Last Updated 09-02-2019 at 15:35
#VGD
Bóc phốt thằng Shopee
Anh em không nên bán hàng trên sàn của bọn bố láo này, khách mua ổ Samsung T5 Portable xong về đặt pass giờ ko truy cập được do ko đúng pass.
Giờ khách khiếu nại mà shopee lại hoàn tiền cho người mua mặc dù là lỗi của người mua. Anh em bán hàng trên Shopee lưu ý, bọn nó yêu cầu đủ kiểu: tờ khai nhập khẩu (đã cung cấp), hóa đơn (đã cung cấp), giấy tờ chứng minh từ nhà cung cấp (đã xin và đã cung cấp) nhưng chỉ lấy cớ cuối cùng nó vẫn quyết định theo ý nó chả căn cứ vào đâu (đòi tờ khai cung cấp xong thì ko hỏi gì tờ khai đòi giấy chứng minh từ nhà cung cấp --> cung cấp xong thì sau 1 tuần liên hệ lại kêu tờ khai ko có dấu đỏ (vì dùng bản mềm gửi qua mail) và cũng ko cho cung cấp bổ xung mà quyết định luôn). Rất bố láo và mang tính chèn ép :byebye:
Chưa kể 1 lần giao hàng xong khách ký nhận từ Viettel (cũng mua qua shopee) xong báo trong sản phẩm ko có hàng. Liên hệ Viettel thì nó ko hỗ trợ vì khách đã ký nhận --> đổ tội cho shop --> trừ tiền của shop.
- Bên mình là shop SaiBack trên Shopee, khách hàng có mua sản phẩm Samsung Portable 1TB - T5. Ảnh đính kèm chứng minh khách đã làm lỗi pass nên không truy cập được.
- Theo trang chủ Samsung sẽ thấy có câu trả lời:
*If you lose your password, you need to perform a factory reset at a Service Center in order to use the X5. Since restoring the X5 to its factory settings will clear all data stored on it, it isrecommended that you back up any important data you do not wish to lose in advance. Please note that Samsung Electronics does not guarantee any data stored on your X5 under any circumstances.
For more information, please find Service Centers specified in the User Manual or on the Samsung website (http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html ) and make an inquiry.
Link (phần Software): link: https://www.samsung.com/…/minisi…/ssd/support/faqs-portable/
- Hoặc theo tài liệu tham khảo của Samsung thì cũng có câu trả lời tương tự:
* Samsung shall not be liable for loss of user data caused by forgotten or stolen passwords. In an effort to keep the device as secure as possible, there is no password recovery option. If the password is forgotten, users need to have T5 to be restored to factory setting through online service rendered by our customer service centers. Please keep it in mind that all user data placed in T5 will be lost by factory reset and be cautious not to forget or misplace your password.
Link (trang 6) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
--> Như vậy chỉ có vài trung tâm của Samsung trên thế giới có thể giải quyết được vấn đề này http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html, và cần gửi sản phẩm về trung tâm (không có ở Việt Nam) ngoài ra ở VN thì Samsung VN cũng không phân phối sản phẩm SSD chính hãng (có thể gọi lên Samsung VN để hỏi). Vì vậy tất cả các sản phẩm Samsung là do các doanh nghiệp tự nhập khẩu và phân phối.
--> Nếu khách hàng khiếu nại sản phẩm nhái/ giả thì chắc chắn 1 điều là khách hàng không thể sử dụng phần mềm của Samsung để đặt pass vì đây là phần mềm độc quyền của Samsung không thể sử dụng cho các sản phẩm khác.
