Vừa mới ký đơn li dị xong. Nhẹ cả người các bác ạ.

i'm vitzzy v5

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,242
Reaction score
0
đã chìa đơn ra xong còn rút, đàn ông nói đc phải làm đc, quyết định li dị rồi thì làm luôn đi, nếu lần này động lòng quay lại thì lần sau vợ mày càng nhờn đòn hơn, có khi mày phải nuôi con thằng khác ấy...
đàn bà nói chuyện với chồng cái kiểu so sánh ck ko bằng thằng này thằng kia thì xác định mẹ đi
 
Joined
Sep 30, 2017
Messages
3,758
Reaction score
0
nói chung vợ nó cũng biết sai hứa sửa chữa thì cũng nên cho cuộc hôn nhân của bác thêm 1 cơ hội nữa. dù sao 2 lần đò cũng không hay ho gì, bất đắc dĩ thôi.
 

shenyun

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,009
Reaction score
0
regnickdechiase said:
Update #2.
Sáng thứ 7 đang bận hoàn thiện cho xong mấy bản vẽ thì cô ấy gọi điện hỏi có thời gian không, tại ba mẹ đang ở bên đó. Ok mình cũng muốn gặp ba mẹ nói chuyện một lần cho xong luôn.

Buổi sáng trời đẹp và hi vọng là ngày đẹp với mình. Mình vào nhà thì ba mẹ cô ấy đã ở đó rồi, mặt lạnh tanh, mẹ thấy mình tới và nhẹ nhàng kêu vào "con tới rồi thì vào ngồi đi con". Mới mấy hôm thôi trong cổ xuống sắc thấy rõ, thấy mà thương lắm các bác ạ.

Ba cô ấy thì không bình tĩnh cho lắm "ba mẹ sinh con, trời sinh tính", "tao với má mày lo cho mày đầy đủ, có thiếu ăn thiếu mặc gì đâu, mà mày đổi tính đổi nết". Ba và mẹ cô ấy nói nhiều lắm từ chuyện hồi bé rồi đến chuyện chồng con phải ra sau. Cổ chỉ ngồi nghe rồi khóc. Rồi mẹ mới lên tiếng "thôi bây giờ không nói nữa, C nếu con thấy không hợp thì ly hôn, ba mẹ không cấm cản con", "quyết định là ở con".

Mọi chuyện thật kỳ lạ, mình cứ tưởng mình phải giải thích tại sao làm như vậy. Sau hỏi ra mới biết chị cỗ đã mét với ba mẹ. 2 cụ tự tránh mình ngày trước nuông chiều quá nên giờ mới thành ra như thế. Rồi cô ấy khóc lóc em sai rồi, con sai rồi..., tại thế này tại thế kia, tại nghe mấy bà trong cty phải dạy chồng thế này, thế nọ. Lúc này mình có cảm giác như giống mấy bộ phim hàn quốc, mình chỉ thở dài và vẫn giữ câu nói cũ. Khóc lóc một hồi cô ấy xỉu các bác, mình với ba mẹ cuốn cuồn đưa cỗ vào BV GĐ. Lúc bế mình mới nhận ra cô ấy sút cân thấy rõ. Vào đến bv truyền nước, hỏi bs thì rằng không sao cả, chỉ tụt huyết áp do không ăn uống, thiếu ngủ, ... Nhìn ba mẹ buồn lắm.

Hôm qua tía mình lên thăm rồi 2 bên sui gia qua bên ông anh mình lai rai. Chắc ý để mình và vợ tự giải quyết. Buồn lắm các bác, các cụ cũng lớn tuổi rồi vì chuyện này mà phải bỏ bê vườn tược, chạy lên coi 2 đứa trẻ nông nỗi này.

Cô ấy xin mình ở lại đừng bỏ đi, sẽ nghỉ việc, sẽ bỏ hết. Thú thật mình cũng có chút động lòng. Mình hỏi lại cỗ nhớ những ngày trước không, khoản thời gian quen nhau, rồi cưới nhau, 2 đứa mơ về một mái ấm như thế nào... không nói gì và cô ấy lại khóc. "Anh cần thời gian yên tĩnh để suy nghĩ. Hi vọng khoản thời gian này em trân trọng bản thân hơn". Rồi mình im lặng không nói gì nữa, chắc cỗ cũng hiểu.

Thật sự vợ mình ngày trước không phải người như vậy, cô ấy chia sẻ những khó khăn, lường trước những cám dỗ của cuộc sống. Nhớ ngày mình ra trường thất nghiệp cả năm không xin được việc. Xấu hổ lắm mình đâu dám báo tía cứu trợ, làm đủ thứ nghề các bác à mà cô ấy đâu chê trách gì mình. Nhiều hôm biết mình chẳng con tiền cỗ còn lén lấy bóp bỏ ít tiền dù lúc ấy là sv ba mẹ cho vừa đủ chi tiêu.

Chiều nay hi vọng cô ấy khỏe lại và có thể xuất viện. Mình sẽ ở lại căn hộ trong vài ngày để cô ấy khỏe khoắn đủ sức trở lại làm việc.

