Trải nghiệm bán hàng trên Shopee: Lừa đảo!

emmeo

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
552
Reaction score
0
Last Updated 09-02-2019 at 15:35
#VGD
Bóc phốt thằng Shopee



Anh em không nên bán hàng trên sàn của bọn bố láo này, khách mua ổ Samsung T5 Portable xong về đặt pass giờ ko truy cập được do ko đúng pass.

Giờ khách khiếu nại mà shopee lại hoàn tiền cho người mua mặc dù là lỗi của người mua. Anh em bán hàng trên Shopee lưu ý, bọn nó yêu cầu đủ kiểu: tờ khai nhập khẩu (đã cung cấp), hóa đơn (đã cung cấp), giấy tờ chứng minh từ nhà cung cấp (đã xin và đã cung cấp) nhưng chỉ lấy cớ cuối cùng nó vẫn quyết định theo ý nó chả căn cứ vào đâu (đòi tờ khai cung cấp xong thì ko hỏi gì tờ khai đòi giấy chứng minh từ nhà cung cấp --> cung cấp xong thì sau 1 tuần liên hệ lại kêu tờ khai ko có dấu đỏ (vì dùng bản mềm gửi qua mail) và cũng ko cho cung cấp bổ xung mà quyết định luôn). Rất bố láo và mang tính chèn ép :byebye:
Chưa kể 1 lần giao hàng xong khách ký nhận từ Viettel (cũng mua qua shopee) xong báo trong sản phẩm ko có hàng. Liên hệ Viettel thì nó ko hỗ trợ vì khách đã ký nhận --> đổ tội cho shop --> trừ tiền của shop.

- Bên mình là shop SaiBack trên Shopee, khách hàng có mua sản phẩm Samsung Portable 1TB - T5. Ảnh đính kèm chứng minh khách đã làm lỗi pass nên không truy cập được.

- Theo trang chủ Samsung sẽ thấy có câu trả lời:
*If you lose your password, you need to perform a factory reset at a Service Center in order to use the X5. Since restoring the X5 to its factory settings will clear all data stored on it, it isrecommended that you back up any important data you do not wish to lose in advance. Please note that Samsung Electronics does not guarantee any data stored on your X5 under any circumstances.
For more information, please find Service Centers specified in the User Manual or on the Samsung website (http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html ) and make an inquiry.
Link (phần Software): link: https://www.samsung.com/…/minisi…/ssd/support/faqs-portable/

- Hoặc theo tài liệu tham khảo của Samsung thì cũng có câu trả lời tương tự:
* Samsung shall not be liable for loss of user data caused by forgotten or stolen passwords. In an effort to keep the device as secure as possible, there is no password recovery option. If the password is forgotten, users need to have T5 to be restored to factory setting through online service rendered by our customer service centers. Please keep it in mind that all user data placed in T5 will be lost by factory reset and be cautious not to forget or misplace your password.
Link (trang 6) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf

--> Như vậy chỉ có vài trung tâm của Samsung trên thế giới có thể giải quyết được vấn đề này http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html, và cần gửi sản phẩm về trung tâm (không có ở Việt Nam) ngoài ra ở VN thì Samsung VN cũng không phân phối sản phẩm SSD chính hãng (có thể gọi lên Samsung VN để hỏi). Vì vậy tất cả các sản phẩm Samsung là do các doanh nghiệp tự nhập khẩu và phân phối.

--> Nếu khách hàng khiếu nại sản phẩm nhái/ giả thì chắc chắn 1 điều là khách hàng không thể sử dụng phần mềm của Samsung để đặt pass vì đây là phần mềm độc quyền của Samsung không thể sử dụng cho các sản phẩm khác.

--> Khách báo lỗi dung lượng nhận không đủ bởi vì khách đã đặt pass cho ổ cứng và theo tài liệu của Samsung thì "If you’ve enabled password protection, every time you connect T5 to your computer you need to
enter your password and click the “UNLOCK” button before getting access to the data in T5. If
you fail to type correct password, your access will be confined to capacity of about 128MB
allocated to SamsungPortableSSD.exe and SamsungPortableSSD.app, which means that you
will be locked out of the data protected by password"
Link (trang 7) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf

- Bên dưới mình sẽ cung cấp ảnh đính kèm khách chat và tờ khai nhập khẩu để chứng minh là sản phẩm được nhập khẩu chính thức, ko phải hàng giả / nhái. Ngoài ra với những thông tin mình cung cấp, mình khẳng định shopee cũng chắc chắn được rằng sản phẩm đó là hàng chính hãng, và lỗi này là lỗi của khách hàng không nằm trong diện bảo hành. Đây là sản phẩm ổ cứng có chức năng bảo mật, không shop nào có khả năng can thiệp vào trừ hãng. Nếu khách nào cũng mua rồi đặt pass mà đòi bảo hành thì không shop nào đáp ứng được bởi vì sản phẩm không thể sử dụng được nếu không có pass khách hàng cung cấp.

