Nhân viên cây xăng bóp nhả liên tục vòi có ảnh hưởng gì không?

BOT

Administrator
Joined
Apr 10, 2018
Messages
25,686
Reaction score
4
.Pegasus. said:
nói rõ vậy mà thím vẫn chưa hiểu thì tôi nghĩ với trí tuệ như này thím nên reset đi cho đỡ tốn tài nguyên nhân loại:">
Mỗi người 1 ngành nghề bổ trợ lẫn nhau tạo nên xã hội, nếu reset sợ những người xung quanh thím hoặc thím sẽ oẳng vì thiếu tài nguyên nhân loại đấy :go:
Dù sao cũng tks vì đã giải thích :beauty:
 

BOT

Administrator
Joined
Apr 10, 2018
Messages
25,686
Reaction score
4
Cái vấn đề này ngày trước cãi nhau trên đây mấy chục pages rồi, có sao đâu mà các ông lo :doubt::doubt::doubt:
 

aubameyang

New Member
Joined
Dec 6, 2019
Messages
5
Reaction score
0
.Pegasus. said:
ông mới là cái loại rởm đời thiếu kiến thức ấy. cái này tôi thông não cho vozer nhiều rồi mà vẫn có người hỏi. Cái việc bóp nhả liên tục nó chả ảnh hưởng gì tới việc gian lận xăng dầu cả. Nguyên nhân dẫn đến việc đó là vì bên trong cái đầu vòi của cò bơm xăng có gắn 1 con chip (ông nào muốn xem con chip thì ra tiệm xăng nhìn vào cái vòi xăng sẽ thấy), nhiệm vụ của con chip này là chống tràn xăng dầu ra ngoài khi bơm quá đà.

Bơm bình o tô thì nv bơm xăng chỉ việc gác vòi vào và bóp cò ở nấc cao nhất và khóa lại là xăng dầu tự chảy vào cho đến khi đầy tự tự ngắt. Còn bình xe máy thì nó bé và nông, nếu bóp giữ nguyên như bơm cho ô tô thì xăng sẽ chảy mạnh và bắn ngược trở lại lên dễ gây tung tóe ra ngoài, hoặc xăng bắn lên đầu cò bơm sẽ kích hoạt chip chống tràn và gây nhảy cò liên tục ko bơm được. Cho nên nv bơm xăng bấm bóp nhả liên tục là vừa bơm vừa ke cho xăng chảy vừa phải khỏi tràn và khỏi bắn ra ngoài thôi, cái này hay thấy khi bơm rót xăng dầu vào những vật lưu trữ dung tích nhỏ như bình, can hoặc bình xăng xe máy.

Còn việc gian lận thì nó can thiệp hẳn vào hệ thống điện tử gây hiển thị sai cho số điện tử và số cơ của mỗi cột bơm xăng, từ đó ăn gian tiền chênh lệch, chứ đéo ai nó ăn gian kiểu bơm nhấp nhả cả nhé mấy bố óc bò, và cũng ko có kiểu gian lận nào mà bằng nhấp nhả đó cả, ko có chip nào lập trình đc kiểu đó cả. Mà hiện h gian lận xăng dầu ngu gì nó ăn gian vài đồng của các bố khi bơm làm gì, màu mè lậu lẹo của ngành xăng dầu nó đến từ việc cắt lít và kiểm định dầu D.O với các tài xế cty vận tải là chính. Mỗi lần nó ăn cả tiền triệu mà vừa an toàn vừa kín đáo chả hơn đi chầu trực ăn bớt mấy đồng lẻ của các bố à :byebye:

Còn ông vozer óc bò ngu si đần độn nào nghe hơi nồi chõ thích vào phản biện thì tôi tiếp hết nhé. Tôi đây kinh nghiệm 6 năm làm trạm trưởng trạm xăng dầu đây, nhiều thông tin mà các ông có google cũng chả ra, ngắm thực sự có kiến thức thì hãy ngược dòng. chứ ngu như vic mà cứ thích vào hùa nó buồn cười lắm
Chuẩn. Giải thích cho mấy bố rởm ở đây mệt lắm. Tiu từng đi bán xăng tui biết. Nhân viên dc cái mẹ gì đâu.
 