--> Khách báo lỗi dung lượng nhận không đủ bởi vì khách đã đặt pass cho ổ cứng và theo tài liệu của Samsung thì "If you’ve enabled password protection, every time you connect T5 to your computer you need to
enter your password and click the “UNLOCK” button before getting access to the data in T5. If
you fail to type correct password, your access will be confined to capacity of about 128MB
allocated to SamsungPortableSSD.exe and SamsungPortableSSD.app, which means that you
will be locked out of the data protected by password"
Link (trang 7) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
- Bên dưới mình sẽ cung cấp ảnh đính kèm khách chat và tờ khai nhập khẩu để chứng minh là sản phẩm được nhập khẩu chính thức, ko phải hàng giả / nhái. Ngoài ra với những thông tin mình cung cấp, mình khẳng định shopee cũng chắc chắn được rằng sản phẩm đó là hàng chính hãng, và lỗi này là lỗi của khách hàng không nằm trong diện bảo hành. Đây là sản phẩm ổ cứng có chức năng bảo mật, không shop nào có khả năng can thiệp vào trừ hãng. Nếu khách nào cũng mua rồi đặt pass mà đòi bảo hành thì không shop nào đáp ứng được bởi vì sản phẩm không thể sử dụng được nếu không có pass khách hàng cung cấp.
#shopeeluadao #shopeephot Lập nghiệp với Shopee #shopee #luadao
#VGD
Bóc phốt thằng Shopee
Anh em không nên bán hàng trên sàn của bọn bố láo này, khách mua ổ Samsung T5 Portable xong về đặt pass giờ ko truy cập được do ko đúng pass.
Giờ khách khiếu nại mà shopee lại hoàn tiền cho người mua mặc dù là lỗi của người mua. Anh em bán hàng trên Shopee lưu ý, bọn nó yêu cầu đủ kiểu: tờ khai nhập khẩu (đã cung cấp), hóa đơn (đã cung cấp), giấy tờ chứng minh từ nhà cung cấp (đã xin và đã cung cấp) nhưng chỉ lấy cớ cuối cùng nó vẫn quyết định theo ý nó chả căn cứ vào đâu (đòi tờ khai cung cấp xong thì ko hỏi gì tờ khai đòi giấy chứng minh từ nhà cung cấp --> cung cấp xong thì sau 1 tuần liên hệ lại kêu tờ khai ko có dấu đỏ (vì dùng bản mềm gửi qua mail) và cũng ko cho cung cấp bổ xung mà quyết định luôn). Rất bố láo và mang tính chèn ép :byebye:
Chưa kể 1 lần giao hàng xong khách ký nhận từ Viettel (cũng mua qua shopee) xong báo trong sản phẩm ko có hàng. Liên hệ Viettel thì nó ko hỗ trợ vì khách đã ký nhận --> đổ tội cho shop --> trừ tiền của shop.
- Bên mình là shop SaiBack trên Shopee, khách hàng có mua sản phẩm Samsung Portable 1TB - T5. Ảnh đính kèm chứng minh khách đã làm lỗi pass nên không truy cập được.
- Theo trang chủ Samsung sẽ thấy có câu trả lời:
*If you lose your password, you need to perform a factory reset at a Service Center in order to use the X5. Since restoring the X5 to its factory settings will clear all data stored on it, it isrecommended that you back up any important data you do not wish to lose in advance. Please note that Samsung Electronics does not guarantee any data stored on your X5 under any circumstances.
For more information, please find Service Centers specified in the User Manual or on the Samsung website (http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html ) and make an inquiry.
Link (phần Software): link: https://www.samsung.com/…/minisi…/ssd/support/faqs-portable/
- Hoặc theo tài liệu tham khảo của Samsung thì cũng có câu trả lời tương tự:
* Samsung shall not be liable for loss of user data caused by forgotten or stolen passwords. In an effort to keep the device as secure as possible, there is no password recovery option. If the password is forgotten, users need to have T5 to be restored to factory setting through online service rendered by our customer service centers. Please keep it in mind that all user data placed in T5 will be lost by factory reset and be cautious not to forget or misplace your password.
Link (trang 6) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
--> Như vậy chỉ có vài trung tâm của Samsung trên thế giới có thể giải quyết được vấn đề này http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html, và cần gửi sản phẩm về trung tâm (không có ở Việt Nam) ngoài ra ở VN thì Samsung VN cũng không phân phối sản phẩm SSD chính hãng (có thể gọi lên Samsung VN để hỏi). Vì vậy tất cả các sản phẩm Samsung là do các doanh nghiệp tự nhập khẩu và phân phối.
--> Nếu khách hàng khiếu nại sản phẩm nhái/ giả thì chắc chắn 1 điều là khách hàng không thể sử dụng phần mềm của Samsung để đặt pass vì đây là phần mềm độc quyền của Samsung không thể sử dụng cho các sản phẩm khác.
