T lại phải log acc chửi mày. Mày ngu như con chó vậy. Ko cần biết mày seeder cho thằng Samshit hay thằng củ lồn nàoloveapplepie said:Từ bao giờ mà mình trở thành seeder SS nhỉ,nhân viên SS có đọc thì gửi mình cái voucher là mình mừng rồi. :beauty::beauty:
Victim? Wow công ty SS sản xuất ra cái TV mất hàng đống chi phí,giả sử bạn mua được cái TV không bằng 1/10 giá bán, SS sẽ lổ 1 khoảng to đùng như thế mà bạn vẫn nghĩ bạn là victim. Bạn có lý trí không vậy ?? Do you out of your fk mind?
Ngay từ câu đầu bạn viết vậy thì những thứ theo sau vốn dĩ là vô nghĩa, đáng ra mình không rep đâu. Tại bạn ngu xúc phạm người khác nên mình mới bỏ chút thời gian. Bạn có thể tìm tất cả các post của mình để chứng minh được mình có bất kỳ mối liên hệ nào với SS thì mình thua và xin lỗi bạn ngay lập tức.
Thứ 2, cái này bạn nên sử dụng não tí vì nó có chất xám trong đó xíu.
Quy trình chung đặt hàng online bao gồm: khách order; thanh toán,nhập mã khuyến mãi; Chấp nhận đơn hàng; đơn hàng được chuyển vào bộ phận tiếp nhận, ở đây tiến hành check kho, báo giá cho bên chịu trách nhiệm khuyến mãi để thanh toán, thanh toán cho cửa hàng,...etc; cửa hàng tiến hành gửi hàng cho khách. ...
À, bạn vào trang web, nhấp vào chọn mua, thanh toán, nhập code thì xin lỗi chí mới ở vòng gửi xe thôi, quan trọng là cái phần sau kìa. Khi mà báo giá thanh toán, do mình có đọc sơ qua thì code từ ngân hàng nên yên tâm là đại lý sẽ ngay lập tức liên hệ vơi NH để tiến hành thủ tục. Và đây là lý do đơn bị reject. Vì NH, cửa hàng sẽ ngay lập tức nhìn thấy vấn đề.
Vậy mình không sai khi nói rằng đơn hàng này vẫn chưa hề ra khỏi quy trình xử lý và sự sai sót của trang web đã được quy trình cứu một bàn thua trong thấy. Vậy sao nói là quy trình đó không tốt được?
Chỉ trừ khi nào sản phẩm đã gửi tới tận tay khách hàng xong SS mới tá hỏa đòi lại thì mới được nói quy trình có vấn đề.
Có bạn nào ví dụ đơn hàng của TGDD hay ĐMX gì thì nên kiểm tra xem đơn đó đã được giao tới khách hàng chưa.
Và để bạn tâm phục khẩu phục mình xin khẳng định là mình lướt Voz không ít lần thấy Tiki Shopee ,LZD các kiểu ghi giá sai, khuyến mãi các thứ... hủy không ít đơn hàng của các bạn đâu nên đừng nghĩ là chuyện này mới xảy ra
Dễ lắm google thấy liền à.
Tóm lại, tham, mình cũng như bạn thôi. Nhiều khi mình con tham hơn nhưng nghèo thôi chứ đừng có hèn. Hèn người ta khinh.Mà bạn hiểu hèn là gì không?
Tóm lại là bạn này cũng nghiêng về khả năng Samsung đặt giá sai hoặc là code ẩu phải không nhỉ?loveapplepie said:Từ bao giờ mà mình trở thành seeder SS nhỉ,nhân viên SS có đọc thì gửi mình cái voucher là mình mừng rồi. :beauty::beauty:
Victim? Wow công ty SS sản xuất ra cái TV mất hàng đống chi phí,giả sử bạn mua được cái TV không bằng 1/10 giá bán, SS sẽ lổ 1 khoảng to đùng như thế mà bạn vẫn nghĩ bạn là victim. Bạn có lý trí không vậy ?? Do you out of your fk mind?
