VJ hãng hàng không dịch vụ tệ nhất VN

Charlie Puth

New Member
Joined
Nov 20, 2017
Messages
2,602
Reaction score
1
nhatduc239 said:
Đọc xong thì thấy mai mốt cạch thằng vnpay ra, hoàn tiền còn lâu hơn thẻ visa hoàn :go:
Vụ này thấy nhân viên vj sai vụ không biết trang web đặt vé hãng mình là gì , còn lại thấy do thằng vnpay quá tệ
bữa được tặng cái mã gg vnpay, xong đi Lottemart, mua đồ xong quét nhập mã vào tt , xong nó treo giao dịch cả 1 lúc lâu trong khi dòng người xếp hàng phía sau đang hối :lol::lol:

cuối cùng phải kêu thu ngân hủy để tt cash cho nhanh.

moá về nhà rồi nó mới báo gd thành công, lại phải tốn công gọi lên LTM đòi hoàn tiền :gach::gach::gach:

cuối cùng nửa tháng tiền về, mất mịa luôn cái mã gg mới tức
 

ROYALVERTU

New Member
Joined
Nov 20, 2017
Messages
288
Reaction score
0
amaconda said:
Người có tiền và văn hoá - vn air
Người có văn hoá nhưng không có tiền - bamboo
Người không có tiền và không có văn hoá - viet jet
Một comment của ng ko biết nhiều tiền ko nhưng chắc chắn ko có văn hoá




veanhchibi said:
Phân khúc giá rẻ cạnh tranh trực tiếp với VJ hiện tại đang là Bamboo, 1 hãng còn non trẻ. Hi vọng lần sau bạn đi thử xem thế nào.
Một khi Bamboo lớn mạnh lên ngang với VJ thì lúc đó cả 2 hãng này sẽ lại làm tốt, nịnh khách để kéo khách về phía mình.
Hiện tại phân khúc giá rẻ gần như 1 mình VJ nắm hết.
Tầm bậy, jetstar giá rẻ đi rất ok nhé. Đã từ lâu cạch thằng vj rồi. Dv như cức, website ko bằng cức
 

waden14

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
252
Reaction score
0
vienngocden5 said:
Tôi dùng luôn ví dụ của ông nhé:
1. Trường hợp siêu thị và hộp bánh hãng A trên kệ. Ông mua hộp bánh, ông chính là KH của siêu thị, nhưng đồng thời là KH của hãng A. Siêu thị đóng vai trò nhà phân phối:
- Nếu ông mua hộp bánh ở siêu thị, hết date /hỏng. Cái này lỗi thuộc về bộ phận quy trình nhập hàng / kiểm hàng của siêu thị. Ông claim siêu thị là đúng.
- Cũng hộp bánh đó. Nếu siêu thị đưa ra được các bằng chứng chứng minh họ làm đúng. Hộp bánh đạt các tiêu chuẩn / giấy phép do cơ quan thẩm quyền cấp để nằm trên kệ, ông mua và ăn bị đau bụng, không rõ lí do gì. Ông sẽ phải claim trực tiếp hãng A. Siêu thị sẽ không chịu trách nhiệm cho việc cơ thể ông không phù hợp với thành phần của hộp bánh gây phát sinh bệnh tật.
Tương tự trường hợp với VNP và VJ:
- VNP đạt tiêu chuẩn thanh toán điện tử, cung cấp được dịch vụ và lợi ích cho cả VJ và khách hàng. Vì vậy họ ký hợp đồng đối tác để nằm trên kệ của VJ.
- VJ đã làm đúng quy trình. Nhận thông tin khách, cung cấp lịch bay. Chỉ release vé khi nhận tiền từ VNP. VNP là sản phẩm KH tin dùng và lựa chọn, nói cách khác, ông đồng thời là KH của VNP. Ông tin dùng dịch vụ VNP và gặp sự cố, sao lại đổ lỗi cho VJ?

2. Tôi không hiểu ý này ông muốn nói gì lắm. Ông đã hoàn thành nghĩa vụ của KH là chuyển tiền cho VNP, để mua dịch vụ thanh toán điện tử của VNP, không phải cho VJ. VNP đã không hoàn thành nghĩa vụ của mình là chuyển tiền cho VJ. Do đó, nếu claim thì claim VNP, sao lại claim VJ ?