--> Khách báo lỗi dung lượng nhận không đủ bởi vì khách đã đặt pass cho ổ cứng và theo tài liệu của Samsung thì "If you’ve enabled password protection, every time you connect T5 to your computer you need to
enter your password and click the “UNLOCK” button before getting access to the data in T5. If
you fail to type correct password, your access will be confined to capacity of about 128MB
allocated to SamsungPortableSSD.exe and SamsungPortableSSD.app, which means that you
will be locked out of the data protected by password"
Link (trang 7) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
- Bên dưới mình sẽ cung cấp ảnh đính kèm khách chat và tờ khai nhập khẩu để chứng minh là sản phẩm được nhập khẩu chính thức, ko phải hàng giả / nhái. Ngoài ra với những thông tin mình cung cấp, mình khẳng định shopee cũng chắc chắn được rằng sản phẩm đó là hàng chính hãng, và lỗi này là lỗi của khách hàng không nằm trong diện bảo hành. Đây là sản phẩm ổ cứng có chức năng bảo mật, không shop nào có khả năng can thiệp vào trừ hãng. Nếu khách nào cũng mua rồi đặt pass mà đòi bảo hành thì không shop nào đáp ứng được bởi vì sản phẩm không thể sử dụng được nếu không có pass khách hàng cung cấp.
#shopeeluadao #shopeephot Lập nghiệp với Shopee #shopee #luadao
Last Updated 08-02-2019 at 15:35
#VGD
Bóc phốt thằng Shopee
Anh em không nên bán hàng trên sàn của bọn bố láo này, khách mua ổ Samsung T5 Portable xong về đặt pass giờ ko truy cập được do ko đúng pass.
Giờ khách khiếu nại mà shopee lại hoàn tiền cho người mua mặc dù là lỗi của người mua. Anh em bán hàng trên Shopee lưu ý, bọn nó yêu cầu đủ kiểu: tờ khai nhập khẩu (đã cung cấp), hóa đơn (đã cung cấp), giấy tờ chứng minh từ nhà cung cấp (đã xin và đã cung cấp) nhưng chỉ lấy cớ cuối cùng nó vẫn quyết định theo ý nó chả căn cứ vào đâu (đòi tờ khai cung cấp xong thì ko hỏi gì tờ khai đòi giấy chứng minh từ nhà cung cấp --> cung cấp xong thì sau 1 tuần liên hệ lại kêu tờ khai ko có dấu đỏ (vì dùng bản mềm gửi qua mail) và cũng ko cho cung cấp bổ xung mà quyết định luôn). Rất bố láo và mang tính chèn ép :byebye:
Chưa kể 1 lần giao hàng xong khách ký nhận từ Viettel (cũng mua qua shopee) xong báo trong sản phẩm ko có hàng. Liên hệ Viettel thì nó ko hỗ trợ vì khách đã ký nhận --> đổ tội cho shop --> trừ tiền của shop.
- Bên mình là shop SaiBack trên Shopee, khách hàng có mua sản phẩm Samsung Portable 1TB - T5. Ảnh đính kèm chứng minh khách đã làm lỗi pass nên không truy cập được.
- Theo trang chủ Samsung sẽ thấy có câu trả lời:
*If you lose your password, you need to perform a factory reset at a Service Center in order to use the X5. Since restoring the X5 to its factory settings will clear all data stored on it, it isrecommended that you back up any important data you do not wish to lose in advance. Please note that Samsung Electronics does not guarantee any data stored on your X5 under any circumstances.
For more information, please find Service Centers specified in the User Manual or on the Samsung website (http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html ) and make an inquiry.
Link (phần Software): link: https://www.samsung.com/…/minisi…/ssd/support/faqs-portable/
- Hoặc theo tài liệu tham khảo của Samsung thì cũng có câu trả lời tương tự:
* Samsung shall not be liable for loss of user data caused by forgotten or stolen passwords. In an effort to keep the device as secure as possible, there is no password recovery option. If the password is forgotten, users need to have T5 to be restored to factory setting through online service rendered by our customer service centers. Please keep it in mind that all user data placed in T5 will be lost by factory reset and be cautious not to forget or misplace your password.