Ngay từ câu đầu bạn viết vậy thì những thứ theo sau vốn dĩ là vô nghĩa, đáng ra mình không rep đâu. Tại bạn ngu xúc phạm người khác nên mình mới bỏ chút thời gian. Bạn có thể tìm tất cả các post của mình để chứng minh được mình có bất kỳ mối liên hệ nào với SS thì mình thua và xin lỗi bạn ngay lập tức.
Thứ 2, cái này bạn nên sử dụng não tí vì nó có chất xám trong đó xíu.
Quy trình chung đặt hàng online bao gồm: khách order; thanh toán,nhập mã khuyến mãi; Chấp nhận đơn hàng; đơn hàng được chuyển vào bộ phận tiếp nhận, ở đây tiến hành check kho, báo giá cho bên chịu trách nhiệm khuyến mãi để thanh toán, thanh toán cho cửa hàng,...etc; cửa hàng tiến hành gửi hàng cho khách. ...
À, bạn vào trang web, nhấp vào chọn mua, thanh toán, nhập code thì xin lỗi chí mới ở vòng gửi xe thôi, quan trọng là cái phần sau kìa. Khi mà báo giá thanh toán, do mình có đọc sơ qua thì code từ ngân hàng nên yên tâm là đại lý sẽ ngay lập tức liên hệ vơi NH để tiến hành thủ tục. Và đây là lý do đơn bị reject. Vì NH, cửa hàng sẽ ngay lập tức nhìn thấy vấn đề.
Vậy mình không sai khi nói rằng đơn hàng này vẫn chưa hề ra khỏi quy trình xử lý và sự sai sót của trang web đã được quy trình cứu một bàn thua trong thấy. Vậy sao nói là quy trình đó không tốt được?
Chỉ trừ khi nào sản phẩm đã gửi tới tận tay khách hàng xong SS mới tá hỏa đòi lại thì mới được nói quy trình có vấn đề.
Có bạn nào ví dụ đơn hàng của TGDD hay ĐMX gì thì nên kiểm tra xem đơn đó đã được giao tới khách hàng chưa.
Và để bạn tâm phục khẩu phục mình xin khẳng định là mình lướt Voz không ít lần thấy Tiki Shopee ,LZD các kiểu ghi giá sai, khuyến mãi các thứ... hủy không ít đơn hàng của các bạn đâu nên đừng nghĩ là chuyện này mới xảy ra
Dễ lắm google thấy liền à.
Tóm lại, tham, mình cũng như bạn thôi. Nhiều khi mình con tham hơn nhưng nghèo thôi chứ đừng có hèn. Hèn người ta khinh.Mà bạn hiểu hèn là gì không?
Bần con kak. Lúc nào cũng tư tưởng vậy hỏi sao chúng nó lại coi như lũ ngu.Leon Panetta said:Thấy thằng thớt bần vcc ra, giá sai thì nó huỷ, tivi 40-50 củ mà đòi hốc với giá 5tr.
Kiểu này thì lên shopee, lazada cãi nhau với mấy con set giá nhầm cả ngày.
Rõ ràng là code sai, lỗi rồi chứ nghiêng gì nữa anh hai.AkbSkeSdn said:Tóm lại là bạn này cũng nghiêng về khả năng Samsung đặt giá sai hoặc là code ẩu phải không nhỉ?
Sao bài post của bạn không thấy chê trách gì Samsung thậm chí còn khen quy trình, ngược lại chỉ trích người dùng là tham, ngu, hèn,... là sao nhỉ
Theo bạn thì tham là hèn còn nếu lươn lẹo, sai không nhận mà đổ lỗi cho đối phương thì có hèn không?
