cavayxanhss
New Member
- Joined
- Sep 30, 2017
- Messages
- 250
- Reaction score
- 0
YAMAHA EXCITER 135cc
chân dung cục cưng của exciter voz clubhttp://vozforums.com/showpost.php?p=...6&postcount=28
http://vozforums.com/showpost.php?p=...9&postcount=33
giá exciter cập nhật liên tục TP. HCM
biker tổng hợp : http://www.bikervietnam.com/bfrm/sho...d.php?t=294055
yamaha trường an : http://www.bikervietnam.com/bfrm/sho...d.php?t=290319
yamaha an phú : http://www.5giay.vn/showthread.php?t=1905798
yamaha vạn phong :http://www.5giay.vn/showthread.php?t=3480587
-------------------------------------------------
http://vozforums.com/showpost.php?p=...ostcount=20735
chân dung cục cưng của exciter voz clubhttp://vozforums.com/showpost.php?p=...6&postcount=28
http://vozforums.com/showpost.php?p=...9&postcount=33
giá exciter cập nhật liên tục TP. HCM
biker tổng hợp : http://www.bikervietnam.com/bfrm/sho...d.php?t=294055
yamaha trường an : http://www.bikervietnam.com/bfrm/sho...d.php?t=290319
yamaha an phú : http://www.5giay.vn/showthread.php?t=1905798
yamaha vạn phong :http://www.5giay.vn/showthread.php?t=3480587
-------------------------------------------------
fRzzy said:cách kiểm tra dây ga và côn:
- Dùng ngón cái và ngón trỏ cầm vào tay ga rồi vặn, vặn giống như vặn núm điều khiển mấy cái máy ấy, dùng ít lực thôi để nếu thấy nó nặng quá thì còn biết.
- Vặn hết cỡ, nhưng chậm, chừng 3-4 lần rồi cảm nhận thử xem có thấy sạn sạn không. Nếu không thì tốt, có thì khả năng bị khô hay bẩn hay dây ga bị tưa luôn rồi.
- Vặn hết cỡ nhưng nhanh, hết cỡ rồi thì thả tay ra ngay xem có bật ngay về vị trí ban đầu ngay, và nhanh không... nếu lực đẩy về đủ để kêu pặc pặc thì ok... nếu chạy về một cách từ tốn thì là vấn đề lớn rồi, thay ngay...
- Tay ga phải có một độ rơ tối thiểu, ít hay nhiều thì tùy người nhưng nhất định phải có.
Blaze said:Đã có 1 cờ nhíp cho EX:
Xe fRzzy:
v4mpIr3 said:
nguyên lý hoạt động của động cơ xe máy như hình trên:gach::gach::gach:
nhưng hình trên là DOHC (hai cam) mấy con FX raider sonic xài 2 cam
còn mấy con như ex fu ju xbike wave chỉ có một cam (SOHC) :gach::gach:
v4mpIr3 said:làm lại nồi là làm lại ly hợp (bộ côn) và hộp số
dàn hơi là xylanh piston xecmang (bạc) supap, ắc piston
cái khoanh tròn gồm có lòng: lòng gồm xylanh, piston nằm trong đó
trên lòng là cái đầu quy lát: trong đầu quy lát có supap, gic supap, trục cam, cò mổ.
xe máy có 3 cod:0 1 2 3
cod 0 là mặc định standard: sản xuất như thế nào thì nó như thế đấy
xài một thời gian: xecmang, xilanh bị mòn, là phải lên cod. tức là người ta doa cái xilanh tăng thêm 0.25mm, mỗi cod tăng thêm 0.25mm =>dung tích tăng lên
khi lắp hai phần lòng và quy lát lại có một khoảng trống đó là buồng đốt
:gach::gach:
traivn02 said:đây, bảng niềng và kích cỡ vỏ, lụm bên biker
Bảng TRA GIÁ PHỤ TÙNGvuongkhoa said:Trước miềng có làm cái bảng so sánh giữa rpm/gear/speed của ex 2011 trên gearingcomander, giờ post lại. trên gearingcomander cũng có profile sẵn của LC135 2011, nhưng mà nó làm bị sai số 5.
ông nào bảo ex 2011 dzin kéo qua được 115 là chém gió nhé, hoặc là đồng hồ bị hư, miễn cãi.
http://vozforums.com/showpost.php?p=...ostcount=20735
link topic cũ : http://vozforums.com/showthread.php?t=901560