Vì sao game Apex Legends trở thành tựa game nổi tiếng?

geekymouse

New Member
Joined
May 22, 2021
Messages
1
Reaction score
0
Khác các tựa game sinh tồn trên thị trường như: PUBG, Fortnite,… Apex Legends tuyển lựa cho mình 1 lối đi riêng, khá độc đáo. Game kết hợp và cải tiến thêm nhiều vấn đề mà những game sinh tồn trước đang mắc phải. Phát triển và tạo nên sự lôi cuốn riêng biệt cho tựa game Apex Legends nhờ lối chơi linh động và bộ kỹ năng đặc trưng của các nhân vật.

khác biệt so với PUBG hay Fortnite lúc bạn chơi cùng đồng đội là "jumpmaster". Lúc bắt đầu, game sẽ chỉ định một người bất kì làm "jumpmaster". Người đó có quyền quyết định điểm đáp cho bản thân và đồng đội. Đương nhiên, bạn được tự do đáp xuống khu vực khác nhưng hệ thống sẽ thiết lập cho cả đội luôn đi chung nhau.

Game Apex Legends không cho người thao tác chậm: Giống như các tựa game bắn súng khác như Quake Champions hay Warframe. Apex Legends game mang tiết tấu rất nhanh, người chơi có phong cách chậm khó thể chơi được. Nếu như chơi chưa quen, bạn sẽ thấy chóng mặt và buồn nôn.

Người chơi game Apex Online sẽ không thể thực hành những chiến lược trốn tránh giao chiến và chờ đợi cơ hội. Nhà phát triển đã tạo nên một bản đồ để người chơi khó có chỗ trú ẩn an toàn hoặc nằm chờ đợi để đặt bẫy đối thủ. Trò chơi phát triển khả năng đi lại cường độ cao, chiến lược chống chọi, khả năng phối hợp nhóm bằng kỹ năng, công nghệ ngắm bắn để thúc đẩy cuộc chiến thành một trận đấu với cường độ tác chiến nhanh.

Nhân tố tiếp theo làm tựa game Apex Legends được yêu thích là nhờ vào khả năng Ping (báo động). Hệ thống này được phát triển 1 bí quyết tinh tế, chi tiết và hoàn thiện. Những người chơi có thể thuận tiện hiểu những ẩn ý trong các cú Ping thông báo của đồng đội chỉ có một cú nhấp chuột – điều quan trọng nhất của một game bắn súng pc online.

Với Apex Legends bạn không cần nạp tiền để có vật phẩm: Game thủ Apex Legends nhận thêm trang phục, khí giới, biểu cảm nhân vật để thỏa mãn thị giác.Trận chiến sẽ diễn ra gồm 20 đội khác nhau, khoảng 60 người chơi trong bản đồ dạng pháo đài. Và nhà sản xuất cũng luôn nhấn mạnh rằng, game sẽ công bằng cho đa số mọi người. Tuy bạn được mua những món vật phẩm ưng ý, nhưng nó không đóng vai trò lớn trong các trận đối đầu.

Apex Legends là game miễn phí. Dù gánh một lượng lớn người chơi nhưng server game vẫn ổn định, tốc độ trận nhanh.

Trên đây là một số nét đặc sắc của game Apex Legends. Bạn có thể xem thêm một vài tựa game online hấp dẫn khác qua trang thông tin game online Geeky Mouse Game.
 

huyparkour94

New Member
Joined
Sep 8, 2021
Messages
1
Reaction score
0
bản thân Apex Legend lúc đầu chỉ là bản mở rộng của TitanFall2, nhưng nhà phát triển Respawn không muốn bọn EA nhúng tay vào con cưng của mình như TF2 nên mới làm thành 1 game với thể loại Royal Ballte hoàn toàn
 
Top