#shopeeluadao #shopeephot Lập nghiệp với Shopee #shopee #luadao

Last Updated 08-02-2019 at 15:35
#VGD
Bóc phốt thằng Shopee



Anh em không nên bán hàng trên sàn của bọn bố láo này, khách mua ổ Samsung T5 Portable xong về đặt pass giờ ko truy cập được do ko đúng pass.

Giờ khách khiếu nại mà shopee lại hoàn tiền cho người mua mặc dù là lỗi của người mua. Anh em bán hàng trên Shopee lưu ý, bọn nó yêu cầu đủ kiểu: tờ khai nhập khẩu (đã cung cấp), hóa đơn (đã cung cấp), giấy tờ chứng minh từ nhà cung cấp (đã xin và đã cung cấp) nhưng chỉ lấy cớ cuối cùng nó vẫn quyết định theo ý nó chả căn cứ vào đâu (đòi tờ khai cung cấp xong thì ko hỏi gì tờ khai đòi giấy chứng minh từ nhà cung cấp --> cung cấp xong thì sau 1 tuần liên hệ lại kêu tờ khai ko có dấu đỏ (vì dùng bản mềm gửi qua mail) và cũng ko cho cung cấp bổ xung mà quyết định luôn). Rất bố láo và mang tính chèn ép :byebye:
Chưa kể 1 lần giao hàng xong khách ký nhận từ Viettel (cũng mua qua shopee) xong báo trong sản phẩm ko có hàng. Liên hệ Viettel thì nó ko hỗ trợ vì khách đã ký nhận --> đổ tội cho shop --> trừ tiền của shop.

- Bên mình là shop SaiBack trên Shopee, khách hàng có mua sản phẩm Samsung Portable 1TB - T5. Ảnh đính kèm chứng minh khách đã làm lỗi pass nên không truy cập được.

- Theo trang chủ Samsung sẽ thấy có câu trả lời:
*If you lose your password, you need to perform a factory reset at a Service Center in order to use the X5. Since restoring the X5 to its factory settings will clear all data stored on it, it isrecommended that you back up any important data you do not wish to lose in advance. Please note that Samsung Electronics does not guarantee any data stored on your X5 under any circumstances.
For more information, please find Service Centers specified in the User Manual or on the Samsung website (http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html ) and make an inquiry.
Link (phần Software): link: https://www.samsung.com/…/minisi…/ssd/support/faqs-portable/

- Hoặc theo tài liệu tham khảo của Samsung thì cũng có câu trả lời tương tự:
* Samsung shall not be liable for loss of user data caused by forgotten or stolen passwords. In an effort to keep the device as secure as possible, there is no password recovery option. If the password is forgotten, users need to have T5 to be restored to factory setting through online service rendered by our customer service centers. Please keep it in mind that all user data placed in T5 will be lost by factory reset and be cautious not to forget or misplace your password.
Link (trang 6) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf

--> Như vậy chỉ có vài trung tâm của Samsung trên thế giới có thể giải quyết được vấn đề này http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html, và cần gửi sản phẩm về trung tâm (không có ở Việt Nam) ngoài ra ở VN thì Samsung VN cũng không phân phối sản phẩm SSD chính hãng (có thể gọi lên Samsung VN để hỏi). Vì vậy tất cả các sản phẩm Samsung là do các doanh nghiệp tự nhập khẩu và phân phối.

--> Nếu khách hàng khiếu nại sản phẩm nhái/ giả thì chắc chắn 1 điều là khách hàng không thể sử dụng phần mềm của Samsung để đặt pass vì đây là phần mềm độc quyền của Samsung không thể sử dụng cho các sản phẩm khác.

