VJ hãng hàng không dịch vụ tệ nhất VN

waden14

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
252
Reaction score
0
Đúng là nghèo đi đôi với hèn các thím ạ, đi công tác công ty đặt vé nhưng vì cty nhỏ starup nên cũng đặt cái vé re rẻ cho nó tiết kiệm thì gặp ngay quả dịch vụ VJ hãm lờ :pudency:
mình đặt vé máy bay khứ hồi HCM đi HN, đặt vé trực tiếp trên trang chủ vietjetair.com, khi đặt vé thì được chuyển tự động qua trang booking.vietjetair.com, đến khi lựa chọn thanh toán thì k muốn nhập thông tin thẻ nên chấp nhận mức phí thêm 110k thanh toán bằng cách quét mã QRcode từ app ngân hàng qua cổng thanh toán VNPay ( cổng tích hợp trên trang chủ vietjet luôn ). Tài khoản trừ tiền nhưng sau 2 ngày vẫn không có mã đặt chỗ thì liên hệ tổng đài để hỏi.:surrender:
Đầu tiên bạn trực tổng đài bảo: anh đặt vé ở đâu thì về đó phản hồi. :surrender:
Mình bảo đặt trên trang chủ vietjet thì bạn trực tổng đài yêu cầu đọc địa chỉ web đặt ra, mình trả lời là trang: booking.vietjetair.com lúc đầu bạn bảo đấy k phải trang đặt vé chính thức của Vietjet mà của đại lý, ( vietjet k có booking phía trước) và tự liên hệ để làm việc. Tôi phải giải thích đấy là link tự động chuyển qua khi vào đặt vé trang chủ Vietjet. Bạn ấy mất vài phút kiểm tra lại thì mới chấp nhận để tôi tiếp tục làm việc.:gach:
Sau đấy tôi mới trình bày đã thanh toán nhưng k nhận được mã đặt chỗ, sau khi kiểm tra hàng loạt thông tin email tên sđt số giao dịch số tiền ngày giờ giao dịch thì bạn báo là giao dịch đấy đã trừ tiền nhưng tiền k về tk bên VJ và kẹt ở bên thứ 3 ( VNPay) nên mã đặt chỗ đã bị hủy ( lúc đấy tôi nghĩ nếu bạn ấy check được tài khoản của tôi đã trừ tiền thì lỗi là bên hệ thống của bạn ấy chứ sao lại hủy và mặc kệ khách hàng) nhưng cũng ok và hỏi phương án xử lý: bạn mới đề xuất mua vé mới và trường hợp của tôi sẽ được phản hồi 3-5 ngày nữa. Tôi đã mua vé mới để kịp hành trình
Hôm nay là ngày thứ 5 tôi nhận được cuộc gọi từ VJ, bạn làm việc với tôi bảo giờ tôi có 2 lựa chọn 1 là tiếp tục lấy vé đấy 2 là hủy sẽ trả lại tiền trong vòng 15 ngày làm việc ( tức 20 ngày kể cả thứ 7 chủ nhật) và 27 ngày kể từ ngày tôi bị trừ Tk, nhưng sẽ trả về bên thứ 3 VNPay và tôi phải tự ra ngân hàng hoạc làm việc với VNpay để nhận lại tiền của tôi. Ngoài ra tôi hỏi thời điểm hoàn tiền có thông báo cho khách hàng không thì bạn nhân viên trả lời là tự tôi phải canh
VJ đưa cổng thanh toán lên để khách hàng lựa chọn, khi giao dịch bị lỗi phát sinh từ VJ và đối tác của VJ đã trừ tiền của KH và tự động hủy vé, mặc kệ khách hàng nếu tôi không điện thoại mà cứ đinh ninh tiền đã trừ nhưng đến lúc k có vé thì ảnh hưởng đến công việc của tôi thì chỉ mình tôi chịu hậu quả. Nhân viên trực tổng đài không được đào tạo về chính sản phẩm VJ mà câu đầu tiên là: a về làm việc với đại lý đặt vé và luôn tìm cách đẩy trách nhiệm cho đại lý
Khách hàng bị trừ tiền tài khoản, giờ muốn láy lại thì phải liên hệ với ngân hàng và bên thứ 3 ( đối tác VJ lựa chọn) để làm thủ tục nhận lại tiền VJ k có trách nhiệm trừ trách nhiệm chuyển lại tiền cho bên thứ 3 đầy là chưa
Nói chung văn hóa của VJ là: mọi thứ k phải lỗi của mình mà lỗi từ khách hàng, phát sinh cái gì thì khách hàng phải chủ động còn không thì cũng kệ, nói chung VJ đem cái văn hóa như xe khách cách đây chục năm lên máy bay mong rằng sớm có hãng hàng không đi vào phân khúc giá rẻ để đạp chết bọn VJ này đi :">:go:
 

