andynguyenvn

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
2
Reaction score
0
Xin chào kingston việt nam

Hiện tại mình có vài thanh ram có tem SPC part KVR800D2N5/1G-SP lúc trước mua ở hà nội , nay mang vào HCM ,

xin cho hỏi trường hợp mình có được bảo hành hay không ? (Mình cũng không nhớ còn thời hạn bảo hành không )

XIn chân thành cám ơn

e hơi gà xin mọi người đừng ném đá e ạ:surrender:

Mình có post 1 bài bên box khác thấy không đúng nên đành post lại , xin lỗi admin vì e đã post sai box
 

men.88

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
4
Reaction score
0
em cũng muốn hỏi là e có 1 chiếc USB 8GB của ks, mua của t.a vậy giờ nếu bh em có thể mang trực tiếp lên trung tâm của hs ko và nếu có thì trung tâm bh của ks ở đâu ak
 

Kingston Technology

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
382
Reaction score
0
Chào bạn men.88,
1. Chúng tôi không có trung tâm bảo hành.
2. Nếu sản phẩm có tem của nhà phân phối của chúng tôi, bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ để nhận được dịch vụ bảo hành.
Thông tin về nhà phân phối của chúng tôi có tại đây: http://www.kingston.com/vn/wheretobuy
3. Nếu sản phẩm không có tem của nhà phân phối, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi: [email protected])và họ sẽ kiểm tra thông tin giùm bạn. Nếu sản phẩm là chính hãng, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành cho bạn. Trong trường hợp này nhà phân phối của chúng tôi có thể sẽ thu phí bảo hành.
Một lần nữa chúng tôi khuyên người tiêu dùng mua sản phẩm từ các kênh ủy quyền của chúng tôi để nhận được dịch vụ bảo hành miễn phí và thuận tiện hơn.
Cảm ơn bạn.

Thân,
Kingston Technology
 

Kingston Technology

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
382
Reaction score
0
Chào andynguyenvn,
SPC cung cấp 3 năm bảo hành cho sản phẩm mô-đun. Tuy nhiên, vì bạn đang ở Tp.HCM, xin lòng liên hệ với nhà phân phối của chúng tôi tại thành phố Tp.HCM để nhận được bảo hành:
PSD: 84-8-3556-1587
FPT: 84 8 38248007
Bạn có thể giải thích cho họ vấn đề của bạn. Kingston sẽ khuyến khích họ hỗ trợ bạn. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, bạn có thể gọi vào đường dây nóng miễn phí của chúng tôi 1-800-555-589 hoặc gửi email theo địa chỉ: [email protected].
Cảm ơn bạn.

Thân,
Kingston Technology
 

weziths

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
401
Reaction score
0
Xin hỏi một ổ USB tốc độ ntn

Có số serial trên ổ ntn: DTSE9H/8GB 05530-038 A00LF OS 5703357 5V TAIWAN
Đã mất tem BH của SPC,
USB là loại Kingston DataTraveler SE9 bản 8Gb

Có được BH ko vậy?
Ổ mới mua được khoảng 1th.
 

CreativeThinkingV2

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
19
Reaction score
0
weziths said:
Xin hỏi một ổ USB tốc độ ntn

Có số serial trên ổ ntn: DTSE9H/8GB 05530-038 A00LF OS 5703357 5V TAIWAN
Đã mất tem BH của SPC,
USB là loại Kingston DataTraveler SE9 bản 8Gb

Có được BH ko vậy?
Ổ mới mua được khoảng 1th.
Của Em cũng như của Bác này! Ko đc BH đâu Bác ợ. Anh kỹ thuật bảo tốc độ đó là bình thường! :sweat:
 

Kingston Technology

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
382
Reaction score
0
Chào weziths,
Vì bạn đã mất tem của FTP, chúng tôi rất tiếc thông báo rằng bạn không thể nhận được dịch vụ bảo hành trực tiếp từ nhà phân phối của chúng tôi. Tuy nhiên, nếu USB của bàn là sản phẩm chính hãng (bạn cần phải gửi hình ảnh của sản phẩm để chúng tôi xác nhận), bạn vẫn có thể nhận được dịch vụ bảo hành từ Kingston. Để biết thêm thông tin hoặc có bất kỳ câu hỏi nào, bạn vui lòng gửi e-mail vào [email protected] hoặc gọi điện tới đường dây nóng miễn phí của chúng tôi 1800-555-589
Cảm ơn bạn.
Thân,
Kingston Technology
 

changelife

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
7
Reaction score
0
Chào bạn men.88,
1. Chúng tôi không có trung tâm bảo hành.
2. Nếu sản phẩm có tem của nhà phân phối của chúng tôi, bạn có thể liên hệ trực tiếp với họ để nhận được dịch vụ bảo hành.
Thông tin về nhà phân phối của chúng tôi có tại đây: http://www.kingston.com/vn/wheretobuy
3. Nếu sản phẩm không có tem của nhà phân phối, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi: [email protected])và họ sẽ kiểm tra thông tin giùm bạn. Nếu sản phẩm là chính hãng, chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ bảo hành cho bạn. Trong trường hợp này nhà phân phối của chúng tôi có thể sẽ thu phí bảo hành.
Một lần nữa chúng tôi khuyên người tiêu dùng mua sản phẩm từ các kênh ủy quyền của chúng tôi để nhận được dịch vụ bảo hành miễn phí và thuận tiện hơn.
Cảm ơn bạn.

Thân,
Kingston Technology
Reply With Quote


thu phi la tính thế nào bạn?
 

nguyentienloc

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
4
Reaction score
0
kingston cho hỏi mình có 1 cây ram của kingston mà ko bít chỗ bảo hành trên ram chỉ có tem của chỗ bán (mà mình ko bít vì mua lại) và có tem của avnet thì bảo hành chỗ nào :S
 
Top