--> Khách báo lỗi dung lượng nhận không đủ bởi vì khách đã đặt pass cho ổ cứng và theo tài liệu của Samsung thì "If you’ve enabled password protection, every time you connect T5 to your computer you need to
enter your password and click the “UNLOCK” button before getting access to the data in T5. If
you fail to type correct password, your access will be confined to capacity of about 128MB
allocated to SamsungPortableSSD.exe and SamsungPortableSSD.app, which means that you
will be locked out of the data protected by password"
Link (trang 7) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf

- Bên dưới mình sẽ cung cấp ảnh đính kèm khách chat và tờ khai nhập khẩu để chứng minh là sản phẩm được nhập khẩu chính thức, ko phải hàng giả / nhái. Ngoài ra với những thông tin mình cung cấp, mình khẳng định shopee cũng chắc chắn được rằng sản phẩm đó là hàng chính hãng, và lỗi này là lỗi của khách hàng không nằm trong diện bảo hành. Đây là sản phẩm ổ cứng có chức năng bảo mật, không shop nào có khả năng can thiệp vào trừ hãng. Nếu khách nào cũng mua rồi đặt pass mà đòi bảo hành thì không shop nào đáp ứng được bởi vì sản phẩm không thể sử dụng được nếu không có pass khách hàng cung cấp.

#shopeeluadao #shopeephot Lập nghiệp với Shopee #shopee #luadao

#VGD
Bóc phốt thằng Shopee

Anh em không nên bán hàng trên sàn của bọn bố láo này, khách mua ổ Samsung T5 Portable xong về đặt pass giờ ko truy cập được do ko đúng pass.

Giờ khách khiếu nại mà shopee lại hoàn tiền cho người mua mặc dù là lỗi của người mua. Anh em bán hàng trên Shopee lưu ý, bọn nó yêu cầu đủ kiểu: tờ khai nhập khẩu (đã cung cấp), hóa đơn (đã cung cấp), giấy tờ chứng minh từ nhà cung cấp (đã xin và đã cung cấp) nhưng chỉ lấy cớ cuối cùng nó vẫn quyết định theo ý nó chả căn cứ vào đâu (đòi tờ khai cung cấp xong thì ko hỏi gì tờ khai đòi giấy chứng minh từ nhà cung cấp --> cung cấp xong thì sau 1 tuần liên hệ lại kêu tờ khai ko có dấu đỏ (vì dùng bản mềm gửi qua mail) và cũng ko cho cung cấp bổ xung mà quyết định luôn). Rất bố láo và mang tính chèn ép :byebye:
Chưa kể 1 lần giao hàng xong khách ký nhận từ Viettel (cũng mua qua shopee) xong báo trong sản phẩm ko có hàng. Liên hệ Viettel thì nó ko hỗ trợ vì khách đã ký nhận --> đổ tội cho shop --> trừ tiền của shop.

- Bên mình là shop SaiBack trên Shopee, khách hàng có mua sản phẩm Samsung Portable 1TB - T5. Ảnh đính kèm chứng minh khách đã làm lỗi pass nên không truy cập được.

- Theo trang chủ Samsung sẽ thấy có câu trả lời:
*If you lose your password, you need to perform a factory reset at a Service Center in order to use the X5. Since restoring the X5 to its factory settings will clear all data stored on it, it isrecommended that you back up any important data you do not wish to lose in advance. Please note that Samsung Electronics does not guarantee any data stored on your X5 under any circumstances.
For more information, please find Service Centers specified in the User Manual or on the Samsung website (http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html ) and make an inquiry.
Link (phần Software): link: https://www.samsung.com/…/minisi…/ssd/support/faqs-portable/

- Hoặc theo tài liệu tham khảo của Samsung thì cũng có câu trả lời tương tự:
* Samsung shall not be liable for loss of user data caused by forgotten or stolen passwords. In an effort to keep the device as secure as possible, there is no password recovery option. If the password is forgotten, users need to have T5 to be restored to factory setting through online service rendered by our customer service centers. Please keep it in mind that all user data placed in T5 will be lost by factory reset and be cautious not to forget or misplace your password.
Link (trang 6) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf

--> Như vậy chỉ có vài trung tâm của Samsung trên thế giới có thể giải quyết được vấn đề này http://www.samsung.com/semicondu…/minisite/…/support/cs.html, và cần gửi sản phẩm về trung tâm (không có ở Việt Nam) ngoài ra ở VN thì Samsung VN cũng không phân phối sản phẩm SSD chính hãng (có thể gọi lên Samsung VN để hỏi). Vì vậy tất cả các sản phẩm Samsung là do các doanh nghiệp tự nhập khẩu và phân phối.

--> Nếu khách hàng khiếu nại sản phẩm nhái/ giả thì chắc chắn 1 điều là khách hàng không thể sử dụng phần mềm của Samsung để đặt pass vì đây là phần mềm độc quyền của Samsung không thể sử dụng cho các sản phẩm khác.

