[Toplap.vn][lừa đảo ?]Đã đen còn lắm lông, chia sẻ, ném đá, bóc họ

Mr.horus

New Member
Joined
Feb 9, 2018
Messages
220
Reaction score
0
Cái máy cao cấp mà bảo hành có 1 năm nhỉ, trong khi máy cóc ổi của mình bảo hành tận 3 năm.
 

Hehehihi22

New Member
Joined
Dec 29, 2019
Messages
29
Reaction score
0
Em thấy chuyện trôi bảo hành là bình thương, như con lap Acer của em mua tại tgdd vào tháng 2/2019 nhưng lúc tự em mang ra hãng bảo hành thì thấy ghi là thời điểm bắt đầu vào 11/2018( có nghĩa là lỗ của em mất 4 tháng bh). Anh acer bảo vẫn tính theo tgdd mà ko cần em xuất hóa đơn luôn.

Cái chuyện trôi bảo hành là bình thường, còn việc thớt ko được bóc hộp và cách xử lý của shop thì nó lại thành ra vấn đề khác.
 

anhdao1520

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,061
Reaction score
1
Hehehihi22 said:
Em thấy chuyện trôi bảo hành là bình thương, như con lap Acer của em mua tại tgdd vào tháng 2/2019 nhưng lúc tự em mang ra hãng bảo hành thì thấy ghi là thời điểm bắt đầu vào 11/2018( có nghĩa là lỗ của em mất 4 tháng bh). Anh acer bảo vẫn tính theo tgdd mà ko cần em xuất hóa đơn luôn.

Cái chuyện trôi bảo hành là bình thường, còn việc thớt ko được bóc hộp và cách xử lý của shop thì nó lại thành ra vấn đề khác.
Vấn đề là thớt nó yc đặt lại ngày bảo hành cho đủ 12 tháng tính từ lúc mua nhưng ko làm đc.
Với lại tgdd hệ thống nó lớn trôi tính theo hoá đơn lúc mua ko vấn đề j.
Nhưng trường hợp này shop lẻ, xách tay...chưa rõ ràng, thêm quả combo ko biết là máy dùng rồi, qua sửa chữa hay j đang rất mập mờ vì máy là bóc hộp trc đó rồi.
Bỏ gần 40tr mua cái máy mới mà được cho cái máy kiểu này cũng tức đấy.
 

nobilomo

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
589
Reaction score
0
littlekid said:
tính ra mấy con laptop đắt ngang ngửa thậm chí hơn mấy con macbook nhỉ :chaymau:
Con này phải so với macbook 16inch. Giá macbook vẫn cao hơn. Đang canh qua tháng sau hay tháng tới hốt con 16inch mới đó để tranh thủ lấy cái tai nghe Beats :beauty: . Mua Macbook nên mua thêm combo apple care cho đỡ bực sau này :gach:
 

rex_cafe

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
259
Reaction score
1
tôi ko cần quan tâm đến việc máy có bị lỗi hay đã qua sử dụng hay chưa, chỉ yêu cầu shop giải thích về vụ trôi bảo hành và việc mang máy ra đổi cho khách mà lại khui seal trước là sao? nếu trả lời được 2 câu hỏi này 1 cách thỏa đáng thì tôi sẽ thông cảm được cho shop.
 

Hehehihi22

New Member
Joined
Dec 29, 2019
Messages
29
Reaction score
0
anhdao1520 said:
Vấn đề là thớt nó yc đặt lại ngày bảo hành cho đủ 12 tháng tính từ lúc mua nhưng ko làm đc.
Với lại tgdd hệ thống nó lớn trôi tính theo hoá đơn lúc mua ko vấn đề j.
Nhưng trường hợp này shop lẻ, xách tay...chưa rõ ràng, thêm quả combo ko biết là máy dùng rồi, qua sửa chữa hay j đang rất mập mờ vì máy là bóc hộp trc đó rồi.
Bỏ gần 40tr mua cái máy mới mà được cho cái máy kiểu này cũng tức đấy.
Như thế thì tự mình gọi lên tổng đài của hãng hỏi xem sao, chứ cứ đoán vớ vẩn làm sao được.
Acer còn ko check onl đc cơ, muốn check thì gọi lên tổng đài.
 

minhha0402

New Member
Joined
Mar 8, 2018
Messages
54
Reaction score
0
Hehehihi22 said:
Em thấy chuyện trôi bảo hành là bình thương, như con lap Acer của em mua tại tgdd vào tháng 2/2019 nhưng lúc tự em mang ra hãng bảo hành thì thấy ghi là thời điểm bắt đầu vào 11/2018( có nghĩa là lỗ của em mất 4 tháng bh). Anh acer bảo vẫn tính theo tgdd mà ko cần em xuất hóa đơn luôn.

