[Tư vấn, Có hình, Phốt] Samsung tự hủy đơn hàng sau khi chiết khấu khủng.

potter

New Member
Joined
Nov 30, 2017
Messages
6,500
Reaction score
2
Gọi lên cục quản lý cạnh tranh, post bài lên các group, ...
 

onlyc12

New Member
Joined
Oct 28, 2019
Messages
29
Reaction score
0
loveapplepie said:
Từ bao giờ mà mình trở thành seeder SS nhỉ,nhân viên SS có đọc thì gửi mình cái voucher là mình mừng rồi. :beauty::beauty:
Victim? Wow công ty SS sản xuất ra cái TV mất hàng đống chi phí,giả sử bạn mua được cái TV không bằng 1/10 giá bán, SS sẽ lổ 1 khoảng to đùng như thế mà bạn vẫn nghĩ bạn là victim. Bạn có lý trí không vậy ?? Do you out of your fk mind?

Ngay từ câu đầu bạn viết vậy thì những thứ theo sau vốn dĩ là vô nghĩa, đáng ra mình không rep đâu. Tại bạn ngu xúc phạm người khác nên mình mới bỏ chút thời gian. Bạn có thể tìm tất cả các post của mình để chứng minh được mình có bất kỳ mối liên hệ nào với SS thì mình thua và xin lỗi bạn ngay lập tức.

Thứ 2, cái này bạn nên sử dụng não tí vì nó có chất xám trong đó xíu.
Quy trình chung đặt hàng online bao gồm: khách order; thanh toán,nhập mã khuyến mãi; Chấp nhận đơn hàng; đơn hàng được chuyển vào bộ phận tiếp nhận, ở đây tiến hành check kho, báo giá cho bên chịu trách nhiệm khuyến mãi để thanh toán, thanh toán cho cửa hàng,...etc; cửa hàng tiến hành gửi hàng cho khách. ...
À, bạn vào trang web, nhấp vào chọn mua, thanh toán, nhập code thì xin lỗi chí mới ở vòng gửi xe thôi, quan trọng là cái phần sau kìa. Khi mà báo giá thanh toán, do mình có đọc sơ qua thì code từ ngân hàng nên yên tâm là đại lý sẽ ngay lập tức liên hệ vơi NH để tiến hành thủ tục. Và đây là lý do đơn bị reject. Vì NH, cửa hàng sẽ ngay lập tức nhìn thấy vấn đề.
Vậy mình không sai khi nói rằng đơn hàng này vẫn chưa hề ra khỏi quy trình xử lý và sự sai sót của trang web đã được quy trình cứu một bàn thua trong thấy. Vậy sao nói là quy trình đó không tốt được?
Chỉ trừ khi nào sản phẩm đã gửi tới tận tay khách hàng xong SS mới tá hỏa đòi lại thì mới được nói quy trình có vấn đề.

Có bạn nào ví dụ đơn hàng của TGDD hay ĐMX gì thì nên kiểm tra xem đơn đó đã được giao tới khách hàng chưa.

Và để bạn tâm phục khẩu phục mình xin khẳng định là mình lướt Voz không ít lần thấy Tiki Shopee ,LZD các kiểu ghi giá sai, khuyến mãi các thứ... hủy không ít đơn hàng của các bạn đâu nên đừng nghĩ là chuyện này mới xảy ra

Dễ lắm google thấy liền à.

Tóm lại, tham, mình cũng như bạn thôi. Nhiều khi mình con tham hơn nhưng nghèo thôi chứ đừng có hèn. Hèn người ta khinh.Mà bạn hiểu hèn là gì không?
T lại phải log acc chửi mày. Mày ngu như con chó vậy. Ko cần biết mày seeder cho thằng Samshit hay thằng củ lồn nào
T mới dẫn chứng về việc IT dmx cod lộn ĐH, lái nó mua sang tay lại lời mấy trăm tr. Hàng hoá nó giao từ noel.năm trc. Vì sao t biết, đơn giản là thằng giao lô combo mấy trăm.con tv đó cho nó
Đó là cách làm.việc của những cty lớn chứ ko phải như cái cty củ l9z mà mày đang nguỵ biện đâu. Áp mã cod 2 lần ccc, mày book grap food áp 2 mã KM xem có đc ko, xàm lô quen thói
Còn thằng trên kia nói về vấn đề giá cả ? tại sao con tv mấy chục tr mà lại.có mã cod còn 5tr thì t thấy bth. Trên shoppe vẫn có những sp 0₫, cái đó tuỳ thuộc vào việc nó sale, nó liên kết vs các điện máy hay ngân hàng để làm QC thôi, cần dell gi quan tâm việc đó.
 