Link (trang 6) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
--> Như vậy chỉ có vài trung tâm của Samsung trên thế giới có thể giải quyết được vấn đề này http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html, và cần gửi sản phẩm về trung tâm (không có ở Việt Nam) ngoài ra ở VN thì Samsung VN cũng không phân phối sản phẩm SSD chính hãng (có thể gọi lên Samsung VN để hỏi). Vì vậy tất cả các sản phẩm Samsung là do các doanh nghiệp tự nhập khẩu và phân phối.
--> Nếu khách hàng khiếu nại sản phẩm nhái/ giả thì chắc chắn 1 điều là khách hàng không thể sử dụng phần mềm của Samsung để đặt pass vì đây là phần mềm độc quyền của Samsung không thể sử dụng cho các sản phẩm khác.
--> Khách báo lỗi dung lượng nhận không đủ bởi vì khách đã đặt pass cho ổ cứng và theo tài liệu của Samsung thì "If you’ve enabled password protection, every time you connect T5 to your computer you need to
enter your password and click the “UNLOCK” button before getting access to the data in T5. If
you fail to type correct password, your access will be confined to capacity of about 128MB
allocated to SamsungPortableSSD.exe and SamsungPortableSSD.app, which means that you
will be locked out of the data protected by password"
Link (trang 7) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
- Bên dưới mình sẽ cung cấp ảnh đính kèm khách chat và tờ khai nhập khẩu để chứng minh là sản phẩm được nhập khẩu chính thức, ko phải hàng giả / nhái. Ngoài ra với những thông tin mình cung cấp, mình khẳng định shopee cũng chắc chắn được rằng sản phẩm đó là hàng chính hãng, và lỗi này là lỗi của khách hàng không nằm trong diện bảo hành. Đây là sản phẩm ổ cứng có chức năng bảo mật, không shop nào có khả năng can thiệp vào trừ hãng. Nếu khách nào cũng mua rồi đặt pass mà đòi bảo hành thì không shop nào đáp ứng được bởi vì sản phẩm không thể sử dụng được nếu không có pass khách hàng cung cấp.
#shopeeluadao #shopeephot Lập nghiệp với Shopee #shopee #luadao
#VGD
Bóc phốt thằng Shopee
Anh em không nên bán hàng trên sàn của bọn bố láo này, khách mua ổ Samsung T5 Portable xong về đặt pass giờ ko truy cập được do ko đúng pass.
Giờ khách khiếu nại mà shopee lại hoàn tiền cho người mua mặc dù là lỗi của người mua. Anh em bán hàng trên Shopee lưu ý, bọn nó yêu cầu đủ kiểu: tờ khai nhập khẩu (đã cung cấp), hóa đơn (đã cung cấp), giấy tờ chứng minh từ nhà cung cấp (đã xin và đã cung cấp) nhưng chỉ lấy cớ cuối cùng nó vẫn quyết định theo ý nó chả căn cứ vào đâu (đòi tờ khai cung cấp xong thì ko hỏi gì tờ khai đòi giấy chứng minh từ nhà cung cấp --> cung cấp xong thì sau 1 tuần liên hệ lại kêu tờ khai ko có dấu đỏ (vì dùng bản mềm gửi qua mail) và cũng ko cho cung cấp bổ xung mà quyết định luôn). Rất bố láo và mang tính chèn ép :byebye:
Chưa kể 1 lần giao hàng xong khách ký nhận từ Viettel (cũng mua qua shopee) xong báo trong sản phẩm ko có hàng. Liên hệ Viettel thì nó ko hỗ trợ vì khách đã ký nhận --> đổ tội cho shop --> trừ tiền của shop.
- Bên mình là shop SaiBack trên Shopee, khách hàng có mua sản phẩm Samsung Portable 1TB - T5. Ảnh đính kèm chứng minh khách đã làm lỗi pass nên không truy cập được.
- Theo trang chủ Samsung sẽ thấy có câu trả lời:
*If you lose your password, you need to perform a factory reset at a Service Center in order to use the X5. Since restoring the X5 to its factory settings will clear all data stored on it, it isrecommended that you back up any important data you do not wish to lose in advance. Please note that Samsung Electronics does not guarantee any data stored on your X5 under any circumstances.
