Forever_A_Love

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
429
Reaction score
0
mymemoryht said:
91, công việc tạm ổn, hơi nhàn quá, bù lại có nhiều thời gian rảnh. Sáng cắp đít đi làm, tối về phòng trọ vểnh dái lên nghe nhạc dạo xong đi ngủ :">. Chán chuyện yêu đương và chưa muốn lập gia đình dù obg giục quá trời. Dự định cày N3, ngoài 30 ko biết có sang Nhật đk nữa ko. Thôi kệ :">

Gửi từ Samsung SM-N935F bằng vozFApp
giống mình, đang định cày ielts vì chẳng biết học cái gì khác
 

palermo

New Member
Joined
Apr 17, 2019
Messages
5
Reaction score
0
Chưa đâu vào đâu, các fence ủng hộ vài con fig để qua mùa dịch đi các fence :D
 

lamtm_zmiany

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
320
Reaction score
0
cangua92 said:
92, cv gọi là mới ổn định được tí từ năm ngoái, cơ mà 5 năm đi làm chả dư đc tí nào cả, h mới bắt đầu tích cóp, ny ko có, suốt ngày chỉ cắm mặt vào đi làm, giờ chưa biết học thêm gì để tiến lên. Cũng may anh chị trong nhà cũng ổn định nên ko quá bị áp lực chuyện lấy vợ hay lập gia đình :)
Hoàn cảnh giống thím này, hơi khác tý thôi:
- Mình 91, cũng đi làm 5 năm, giờ tài khoản được đúng mấy chục (năm ngoái mổ).
- Chia tay mối tình 3 năm tháng 7 năm ngoái, về nhà các kiểu rồi. Gia đình giục cưới miết.
- Làm ngoài HN, công việc đủ ăn, dư xíu, đang tính đường làm thêm, không biết bao giờ mới mua được nhà :pudency: , gia đình vận động về gần nhà làm.
:pudency::pudency::pudency:
 

huubacdo

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
34
Reaction score
0
91 đây, cs rất ok, kiếm được tiền ( nhưng hên xui) có xe có nhà, có ny ngoan hiền, nhưng vẫn chưa cưới vãn lông bông...sư nghiệp chưa có...cũng chẳng biết phải làm sao
 

shakaxunu7

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
427
Reaction score
0
mercedes_GLE63_BRABUS said:
chưa nghĩ gì đến lập gia đình :doubt: mặc dù có ước mong sau này có 1 - 2 cô con gái, sẽ chăm cho nó xinh như hoa hậu, nhưng hiện tại vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu :doubt:

công việc như loz, nhưng đéo dám bỏ vì lương tạm ổn (so với đồng trang lứa), và bản thân cũng đéo có gì nổi trội, gọi đại khái là ngu si. Mặt khác nhìn ra xã hội cũng đầy người khổ bỏ mẹ hơn mình :sexy:

Trước đây biết (làm cùng) 1 bà chị, bả cũng làm 4 - 5 năm 1 bank nước ngoài, sau đó dám bay sang nước ngoài học 1 bằng đại học khác hoàn toàn mới, có lẽ định cư luôn bên đó. Cảm thấy nể phục thực sự.

Bản thân bây giờ rất nể những người dám bước ra khỏi an toàn để tìm cái mới. :doubt:

Bản thân thì như kẹc, vẫn đá phò đều đều, thú thật cuộc đời tôi tiếp xúc thân mật trai gái xưa này toàn là với cave, chưa từng có mối tình tuổi thần tiên nào cả. Được cái mình toàn chơi cave cao cấp nên thấy tâm hồn cũng chưa vấy bẩn :doubt:

chắc kiếp này coi như bỏ :doubt: nói thật giờ đang tâm trạng bất cần, chết cũng đéo tiếc :doubt:
Đi xét nghiệm hiv đi thím :look_down:

Gửi từ Xiaomi Mi 9 SE bằng vozFApp
 

maskrey

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
752
Reaction score
0
Về công việc thì mới gần đây mới có công việc mà mình cảm thấy không căm ghét chuyện đi làm. Như thế cũng tự thấy may mắn rồi.

Về yêu đương thì còn quá mông lung. Thực sự trong đời tôi tôi đã có cố gắng nỗ lực hết sức trong 1 vài việc, và những việc đó cuối cùng đều thành công, mặc dù có thể lâu có thể chóng. Bây giờ tôi cũng chả thiếu thốn gì ngoài người yêu, tuy nhiên tôi vẫn chưa tìm thấy được trong bản thân cái động lực để làm chuyện này giống như tôi đã làm các chuyện kia. Có thể đồi với nhiều người thì chuyện yêu đương nó đến dễ dàng, với tôi thì thực sự tôi không còn tin vào việc sẽ "tự nhiên" gặp được người ưng ý. Tôi chả thiếu gì nên gái tìm đến tôi cũng không phải là ít, nhưng toàn gặp 2 3 buổi là tôi chán. Tôi tự biết tiêu chuẩn của tôi quá ngặt nghèo, chả phải về nhan sắc hay tiền bạc gì đâu, tôi chỉ muốn người hiểu ý tôi, tâm hồn đồng điệu với tôi. Nhưng cái tính tôi nó quá khó để đồng điệu, nói chuyện với gái ít câu toàn thấy chúng nó ở hệ mặt trời khác luôn.

Mặc dù tôi SN 93, nhưng tôi đã chuẩn bị tư tưởng cho obg là có thể tôi sẽ không lấy vợ từ 2 năm nay. Tôi biết là obg cũng chưa coi chuyện đó là nghiêm túc đâu, vì tôi vẫn còn tương đối trẻ. Nhưng tôi tự biệt đó là khả năng có thật. Tôi định là 1 thời gian nữa, khi tôi thấy đủ cứng cáp, tôi sẽ đặt quyết tâm nỗ lực vào chuyện này. Nhưng trong khi mọi chuyện khác tôi đều tự tin sẽ thành công, chuyện này tôi vẫn cảm thấy chỉ là hên xui thôi.
 

dasunkid199x

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
585
Reaction score
0
Vào đây mới thấy già hóa dân số ở Việt nam là một chuyện sắp xảy ra.

Gửi từ Meizu M3s bằng vozFApp
 
Top