AkbSkeSdn

New Member
Joined
Feb 14, 2010
Messages
9
Reaction score
0
loveapplepie said:
Từ bao giờ mà mình trở thành seeder SS nhỉ,nhân viên SS có đọc thì gửi mình cái voucher là mình mừng rồi. :beauty::beauty:
Victim? Wow công ty SS sản xuất ra cái TV mất hàng đống chi phí,giả sử bạn mua được cái TV không bằng 1/10 giá bán, SS sẽ lổ 1 khoảng to đùng như thế mà bạn vẫn nghĩ bạn là victim. Bạn có lý trí không vậy ?? Do you out of your fk mind?

Ngay từ câu đầu bạn viết vậy thì những thứ theo sau vốn dĩ là vô nghĩa, đáng ra mình không rep đâu. Tại bạn ngu xúc phạm người khác nên mình mới bỏ chút thời gian. Bạn có thể tìm tất cả các post của mình để chứng minh được mình có bất kỳ mối liên hệ nào với SS thì mình thua và xin lỗi bạn ngay lập tức.

Thứ 2, cái này bạn nên sử dụng não tí vì nó có chất xám trong đó xíu.
Quy trình chung đặt hàng online bao gồm: khách order; thanh toán,nhập mã khuyến mãi; Chấp nhận đơn hàng; đơn hàng được chuyển vào bộ phận tiếp nhận, ở đây tiến hành check kho, báo giá cho bên chịu trách nhiệm khuyến mãi để thanh toán, thanh toán cho cửa hàng,...etc; cửa hàng tiến hành gửi hàng cho khách. ...
À, bạn vào trang web, nhấp vào chọn mua, thanh toán, nhập code thì xin lỗi chí mới ở vòng gửi xe thôi, quan trọng là cái phần sau kìa. Khi mà báo giá thanh toán, do mình có đọc sơ qua thì code từ ngân hàng nên yên tâm là đại lý sẽ ngay lập tức liên hệ vơi NH để tiến hành thủ tục. Và đây là lý do đơn bị reject. Vì NH, cửa hàng sẽ ngay lập tức nhìn thấy vấn đề.
Vậy mình không sai khi nói rằng đơn hàng này vẫn chưa hề ra khỏi quy trình xử lý và sự sai sót của trang web đã được quy trình cứu một bàn thua trong thấy. Vậy sao nói là quy trình đó không tốt được?
Chỉ trừ khi nào sản phẩm đã gửi tới tận tay khách hàng xong SS mới tá hỏa đòi lại thì mới được nói quy trình có vấn đề.

Có bạn nào ví dụ đơn hàng của TGDD hay ĐMX gì thì nên kiểm tra xem đơn đó đã được giao tới khách hàng chưa.

Và để bạn tâm phục khẩu phục mình xin khẳng định là mình lướt Voz không ít lần thấy Tiki Shopee ,LZD các kiểu ghi giá sai, khuyến mãi các thứ... hủy không ít đơn hàng của các bạn đâu nên đừng nghĩ là chuyện này mới xảy ra

Dễ lắm google thấy liền à.

Tóm lại, tham, mình cũng như bạn thôi. Nhiều khi mình con tham hơn nhưng nghèo thôi chứ đừng có hèn. Hèn người ta khinh.Mà bạn hiểu hèn là gì không?
Tóm lại là bạn này cũng nghiêng về khả năng Samsung đặt giá sai hoặc là code ẩu phải không nhỉ?

