hungfocus91

New Member
Joined
Nov 25, 2017
Messages
1,998
Reaction score
0
hieu1089 said:
nhớ không lầm thì mùa gấu chó là tháng noel mà, tháng này là mùa cô hồn, biến đổi khí hậu làm đổi mùa gấu chó chăng :surrender:
Mùa gấu chó theo lịch voz thì kéo dài từ đầu mùa hè tới trước nghỉ tết nhóe :go:, thấy ông thớt đang onl kìa, k biết có live sờ trym không :sexy:
 

lookout

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
404
Reaction score
0
Alb said:
Tôi nói với ông chủ thớt câu này nhé. Giờ giả vờ tha thứ cho nó, đồng thời âm thầm chuẩn bị các bằng chứng nó ngoại tình, các bằng chứng về thu nhập của 2 vợ chồng. Sau đó đâm đơn ra tòa li dị đòi quyền nuôi con, đòi quyền phân chia tài sản có lợi cho mình. Đó là nước đi cao cờ nhất. Còn k việc gì phải tung hê quá đáng lên làm gì, chỉ cần cho bố mẹ 2 bên biết là đc , đồng nghiệp thì kiếm 1- 2 đứa đồng nghiệp của nó tỉ tê, sớm muộn gì cũng lan ra toàn công ty. Cái trò đánh chửi, tung hê bôi nhọ ầm ĩ chỉ dành cho mấy thằng võ biền, mình phải nhẹ nhàng nhưng vẫn đạt hiệu quả cao nhất.
Lắm ông sắt đá, thâm nho vãi, nhưng cũng hợp lý :pudency:
 

Yooogle

New Member
Joined
Oct 11, 2017
Messages
716
Reaction score
0
VC mình năm nay cũng ngoài 30 rồi, có một con trai 5 tuổi và mới mua nhà trả góp được hơn một năm.

Từ ngày mua nhà trả góp mình đâm ra ham việc hơn, đi làm cty nhưng vẫn nhận dự án ngoài lắp camera. Vợ mình cũng đi làm cho cty nước ngoài vị trí trợ lý.

Mọi chuyện vẫn bình thường và êm đềm cho đến khi cách đây khoảng 2 năm thì cty vợ có thằng trưởng phòng tên T được điều động từ HCM ra HN. Sau đó khoảng vài tháng mình thấy vợ bắt đầu ăn diện hơn, trang điểm nhiều hơn và buổi tối cũng về nhà muộn hơn bình thường.
Mốc thời gian này là sao nhỉ? Nếu thế ngoại tình từ trước khi mua nhà à?
Nói thật, con người ko có gì xây đắp tình cảm bằng thời gian. Ở cạnh ai lâu thì sẽ có tình cảm. Thế nên khi có 1 thằng ở bên vợ mình lâu hơn cả mình thì xác định.
 

cuongdevi1

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
193
Reaction score
0
Chia buồn cùng bác.




Nghe bác kể thấy đắng nghét vãi, ai rơi vào tình cảnh đó cũng sẽ cảm thấy buốt tim như bác thôi.



Anh em vozer cẩn thẩn, đừng tin tuyệt đối ai bao giờ, đoan trang đoan chính gì vứt hết. Bà chị đồng nghiệp cũ ngày xưa chơi thân, nhìn ngoài đoan trang lắm, hay kể và khen chồng giỏi này nọ, mà vụng trộm với ông anh trong công ty kìa.
 

darkcloud09

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
102
Reaction score
0
Quay lén hoặc ghi âm lại cuộc gặp, rồi gửi cho vợ thằng kia ấy bác
 

dechconme.sonjk

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
158
Reaction score
0
Mấy ông chưa gì đã vote li dị thì chắc toàn mấy cháu 2k à?

Có gì vợ chồng từ từ giải quyết, nên nhớ vợ chồng bỏ nhau được, nhưng con cái thì thế nào?

Nên gọi thằng sếp ra 3 mặt 1 lời, bắt vợ nghỉ việc, họp gia đình, làm tất cả mọi thứ để sau này vợ nó sợ ko dám liều nữa.

Nếu nó không sợ lúc ấy hãng tính bước tiếp theo.
 

anhtruat

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
545
Reaction score
0
Tha cho vợ đi thím, cho 1 cơ hội đi em khuyên thật, nhưng mà bắt nó chuyển việc chuyển công tác gì cũng được, k cho nó tiếp xúc nữa là được, tin em đi
Sent from Xiaomi Mi MIX 2S using vozFApp
 

ryajautb

New Member
Joined
Nov 21, 2017
Messages
52,706
Reaction score
35
Vote xiên vợ, xong xiên luôn thằng kia

via vozForums for iPhone
 

Seven1001

New Member
Joined
May 2, 2019
Messages
7
Reaction score
0
Ko bt bác có đọc tin nhắn của mình ko? Nhưng mình đọc thì thấy đến 80% các bạn comment khuyên bỏ vợ. Theo ý kiến cá nhân mình thì đừng vội vàng như vậy. Nếu chia tay con bạn là người khổ nhất. Đừng vì cái sĩ diện của bố của mẹ mà để bọn nó khổ. Còn về việc giải quyết với vợ thì theo mình nên bình tĩnh xem xét mọi việc thấu đáo đã, xem họ nói gì, trình bày gì rồi quyết công khai chia tay hay im lặng.

Đừng vì chút tự trọng và sĩ diện mà đánh vỡ 1 gia đình :(
 
Top