[Tâm sự] Ngày cuối năm, chia tay người yêu.

shark410

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
341
Reaction score
0
blue_hat said:
không có thời gian lục lại hết cmt từ 1-44. Theo ý kiến chủ quan của tôi, thì thớt có sai nhiều hơn là đúng.
Nếu là tôi, tôi sẽ níu kéo người con gái ấy. Em ý mới 20 tuổi, suy nghĩ chắc chắn khác. Đc như vậy tôi thấy đã rất ok :)
Tôi lấy vợ bằng tuổi, về suy nghĩ thì chín chắn hơn nhiều, nhưng bù lại đó là sắc đẹp, tuổi trẻ, năng động,...Nên là lựa mà sống thôi.
Còn tiếc em fwb? thím khoe à? Tiếc sao ko tiến tới luôn từ trước đi? vc :chaymau:
Vãi cả lồn, ông thử kể cho tôi xem em nó được những cái gì xem nào.
Tôi cũng thích gái trẻ, crush cũ cũng 98, tôi thì 88, nhưng cái kiểu khổ dâm như này thì đéo thằng đàn ông nào chịu đc.
 

xiaohuang1989

New Member
Joined
Dec 11, 2017
Messages
293
Reaction score
0
shark410 said:
Vãi cả lồn, ông thử kể cho tôi xem em nó được những cái gì xem nào.
Tôi cũng thích gái trẻ, crush cũ cũng 98, tôi thì 88, nhưng cái kiểu khổ dâm như này thì đéo thằng đàn ông nào chịu đc.
Thế giờ vợ con gì chưa fen ???
Chén đc em crush 98 kia ko ?
Sent from my iPhone using vozForums
 

catsrope

New Member
Joined
Sep 25, 2019
Messages
637
Reaction score
1
Em đã bảo rồi. Con này khác đ gì 4` non


Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
 

leteo69xx

New Member
Joined
Apr 25, 2018
Messages
30
Reaction score
0
Mừng cho thím. Cuối cùng cũng thoát được của nợ kia. Đời còn dài, ai biết trước được ngày mai. Chúc thím có một năm mới thành công ^^

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 5 bằng vozFApp
 

catsrope

New Member
Joined
Sep 25, 2019
Messages
637
Reaction score
1
shurykeen said:
mình cũng 30 31.. xem như bằng tuổi.. chúc mừng thread nhé.. xem như là sớm.. việc của mình còn bi đát hơn nhiều.. giờ mới lục lại.. việc xảy ra hồi đầu năm.. lúc này mình sắp làm đám cưới.. bạn gái mình tên N

Cách đây khảong vài tháng…
cuối tháng 2.. N nó hoãn đám cưới lần 1.. vs lí do là mình lo làm.. ko đi chơi, chăm sóc nó.. rồi toa cũng có khuyên nhủ, ròi hứa vs nó sẽ thay đổi.. lần đó mình phải qua nhà nc vs nó và mẹ nó.. sau đó thì việc đám cưới cũng trở về như cũ

Đầu tháng 3.. cái đợt mà mình bắt máy bay từ HN bay về SG… tối đêm đó.. khi về tới SG.. mình nhận đc tin nhắn đòi chia tay của nó với cái lí do nó thích người khác rồi.. mình cũng níu kéo, hỏi han… rồi cũng ok.. nó bảo là không có j đâu.. chỉ là nó suy nghĩ lung tung thôi… rồi lại tiếp tục iu nhau

khoảng sau đó 1 tuần thì mình biết đc nó đang nhắn tin mùi mẫn với thèn nào tên L.. mình làm rất căng.. và nó hứa với mình nó dứt khoát với thèn đó rồi… mình cũng tin nó… đám cưới vẫn theo plan như kế hoạch

Tới cuối tháng 3.. nó hẹn mình ra nói chiện riêng.. nó muỗn hoãn đám cưới lần 2.. với lí do là nó cảm thấy mệt mỏi.. muốn xem lại tình cảm… mình lại phân tíhc các kiểu.. vì hai nhà đã gặp nhau rồi… làm đám nói rồi…
BA mình cũng phải ra mặt nói chuyện luôn… nói chuyện riêng với nó… RỒI MỌI VIỆC CŨNG ĐÂU VÀO ĐẤY… VẪN ĐÁM CƯỚI NHƯ CŨ