3. Các quan điểm của tôi đều đồng nhất: VJ không có trách nhiệm trong việc quản lý giao dịch giữa ông và VNP. Vậy tại sao nó phải có trách nhiệm theo dõi việc bồi hoàn thanh toán. Người bồi hoàn là VNP, người nhận là ông. Có gì liên quan tới VJ ở đây?
Ông có thể nói CSKH của nó vô trách nhiệm, thái độ thì tôi ok. Đó là cảm nhận cá nhân ông với với vai trò người bị thiệt hại. Nhưng ông bảo nó sai thì tôi không đồng ý.
Ông đọc lại quan điểm của 1 bạn quote ông trên kia có vẻ bạn ấy làm trong nghành nên sẽ sát vấn đề hơn nhiều.
Câu chuyện của tôi ở đây là VNPay là sản phẩm do VJ đưa lên quầy kệ của VJ, nếu VJ k đưa lên trang chủ VJ thì tôi có lựa chọn không ? tôi trước giờ cũng chả xài VNPAY bao giờ, nhưng do có sẵn trên trang chủ VJ mất thêm phí cùng khá lớn 110k ( ông thấy thanh toán điện tử hiện tại có thằng nào lấy phí như thế này cho mấy triệu đồng không ) nhưng vì lý do không cần add thẻ mà quét trực tiếp từ app tài khoản của mình nên sử dụng, tôi thiếu gì cách thanh toán mà đâm đầu VNPAY làm gì nếu nó không có sẵn ?
Và như bạn trên kia đặt câu hỏi rất hay: nếu VJ tích hợp 1 cổng lừa đảo, lộ thông tin thẻ của KH thì lỗi là của KH và KH phải tự đi làm việc kiện cáo cổng thông tin đó và VJ vô can à ?
Thứ hai: tôi k biết cách hành xử với KH của ông thế nào nếu ông mở điểm bán lẻ ? SP do lỗi của điểm bán hay NCC chưa thể làm rõ nhưng đứng ở góc độ điểm bán lẻ nơi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng thì phải giải quyết xử lý những vấn đề trước mắt đã sau đấy truy tìm nguyên nhân và trách nhiệm sau. Đằng này đã nhận được tiền của tôi, hủy vé nhưng cũng k có động thái gì thông báo cho khách hàng biết SP khách hàng thanh toán đã bị hủy.
Cái thông báo tôi nói ở đây k phải là thông báo tiền đã về TK tôi hay chưa nhưng ít ra là thông báo với tôi là VJ đã chuyển hoàn tiền cho VNPAY và hướng dẫn tôi làm việc với VNPAY thế nào để nhận tiền. Đằng này khi nào bên bạn chuyển tiền thì là việc của bên bạn, KH không được biết thông tin gì ngoài hạn 15 ngày, và phải tự làm việc với VNPAY VJ hết trách nhiệm, trong khi dịch vụ VNPAY cung cấp do VJ lựa chọn để cùng phục vụ khách hàng với mình.
Thôi mỗi người 1 quan điểm, tôi bức xúc cách hành xử nên lên đây chia sẻ thôi. Cảm ơn ông đã đưa ra quan điểm tranh luận với tôi
 