For more information, please find Service Centers specified in the User Manual or on the Samsung website (http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html ) and make an inquiry.
Link (phần Software): link: https://www.samsung.com/…/minisi…/ssd/support/faqs-portable/
- Hoặc theo tài liệu tham khảo của Samsung thì cũng có câu trả lời tương tự:
* Samsung shall not be liable for loss of user data caused by forgotten or stolen passwords. In an effort to keep the device as secure as possible, there is no password recovery option. If the password is forgotten, users need to have T5 to be restored to factory setting through online service rendered by our customer service centers. Please keep it in mind that all user data placed in T5 will be lost by factory reset and be cautious not to forget or misplace your password.
Link (trang 6) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
--> Như vậy chỉ có vài trung tâm của Samsung trên thế giới có thể giải quyết được vấn đề này http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html, và cần gửi sản phẩm về trung tâm (không có ở Việt Nam) ngoài ra ở VN thì Samsung VN cũng không phân phối sản phẩm SSD chính hãng (có thể gọi lên Samsung VN để hỏi). Vì vậy tất cả các sản phẩm Samsung là do các doanh nghiệp tự nhập khẩu và phân phối.
--> Nếu khách hàng khiếu nại sản phẩm nhái/ giả thì chắc chắn 1 điều là khách hàng không thể sử dụng phần mềm của Samsung để đặt pass vì đây là phần mềm độc quyền của Samsung không thể sử dụng cho các sản phẩm khác.
--> Khách báo lỗi dung lượng nhận không đủ bởi vì khách đã đặt pass cho ổ cứng và theo tài liệu của Samsung thì "If you’ve enabled password protection, every time you connect T5 to your computer you need to
enter your password and click the “UNLOCK” button before getting access to the data in T5. If
you fail to type correct password, your access will be confined to capacity of about 128MB
allocated to SamsungPortableSSD.exe and SamsungPortableSSD.app, which means that you
will be locked out of the data protected by password"
Link (trang 7) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
- Bên dưới mình sẽ cung cấp ảnh đính kèm khách chat và tờ khai nhập khẩu để chứng minh là sản phẩm được nhập khẩu chính thức, ko phải hàng giả / nhái. Ngoài ra với những thông tin mình cung cấp, mình khẳng định shopee cũng chắc chắn được rằng sản phẩm đó là hàng chính hãng, và lỗi này là lỗi của khách hàng không nằm trong diện bảo hành. Đây là sản phẩm ổ cứng có chức năng bảo mật, không shop nào có khả năng can thiệp vào trừ hãng. Nếu khách nào cũng mua rồi đặt pass mà đòi bảo hành thì không shop nào đáp ứng được bởi vì sản phẩm không thể sử dụng được nếu không có pass khách hàng cung cấp.
#shopeeluadao #shopeephot Lập nghiệp với Shopee #shopee #luadao
#VGD
Bóc phốt thằng Shopee
Anh em không nên bán hàng trên sàn của bọn bố láo này, khách mua ổ Samsung T5 Portable xong về đặt pass giờ ko truy cập được do ko đúng pass.
Giờ khách khiếu nại mà shopee lại hoàn tiền cho người mua mặc dù là lỗi của người mua. Anh em bán hàng trên Shopee lưu ý, bọn nó yêu cầu đủ kiểu: tờ khai nhập khẩu (đã cung cấp), hóa đơn (đã cung cấp), giấy tờ chứng minh từ nhà cung cấp (đã xin và đã cung cấp) nhưng chỉ lấy cớ cuối cùng nó vẫn quyết định theo ý nó chả căn cứ vào đâu (đòi tờ khai cung cấp xong thì ko hỏi gì tờ khai đòi giấy chứng minh từ nhà cung cấp --> cung cấp xong thì sau 1 tuần liên hệ lại kêu tờ khai ko có dấu đỏ (vì dùng bản mềm gửi qua mail) và cũng ko cho cung cấp bổ xung mà quyết định luôn). Rất bố láo và mang tính chèn ép :byebye:
Chưa kể 1 lần giao hàng xong khách ký nhận từ Viettel (cũng mua qua shopee) xong báo trong sản phẩm ko có hàng. Liên hệ Viettel thì nó ko hỗ trợ vì khách đã ký nhận --> đổ tội cho shop --> trừ tiền của shop.