Và vài ngày sau… mình lại thấy đc nó nhắn tin với thèn kia… mình đọc đc 1 cái note của nó trong đt của nó… là “i never felt this love before”… mình đích thân gọi đt cho thèn mặt loz kia… mình nói nó đưng làm phiền bạn gái mình và vợ sắp cưới mình nữa… lúc đó nó chỉ dạ dạ dạ.. ko dám bật mình 1 câu


Rồi 1 tháng sau.. cuối tháng 4… mình phát hiện ~ dòng sms của nó với thèn kia… nó vẫn tiếp tục sms với thèn kia.. mặt dù đã confirm với mình là đã dứt khoát với thèn kia rồi.. nội dung sms khá là mùi mẫn.. đại khái là mình chỉ biết là then kia nt cho N “anh yêu em mà”

mình vs N chính thức khai chiến.. mình làm căng, nói chiện to tiếng… confirm của N là “em sẽ xây dưng lại lòng tin của anh”

nhưng sau đó khảong vài ngày.. N nó nói với mình nó cần 1 2 tháng để xem xét lại mối qh này… toa cũng ok lun

rồi chốt hạ là 1 buổi tối.. mình gọi cho nó ko đc.. linh tính ko lành…2h sáng.. mình dắt xe khỏi nhà.. mình nhà /N… mình gọi cho nó hơn chục cuộc.. nó ko nghe.. sms ko reply

rồi gần 2h sáng mình thấy những j tụi bây biết ko?
mình đứng trc nhà N… mình thấy thèn kia chở N đi chơi về… lúc 2h sáng…. hôm đó nó mặc 1 cái váy rất đẹp, rất sexy… thèn kia sn 93.. là học vien của N… nó chạy chiếc sh mode…

lúc đó.. ngày cuối cùng của hai đứa quen nhau.. toa hỏi N… em sẵn sàng đánh đổi tình bạn 12 năm, 2 năm iu nhau, hai nhà làm đám nói, đám cưới đc lên plan hết rồi…
E SẴN SÀNG ĐÁNH ĐỔI CHỈ ĐỂ LẤY 1 MỐI QUAN HỆ CHỈ BIẾT VÀI THÁNG.. và tháng 7 thèn Long đó đi du học.. và em vẫn tin nó sẽ trở về với em??

E TIN NÓ HƠN ANH??

N nó gật đầu… mình đau đớn.. cả đời mình chưa bao h mình đau đớn đến vậy.
mình nói… e đã lựa chọn thì a cho e lựa chọn.. a tôn trọng quyết định của em

anh phải là duy nhất ko phải là 1 sựa lựa chọn…

Sau đó N nó khóc.. nó bảo.. e ko biết lựa chọn đúng hay sai.. nhưng mà nếu sau này e nhận ra sai.. e sẽ xin lỗi anh và chấp nhận mọi quyết định của anh (ủa đm.. a là backup plan của em à.. e coi anh là móin hàng dự phòng à)

mình bảo.. ko em à… e đã lựa chọn rồi.. sướng hay khổ j .. e tự chịu

lần thứ 1.. mình nc vs thèn đó.. nó chỉ dạ dạ dạ qua điện thoại.. vì lúdc đó nó ko biết N tình cảm ntn

nhưng lần nc đt thứ 2 thì thèn đó bật lại mình.. vì nó biết N dành tc cho nó ntn.. và nó biết mình vs N đang lục đục… nó nắm đc con Nogjc..nó bật lại mình… mình BỊ ĐÂM SAU LƯNG

mình ĐAU ĐỚN… TRONG 1 NGÀY.. mình MẤT VỢ SẮP CƯỚI, CÔ DÂU, ĐÁM CƯỚI
Em mà gặp hoàn cảnh như thím thì em buồn 6 phần vui 4 phần. Thím hãy xem đây là điều may mắn vì cuối cùng đã cưới con 4` này đ đâu. Nếu cưới rồi mà nó vẫn còn qua lại với t.kia thì còn tệ hơn nữa. Giờ ct rồi thì đỡ, đ vươn vấn gì nữa hết.
Câu cuối thím chốt với nó là: Ok thôi. Em tự chọn thì em tự chịu. Còn sau này em thấy đó là sai lầm rồi quay về xin lỗi anh thì em tuổi lol. Cút mẹ. Biến. Xong block nó. Tìm ny mới.
Mà thấy mùi là con này thèm cu lạ thôi. Vài tháng sau thằng bên kia vác buoi theo gái tây thì con ml này lại tìm đến thím :gach:
Gửi từ Samsung SM-A705F bằng vozFApp
 