Cái chuyện trôi bảo hành là bình thường, còn việc thớt ko được bóc hộp và cách xử lý của shop thì nó lại thành ra vấn đề khác.
Bình thường là với 1 con máy chính hãng ở việt nam, phân phối chính thức. Còn đây là 1 con máy không phân phối ở Việt Nam thì lại là 1 câu chuyện rất khác đấy.
-Mình không làm về LENOVO nên không biết chính sách bảo hành với máy xách tay của nó như thế nào. Nhưng với DELL và HP nói thêm cho các bác biết
Khi muốn bảo hành máy xách tay thì Dell sẽ cần bạn cung cấp acount shipper và mã ship gì đó ( cũng lâu rồi nên không nhớ rõ). Nhưng đại loại là phải cung cấp 2 cái đó để nó check xem con lap bạn mua có hợp lệ từ 1 reseller chính thức không, có vượt biên hay trốn thuế gì không, thì nó mới tính đến chuyện bảo hành nhé
Với HP, thì cung cấp hóa đơn mua hàng. Mua từ mỹ thì cung cấp hóa đơn mua bên mỹ cho nó check xem hợp lệ không. đó là bước cơ bản để nó tiếp nhận máy bảo hành cho bạn
- Bonus thêm là không phải máy xách tay nào được bảo hành từ hãng việt nam cũng là ngon đâu. Có những máy hư là xác định vứt nhé. Thứ nhất là xách tay từ nước nào thì nước đó mới có linh kiện thay thế. Và vấn đề nhập và đợi linh kiện về là rất lâu
- Mình đã gặp 1 trường hợp bảo hành máy xách tay, gọi lên hãng check SN. nó báo máy này a mua bên mỹ, thị trường Việt Nam không bán, và linh kiện ở Việt Nam sẽ không có, và rất tiếc nó xin được từ chối bảo hành luôn =))
-- Còn vấn đề shop kia làm ăn thấy hơi chán. Chán ở việc check cam kiếc làm gì. Kinh doanh làm dịch vụ mà đôi co với khách hàng là thấy sai rồi. Còn nói về cái seal box thì tôi lại cười cho. Seal box không phải là không làm lại được
PS: góc nhìn từ 1 thằng kỹ thuật quèn suốt ngày liên hệ,trao đổi với hãng để bảo hành máy cho khách
 

l0ng2111

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
348
Reaction score
0
T rút kinh nghiệm là ko nên bán hàng đắt tiền cho ng Việt. Lằng nhằng vl.

Trôi bảo hành trên web thì thiệt vì thời gian bảo hành bị ngắn lại. Thì bên shop nó đang chỉnh lại cho khớp. Đây là chuyện rất bt. Nhiều sp bán ra bảo hành date theo ngày sản xuất. Rồi dùng hoá đơn bán lẻ để tính bảo hành cho người dùng cuối.

Nghi máy cũ thì shop nói check số lần bật máy là biết. Cái này chắc tin được. Camera cũng thấy là nguyên seal máy

Thế thì shop làm đúng rồi còn gì nữa mà kêu. Lại được mấy thằng chim lợn ở ngoài nói xía vô. Thấy ng ta làm ăn khó khăn thì hả hê lắm hả???

Mình bán con card bị trôi BH như thế này. Chả có gì cả. Email bên Gigabyte nó trả lời, xong forward thư trả lời cùng với cái hoá đơn mua hàng. Thế là xong. Ông thớt đòi cái đó là đx rồi, đủ để mang đi nước ngoài rồi.

Sent from my iPhone using vozForums
 
Top