- Bên mình là shop SaiBack trên Shopee, khách hàng có mua sản phẩm Samsung Portable 1TB - T5. Ảnh đính kèm chứng minh khách đã làm lỗi pass nên không truy cập được.
- Theo trang chủ Samsung sẽ thấy có câu trả lời:
*If you lose your password, you need to perform a factory reset at a Service Center in order to use the X5. Since restoring the X5 to its factory settings will clear all data stored on it, it isrecommended that you back up any important data you do not wish to lose in advance. Please note that Samsung Electronics does not guarantee any data stored on your X5 under any circumstances.
For more information, please find Service Centers specified in the User Manual or on the Samsung website (http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html ) and make an inquiry.
Link (phần Software): link: https://www.samsung.com/…/minisi…/ssd/support/faqs-portable/
- Hoặc theo tài liệu tham khảo của Samsung thì cũng có câu trả lời tương tự:
* Samsung shall not be liable for loss of user data caused by forgotten or stolen passwords. In an effort to keep the device as secure as possible, there is no password recovery option. If the password is forgotten, users need to have T5 to be restored to factory setting through online service rendered by our customer service centers. Please keep it in mind that all user data placed in T5 will be lost by factory reset and be cautious not to forget or misplace your password.
Link (trang 6) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
--> Như vậy chỉ có vài trung tâm của Samsung trên thế giới có thể giải quyết được vấn đề này http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html, và cần gửi sản phẩm về trung tâm (không có ở Việt Nam) ngoài ra ở VN thì Samsung VN cũng không phân phối sản phẩm SSD chính hãng (có thể gọi lên Samsung VN để hỏi). Vì vậy tất cả các sản phẩm Samsung là do các doanh nghiệp tự nhập khẩu và phân phối.
--> Nếu khách hàng khiếu nại sản phẩm nhái/ giả thì chắc chắn 1 điều là khách hàng không thể sử dụng phần mềm của Samsung để đặt pass vì đây là phần mềm độc quyền của Samsung không thể sử dụng cho các sản phẩm khác.
--> Khách báo lỗi dung lượng nhận không đủ bởi vì khách đã đặt pass cho ổ cứng và theo tài liệu của Samsung thì "If you’ve enabled password protection, every time you connect T5 to your computer you need to
enter your password and click the “UNLOCK” button before getting access to the data in T5. If
you fail to type correct password, your access will be confined to capacity of about 128MB
allocated to SamsungPortableSSD.exe and SamsungPortableSSD.app, which means that you
will be locked out of the data protected by password"
Link (trang 7) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
- Bên dưới mình sẽ cung cấp ảnh đính kèm khách chat và tờ khai nhập khẩu để chứng minh là sản phẩm được nhập khẩu chính thức, ko phải hàng giả / nhái. Ngoài ra với những thông tin mình cung cấp, mình khẳng định shopee cũng chắc chắn được rằng sản phẩm đó là hàng chính hãng, và lỗi này là lỗi của khách hàng không nằm trong diện bảo hành. Đây là sản phẩm ổ cứng có chức năng bảo mật, không shop nào có khả năng can thiệp vào trừ hãng. Nếu khách nào cũng mua rồi đặt pass mà đòi bảo hành thì không shop nào đáp ứng được bởi vì sản phẩm không thể sử dụng được nếu không có pass khách hàng cung cấp.
#shopeeluadao #shopeephot Lập nghiệp với Shopee
Bóc phốt thằng Shopee
Anh em không nên bán hàng trên sàn của bọn bố láo này, khách mua ổ Samsung T5 Portable xong về đặt pass giờ ko truy cập được do ko đúng pass.
