Xiaomi ra mắt Rubik thông minh: Có thể kết nối với smartphone, giá 260.000 đồng

hts222

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
625
Reaction score
0
Rubik thông minh của Xiaomi hiện đang được bán ra tại Trung Quốc với mức giá gây quỹ là 79 NDT (khoảng 260.000 đồng) trên Mi Mall.


Hôm nay, Xiaomi vừa ra mắt một sản phẩm hoàn toàn mới trên nền tảng gây quỹ cộng đồng Mi Mall với tên gọi Smart Rubik’s Cube. Về cơ bản, đây là một khối Rubik thông minh, có hình dáng tương tự như các khối Rubik thông thường khác nhưng đi kèm nhiều tính năng cực kì hấp dẫn.


Rubik thông minh của Xiaomi có thiết kế chắc chắn nhưng chuyển động cực kì trơn tru, giúp nó không bị kẹt cũng như không bị rơi ra trong quá trình sử dụng. Điểm nhấn nổi bật nhất của nó là hệ thống cảm biến sáu trục được tích hợp ở bên trong, cho phép ghi lại các chuyển động xoay và thay đổi màu sắc.

Dữ liệu sẽ được đồng bộ hóa theo thời gian thực và gửi về smartphone thông qua kết nối bluetooth, tương thích với cả Android và iOS. Ứng dụng đi kèm có thể tính toán quy trình giải khối rubik và hướng dẫn người dùng theo từng bước.

Bên cạnh đó, nó cũng có 9 chế độ chơi với mức độ khó khác nhau, giúp kích thích tư duy và kỹ năng của người chơi. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng bấm giờ, ghi lại các mốc thời gian, các bước di chuyển từ lúc người dùng bắt đầu xoay cho tới khi giải xong khối rubik.



Rubik thông minh của Xiaomi sử dụng pin nút, có thể thay thế và cung cấp thời lượng pin lên tới 1 năm, nếu kết nối với điện thoại trong 1 tiếng mỗi ngày. Ngoài ra, sản phẩm cũng có thể ghép nối với ứng dụng Mijia và bất kỳ thiết bị nhà thông minh nào khác thông qua bluetooth.

Sau khi ghép nối, bạn có thể điều khiển các thiết bị nhà thông minh của mình theo ý muốn bằng cách xoay khối rubik. Đặc biệt, tính năng này sẽ rất thú vị nếu kết hợp với bóng đèn thông minh Yeelight để thay đổi màu sắc của bóng đèn sau mỗi lần xoay rubik.

https://cellphones.com.vn/sforum/xiaomi-ra-mat-rubik-thong-minh-co-the-ket-noi-voi-smartphone-gia-260-000-dong?utm_source=sforum&utm_medium=tin-tuc
 

FYM_012

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
182
Reaction score
0
Bọn này nó nghĩ ra nhiều cái hay thế, có mỗi cục rubik thôi mà cũng thông minh luôn
 

VMC

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
1,041
Reaction score
0
bữa g ngồi học rubik mà ko nhớ nổi !
 

Sinoda

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
672
Reaction score
0
Con này mình có mua bản stupid, xoay tốt lắm, không bị kẹt giống mấy con rởm
 

nbhcta

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
165
Reaction score
0
Rẻ thế, thua mấy con speedcube nữa. Con thông minh của GAN 356i giá 2tr =))
 
Top