Má cái thằng này đéo biết nó học sinh hay già mà chưa tốt nghiệp tiểu học. Mày đọc hiểu có vấn đề à ? Nếu mày muốn ní nuận thì cũng phải hiểu rõ cái chuyện thằng thớt đưa ra. Chuyện tham hay không liên quan cái loz què gì, thớt chỉ đưa ra cách SS giải thích là lươn lẹo, sai. Hủy đơn người ta, nói lý do A, bị phản biện lại nói lý do B, đưa chứng cứ lại nói lý do C. Vậy mà mày cũng tỏ ra khôn ranh, tranh luận không đi vào vấn đề ,toàn đi vòng vòng rồi kết luận người khác ngu và tham. Cái thứ như mày thối như cứt. Ngu thì đừng đánh đu con ạ.loveapplepie said:Từ bao giờ mà mình trở thành seeder SS nhỉ,nhân viên SS có đọc thì gửi mình cái voucher là mình mừng rồi. :beauty::beauty:
Victim? Wow công ty SS sản xuất ra cái TV mất hàng đống chi phí,giả sử bạn mua được cái TV không bằng 1/10 giá bán, SS sẽ lổ 1 khoảng to đùng như thế mà bạn vẫn nghĩ bạn là victim. Bạn có lý trí không vậy ?? Do you out of your fk mind?
Ngay từ câu đầu bạn viết vậy thì những thứ theo sau vốn dĩ là vô nghĩa, đáng ra mình không rep đâu. Tại bạn ngu xúc phạm người khác nên mình mới bỏ chút thời gian. Bạn có thể tìm tất cả các post của mình để chứng minh được mình có bất kỳ mối liên hệ nào với SS thì mình thua và xin lỗi bạn ngay lập tức.
Thứ 2, cái này bạn nên sử dụng não tí vì nó có chất xám trong đó xíu.
Quy trình chung đặt hàng online bao gồm: khách order; thanh toán,nhập mã khuyến mãi; Chấp nhận đơn hàng; đơn hàng được chuyển vào bộ phận tiếp nhận, ở đây tiến hành check kho, báo giá cho bên chịu trách nhiệm khuyến mãi để thanh toán, thanh toán cho cửa hàng,...etc; cửa hàng tiến hành gửi hàng cho khách. ...
À, bạn vào trang web, nhấp vào chọn mua, thanh toán, nhập code thì xin lỗi chí mới ở vòng gửi xe thôi, quan trọng là cái phần sau kìa. Khi mà báo giá thanh toán, do mình có đọc sơ qua thì code từ ngân hàng nên yên tâm là đại lý sẽ ngay lập tức liên hệ vơi NH để tiến hành thủ tục. Và đây là lý do đơn bị reject. Vì NH, cửa hàng sẽ ngay lập tức nhìn thấy vấn đề.
Vậy mình không sai khi nói rằng đơn hàng này vẫn chưa hề ra khỏi quy trình xử lý và sự sai sót của trang web đã được quy trình cứu một bàn thua trong thấy. Vậy sao nói là quy trình đó không tốt được?
Chỉ trừ khi nào sản phẩm đã gửi tới tận tay khách hàng xong SS mới tá hỏa đòi lại thì mới được nói quy trình có vấn đề.
Có bạn nào ví dụ đơn hàng của TGDD hay ĐMX gì thì nên kiểm tra xem đơn đó đã được giao tới khách hàng chưa.
Và để bạn tâm phục khẩu phục mình xin khẳng định là mình lướt Voz không ít lần thấy Tiki Shopee ,LZD các kiểu ghi giá sai, khuyến mãi các thứ... hủy không ít đơn hàng của các bạn đâu nên đừng nghĩ là chuyện này mới xảy ra
Dễ lắm google thấy liền à.
Tóm lại, tham, mình cũng như bạn thôi. Nhiều khi mình con tham hơn nhưng nghèo thôi chứ đừng có hèn. Hèn người ta khinh.Mà bạn hiểu hèn là gì không?