Người có tính cách lươn lẹo là gì?

daivietcaotankz

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
127
Reaction score
0
cartoons said:
Công nhận, làm sao mà cảm hóa được thằng lươn lẹo đấy là thành công, sau gặp lại nó lại quý như anh. Trước tôi chưa hiểu cứ ngồi vật nhau với mấy thằng lol đấy, hậu quả là nó sẽ thù mình 10 năm cũng méo hết.
Tank quen nhiều thằng cũng lượn lẹo lúc đầu lắm nhưng Tank vẫn cư xử một cách chân thành, giờ lượn lẹo với ai không biết chứ tank nói là một dạ 2 vâng

Gửi từ iPhone XS bằng vozFApp
 

chjnhnh0

New Member
Joined
Dec 14, 2017
Messages
141
Reaction score
0
H_Liberty said:
Người có tính cách lươn lẹo là gì thì mời bác qua F33 vào những topic có Rô đĩ là biết :shame::sure:

Gửi từ Xiaomi Mi A2 Lite bằng vozFApp
Thế mất thời gian lắm bạn :sosad:
 

muatranglong90123

New Member
Joined
Jun 13, 2018
Messages
360
Reaction score
0
Ra ngoài Bắc sống thời gian. Còn trong Nam thì kiếm khu nào đông Bake sống tầm 1 tháng là biết liền
 

maiyeuem

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,042
Reaction score
1
chjnhnh0 said:
Thế mất thời gian lắm bạn :sosad:
không mất thời gian bạn có thể google mà :sosad::sosad::sosad::sosad:
thật thương những người khuyết tật :sosad::sosad::sosad:
 

shiphangnhat

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
4,428
Reaction score
0
lươn lẹo là cách nói nhẹ hơn của từ gian xảo (gian trá và xảo quyệt) = dối trá ở mức bình thường và dối trá ở mức khó lường.
 

kynhong2014

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,220
Reaction score
0
Lươn lẹo là dạng ở bề ngoài với trước mặt thì ngon ngọt, nhưng thực ra là đâm thọt, tìm cách ăn không nói có để bòn rút lợi ích, sẵn sàng làm hại người khác để có thêm chút lợi ích. :go: Bọn này thường ẩn mình dưới cái bóng tốt đẹp, thậm chí bề ngoài chúng nó rất được lòng mọi người vì hay đi bợ đít những thằng trên cơ (sếp) và tỏ vẻ tốt với những ai bằng hoặc gần bằng. Nhưng một khi đã đụng đến lợi ích hoặc vì lý do gì đó mà nó không ưa mình thì xác định là nó sẽ tìm cách hại mình đến cùng. :go:

Trước giờ loại lươn lẹo tôi gặp cũng vài ba đứa, nhưng tởm nhất là con bé làm nhân sự cty cũ. Chuyện này tôi hay nhắc đến vì con oắt đó là đứa tôi nhớ mãi vì độ lươn lẹo của nó so với tuổi, mới tí tuổi đầu mà đã biết những trò gian xảo cốt vì những cái lợi nhỏ vụn vặt của bản thân mà chấp nhận hãm hại người khác, nhưng đặc biệt là khả năng đóng giả người tốt bề ngoài của nó. :shame: Anh nào như tôi hồi trước mới gặp nó dăm ba bữa đầu kiểu gì cũng cho nó là người tốt, nếu anh không có đủ kinh nghiệm và đủ tỉnh táo để nhận ra. Tôi chưa bao giờ gặp đứa con gái nào mà tôi thấy gai người và tởm lợm như con đó. :sweat:
 
Top