kido the writer

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
3,473
Reaction score
0
chả ảnh hưởng cmn gì hết, phen nào không tin thì ra cây xăng đổ 2 lần vào can, kêu nó 1 lần nhấp nhả liên tục, 1 lần đổ đầy rồi so.
 

winter123456

New Member
Joined
Mar 17, 2015
Messages
72
Reaction score
0
Kinh nghiệm của mình toàn hô đầy bình nên k sợ:sure::sure::sure:
 

Lee Con Ki

New Member
Joined
Dec 13, 2017
Messages
671
Reaction score
0
.Pegasus. said:
ông mới là cái loại rởm đời thiếu kiến thức ấy. cái này tôi thông não cho vozer nhiều rồi mà vẫn có người hỏi. Cái việc bóp nhả liên tục nó chả ảnh hưởng gì tới việc gian lận xăng dầu cả. Nguyên nhân dẫn đến việc đó là vì bên trong cái đầu vòi của cò bơm xăng có gắn 1 con chip (ông nào muốn xem con chip thì ra tiệm xăng nhìn vào cái vòi xăng sẽ thấy), nhiệm vụ của con chip này là chống tràn xăng dầu ra ngoài khi bơm quá đà.

Bơm bình o tô thì nv bơm xăng chỉ việc gác vòi vào và bóp cò ở nấc cao nhất và khóa lại là xăng dầu tự chảy vào cho đến khi đầy tự tự ngắt. Còn bình xe máy thì nó bé và nông, nếu bóp giữ nguyên như bơm cho ô tô thì xăng sẽ chảy mạnh và bắn ngược trở lại lên dễ gây tung tóe ra ngoài, hoặc xăng bắn lên đầu cò bơm sẽ kích hoạt chip chống tràn và gây nhảy cò liên tục ko bơm được. Cho nên nv bơm xăng bấm bóp nhả liên tục là vừa bơm vừa ke cho xăng chảy vừa phải khỏi tràn và khỏi bắn ra ngoài thôi, cái này hay thấy khi bơm rót xăng dầu vào những vật lưu trữ dung tích nhỏ như bình, can hoặc bình xăng xe máy.

Còn việc gian lận thì nó can thiệp hẳn vào hệ thống điện tử gây hiển thị sai cho số điện tử và số cơ của mỗi cột bơm xăng, từ đó ăn gian tiền chênh lệch, chứ đéo ai nó ăn gian kiểu bơm nhấp nhả cả nhé mấy bố óc bò, và cũng ko có kiểu gian lận nào mà bằng nhấp nhả đó cả, ko có chip nào lập trình đc kiểu đó cả. Mà hiện h gian lận xăng dầu ngu gì nó ăn gian vài đồng của các bố khi bơm làm gì, màu mè lậu lẹo của ngành xăng dầu nó đến từ việc cắt lít và kiểm định dầu D.O với các tài xế cty vận tải là chính. Mỗi lần nó ăn cả tiền triệu mà vừa an toàn vừa kín đáo chả hơn đi chầu trực ăn bớt mấy đồng lẻ của các bố à :byebye:

Còn ông vozer óc bò ngu si đần độn nào nghe hơi nồi chõ thích vào phản biện thì tôi tiếp hết nhé. Tôi đây kinh nghiệm 6 năm làm trạm trưởng trạm xăng dầu đây, nhiều thông tin mà các ông có google cũng chả ra, ngắm thực sự có kiến thức thì hãy ngược dòng. chứ ngu như vic mà cứ thích vào hùa nó buồn cười lắm
Làm 6 năm có kiểm tra sức khỏe chưa? Đa số nhân viên cây xăng đều bị bệnh máu khó đông do hít thức khuya
 

rengarhaha

New Member
Joined
Sep 20, 2018
Messages
70
Reaction score
0
Không việc gì nha mai fen, kinh nghiệm 13 năm bán phụ cho nhân viên đây, sợ thiếu thì nói nó mang bình lường ra mà bơm vào đó rồi sẽ biết như nào.
 

