giadungfuji

Member
Joined
Sep 19, 2022
Messages
25
Reaction score
0
Tuy bề mặt của bếp điện từ được làm bằng kính có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống bám bẩn tốt. Nhưng việc vệ sinh mặt bếp không hẳn là điều đơn giản. Hãy cùng bỏ túi ngay những mẹo nhỏ dưới đây giúp bếp điện từ nhà bạn được vệ sinh sach đẹp và bền đẹp hơn nhé!

1/ Sử dụng dung dịch tẩy rửa tự nhiên

Bạn sẽ có thể tự pha dung dịch tẩy rửa ngay tại nhà bằng những thực phẩm hằng ngày dùng như chanh, giấm, nước gạo, ... mà không phải mua những loại chất tẩy rửa đắt tiền

+ Sử dụng baking soda

+ Sử dụng nước cốt chanh/giấm trắng

+ Sử dụng nước rửa chén

2/ Sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng

Dung dịch tẩy rửa chuyên dụng sẽ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, bám lâu ngày, mà bạn không phải chà xát mạnh với mặt bếp khi vệ sinh. Loại dung dịch này được bán rất nhiều tại các cửa hàng, siêu thị bếp, đại lý nước tẩy rửa.


3/ Sử dụng dao chuyên dụng vệ sinh mặt kính bếp

Một cách khác có thể làm sạch các vết bẩn bám lâu ngày là dùng dao chuyên dụng để vệ sinh mặt bếp. Bạn để dao nghiêng 30 - 40 độ so với mặt bếp, cạo nhẹ và từ từ để các vết bám được tách khỏi mặt bếp.

Sau đó bạn có thể dùng khăn mềm và dung dịch tẩy rửa như nước cốt chanh, nước rửa chén, nước tẩy rửa chuyên dụng, ... để làm mặt bếp sạch hơn, sáng hơn.

>>> Xem thêm mẫu bếp từ đang HOT nhất hiện nay: Bếp điện từ Canzy CZ 200SS

#giadungfuji, #saigonfuji, #siêu_thị_điện_máy, #đồ_gia_dụng, #điện_tử, #điện_lạnh, #cách_vệ_sinh_bếp_từ, #bếp_điện_từ_canzy, #bếp_điện_từ_canzy_cz_200ss,
 
Top