Mở hộp 120GB lại biến thành ổ SSD tốc độ cao 128GB Faspeed K5 128GB

martin

New Member
Joined
Feb 6, 2020
Messages
2
Reaction score
0
Bạn bè bảo tôi lên Shopee mua ổ cứng SSD Faspeed K5 120GB giá rẻ nhất, Giao hàng Nhanh giao tới lại là ổ SSD 128GB! Đã là ổ SSD Sata3 rẻ nhất rồi còn được nâng cấp lên 128GB thì quá hời! Tôi đoán chắc là vì 120GB hết hàng rồi nên mới giao 128GB! Đa phần CPU, màn hình, RAM máy tính giờ đều là những sản phẩm hiệu suất cao, nhưng cái dễ bị bỏ qua chính là ổ cứng truyền thống, vì giới hạn tốc độ của ổ cứng truyền thống sẽ làm cho các bộ phận khác chạy chậm theo, lúc này ổ cứng SSD có thể nhanh chóng nâng cấp tốc độ máy tính, lần này chọn mua ổ cứng SSD của Faspeed – một thương hiệu lớn trên thế giới, để xem nó thế nào.
Lên Shopee tìm “ssd sata3 120gb”, sau đó chọn “Giá: Thấp đến Cao” sẽ tìm thấy Faspeed K5 120GB SSD giá rẻ nhất, sau đó thì cứ đợi Giao Hàng Nhanh giao hàng tới thôi.
Hộp bên ngoài mới tinh, nhìn là thấy chất lượng tốt rồi, khi mua hàng trên Shopee thực sự rất lo có vấn đề hoặc là mua phải sản phẩm không phù hợp, nhưng mở bao bì ra là biết ngay đây là ổ cứng SSD mới hoàn toàn của thương hiệu quốc tế sản xuất.
Mặt sau có thể trực tiếp lên trang Faspeed.vn để tra xem có phải hàng chính hãng không và xem thời hạn bảo hành.
Bảo hành 3 năm! SATA3! Chịu được nhiệt độ cao! Hiệu suất cao!
Hộp có nhiều không gian đệm, có thể bảo vệ hiệu quả ổ cứng bên trong.
Sản phẩm của thương hiệu quốc tế Faspeed có thẻ bảo hành, bên trong còn có tiếng Nhật, đúng là hàng hiệu có khác.
Mặt trước sản phẩm có tem thương hiệu Faspeed cho bạn cảm giác yên tâm, cảm giác chất lượng Faspeed K5 128GB SSD rất tốt!
Chỗ đầu nối không có dấu vết lắp đặt, là sản phẩm mới hoàn toàn!
Faspeed K5 128GB SSD là ổ cứng SSD tiêu chuẩn 2,5 inches, có thể dùng cho cả máy tính xách tay và máy tính bàn.
Lập tức lắp ổ cứng SSD hiệu suất cao vào máy tính.
Khi cài Window mới thấy thời gian chờ cực kỳ ngắn, một lúc đã cài xong rồi, khởi động máy thì nhanh cực luôn, chỉ cần có 10 giây
Nếu Windows cài đúng thì phần mềm AS sẽ xuất hiện hai chữ OK màu xanh.
Dùng ATTO để test, tốc độ đọc và ghi đều rất nhanh, đạt đến tốc độ tối đa của Sata3
Dung Crystal để test thì trong “Setting” phải chọn “Testdata” trước rồi chọn “0fill”, như vậy thì kết quả test mới càng chính xác.

Ổ cứng SSD Faspeed K5 test lần này ngoại hình đẹp, hiệu suất cao, chạy êm, ổ cứng SSD hiệu suất cao với chip điều khiển, Asolid AS2258-BN có thể tăng tốc độ đọc và ghi, tăng tốc độ làm việc và phần mềm xử lý, cho người dùng trải nghiệm cảm giác khởi động máy cực nhanh, tốc độ truyền mạnh và trình xử lý mượt mà, lại được thương hiêu quốc tế Faspeed đảm bảo với thời gian bảo hành lên đến ba năm, thích hợp cho cả làm việc lẫn chơi game, bạn đừng quên lên website chính thức Faspeed.vn để tra xem sản phẩm mình mua có phải hàng chính hãng không nhé!
 
Top