linhmuc146

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
31
Reaction score
0
allen_iverson03 said:
Hello các phen,
Mình năm nay 31, vừa mới chia tay người yêu đêm qua.
Vào những ngày cuối năm này, mọi thứ đều k được suôn sẻ.
Công việc thì chán, ở cty bị cô lập, ép phải nghỉ. Sếp thì k đuổi, chỉ chờ mình tự giác viết đơn. Mình cũng cố chày cối để nhận cái Tết, xong thì ra Tết cũng nghỉ ( cũng đã tìm đc việc mới nên k lo là sẽ thất nghiệp ngay).
Nhưng quãng thời gian này, đi làm nó chán lắm. Lên cty thì k có việc, thôi thì tranh thủ học thêm mấy thứ cho nhanh hết ngày.
Người yêu sn 99, đang học năm 3.
Thực sự thì lí do cãi nhau nó rất bé, k đáng để chia tay. Nhưng đây là sự dồn nén từ rất lâu r, đến lúc bộc phát thì nó bộc phát thôi.
Mình thì yêu và chiều lắm, k tiếc thứ gì cho ny. Từ lúc yêu nhau, đều đặn 1 tháng du lịch 1 nơi, từ Bắc đến Nam. Lễ tết cũng k thiếu quà, cần gì là có cái đó.
Bản thân nó thì có đi dạy thêm, nhưng tiền để ra thì nó tiết kiệm mua xe máy, laptop, nên chi phí sinh hoạt đều dựa vào mình. Nhưng tháng này, từ công việc, rồi đến giá cả đột nhiên leo thang, mình lại còn phải gánh tiền nhà trọ cho ny nuôi ăn tháng này (chs nhà bố mẹ ny lại k cho tiền tháng này), nên thành ra chi tiêu cũng k đc thoải mái. Mình cân đo đong đếm để nó k phải thiếu thứ gì. Nhưng nó đâu có hiểu điều đó. 2 lần trong tháng này nó nói đến chuyện tiền nong kiểu như : "Tháng này anh tiêu tiền kiểu gì thế? Chưa đến giữa tháng đã hết tiền? Thế này thì sao lấy nhau được..."
Hay như hôm Noel, mình mua tặng nó cái váy, lúc đó thì nói yêu thương, nhưng hôm sau thì nói " Anh ý, em chả hiểu anh. Đầu tháng thì a nói là lo đc cho em tất, nhưng h thì sao? Thế mà anh còn mạnh mồm."
Mình chán đ muốn nói, mình vẫn nhịn vì nó đang ôn thi hết kỳ, nên cố nhịn để nó thi cho xong.

Nhưng thi xong, mình nói lại chuyện đó, thì nó gân cổ lên nói là "em nói thế xong là xong, còn đâu k để bụng. Anh đàn ông mà đi so đo với phụ nữ thế. CÒn anh đừng mong em thay đổi, k có chuyện đó đâu."
Xong nó up story "Tôn thờ chủ nghĩa độc thân".
Mình thấy xong im, chả nói gì, rồi đi ngủ.
Đến nửa đêm, nó nhắn tin bảo mình : "Mai anh sang chỗ chị e, lấy xe cho e. Hôm t3 thì e đi tất niên với bạn, đi với a mất cả vui."
Mình nhắn lại 1 câu : "MÀY CÚT!"
XOng mình xóa mọi thứ và đi ngủ.
H ngồi ở cty, ngẫm lại mà buồn, nhưng trong lòng cũng thấy nhẹ nhõm. Có chăng là chỉ tiếc những gì mình bỏ ra, nhưng bị coi như rác thôi.
Cảm ơn các phen đã đọc những dòng này.


Update : Nó vừa ntin "E cho a cơ hội để quay lại, dù sao e cũng đang ghi nhận những gì mà a đã làm cho e trong thời gian qua."
Mình chốt 1 câu : "Biến, tôi k phải con chó mà ngta đuổi hay gọi lại đều vẫy đuôi. Đừng ghi nhận cái gì cả, bước!"
Xong là nó block mình rồi :">

Update 2 : Nó lại vừa ntin cho e "Vậy anh nhất quyết không chịu quay lại đúng không? Kể cả khi tôi đã hạ thấp mình như thế"
Em : "Tôi nói lần cuối, tôi k phải kẻ ăn mày mà cầu xin cô ban ơn. Cô muốn tôi quay lại mà nói cái giọng như thế thì tự cô biết câu trả lời. Biến!"
Kỳ lạ nhỉ, nó dựa vào đâu mà cho mình ở thế cửa trên thế