Nhiều bác cho mình gió máy các kiểu, các bác tin hay không là ở bản thân các bác. Đây là mình tâm sự, chia sẻ để tự bản thân cảm thấy thoải mái hơn. Có những việc mình không thể tâm sự cũng ông anh, với tía hay với ai khác. Đơn giản là mình không thể kìm chế nổi cảm xúc.

www .youtube.com/watch?v=JEIb4g_Ilew
đù môi trường có thể thay đổi con người quả không sai
,em nghĩ bác nên cho cô ấy 1 cơ hội lùi một bước biển rộng trời cao
 

Hoi*Dong*Hoa*Giai

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
1,122
Reaction score
0
lại mấy con mụ vp ah, dm mấy con đó chỉ xạo :lol: là giỏi. ra ngoài thì bảo dạy chồng thế này thế kia, về nhà chồng nó tát cho vêu mỏm giám lên tiếng cc :rofl:
 

ngontrong

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
1,388
Reaction score
0
Hôm giận nhau chỉ vì mình lỡ hứa phải về nhà ba mẹ mình mà không hỏi ý cô ấy. Thế là cô ấy bỏ đi du lịch cùng với mấy cô bạn, chụp hình các kiểu đăng insta tùm lum. Về lại SG thì mình xin lỗi này nọ, à mà phải dùng từ cầu xin chứ và cô ấy nói mình "anh không tôn trọng tôi", "ngoài kia còn nhiều còn người hơn anh kìa", "nếu không phải tôi làm mình làm mẩy với ba mẹ tôi thì đừng hòng anh lấy được tôi đâu".
Lúc đưa đơn cô ấy tưởng mình giỡn chơi các thím à. Hỏi mình "nay anh học trò này của ai"
bây giờ thì hàn gắn đi thím, rồi sau này nhỡ có nghe những câu như này 1 lần nữa thì cũng ráng mà nghe nhé.
 

GeminiStorm

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
39
Reaction score
0
thật sự đọc thấy vợ thớt quá đáng nhưng thớt sai cũng chẳng kém, vợ sai thì phải lên tiếng thẳng thắng trình bày quan điểm, trao đổi để hiểu nhau hơn, nếu không giải quyết được thì mới ly hôn. Giờ tự nhiên ko nói ko rằng đưa cái đơn ly hôn tào lao vcl ai mà đỡ dc. Thấy thớt vô trách nhiệm với cuộc hôn nhân này quá, nên nghĩ tới cảm xúc và tương lại 2 vợ chồng và cảm nhận của 2 gia đình 2 bên nữa. Với lại chịu đựng từng đó chuyện rồi thớt còn yêu vợ không?, hay là ghét nó vcl rồi mới muốn ly hôn.
 

Kim USA

New Member
Joined
Feb 16, 2018
Messages
1,106
Reaction score
0
Hoi*Dong*Hoa*Giai said:
lại mấy con mụ vp ah, dm mấy con đó chỉ xạo :lol: là giỏi. ra ngoài thì bảo dạy chồng thế này thế kia, về nhà chồng nó tát cho vêu mỏm giám lên tiếng cc :rofl:
:sexy: gì chứ mấy mẹ bỉm sữa giỏi khoản này lắm, cần gì mấy bà văn phòng :stick:
 

trungcbvn

New Member
Joined
Oct 5, 2017
Messages
17
Reaction score
0
không biết truyện của bác thế nào chứ, em thấy vợ bác không phải là không dạy được nữa, cũng chỉ tại cái môi trường làm việc có mấy con mụ ngồi lê đôi mách mà về định áp dụng với chồng mình thôi.
bác hãy suy nghĩ kỹ lại xem tại sao bác lại từng yêu cô ấy, em từng ở trong trường hợp của bác và em đã chọn lựa sai, mong bác hay suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định, đừng vì cái lý do cỏn con mà đánh mất đi người sẽ quan trọng đối với mình
 

clone111p1

New Member
Joined
Apr 13, 2018
Messages
754
Reaction score
1
Khó ha. T thì ko muốn chứng kiến mấy cảnh chia tay. Nhưng mà có trường hợp, t chỉ kể 1 trường hợp thôi nhé, ý là trên đời vẫn có loại người như sau: lúc chia tay thì khóc lóc, nhịn ăn nhịn uống, chết lên chết xuống, mọi thứ đều là thật, nhưng rồi nếu thẳng tay, mai mốt lại cười tươi bên thằng khác, nhanh, trc khi cả thằng chia tay hết buồn, nói chung cg có loại bản chất nó vậy, ko dạy đc, t nói là để ông tham khảo xem người kia có phải loại đó ko :D goodluck
 

clonespam1

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
610
Reaction score
0
lhp said:
Đọc cái này rồi thì em nghĩ anh nên cho cuộc hôn nhân của anh 1 cơ hội, tất nhiên là nếu anh còn yêu vợ anh.
Cái sai lớn nhất của anh là thấy vợ anh sai nhưng anh không nói, âm thầm chịu đựng, thì vợ anh làm sao biết cô ấy đang sai? Thêm cái nữa là anh nuông chiều cô ấy quá nhiều, 2 bác trách anh không sai đâu.
Em đoán tính cách anh cũng giống em, sống hiền lành, ngại va chạm, cãi vã, nên trừ khi gặp điều gì quá quắt lắm thì mới nói, còn lại đều nhắm mắt cho qua. Tính cách đó sẽ giết chết các mối quan hệ của anh, nhất là trong đời sống vợ chồng thì sự thẳng thắn chia sẻ về những bất đồng là điều quan trọng nhất.
Anh thấy vợ anh sai thì đáng lẽ anh phải thẳng thắn góp ý rõ ràng, để cô ấy biết mà sửa, chừng nào cô ấy nhất quyết không sửa thì mới tính đến phương án khác, còn như em theo dõi các post của anh thì anh cứ để cô ấy như vậy, rồi đùng 1 cái đòi ly dị, như vậy là vô trách nhiệm với cuộc hôn nhân của anh và với gia đình 2 bên.
Thật ra em thấy trong trường hợp này anh sai nhiều hơn vợ anh.
anh thấy chú và mấy thằng như chú yếu đuối vl, đm giờ còn đi nhận hộ lỗi vẫn của mình nữa, giở hơi à :rofl::rofl::rofl:
 
Top