/*

xin ít ý kiến về mua điện thoại mới tại cellphones

Discussion in 'Thắc mắc & Góp ý' started by anh thien, Aug 25, 2018.

  1. anh thien

    anh thien New Member

    Joined:
    Aug 25, 2018
    Messages:
    2
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Mã giảm giá khi mua sắm, du lịch... áp dụng cho voz

  2. Torra

    Torra New Member

    Joined:
    Nov 25, 2018
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Chào bạn,
    Mình vừa qua có mua hàng bên đó, ipad 2018, vào khoảng tháng 9, máy mua mới nhưng os lại 11.xx, mình thắc mắc thì nhân viên bên đó kêu lí do này nọ nhưng thái độ ok, máy cũng chưa kích hoạt bảo hành Apple nên mình cho qua.

    Sau thời gian gần 2 tháng sử dụng (tuy nhiên ít đụng tới do công việc), mình phát hiện ra là máy có vấn đề, cụ thể là khi gắn sạc vào, mở màn hình không sáng dù máy vẫn hoạt động, đem ra gửi bảo hành thì bên đó xác nhận là máy bị lỗi sản xuất nên chấp nhận đổi, nhưng rắc rối cũng bắt đầu từ đây.

    Khi bên đó liên lạc với mình báo cho đổi máy, mình ra tiệm thì họ kêu không còn kinh doanh máy này nữa (ipad nhập khẩu), giờ muốn đổi thì bù thêm 550k, mình hỏi vì sao phải là 550k để lên máy công ty thì bên đó kêu lấy giá trị của máy mình rồi bù thêm tiền, máy mình mua 8.400k, sau 2 tháng giờ còn 7500k (quái, không còn kinh doanh mà định giá như đúng rồi), mình không có ý định đổi, kêu bên đó tìm phương pháp khác thì bên đó kêu giờ bên đó trả lại máy đã sửa, tức đã bung nên mình không chịu, do lúc mua nhân viên giới thiệu gói bảo hiểm kèm theo 499k để được 1 đổi 1, giờ đòi đổi máy lành thành máy què sao mình chịu. Mình bảo bên đó đưa qua ủy quyền Apple rồi, bên đó xác nhận lỗi thì bên đó sẽ đổi cho thì nhân viên ấp úng, kêu Ipad chỉ 1 đổi 1 trong 2 trường hợp thôi, 1 là nguồn, 2 là pin (nếu mình nhớ không nhầm), kêu trường hợp mình không được đổi, mình nói xin giấy xác nhận lỗi bên ủy quyền Apple thì bên đó la chưa có, hỏi tại sao chưa có mà biết lỗi vậy thì nói mình lúc gửi mình báo lỗi vậy, mình nổi điên lên kêu giờ mình không phải dân kỹ thuật, triệu chứng nó sao mình báo vậy, bên đó gần 10 ngày giữ máy mình mà nói câu vô trách nhiệm, hơn nữa từ ban đầu mình đã có nói, khi gắn sạc mới bị.

    Loay hoay 2 bữa chạy qua lại, mình quyết định trả máy, do ảnh hưởng đến công việc và chẳng giải quyết được gì. Đấy là mình mua hàng mới nhé. Chúc bạn may mắn nếu có ý định mua bên đó, mình để ý từ những lần đầu mình qua cho đến những lần cuối cùng, khách đến than phiền khâu kỹ thuật rất nhiều.
     
    Last edited: Nov 25, 2018
comments powered by Disqus

Share This Page