Seeding Fanpage là gì? Hướng dẫn seeding fanpage tăng tương tác hiệu quả

longb2k

New Member
Joined
Aug 3, 2023
Messages
5
Reaction score
0
Seeding Facebook hiện là một chiến lược tiếp theo được áp dụng rộng rãi bởi nhiều cá nhân và tổ chức kinh doanh trực tuyến nhằm mục tiêu nâng cao tính tương tác và hướng dẫn khách hàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thông tin về phương pháp tiếp theo sáng tạo này. Vậy Seeding fansite thực chất là gì và làm thế nào để cải thiện sự tương tác trên trang một cách hiệu quả? Hãy cùng Long MKT tìm hiểu rõ hơn trong bài viết tiếp theo!
I. Seeding Facebook là gì?
Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ đã làm thay đổi xu hướng tiêu dùng, khi người dùng ngày càng chuyển từ mua hàng trực tiếp sang mua hàng trực tuyến. Trong tình hình hiện tại, việc xây dựng và phát triển trang web để quảng cáo sản phẩm, thương hiệu và kết nối với khách hàng đã trở thành mục tiêu quan trọng của doanh nghiệp và doanh nghiệp cá nhân. Seeding Facebook, một trong những phương pháp được ưa thích để phát triển fanpage một cách nhanh chóng và hiệu quả. Bạn đã biết về Seeding Page chưa?

Đây là hành động sử dụng nhiều tài khoản Facebook tương tác facebook như người dùng thật, đưa ra giới hạn như: thích, bình luận, chia sẻ,… Hoạt động này sẽ giúp bài viết hay video được đăng tải trên trang có nhiều tương tác hơn. Từ đó, tăng tỷ lệ xuất đề.

Trong marketing, Seeding fan page được đánh giá là giải pháp marketing hiệu quả cao nhưng lại rất tốn kém. Vì vậy, hoạt động này đã được nhiều cá nhân/doanh nghiệp kinh doanh đơn vị trực tuyến lựa chọn trong nhiều năm gần đây. Một số lợi ích của Seeding Page phải kể đến như:

  • Tăng tương tác bài viết trên Facebook, từ đó tăng khả năng viết bài xuất và lan truyền
  • Tăng cường uy tín cho thương hiệu, tạo niềm tin với khách hàng
  • Hiệu ứng khách hàng điều hướng
  • Tạo hiệu ứng đám đông, kích hoạt quyết định mua sắm của khách hàng
[IMG]

Seeding fan page là gì?
II. Cách Seeding facebook tăng tương tác hiệu quả
Facebook đóng vai trò quan trọng như một kênh tiếp cận thương hiệu. Vì thế, việc xây dựng hình ảnh hồ sơ trên Facebook cực kỳ quan trọng để mang lại hiệu quả kinh doanh. Sau đây là 2 cách thức Seeding Page nhằm tăng cường sự tương tác mà Long MKT đã tổng hợp.

1. Seeding Facebook bằng phương pháp thủ công
Seeding fan page có thể được thực hiện bằng một cách thủ công. Để rõ hơn: Các cá nhân/doanh nghiệp hoặc người gieo hạt sẽ tạo ra nhiều tài khoản Facebook khác nhau và nuôi dưỡng các tài khoản này. Sau khi tài khoản Facebook đạt được mức độ uy tín nhất định, họ sẽ sử dụng những tài khoản này để thực hiện các hoạt động như bình luận, thích các bài viết trên facebook. Bạn có thể chuẩn bị sẵn các bản gieo hạt kịch bản để tăng cường hiệu quả của chiến dịch.

[IMG]

Seeding bằng phương pháp thủ công
2. Sử dụng phần mềm tự động gieo hạt ứng dụng
Điều cần lưu ý trong công việc gieo hạt có thể xảy ra rủi ro bị đánh dấu là thư rác và bị khóa tài khoản nếu bạn tạo nhiều tài khoản Facebook cho mục đích gieo mầm quá đà. Vì thế, để tiết kiệm thời gian và đảm bảo rằng người hâm mộ của bạn không chỉ tăng mà còn tránh được việc bị giảm tương tác, bạn nên cân nhắc việc sử dụng phần mềm gieo mầm Facebook tự động.

Một trong những trang chia sẻ phần mềm được ưa thích hiện nay chính là Phần mềm MKT Care. Được thiết kế trình duyệt MKT Browser với cơ chế chạy đa luồng, MKT Care hỗ trợ bạn gieo mầm số lượng fan hâm mộ lớn cùng lúc với người dùng thực mà không bị khóa tài khoản do đánh spam.

[IMG]

Phần mềm Seeding FB – MKT Care
Một số tính năng của Phần mềm MKT Care phải kể đến như:

  • Quản lý và nuôi nick Facebook KHÔNG GIỚI HẠN trên 1 thiết bị.
  • Được phát triển trình duyệt riêng mang tên MKT Browers.
  • Tương tác tài khoản tự động, tự động bình luận, thích, chia sẻ bài viết như người dùng thật.
  • Tiếp thị bằng cách spam tin nhắn trên Messenger số lượng lớn cho bạn bè, khách hàng tiếp thị lại UID.
  • Tự động mở checkpoint tài khoản theo hình ảnh, ngày sinh.
  • Lưu lịch sử tương tác, hỗ trợ đổi IP, trình duyệt.
  • Seeding Livestream, video bài viết theo ý muốn.
Bạn có thể tham khảo thêm cách gieo hạt Trang bằng Phần mềm MKT Care tại video dưới đây:

III. Một số lưu ý trong Seeding Facebook Facebook
Để nắm chắc phần thắng trong trang Seeding chiến dịch Seeding, hãy lưu ý 4 điều dưới đây:

  • Có thể gây ra tranh cãi, tuy nhiên, bạn cần lên kịch bản để điều hướng khách hàng. Tránh trường hợp hợp, thảo luận vượt qua tầm kiểm soát và gây ảnh hưởng tiêu cực tới thương hiệu
  • Seeding nội dung phù hợp với từng dạng bài viết
  • Nên tối đa hóa ngôn ngữ gieo hạt để tránh việc gieo hạt bị lộ.
  • Xác định thời gian gieo hạt để đạt được hiệu quả tốt nhất
Đó là thông tin về việc gieo hạt giống như các phương pháp gieo hạt hiệu quả để tăng tương tác trang. Chúc mừng thành công khi áp dụng!

Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ Trải Phóng nhanh nhất:

Đường dây nóng: 0986.697.350
 
Top