vienngocden5

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
341
Reaction score
2
waden14 said:
Ông đọc lại quan điểm của 1 bạn quote ông trên kia có vẻ bạn ấy làm trong nghành nên sẽ sát vấn đề hơn nhiều.
Câu chuyện của tôi ở đây là VNPay là sản phẩm do VJ đưa lên quầy kệ của VJ, nếu VJ k đưa lên trang chủ VJ thì tôi có lựa chọn không ? tôi trước giờ cũng chả xài VNPAY bao giờ, nhưng do có sẵn trên trang chủ VJ mất thêm phí cùng khá lớn 110k ( ông thấy thanh toán điện tử hiện tại có thằng nào lấy phí như thế này cho mấy triệu đồng không ) nhưng vì lý do không cần add thẻ mà quét trực tiếp từ app tài khoản của mình nên sử dụng, tôi thiếu gì cách thanh toán mà đâm đầu VNPAY làm gì nếu nó không có sẵn ?
Và như bạn trên kia đặt câu hỏi rất hay: nếu VJ tích hợp 1 cổng lừa đảo, lộ thông tin thẻ của KH thì lỗi là của KH và KH phải tự đi làm việc kiện cáo cổng thông tin đó và VJ vô can à ?
Thứ hai: tôi k biết cách hành xử với KH của ông thế nào nếu ông mở điểm bán lẻ ? SP do lỗi của điểm bán hay NCC chưa thể làm rõ nhưng đứng ở góc độ điểm bán lẻ nơi tiếp xúc trực tiếp với khách hàng thì phải giải quyết xử lý những vấn đề trước mắt đã sau đấy truy tìm nguyên nhân và trách nhiệm sau. Đằng này đã nhận được tiền của tôi, hủy vé nhưng cũng k có động thái gì thông báo cho khách hàng biết SP khách hàng thanh toán đã bị hủy.
Cái thông báo tôi nói ở đây k phải là thông báo tiền đã về TK tôi hay chưa nhưng ít ra là thông báo với tôi là VJ đã chuyển hoàn tiền cho VNPAY và hướng dẫn tôi làm việc với VNPAY thế nào để nhận tiền. Đằng này khi nào bên bạn chuyển tiền thì là việc của bên bạn, KH không được biết thông tin gì ngoài hạn 15 ngày, và phải tự làm việc với VNPAY VJ hết trách nhiệm, trong khi dịch vụ VNPAY cung cấp do VJ lựa chọn để cùng phục vụ khách hàng với mình.
Thôi mỗi người 1 quan điểm, tôi bức xúc cách hành xử nên lên đây chia sẻ thôi. Cảm ơn ông đã đưa ra quan điểm tranh luận với tôi
Thôi tóm lại thế này:
1. Bản thân ông cũng công nhận là có rất nhiều cách thanh toán, nhưng lại chọn VNP. Cũng như trên kệ có nhiều hộp bánh, nhưng lại chọn đúng hãng mình dị ứng.
2. Comment của ông trên kia tôi rep rồi.
3. Xét về cái tâm trong kinh doanh thì ông đúng. Còn xét về tính đúng sai trong luật kinh doanh, thì VJ đúng.
Tôi tranh luận với ông là muốn ông clear rõ trách nhiệm của các bên. Điều này giúp ông đỡ túm tóc sai đầu và mua bực vào người. Thay vì cứ gõ bọn VJ và bị từ chối thì hãy lấy xác nhận hoàn tiền từ VJ và gõ mạnh bọn VNP. Như thế kết quả sẽ tốt hơn.
Chúc ông sớm lấy lại được tiền :byebye:
 

dochanh123

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
5,459
Reaction score
0


saocon said:
Tiện đây hỏi thím nào làm thẻ dịch vụ phòng chờ ở sân bay chưa nhỉ, giá bao nhiêu/thẻ vậy
Thím vào momo mà mua, thẻ bạc ấy. Thấy có quyền lợi sử dụng phòng chờ hạng thương gia :)
 

Mr Robot

New Member
Joined
Oct 4, 2017
Messages
778
Reaction score
1
ROYALVERTU said:
Tầm bậy, jetstar giá rẻ đi rất ok nhé. Đã từ lâu cạch thằng vj rồi. Dv như cức, website ko bằng cức
đồng ý với bác jetstar đi ổn với mức giá rẻ, thái độ nhân viên ok. :byebye:
 

nickmoi_chemgio

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
841
Reaction score
0
waden14 said:
Ông đọc lại quan điểm của 1 bạn quote ông trên kia có vẻ bạn ấy làm trong nghành nên sẽ sát vấn đề hơn nhiều.
Câu chuyện của tôi ở đây là VNPay là sản phẩm do VJ đưa lên quầy kệ của VJ, nếu VJ k đưa lên trang chủ VJ thì tôi có lựa chọn không ? tôi trước giờ cũng chả xài VNPAY bao giờ, nhưng do có sẵn trên trang chủ VJ mất thêm phí cùng khá lớn 110k ( ông thấy thanh toán điện tử hiện tại có thằng nào lấy phí như thế này cho mấy triệu đồng không ) nhưng vì lý do không cần add thẻ mà quét trực tiếp từ app tài khoản của mình nên sử dụng, tôi thiếu gì cách thanh toán mà đâm đầu VNPAY làm gì nếu nó không có sẵn ?
Và như bạn trên kia đặt câu hỏi rất hay: nếu VJ tích hợp 1 cổng lừa đảo, lộ thông tin thẻ của KH thì lỗi là của KH và KH phải tự đi làm việc kiện cáo cổng thông tin đó và VJ vô can à ?
Thứ hai: tôi k biết cách hành xử với KH của ông thế nào nếu ông mở điểm bán lẻ ? ....i
không bàn về thái độ dịch vụ, nhưng quy trình thì nó làm đúng mà thím
 

ghost.holmes

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
638
Reaction score
0
Bọn VJ còn mất dạy việc hành lí xách tay chỉ 7kg rồi canh phạt lúc ra máy bay :canny:

Đợt rồi đi SG-HN, mình thói quen hay checkin onl mà hôm đó quên nên đành làm thủ tục tại sb. Lúc cân hành lí của mình 9kg mà nv làm thủ tục vẫn ko nói gì gắn tag đầy đủ lên balo (nghĩ chắc con này dễ,du di nên mình cũng k hỏi chứ mình k tiếc tiền,nếu cần sẵn sàng mua hành lí như trước giờ nên khoan chụp giựt blame mình)

Thế là lúc ra cửa lên máy bay lúc nào cũng có đứa nhân viên chuyên canh soi hành lí rồi bắt cân lại để phạt 500k(đm bọn nó). Thế là mình dính,vẫn ok đóng phạt vì lỗi mình nhưng cũn giải thích là nghiệp vụ vậy là ko đúng, vì nv làm thủ tục ko giải thích và yêu cầu ngay từ đầu rồi cũng lên mb.

Thấy nhiều ng đi hành lí vali bắt bỏ bớt đồ ra tội thạt,nhiều ng cũng như mình bức xúc phản ứng quá trời.

Tóm lại: từ giờ đi mỗi Bamboo (hài lòng ở thời điểm này) hoặc Vnair

Đm bọn VJ nhá :canny::canny:

Sent from my iPhone using vozForums
 

nhatduc239

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
843
Reaction score
0
Ress said:
lên đc máy bay ngồi rồi thì hầu như delay là do phía dịch vụ mặt đất của phía sân bay chứ ít khi tại hãng
Hiện giờ delay toàn là do quá tải ở tsn, dẫn đến delay theo dạng domino đến các sân bay khác
 

langnt

New Member
Joined
Nov 21, 2017
Messages
83
Reaction score
0
ghost.holmes said:
Bọn VJ còn mất dạy việc hành lí xách tay chỉ 7kg rồi canh phạt lúc ra máy bay :canny:

Đợt rồi đi SG-HN, mình thói quen hay checkin onl mà hôm đó quên nên đành làm thủ tục tại sb. Lúc cân hành lí của mình 9kg mà nv làm thủ tục vẫn ko nói gì gắn tag đầy đủ lên balo (nghĩ chắc con này dễ,du di nên mình cũng k hỏi chứ mình k tiếc tiền,nếu cần sẵn sàng mua hành lí như trước giờ nên khoan chụp giựt blame mình)

Thế là lúc ra cửa lên máy bay lúc nào cũng có đứa nhân viên chuyên canh soi hành lí rồi bắt cân lại để phạt 500k(đm bọn nó). Thế là mình dính,vẫn ok đóng phạt vì lỗi mình nhưng cũn giải thích là nghiệp vụ vậy là ko đúng, vì nv làm thủ tục ko giải thích và yêu cầu ngay từ đầu rồi cũng lên mb.

Thấy nhiều ng đi hành lí vali bắt bỏ bớt đồ ra tội thạt,nhiều ng cũng như mình bức xúc phản ứng quá trời.

Tóm lại: từ giờ đi mỗi Bamboo (hài lòng ở thời điểm này) hoặc Vnair

Đm bọn VJ nhá :canny::canny:
Anh nhận mình sai rồi mà vẫn chửi VJ là sao?
Anh có biết tại sao nv checkin nó cho qua mà không thèm nói gì không? Vì nó biết thừa nếu không cho qua thì khách sẽ bỏ bớt đồ ra rồi checkin xong lại nhét vào (trí khôn của ta đây :) ), cho nên cân tại cửa lên máy bay là chắc ăn nhất.
Tôi chả thấy VJ mất dạy chỗ nào, chỉ thấy khách chơi ăn gian thôi.
 
Top