--> Khách báo lỗi dung lượng nhận không đủ bởi vì khách đã đặt pass cho ổ cứng và theo tài liệu của Samsung thì "If you’ve enabled password protection, every time you connect T5 to your computer you need to
enter your password and click the “UNLOCK” button before getting access to the data in T5. If
you fail to type correct password, your access will be confined to capacity of about 128MB
allocated to SamsungPortableSSD.exe and SamsungPortableSSD.app, which means that you
will be locked out of the data protected by password"
Link (trang 7) : https://static.bhphotovideo.com/lit_files/357142.pdf

- Bên dưới mình sẽ cung cấp ảnh đính kèm khách chat và tờ khai nhập khẩu để chứng minh là sản phẩm được nhập khẩu chính thức, ko phải hàng giả / nhái. Ngoài ra với những thông tin mình cung cấp, mình khẳng định shopee cũng chắc chắn được rằng sản phẩm đó là hàng chính hãng, và lỗi này là lỗi của khách hàng không nằm trong diện bảo hành. Đây là sản phẩm ổ cứng có chức năng bảo mật, không shop nào có khả năng can thiệp vào trừ hãng. Nếu khách nào cũng mua rồi đặt pass mà đòi bảo hành thì không shop nào đáp ứng được bởi vì sản phẩm không thể sử dụng được nếu không có pass khách hàng cung cấp.

#shopeeluadao #shopeephot Lập nghiệp với Shopee

 

Cong An One

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,982
Reaction score
0
Tưởng Shopee chỉ có nhiều người bán mất dạy, nào ngờ còn có nhiều người mua bố láo nữa cơ ạ :brick:
 

Cong An One

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,982
Reaction score
0
Tưởng Shopee chỉ có nhiều người bán mất dạy, nào ngờ còn có nhiều người mua bố láo nữa cơ ạ :brick:
 

cdm2007

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,941
Reaction score
0
Giờ toàn lừa đảo, ko ng bán thì ng mua, chẳng qua kẻ cắp gặp bà già! :shame:
OL trade là mảnh đất màu mỡ cho thiên hạ bịp nhau!
 

cdm2007

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,941
Reaction score
0
Giờ toàn lừa đảo, ko ng bán thì ng mua, chẳng qua kẻ cắp gặp bà già! :shame:
OL trade là mảnh đất màu mỡ cho thiên hạ bịp nhau!
 

Si.perman

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,809
Reaction score
0
Mình toàn giao dịch thỏa thuận trên FB, IG rồi thông qua shopee để khách khỏi mất ship. Chứ đăng lên thấy cũng phiêu lưu vãi, gặp khách trời ơi nó làm khó dễ kiểu gì cũng giam tiền trên đó. Hàng mình đặc thù, ship đi toàn phải double box, chứ ra tới nơi box móp xíu là khách cũng ngại nhận. Khổ cái mỗi lần cancle hàng nó quăng như rác, kiểu gì cũng nát box nhưng cũng đành chịu. Nó giam tiền mình thì mình cầm đằng chuôi rồi, lâu lâu thấy khách cancle đơn thấy sắp có biến là phải rút hết tiền về, tuần đc mỗi 1 lần free mà gặp 2-3 khách vậy lại tốn thêm phí rút tiền :stick:
 

bongbongbietbay

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
362
Reaction score
0
Mấy thớt này chắc trò cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ Shopee :byebye: , mình mua Shopee là sướng nhất luôn có chuyện gì đâu :D . Từ đặt cái tít đã thấy thúi , do khách chứ đâu phải do Shopee .
 

emmeo

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
552
Reaction score
0
bongbongbietbay said:
Mấy thớt này chắc trò cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ Shopee :byebye: , mình mua Shopee là sướng nhất luôn có chuyện gì đâu :D . Từ đặt cái tít đã thấy thúi , do khách chứ đâu phải do Shopee .
Do shopee chứ sao do khách, khách sai thì là lỗi của khách chứ sao lại hoàn tiền được.
 

greenhope

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
846
Reaction score
1
bongbongbietbay said:
Mấy thớt này chắc trò cạnh tranh không lành mạnh của đối thủ Shopee :byebye: , mình mua Shopee là sướng nhất luôn có chuyện gì đâu :D . Từ đặt cái tít đã thấy thúi , do khách chứ đâu phải do Shopee .
Do hệ thống Shopee đang có vấn đề hay sao đó, cứ đến hạn 7 ngày sau khi khách hàng khiếu nại là tự động hoàn tiền cho khách luôn. Trên facebook group có mấy ông bán hàng bị liên tục mấy lần ức quá, post bài chỉ luôn ai muốn mua hàng free cứ lên shopee nhận hàng xong ấn khiếu nại là được hoàn tiền :stick::stick::stick:
 
Top