Update 3 : Tối nay, fwb cũ hẹn đi cf mời cưới. Nghĩ lại cũng lạ, mình và e nó 3 năm rồi k liên lạc với nhau. Mà sao e nó vẫn giữ sđt mình và mời tha thiết thế


Update 4 : Sorry các fence, đêm qua mệt quá nên ngủ luôn.
Chiều qua tan làm thì mình đi học English, đến 8h30 thì lên Nguyễn Chí Thanh gặp e fwb. Em vẫn như ngày nào, vẫn nụ cười ấy, gương mặt ấy, bờ mông ấy mà năm nào tôi ấy ấy. 2 đứa ngồi trà đá cùng nhau ở cổng trường Luật, hỏi han nhau về tình hình sức khỏe suốt những năm qua. Rồi tự nhiên e ý khóc, và nói : "Em sắp lấy chồng, mà em chỉ nhớ đến anh. Làm sao để bắt đầu lại từ đầu đây anh?"
Mình ngồi im, chẳng biết nói gì, cũng chỉ biết khuyên em nó là hãy tiến về phía trước, em hạnh phúc, và anh cũng sẽ thế. Cô ấy chỉ ngồi đó, nhìn về xa xăm. Rồi sau đó, 2 đứa tạm biệt nhau

Sau đó mới là hồi kịch tính. Mình về phòng con bé kia để lấy nốt đồ đạc của mình (mình cũng có chìa khóa). Lên phòng thấy bừa bộn, bát đũa chưa rửa, laptop để trên bàn, còn con bé thì đi dạy thêm tối. Mình bật cái laptop của nó ở trên bàn, định vào mở vài bài nhạc nghe cho thư giãn và dọn dẹp tí đồ đạc. Thì tình cờ, đập vào mắt mình là đoạn chat của nó với thằng nyc, cno hẹn nhau đi countdown. Đến dòng cuối thì nó nhắn lại là về quê, k đi với thằng này nữa. Ra đây là bạn cấp 3 của nó :) (Thằng nyc này thì mình cực ghét)
Tự nhiên lúc đó, nc măt chảy ra, nhưng cảm giác bỗng chốc nhẹ nhõm hơn rất nhiều, k cảm xúc đau, uất, hận gì cả. Mình liền bật nhạc, và đi dọn dẹp.
1 lúc sau con bé về, nó k chào mình, mình cũng thế. Sau nó nhìn thấy cái laptop mở, mặt nó biến sắc r nhìn mình. Mình cũng im lặng và dọn dẹp. Cả 2 k nói với nhau câu nào.
Xong nó hỏi mình : "Anh muốn chia tay thật à?"
Mình (tháo khóa cửa nhà nó, và đặt lên bàn) : "Ừ!"
Và ôm đồ ra cửa.
Nó điên cuồng chạy theo, kéo tay mình lại : "Anh phải tin em, em k có ý gì cả. Chúng ta k thể chia tay theo kiểu này được!"
Mình dứt khoát giựt tay lại, và đi xuống mở cửa lấy xe. Nó chặn cửa k cho mình về, khóc lóc giải thích, van xin : "Anh phải nghe em nói, em với nó không có gì, sao anh không chịu tin em."
Mình nhỏ nhẹ : "Bỏ tay ra, cho tôi về. Cô cút!"
Xong gỡ tay nó ra khỏi tay cầm xe, rồ ga phóng đi. Văng vẳng đằng sau là tiếng gào thét của nó.
Mình ra cổng trường Luật ngồi, nghĩ về những gì vừa xảy ra trong tối nay. 1 người thì sắp lấy chồng rồi mà vẫn tha thiết muốn ở bên mình, 1 kẻ thì nhăm nhe tìm đến thằng nyc...
Tâm sự ngày cuối năm!!!

Tối thứ 5, 19h30 có nồi lẩu ếch ở 83 Tôn Đức Thắng. Fence nào đi được thì qua nhé. SĐT mình : 098 473 1025 :adore:
Vỗ tay cho người anh em quá khí chất
Thôi, sắp bước sang năm mới rồi. Cố gắng nào
 

shivakl

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
3,330
Reaction score
0
31t còn quen con 21, đã thế còn bao từ a-z thì chả khác nào sugardaddy ah.

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 3 bằng vozFApp
 

nlhd91

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
114
Reaction score
0
Bác allen iverson qua mỹ chơi bóng rổ đi bác, buồn gì tầm này
 
Top