Sao bài post của bạn không thấy chê trách gì Samsung thậm chí còn khen quy trình, ngược lại chỉ trích người dùng là tham, ngu, hèn,... là sao nhỉ

Theo bạn thì tham là hèn còn nếu lươn lẹo, sai không nhận mà đổ lỗi cho đối phương thì có hèn không?
 

Leon Panetta

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
75
Reaction score
0
Thấy thằng thớt bần vcc ra, giá sai thì nó huỷ, tivi 40-50 củ mà đòi hốc với giá 5tr.
Kiểu này thì lên shopee, lazada cãi nhau với mấy con set giá nhầm cả ngày.
 

bangle

New Member
Joined
Mar 18, 2015
Messages
34
Reaction score
0
Bần :lol:. Ss bố láo, sai mà ko chịu xin lỗi khách hàng

Gửi từ Xiaomi Redmi K20 Pro bằng vozFApp
 

gakhonggay

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
1,006
Reaction score
0
Leon Panetta said:
Thấy thằng thớt bần vcc ra, giá sai thì nó huỷ, tivi 40-50 củ mà đòi hốc với giá 5tr.
Kiểu này thì lên shopee, lazada cãi nhau với mấy con set giá nhầm cả ngày.
Bần con kak. Lúc nào cũng tư tưởng vậy hỏi sao chúng nó lại coi như lũ ngu.
PS: thím bình tĩnh, đừng để xa vào cãi nhau rồi khóa thớt.

Gửi từ LGE LM-G710N bằng vozFApp
 

loveapplepie

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
186
Reaction score
0
AkbSkeSdn said:
Tóm lại là bạn này cũng nghiêng về khả năng Samsung đặt giá sai hoặc là code ẩu phải không nhỉ?

Sao bài post của bạn không thấy chê trách gì Samsung thậm chí còn khen quy trình, ngược lại chỉ trích người dùng là tham, ngu, hèn,... là sao nhỉ

Theo bạn thì tham là hèn còn nếu lươn lẹo, sai không nhận mà đổ lỗi cho đối phương thì có hèn không?
Rõ ràng là code sai, lỗi rồi chứ nghiêng gì nữa anh hai.
Còn gạch dưới anh vui lòng quote câu nào tôi chỉ trích, hay do tôi viết văn khó hiểu quá mức đọc hiểu của anh.
Còn lỗi là của bọn SS chứ có phải của tôi đâu mà tôi xin lỗi hả anh hai? không lẽ tôi phải xin lỗi dùm SS hay sao?

Tôi viết thấy dễ hiểu lắm mà ta, tóm gọn là nếu là tôi, tôi cũng sẽ làm như vậy, tuy là hơi trái về mặt đạo lý, giống kiểu như có lần tôi được thối nhầm tờ 500k với tờ 20k vậy. Tôi thấy nhưng tôi vẫn lấy, sau khi đi khoảng nửa ngày
mới thấy cắn rứt. Sau đó tôi đem lại trả cho bà ý.
Nếu tôi lấy luôn, về lý chả có gì sai cả. Đó là sai sót của người khác, tôi chỉ là kẻ chớp lấy cơ hội thôi.
Có thể bạn chỉ tiếp xúc qua mạng nên không cảm nhận được hơi ấm con người nhưng đừng quên, người code lỗi cái đó chắc chắn sẽ phải chịu trách nhiệm không nhỏ. Không phải chỉ 480k như cái bà kia đâu. Lớn hơn rất nhiều.
Vậy thật sự đúng sai có quan trọng không? Mình chưa hề nhắc về đúng sai trong câu chuyện này. Vì đó là phán xét riêng của mọi người. Dựa vào thế giới quan của mọi người.
Cái mình muốn là góc nhìn, cái mà mình đọc 5 slide vẫn chưa thấy 1 ai vượt trội hơn hẳn, đáng để người khác kình phục.
 

dankovnn

New Member
Joined
Dec 15, 2017
Messages
26
Reaction score
0
loveapplepie said:
Từ bao giờ mà mình trở thành seeder SS nhỉ,nhân viên SS có đọc thì gửi mình cái voucher là mình mừng rồi. :beauty::beauty:
Victim? Wow công ty SS sản xuất ra cái TV mất hàng đống chi phí,giả sử bạn mua được cái TV không bằng 1/10 giá bán, SS sẽ lổ 1 khoảng to đùng như thế mà bạn vẫn nghĩ bạn là victim. Bạn có lý trí không vậy ?? Do you out of your fk mind?

