Thảo luận VOZER Đánh giá độ an toàn của xe sử dụng xe Winner

foreveram

New Member
Joined
Nov 23, 2017
Messages
33
Reaction score
0
Chào toàn thể anh em !
Tôi ngồi đây lúc này đang nằm trong BV để điều trị vì tai nạn giao thông sử dụng xe Honda Winner(bóc team còn chưa đăng ký biển số)
trước khi kể sự tình và phân tích các tình huống và độ an toàn của xe thì tôi đã sử dụng qua rất nhiều xe Côn tay và PKL (Su FX 125 - EX 135 - R 175 - GA 600 - Royal 500 classic CB 400) để các bạn tránh hiểu nhầm rằng Tôi não ngắn chém gió.
1 - Các bạn cho ý kiến về lốp sau của Winner
2 - Các bạn đánh giá về chiều Cao của winner và trọng tâm của xe khi di chuyển
3 - chia sẻ cách dùng Phanh đĩa của các bạn khi gặp các trường hợp gấp
1 vài chi tiết nhỏ đáng lưu tâm như : không có mở cốp tự động(như EX 150,đèn Led chiếu yếu khi đi đường trường,cốp bị kêu ,đèn hậu kêu,để chân k chống đổ...)
 

huydaika13

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
2,462
Reaction score
1
phanh trước k ăn lắm so với xe mới khác
vị trí ngồi và ghi đông khá gần
nghiêng xe cảm thấy k vững lắm
vòng tua 4k trở lên tiếng máy kêu to ( như gào lên)
mình đi ké xe cu em thôi, đang chạy z300 với ex10
 

atmin

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
581
Reaction score
0
Chưa chạy nên k biết nhưng theo mô tả thì bản mâm của Ex150 3,5” mới đi vs lốp 120 mà Winner 3” đi lốp 120, lốp to hơn mà mâm k to thì vô cua rất nguy hiểm. Bản mâm sau k nên đi vs lốp 120, 110 là đúng. Chắc đi theo tâm lý ham mông to của thanh niên VN.
 

kaka

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
281
Reaction score
0
1 - lốp sau chạy ngon - cá nhân thấy bám đường tốt - bào hơn 10.000km không vấn đề - thậm chỉ éo mòn luôn - trông như mới (10.000km kia là bào tour nhé, không tính chạy phố mỗi ngày đâu) - về size thì hơi to - so với sức máy => kéo nặng => đây cũng là một phần làm sên nhanh giãn => xuống size 110 là xe nhẹ tưng - như trả về đúng công lực của xe (đang nói máy zin - không nói mở tua, đâm chọt các kiểu)

2 - mình cao 1m73 - xe ngồi thấy bình thường - không cao không thấp - đít xe hơi cao (theo kiểu thẩm mỹ - éo liên quan gì tới phần mình vận hành) - nếu mà để yên zin thì bình thường - còn độn yên lên, cảm giác ngồi sẽ hơi cao - lỏng chỏng => còn lúc chay tour thì bình thường, cảm nhận được xe tốt thì sẽ điều khiển nó tốt => ông nào lùn lùn dưới 1m7 có khi sẽ thấy ngon hơn

3 - cách dùng phanh đĩa thì trên mạng nói quá nhiều rồi - trường hợp gấp - bóp thắng trước - rồi thắng sau - bóp mạnh dần và đều - lực thắng trước nhiều hơn thắng sau (ai đủ lanh tay thì có nhấp nhả tới khúc gần tông đối tượng - nếu ko kịp và buộc phải đâm )
=> nói sơ là phanh đĩa trước winner hơi kém => thay cùm tay bóp khác xịn hơn, nghe nói sẽ cải thiện (không cần thay cả cùm piston thắng bên dưới)

=> mấy cái linh tinh kia, mình có topic chia sẻ chung về winner bạn có thể qua tham khảo