saocon

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
4,320
Reaction score
1
mong rằng sớm có hãng hàng không đi vào phân khúc giá rẻ để đạp chết bọn VJ này đi
Đi bamboo airway đi, nó là phân khúc giữa VJ và VNA
 

amaconda

New Member
Joined
Mar 19, 2015
Messages
24
Reaction score
0
Người có tiền và văn hoá - vn air
Người có văn hoá nhưng không có tiền - bamboo
Người không có tiền và không có văn hoá - viet jet
 

veanhchibi

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
878
Reaction score
0
Theo số liệu thống kê của Cục Hàng không thì VJ là hãng có tỷ lệ delay cao nhất, Bamboo là hãng có tỷ lệ đúng giờ cao nhất (cao hơn cả VNA) -> chỉ tính mấy hãng bay chở khách thương mại.
 

veanhchibi

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
878
Reaction score
0
waden14 said:
Đúng là nghèo đi đôi với hèn các thím ạ, đi công tác công ty đặt vé nhưng vì cty nhỏ starup nên cũng đặt cái vé re rẻ cho nó tiết kiệm thì gặp ngay quả dịch vụ VJ hãm lờ :pudency:
mình đặt vé máy bay khứ hồi HCM đi HN, đặt vé trực tiếp trên trang chủ vietjetair.com, khi đặt vé thì được chuyển tự động qua trang booking.vietjetair.com, đến khi lựa chọn thanh toán thì k muốn nhập thông tin thẻ nên chấp nhận mức phí thêm 110k thanh toán bằng cách quét mã QRcode từ app ngân hàng qua cổng thanh toán VNPay ( cổng tích hợp trên trang chủ vietjet luôn ). Tài khoản trừ tiền nhưng sau 2 ngày vẫn không có mã đặt chỗ thì liên hệ tổng đài để hỏi.:surrender:
Đầu tiên bạn trực tổng đài bảo: anh đặt vé ở đâu thì về đó phản hồi. :surrender:
Mình bảo đặt trên trang chủ vietjet thì bạn trực tổng đài yêu cầu đọc địa chỉ web đặt ra, mình trả lời là trang: booking.vietjetair.com lúc đầu bạn bảo đấy k phải trang đặt vé chính thức của Vietjet mà của đại lý, ( vietjet k có booking phía trước) và tự liên hệ để làm việc. Tôi phải giải thích đấy là link tự động chuyển qua khi vào đặt vé trang chủ Vietjet. Bạn ấy mất vài phút kiểm tra lại thì mới chấp nhận để tôi tiếp tục làm việc.:gach:
Sau đấy tôi mới trình bày đã thanh toán nhưng k nhận được mã đặt chỗ, sau khi kiểm tra hàng loạt thông tin email tên sđt số giao dịch số tiền ngày giờ giao dịch thì bạn báo là giao dịch đấy đã trừ tiền nhưng tiền k về tk bên VJ và kẹt ở bên thứ 3 ( VNPay) nên mã đặt chỗ đã bị hủy ( lúc đấy tôi nghĩ nếu bạn ấy check được tài khoản của tôi đã trừ tiền thì lỗi là bên hệ thống của bạn ấy chứ sao lại hủy và mặc kệ khách hàng) nhưng cũng ok và hỏi phương án xử lý: bạn mới đề xuất mua vé mới và trường hợp của tôi sẽ được phản hồi 3-5 ngày nữa. Tôi đã mua vé mới để kịp hành trình
