[Chia sẻ kn] Kiếm tiền từ việc bán áo thun !

Radiohead

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
267
Reaction score
0
Hiện tại team mình đã đủ người.

Mục đích mình post lên đây để giúp đỡ các bác VOZ tự tìm và lập team với nhau, chiến đấu lâu dài.

Một team cần 3 thành viên để có thể chia sẻ công việc cho nhau (theo mình):
1 người biết về design (chủ yếu là Photoshop ...)
1 người biết nắm bắt về các xu thế, hot trend, tìm niche (cái này mình giải thích rõ sau)
1 người biết về marketing online (chủ yếu là facebook ads, SEO ...)

Tuy nhiên các bạn có thể 1 mình cân 3 nếu có thời gian, lúc đâu tiên mình cũng vậy, tuy nhiên lúc doanh thu càng lớn thì mình không thể tự quản lý hết được.
 

Radiohead

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
267
Reaction score
0
Mình không có thời gian nhiều nên chỉ bắt đầu từng ít 1 nhé, khi nào thật sự có time thì mình sẽ viết 1 bài, hoặc trả lời tổng hợp hết các câu hỏi.

Vì đây là hình thức khá mới ở VN nên sẽ có vài bạn chưa hề nghe đến. Mình có thể đưa ra vài điểm mấu chốt để các bạn có thể hỏi thêm anh Google, quan trọng là phải tự tìm tòi, nghiên cứu, chứ mình không thể hướng dẫn cho từng người cụ thể được.

Hình thức kinh doanh: Bán áo thun qua mạng. Nôm na là bạn phải hình dung được một thị trường mục tiêu mà các bạn nhắm đến, gọi là "NICHE" (những người có chung sở thích về công việc, thú nuôi, tình yêu..) Sau đó lên ý tưởng để thiết kế áo và tự mình quảng bá trên facebook.

Design: dùng photoshop hoặc các phần mềm thiết kế để cho ra chất lượng ảnh tốt, sau đó chọn 1 plat-form cho phép đưa mẫu thiết kế lên. Việc thiết kế này là 1 trong 2 điểm mấu chốt mang lại thành công. Bạn có thể thiết kế theo chính ý tưởng của bạn hoặc spy ý tưởng của người khác (cái này mình đi sâu vào sau)

Bán áo: Đây là điểm mấu chốt còn lại. Sau khi biết được thị trường mục tiêu (Niche), biết được thị trường này có tiềm năng hay không, và thiết kế áo, bạn phải chạy quảng cáo trên Facebook để nhắm đến đối tượng mà bạn tìm hiểu từ trước. Cái này có rất nhiều điều để nói mình không thể hướng dẫn hết trong 1 sớm 1 chiều được. Hiện tại cũng có nhiều điều mình chưa rõ.

Mình lấy một ví dụ nhỏ cho các bạn hình dung:
I.E: Sắp đến có cúp bóng đá châu Âu được tổ chức ở Pháp. Niche mình chọn là các fan bóng đá đến từ nước Anh. Vậy mình sẽ làm gì ?
1. Lên mạng tìm hiểu nước Anh có bao nhiêu người, giàu hay nghèo, người ta có thích mặc áo thun hay không
2. Mình sẽ tìm một mẫu thiết kế làm sao cho các fan bóng đá mặc vào cảm thấy tự hào về đội bóng của họ
3. Chọn 1 cái plat-form cho phép úp áo.
4. Lên facebook, target vào nước Anh.

Đến đây các bạn có câu hỏi nào không ?
 

mr.eskiller

New Member
Joined
Feb 9, 2018
Messages
14
Reaction score
0
Ơ bác này pro thế. Em bán áo thun được 3 tháng rồi mà vẫn ko bằng một phần của bác. Vote bác chia sẻ kinh nghiệm tiếp đi ạ. Cá nhân em thấy, mảng T-shirt Business này có nhiều ưu điểm, đặc biệt là lợi nhuận khá cao. Người tại VN biết đến áo thun cũng khá ít. Mấy bác vozer nhào vô kiếm cơm nào...
 

unsung

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
87
Reaction score
0
fan radiohead à :D tiếc là mình k có sáng tạo và k rành pts :D
 

conanmyfriend

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
60
Reaction score
0
Mình có kinh nghiệm về mmo, wordpress . Bạn nào có chút kinh nghiệm về seo, ads facebook thì giao lưu kiếm tiền với mình, mình có rất nhiều khoá học trả phí về lĩnh vực bán áo thun. Cơ mà tiếng anh kém lên không tiep thu được nhiều. Trao đổi qua skype: lumiamber. Inbox forums
Sent from my iPhone 5 using vozForums
 
Top