/mình cũng chạy qua nhiều loại xe côn từ xe cổ đến xe đời mới - từ 50cc - 125 - 150, cào cào 250, tới chopper 400, adventuer 650, naked 1000 rồi .... và cũng thấy có nhiều người như vậy, cũng chạy & có kinh nghiệm như vậy rồi... nhưng vẫn té xấp mặt

chung quy lại là thường tại do skill kém, cảm nhận xe kém - chớ không phải tại cái xe nó kém ^^

 

guess123

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
427
Reaction score
1
nguyensitien said:
Đừng có đổ lỗi con xe, do người lái cả thôi:go:

Gửi từ LGE Nexus 4 bằng vozFApp
closed topic
như con r6 bọn nhà báo thần thánh lên con ngữa bất kham,chiếc xe phản chủ...bla bla.... :sexy:
 

butshopvn

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
110
Reaction score
0
kaka said:
1 - lốp sau chạy ngon - cá nhân thấy bám đường tốt - bào hơn 10.000km không vấn đề - thậm chỉ éo mòn luôn - trông như mới (10.000km kia là bào tour nhé, không tính chạy phố mỗi ngày đâu) - về size thì hơi to - so với sức máy => kéo nặng => đây cũng là một phần làm sên nhanh giãn => xuống size 110 là xe nhẹ tưng - như trả về đúng công lực của xe (đang nói máy zin - không nói mở tua, đâm chọt các kiểu)

2 - mình cao 1m73 - xe ngồi thấy bình thường - không cao không thấp - đít xe hơi cao (theo kiểu thẩm mỹ - éo liên quan gì tới phần mình vận hành) - nếu mà để yên zin thì bình thường - còn độn yên lên, cảm giác ngồi sẽ hơi cao - lỏng chỏng => còn lúc chay tour thì bình thường, cảm nhận được xe tốt thì sẽ điều khiển nó tốt => ông nào lùn lùn dưới 1m7 có khi sẽ thấy ngon hơn

3 - cách dùng phanh đĩa thì trên mạng nói quá nhiều rồi - trường hợp gấp - bóp thắng trước - rồi thắng sau - bóp mạnh dần và đều - lực thắng trước nhiều hơn thắng sau (ai đủ lanh tay thì có nhấp nhả tới khúc gần tông đối tượng - nếu ko kịp và buộc phải đâm )
=> nói sơ là phanh đĩa trước winner hơi kém => thay cùm tay bóp khác xịn hơn, nghe nói sẽ cải thiện (không cần thay cả cùm piston thắng bên dưới)

=> mấy cái linh tinh kia, mình có topic chia sẻ chung về winner bạn có thể qua tham khảo

/mình cũng chạy qua nhiều loại xe côn từ xe cổ đến xe đời mới - từ 50cc - 125 - 150, cào cào 250, tới chopper 400, adventuer 650, naked 1000 rồi .... và cũng thấy có nhiều người như vậy, cũng chạy & có kinh nghiệm như vậy rồi... nhưng vẫn té xấp mặt

chung quy lại là thường tại do skill kém, cảm nhận xe kém - chớ không phải tại cái xe nó kém ^^

Bác có thể ngưng xài chữ tím dc ko đọc trên nền đen khó chịu v
Sent from LGE LG-US996 using vozFApp
 

Saitama V2.1

New Member
Joined
Nov 23, 2017
Messages
338
Reaction score
0
Vozer yêu màu tím còn gì. Thím nào cho cảm nhận về Fz150i đc không
 

dearboy_2015

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
976
Reaction score
0
Saitama V2.1 said:
Vozer yêu màu tím còn gì. Thím nào cho cảm nhận về Fz150i đc không
FZ150 lúc mới ra chỉ có mình nó nên hot chứ giờ chả có gì nổi bật cả về động cơ lẫn thiết kế, giá đó GSX S150 đập chết từ a-y, còn mỗi cái yên sau cao quá chở người sau bất tiện thôi :gach:
 
Top