Hôm nay là ngày thứ 5 tôi nhận được cuộc gọi từ VJ, bạn làm việc với tôi bảo giờ tôi có 2 lựa chọn 1 là tiếp tục lấy vé đấy 2 là hủy sẽ trả lại tiền trong vòng 15 ngày làm việc ( tức 20 ngày kể cả thứ 7 chủ nhật) và 27 ngày kể từ ngày tôi bị trừ Tk, nhưng sẽ trả về bên thứ 3 VNPay và tôi phải tự ra ngân hàng hoạc làm việc với VNpay để nhận lại tiền của tôi. Ngoài ra tôi hỏi thời điểm hoàn tiền có thông báo cho khách hàng không thì bạn nhân viên trả lời là tự tôi phải canh
VJ đưa cổng thanh toán lên để khách hàng lựa chọn, khi giao dịch bị lỗi phát sinh từ VJ và đối tác của VJ đã trừ tiền của KH và tự động hủy vé, mặc kệ khách hàng nếu tôi không điện thoại mà cứ đinh ninh tiền đã trừ nhưng đến lúc k có vé thì ảnh hưởng đến công việc của tôi thì chỉ mình tôi chịu hậu quả. Nhân viên trực tổng đài không được đào tạo về chính sản phẩm VJ mà câu đầu tiên là: a về làm việc với đại lý đặt vé và luôn tìm cách đẩy trách nhiệm cho đại lý
Khách hàng bị trừ tiền tài khoản, giờ muốn láy lại thì phải liên hệ với ngân hàng và bên thứ 3 ( đối tác VJ lựa chọn) để làm thủ tục nhận lại tiền VJ k có trách nhiệm trừ trách nhiệm chuyển lại tiền cho bên thứ 3 đầy là chưa
Nói chung văn hóa của VJ là: mọi thứ k phải lỗi của mình mà lỗi từ khách hàng, phát sinh cái gì thì khách hàng phải chủ động còn không thì cũng kệ, nói chung VJ đem cái văn hóa như xe khách cách đây chục năm lên máy bay mong rằng sớm có hãng hàng không đi vào phân khúc giá rẻ để đạp chết bọn VJ này đi :">:go:
Phân khúc giá rẻ cạnh tranh trực tiếp với VJ hiện tại đang là Bamboo, 1 hãng còn non trẻ. Hi vọng lần sau bạn đi thử xem thế nào.
Một khi Bamboo lớn mạnh lên ngang với VJ thì lúc đó cả 2 hãng này sẽ lại làm tốt, nịnh khách để kéo khách về phía mình.
Hiện tại phân khúc giá rẻ gần như 1 mình VJ nắm hết.
 

okimbe

New Member
Joined
Oct 4, 2017
Messages
226
Reaction score
0
tính ra thấy vấn đề nằm ở VN Pay chứ
 

ghost.holmes

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
638
Reaction score
0
Trước giờ cạch VJ, chỉ đi Jetstar hay VNair. Tết vừa rồi trải nghiệm Bamboo khá ok, vừa book tiếp chuyến khứ hồi tuần sau về lại nhà (Bamboo đang có vé giá rẻ 99k,199k- chưa thuế-thuế cũng gấp 3-4 lần đm nhà nó đi từ HCM đến các tỉnh :gach::gach: )

Mà tụi Bamboo giờ chỉ có đặt vé online trên website, trước giờ quen dùng Traveloka nên cũng hơi bất tiện :canny::canny:
 

Fancy Bitch

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
918
Reaction score
0
Vì nhu cầu nên người ta mới đi thôi, anh thử so giá vietjet với vn airlines lễ đi đắt gấp 3 4 lần nhưng di chuyển nhanh người ta mới chọn vietjet.
 

xnxx...com

New Member
Joined
May 21, 2019
Messages
41
Reaction score
0
Nó giải quyết đúng rồi còn gì. Giờ ông đưa tiền cho thằng A là vnpay. Giờ thằng A k đưa tiền cho thằng B là VJ. Thằng VJ tại sao phải đưa hàng cho ông khi nó chưa đc tiền từ Vnpay.

via vozForums for iPhone
 
Top