Vozer nào chạy KTM chưa cho tôi hỏi tí

CQThai

New Member
Joined
Jan 28, 2018
Messages
691
Reaction score
0
Hôm qua xem clip của thằng Đông Nghi review ktm thì cũng thích thích ở vài điểm như:
Giá thành rẻ so với cc, con duke 390 mẫu cũ mua lại chỉ tầm 80 90 chai
Máy bốc, phù hợp đi nội thành lẫn đi tour
Đồ trên xe max ngon, hơn hẳn các xe cùng phân khúc
Kích thước xe ko khác underbone là mấy, nói chung là nhẹ nhàng tiện lợi.

Tính tôi trước giờ ko thích pkl nhưng bữa nay tìm hiểu con này thấy phân vân quá vì giá khá ok, tính bán con satria đổi con này đi phố cho ngon mà an toàn (có abs và slipper clutch gì đó ) mà ko biết có nên ko vì nghe nói tiền bảo dưỡng và vận hành khá chua.

Nên anh nào chạy ktm rồi vào tư vấn giúp tôi xem xe có bền bỉ ko, chi phí vận hành bảo dưỡng so với xe nhật thế nào, chạy nội thành có ok ko, có quá bất tiện ko? Xin cám ơn
 

huankhubg

New Member
Joined
Oct 3, 2017
Messages
716
Reaction score
0
CQThai said:
Hôm qua xem clip của thằng Đông Nghi review ktm thì cũng thích thích ở vài điểm như:
Giá thành rẻ so với cc, con duke 390 mẫu cũ mua lại chỉ tầm 80 90 chai
Máy bốc, phù hợp đi nội thành lẫn đi tour
Đồ trên xe max ngon, hơn hẳn các xe cùng phân khúc
Kích thước xe ko khác underbone là mấy, nói chung là nhẹ nhàng tiện lợi.

Tính tôi trước giờ ko thích pkl nhưng bữa nay tìm hiểu con này thấy phân vân quá vì giá khá ok, tính bán con satria đổi con này đi phố cho ngon mà an toàn (có abs và slipper clutch gì đó ) mà ko biết có nên ko vì nghe nói tiền bảo dưỡng và vận hành khá chua.

Nên anh nào chạy ktm rồi vào tư vấn giúp tôi xem xe có bền bỉ ko, chi phí vận hành bảo dưỡng so với xe nhật thế nào, chạy nội thành có ok ko, có quá bất tiện ko? Xin cám ơn
Đức. CQThai chạy KTM cùi ghẻ coi chừng bị chém nữa. Vote đi Maybach cho lành nhé. :byebye:
 

8975

New Member
Joined
Oct 4, 2017
Messages
1,703
Reaction score
0
Về lý thuyết và dựa theo những gì bác nói thì dòng ktm này phù hợp với bác rồi, triển ngay đi thôi cho nóng.
Google thử thì con này 1 xilanh, chi phí bảo dưỡng cao là cao hơn so với xe cỏ thôi. Chứ vẫn thấp và dễ hơn các loại khác có 2 hoặc nhiều xilanh mà
 

darkhikaru

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
1,109
Reaction score
0
đi đéo gì cái con có 390 cc lỡ cỡ anh, mua cb650r 4 máy cho máu, không thì để tiền mua spark thái
 

CQThai

New Member
Joined
Jan 28, 2018
Messages
691
Reaction score
0
8975 said:
Về lý thuyết và dựa theo những gì bác nói thì dòng ktm này phù hợp với bác rồi, triển ngay đi thôi cho nóng.
Google thử thì con này 1 xilanh, chi phí bảo dưỡng cao là cao hơn so với xe cỏ thôi. Chứ vẫn thấp và dễ hơn các loại khác có 2 hoặc nhiều xilanh mà
Càng coi review càng mê cái dáng và cái động cơ 1 xi lanh của nó :sexy: mà tôi chỉ thích mẫu cũ thôi nhé, mẫu mới nhìn nó cồng kềnh quá, yên cao nữa hơi khó cho chiều cao có hạn của tôi :byebye:
à mới xem thấy bộ nhông sên đĩa gần 5 củ anh ạ :sweat:
 

CQThai

New Member
Joined
Jan 28, 2018
Messages
691
Reaction score
0
darkhikaru said:
đi đéo gì cái con có 390 cc lỡ cỡ anh, mua cb650r 4 máy cho máu, không thì để tiền mua spark thái
Ko ham con đó lắm vì yên cao và to nặng. Đi nội thành thì 300cc là vừa rồi mà nhỉ. Ở nhà thằng em ruột nó đi con kawasaki nhìn thấy mà ớn, bữa mượn nó đi 1 vòng sài gòn chơi mà chịu ko nổi vì nặng và cao quá. Cu cậu cứ gạ bán lại cho tôi hoài để nó mua con bmw gì đó nhưng tôi ko mua mà đem tiền đi mua sh300i hehe
 

CQThai

New Member
Joined
Jan 28, 2018
Messages
691
Reaction score
0
huankhubg said:
Đức. CQThai chạy KTM cùi ghẻ coi chừng bị chém nữa. Vote đi Maybach cho lành nhé. :byebye:
thằng nào dám chém tôi :sogood:


accvfs6 said:
ktm sao bằng honda và yamaha
ko bằng về thương hiệu hay hiệu năng vậy bro, trên mạng khen chê tùm lum nghe cũng oải nhỉ. Mà công nhận dưới 400cc ngoài trừ con cb400 superfour ra thì nhìn ktm mướt mắt nhất rồi
 
Top