chuyenxetaisaigon

New Member
Joined
May 18, 2018
Messages
5
Reaction score
0
Xe Tải Nhẹ 500 Kg là sản phẩm đầu tiên của TATA MOTORS phân phối tại thị trường Việt Nam thông qua nhà máy ô tô Cửu Long (TMT) nhập khẩu 100% linh kiện và lắp ráp trên dây chuyền CKD hiện đại theo công nghệ tiên tiến của Châu Âu.

ƯU ĐIỂM CỦA DÒNG XE TẢI NHẸ TATA 500KG MÁY DẦU
1. Xe Tải Nhẹ 500 Kg là sản phẩm phù hợp thay thế các dòng xe thô sơ, ba gác.
Theo nghị quyết 32 của chính phủ, từ ngày 1/1/2010 cấm các dòng xe tự chế, xe thô sơ, xe ba gác,… lưu thông trên toàn quốc, nên việc TMT MotorsTATA Motors cho ra đời dòng Xe Tải Nhẹ 500 kg sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giải quyết mọi băn khoăn của khách hàng.



Xe Tải Tata 500 Kg
2. Động cơ mạnh mẽ - bền bỉ thích nghi với mọi điều kiện khó khăn
Xe Tải Tata 500 Kg
được trang bị động cơ dầu 275IDI05, 2 xi lanh, 4 kỳ với dung tích xi lanh 700 (cc), cho công suất 11,5 Kw tại vòng tua 3200 vòng/phút. Tốc độ tối đa lên đến 90 km/h.
Ngoài ra, việc sử dụng nhiên liệu Diesel tiết kiệm nhiên liệu đã giúp khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí nhiên liệu, đem lại hiệu quả kinh tế cao trong kinh doanh vận tải hàng hóa.
3. Ngoại thất tinh tế - thùng hàng lý tưởng
Xe Tải Tata 500 Kg
sẽ thực sự gây ấn tượng với người sử dụng ngay cái nhìn đầu tiên. Phần đầu xe được thiết kế cụm lưới tản nhiệt bắt mắt, cùng với bộ đèn pha Halogen lớn tạo ra cho phần đầu xe thành một khối tổng thể hài hòa và nhất quán. Đặc biệt, cản trước có tích hợp đèn sương mù đem đến khả năng chiếu sáng rộng, đảm bảo tính an toàn khi di chuyển.



Ngoại Thất Xe Tải Tata 500 Kg
Thùng xe được thiết kế dài với kích thước: 2130 x 1410 x 1335/1500 (mm), tạo ra sự đa dạng trong việc lựa chọn hàng hóa vận chuyển, gia tăng thu nhập kinh tế cho khách hàng. Ngoài ra, bán kính vòng quay bánh xe tối thiếu 4,6 m phù hợp với các cung đường nhỏ hẹp, khu đông dân cư, chợ,...



Xe Tải Tata 500 Kg
  1. Chế độ bảo hành tốt hơn các dòng xe tải nhẹ cùng phân khúc
Xe Tải Nhẹ Tata 500 Kg có thời gian bảo hành là 12 tháng hay 60.000 km tùy vào điều nào tới trước và tính tới thời điểm hiện tại Xe Tải Tata 500 Kg đang có chế độ bảo hành dài nhất so với các dòng xe tải – xe ben trên thị trường.









Phiếu Xuất Xưởng



Qúy khách hàng liên hệ đến Hotline: 0978 824 837 - 0903 844 401 gặp Trung Linh. Với kiến thức và kinh nghiệm của mình, Trung Linh tin tưởng sẽ mang đến những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Cập nhật các chương trình khuyến mãi tại đây.

CAM KẾT TATA – TMT ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG KHI MUA XE TẢI TATA 500 KG
  1. Công ty cổ phần ô tô TMT chi nhánh TP.HCM là tổng kho phân phối xe cũng như phụ tùng thay thế cho toàn khu vực miền Nam nên luôn có sẵn xe và phụ tùng đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.
  2. Nhà máy ô tô Cửu Long - TMT Motors chúng tôi cam kết xây dựng, duy trì chữ tín với bạn hàng, đồng thời tiết kiệm, không ngừng nâng cao hiệu quả của mọi hoạt động sản xuất kin doanh. Đây là phương châm xuyên suốt trong toàn bộ quá trình sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần ô tô TMT nhằm đáp ứng mọi cam kết với khách hàng.
  3. Đến với TMT chi nhánh TP.HCM khách hàng được tư vấn các dịch vụ với chất lượng tốt, chi phí bảo dưỡng các dòng xe của TMT thấp.
  4. Giá Xe Tải Tata 500 Kg Máy Dầu rẻ hơn 30% so với các dòng xe củng tải trọng khác trên thị trường.
  5. Hỗ trợ trả góp lên đến 80%, thủ tục giấy tờ nhanh chóng.
  6. Khách hàng khi mua xe tại TMT- chi nhánh TP.HCM được tặng 20 lít dầu và miễn phí thay nhớt lần đầu tiên.
  7. Hỗ trợ tư vấn 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ.
Chuyên Xe Tải Sài Gòn xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Chúc quý khách một ngày làm việc tốt lành!
NGUỒN BÀI VIẾT: www.chuyenxetaitata.vn
 
Last edited:
Top