BOT

Administrator
Joined
Apr 10, 2018
Messages
25,686
Reaction score
4
.Pegasus. said:
ông mới là cái loại rởm đời thiếu kiến thức ấy. cái này tôi thông não cho vozer nhiều rồi mà vẫn có người hỏi. Cái việc bóp nhả liên tục nó chả ảnh hưởng gì tới việc gian lận xăng dầu cả. Nguyên nhân dẫn đến việc đó là vì bên trong cái đầu vòi của cò bơm xăng có gắn 1 con chip (ông nào muốn xem con chip thì ra tiệm xăng nhìn vào cái vòi xăng sẽ thấy), nhiệm vụ của con chip này là chống tràn xăng dầu ra ngoài khi bơm quá đà.

Bơm bình o tô thì nv bơm xăng chỉ việc gác vòi vào và bóp cò ở nấc cao nhất và khóa lại là xăng dầu tự chảy vào cho đến khi đầy tự tự ngắt. Còn bình xe máy thì nó bé và nông, nếu bóp giữ nguyên như bơm cho ô tô thì xăng sẽ chảy mạnh và bắn ngược trở lại lên dễ gây tung tóe ra ngoài, hoặc xăng bắn lên đầu cò bơm sẽ kích hoạt chip chống tràn và gây nhảy cò liên tục ko bơm được. Cho nên nv bơm xăng bấm bóp nhả liên tục là vừa bơm vừa ke cho xăng chảy vừa phải khỏi tràn và khỏi bắn ra ngoài thôi, cái này hay thấy khi bơm rót xăng dầu vào những vật lưu trữ dung tích nhỏ như bình, can hoặc bình xăng xe máy.

Còn việc gian lận thì nó can thiệp hẳn vào hệ thống điện tử gây hiển thị sai cho số điện tử và số cơ của mỗi cột bơm xăng, từ đó ăn gian tiền chênh lệch, chứ đéo ai nó ăn gian kiểu bơm nhấp nhả cả nhé mấy bố óc bò, và cũng ko có kiểu gian lận nào mà bằng nhấp nhả đó cả, ko có chip nào lập trình đc kiểu đó cả. Mà hiện h gian lận xăng dầu ngu gì nó ăn gian vài đồng của các bố khi bơm làm gì, màu mè lậu lẹo của ngành xăng dầu nó đến từ việc cắt lít và kiểm định dầu D.O với các tài xế cty vận tải là chính. Mỗi lần nó ăn cả tiền triệu mà vừa an toàn vừa kín đáo chả hơn đi chầu trực ăn bớt mấy đồng lẻ của các bố à :byebye:

Còn ông vozer óc bò ngu si đần độn nào nghe hơi nồi chõ thích vào phản biện thì tôi tiếp hết nhé. Tôi đây kinh nghiệm 6 năm làm trạm trưởng trạm xăng dầu đây, nhiều thông tin mà các ông có google cũng chả ra, ngắm thực sự có kiến thức thì hãy ngược dòng. chứ ngu như vic mà cứ thích vào hùa nó buồn cười lắm
Chuẩn. Giải thích cho mấy bố rởm ở đây mệt lắm. Tiu từng đi bán xăng tui biết. Nhân viên dc cái mẹ gì đâu.
 

BOT

Administrator
Joined
Apr 10, 2018
Messages
25,686
Reaction score
4
chả ảnh hưởng cmn gì hết, phen nào không tin thì ra cây xăng đổ 2 lần vào can, kêu nó 1 lần nhấp nhả liên tục, 1 lần đổ đầy rồi so.
 
Top