Ngay từ câu đầu bạn viết vậy thì những thứ theo sau vốn dĩ là vô nghĩa, đáng ra mình không rep đâu. Tại bạn ngu xúc phạm người khác nên mình mới bỏ chút thời gian. Bạn có thể tìm tất cả các post của mình để chứng minh được mình có bất kỳ mối liên hệ nào với SS thì mình thua và xin lỗi bạn ngay lập tức.

Thứ 2, cái này bạn nên sử dụng não tí vì nó có chất xám trong đó xíu.
Quy trình chung đặt hàng online bao gồm: khách order; thanh toán,nhập mã khuyến mãi; Chấp nhận đơn hàng; đơn hàng được chuyển vào bộ phận tiếp nhận, ở đây tiến hành check kho, báo giá cho bên chịu trách nhiệm khuyến mãi để thanh toán, thanh toán cho cửa hàng,...etc; cửa hàng tiến hành gửi hàng cho khách. ...
À, bạn vào trang web, nhấp vào chọn mua, thanh toán, nhập code thì xin lỗi chí mới ở vòng gửi xe thôi, quan trọng là cái phần sau kìa. Khi mà báo giá thanh toán, do mình có đọc sơ qua thì code từ ngân hàng nên yên tâm là đại lý sẽ ngay lập tức liên hệ vơi NH để tiến hành thủ tục. Và đây là lý do đơn bị reject. Vì NH, cửa hàng sẽ ngay lập tức nhìn thấy vấn đề.
Vậy mình không sai khi nói rằng đơn hàng này vẫn chưa hề ra khỏi quy trình xử lý và sự sai sót của trang web đã được quy trình cứu một bàn thua trong thấy. Vậy sao nói là quy trình đó không tốt được?
Chỉ trừ khi nào sản phẩm đã gửi tới tận tay khách hàng xong SS mới tá hỏa đòi lại thì mới được nói quy trình có vấn đề.

Có bạn nào ví dụ đơn hàng của TGDD hay ĐMX gì thì nên kiểm tra xem đơn đó đã được giao tới khách hàng chưa.

Và để bạn tâm phục khẩu phục mình xin khẳng định là mình lướt Voz không ít lần thấy Tiki Shopee ,LZD các kiểu ghi giá sai, khuyến mãi các thứ... hủy không ít đơn hàng của các bạn đâu nên đừng nghĩ là chuyện này mới xảy ra

Dễ lắm google thấy liền à.

Tóm lại, tham, mình cũng như bạn thôi. Nhiều khi mình con tham hơn nhưng nghèo thôi chứ đừng có hèn. Hèn người ta khinh.Mà bạn hiểu hèn là gì không?
Má cái thằng này đéo biết nó học sinh hay già mà chưa tốt nghiệp tiểu học. Mày đọc hiểu có vấn đề à ? Nếu mày muốn ní nuận thì cũng phải hiểu rõ cái chuyện thằng thớt đưa ra. Chuyện tham hay không liên quan cái loz què gì, thớt chỉ đưa ra cách SS giải thích là lươn lẹo, sai. Hủy đơn người ta, nói lý do A, bị phản biện lại nói lý do B, đưa chứng cứ lại nói lý do C. Vậy mà mày cũng tỏ ra khôn ranh, tranh luận không đi vào vấn đề ,toàn đi vòng vòng rồi kết luận người khác ngu và tham. Cái thứ như mày thối như cứt. Ngu thì đừng đánh đu con ạ.
Mày không thấy thằng thớt ghi rõ là nếu nhận do chạy ct sai thì không nói làm gì à. Cứ thích lươn với nhệch.
 
Top