các bạn vozer "kỳ cựu" vào đây mình xin tí ý kiến

Ha-Ji-Won

New Member
Joined
Apr 10, 2018
Messages
439
Reaction score
0
zest said:
à góp ý tiếp về trang chính

thường thì lướt nội dung từ trên xuống thì những post mới còm (mũi tên) hiện ở từng box như này sẽ rất tiện mắt khi cần đọc thớt theo chuyên đề còn cột bên phải như nextvoz hiện giờ cái lastest post cá nhân ko khoái lắm vì nó tạp nham, thao tác vs người dùng cũng ko tiện vì phải cuộn xuống 1 đoạn rồi nhìn sang phải, ko tiện theo cái luồng đã đi (cuộn xuống).
Tóm lại là bỏ cái cột bên phải và mở rộng phần giữa ra, ưu tiên diện tích cho phần mình chỉ mũi tên ấy. Còn nếu giữ nguyên thì thay cái lastest post = hotest topics theo ngày (tính theo số page, có sắp xếp, ko tính pinned post hoặc superthread)
Xài tạm


ga9xvn
Trên Chrome bác tải Extension này về https://chrome.google.com/webstore/d...oegfcffe?hl=en

Sau đó click vào link https://userstyles.org/styles/181030...xt-voz-classic Ấn install là được nhe!
Code:


 

asdccwdqwealskqpwo

New Member
Joined
Jun 24, 2019
Messages
372
Reaction score
0
Cái group voz FB mục đích ban đầu lập ra để mọi người rủa xả admin, đến cái title còn là "Hội ghét voz tân".
Admin lúc đó có vài mống, toàn cứng cựa, member có 200 300 người. Lúc đó bị chửi vì đổi tên miền về VN mà lão Tủ Lạnh lại online FB nên mem voz mới lên FB vào chửi theo thôi.
Cái tầm thời điểm member 5k thì cái group bắt đầu nát, nát vì để chế độ công khai với mục đích hút member group của cán bộ, nát vì duyệt linh tinh duyệt hết.
Ngày đó tôi vẫn cống hiến group lắm ch, vì nó vẫn còn chất của voz nhưng giờ nhìn lại khi group đạt 100k mem xem. Nát như tương tôi còn không thèm đăng bài hay comment nữa, chuyển sang mấy group ăn chơi du lịch hay chơi game vì ở đó đa phần là vozer thực sự.
Hỏi bọn member FB các thánh trong voz là ai thì méo biết, hỏi tên sự kiện F33 cũng méo biết, từ lóng IP clock Iphone Word thì cũng méo biết, đến các vụ việc nho nhỏ của diễn đàn cũng méo biết.

P/s: ngày đó còn thấy các anh tài nổi tiếng diễn đàn tham gia group FB, tiêu biểu Creed :shame: sau cũng vì nát quá có thấy ai lên lại đâu :sogood:
Hội Ghét Voz Tân tự chuyển hóa thành Hội Voz Tân
 

stone20

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
43
Reaction score
0
Cá nhân mình cho rằng voz hay next cũng sẽ là voz khi những người cũ và người mới vẫn gõ được phím, vẫn tếu táo với đời.
Còn như nào thì lãnh tụ đưa ra mình sẽ theo. Voz là một phần tuổi trẻ của mình nên chắc chỉ có voz bỏ mình chứ mình k bỏ voz :)))
 

Suachua

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
595
Reaction score
1
Cái giao diện mới này chán quá Trung ơi, chữ to nét mảnh khoảng cách các đề mục lại quá lớn nên nhìn rất chán rất khó đọc.
Nếu so với giao diện của forum cũ thì thua tuyệt đối luôn.
Nếu giao diện cũ đã tốt đáp ứng mọi yêu cầu thì nên để giao diện cũ, đổi mới cần phải tốt hơn chứ đổi mới mà lại tệ hơn thì không nên đổi em ạ.
 
Top