Giờ khách khiếu nại mà shopee lại hoàn tiền cho người mua mặc dù là lỗi của người mua. Anh em bán hàng trên Shopee lưu ý, bọn nó yêu cầu đủ kiểu: tờ khai nhập khẩu (đã cung cấp), hóa đơn (đã cung cấp), giấy tờ chứng minh từ nhà cung cấp (đã xin và đã cung cấp) nhưng chỉ lấy cớ cuối cùng nó vẫn quyết định theo ý nó chả căn cứ vào đâu (đòi tờ khai cung cấp xong thì ko hỏi gì tờ khai đòi giấy chứng minh từ nhà cung cấp --> cung cấp xong thì sau 1 tuần liên hệ lại kêu tờ khai ko có dấu đỏ (vì dùng bản mềm gửi qua mail) và cũng ko cho cung cấp bổ xung mà quyết định luôn). Rất bố láo và mang tính chèn ép :byebye:
Chưa kể 1 lần giao hàng xong khách ký nhận từ Viettel (cũng mua qua shopee) xong báo trong sản phẩm ko có hàng. Liên hệ Viettel thì nó ko hỗ trợ vì khách đã ký nhận --> đổ tội cho shop --> trừ tiền của shop.
- Bên mình là shop SaiBack trên Shopee, khách hàng có mua sản phẩm Samsung Portable 1TB - T5. Ảnh đính kèm chứng minh khách đã làm lỗi pass nên không truy cập được.
- Theo trang chủ Samsung sẽ thấy có câu trả lời:
*If you lose your password, you need to perform a factory reset at a Service Center in order to use the X5. Since restoring the X5 to its factory settings will clear all data stored on it, it isrecommended that you back up any important data you do not wish to lose in advance. Please note that Samsung Electronics does not guarantee any data stored on your X5 under any circumstances.
For more information, please find Service Centers specified in the User Manual or on the Samsung website (http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html ) and make an inquiry.
Link (phần Software): link: https://www.samsung.com/…/minisi…/ssd/support/faqs-portable/
- Hoặc theo tài liệu tham khảo của Samsung thì cũng có câu trả lời tương tự:
* Samsung shall not be liable for loss of user data caused by forgotten or stolen passwords. In an effort to keep the device as secure as possible, there is no password recovery option. If the password is forgotten, users need to have T5 to be restored to factory setting through online service rendered by our customer service centers. Please keep it in mind that all user data placed in T5 will be lost by factory reset and be cautious not to forget or misplace your password.
Link (trang 6) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
--> Như vậy chỉ có vài trung tâm của Samsung trên thế giới có thể giải quyết được vấn đề này http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html, và cần gửi sản phẩm về trung tâm (không có ở Việt Nam) ngoài ra ở VN thì Samsung VN cũng không phân phối sản phẩm SSD chính hãng (có thể gọi lên Samsung VN để hỏi). Vì vậy tất cả các sản phẩm Samsung là do các doanh nghiệp tự nhập khẩu và phân phối.
--> Nếu khách hàng khiếu nại sản phẩm nhái/ giả thì chắc chắn 1 điều là khách hàng không thể sử dụng phần mềm của Samsung để đặt pass vì đây là phần mềm độc quyền của Samsung không thể sử dụng cho các sản phẩm khác.
--> Khách báo lỗi dung lượng nhận không đủ bởi vì khách đã đặt pass cho ổ cứng và theo tài liệu của Samsung thì "If you’ve enabled password protection, every time you connect T5 to your computer you need to
enter your password and click the “UNLOCK” button before getting access to the data in T5. If
you fail to type correct password, your access will be confined to capacity of about 128MB
allocated to SamsungPortableSSD.exe and SamsungPortableSSD.app, which means that you
will be locked out of the data protected by password"
Link (trang 7) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf
- Bên dưới mình sẽ cung cấp ảnh đính kèm khách chat và tờ khai nhập khẩu để chứng minh là sản phẩm được nhập khẩu chính thức, ko phải hàng giả / nhái. Ngoài ra với những thông tin mình cung cấp, mình khẳng định shopee cũng chắc chắn được rằng sản phẩm đó là hàng chính hãng, và lỗi này là lỗi của khách hàng không nằm trong diện bảo hành. Đây là sản phẩm ổ cứng có chức năng bảo mật, không shop nào có khả năng can thiệp vào trừ hãng. Nếu khách nào cũng mua rồi đặt pass mà đòi bảo hành thì không shop nào đáp ứng được bởi vì sản phẩm không thể sử dụng được nếu không có pass khách hàng cung cấp.
#shopeeluadao #shopeephot Lập nghiệp với Shopee