 32 595 311

- HCM: Số 9, Đặng Thị Nhu, Q.1 / SĐT: 08 22 469 397
Bạn cho mình hỏi là HDD Black mình mua đã lâu, giấy tờ không còn tìm thấy, check bảo hành vẫn còn thì mình có được BH không, hay là cứ phải có cái mã RMA kia?
 
Top