VJ hãng hàng không dịch vụ tệ nhất VN

skyfall

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,509
Reaction score
0
Mua loại vé hạng bét của vnair, ko đổi trả, ko thay giờ các kiểu giá cũng nhỉnh hơn vietjet tí mà kèm luôn mấy chục cân hành lý.

Sent from Samsung SM-G930F using vozFApp
 

dead_man_walking04

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,408
Reaction score
0
Mua vé toàn ra thẳng đại lý chồng tiền mặt lấy vé, tiền trao cháo múc chứ méo dám xài ba cái cổng thanh toán online của Vịt, có chuyện gặp đủ thứ phiền phức :sweat:
 

Mr_wishlove94

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
2,748
Reaction score
1
mua vj suốt chưa sao nhể, mà mình mua qua traveloka tiện hơn vì nó lưu hết thông tin r, đặt vé nhanh hơn. tháng cũng phải 2 chuyến chưa vấn đề gì :D
 

MyTomChuaCay

New Member
Joined
Apr 15, 2018
Messages
85
Reaction score
1
Mr_wishlove94 said:
mua vj suốt chưa sao nhể, mà mình mua qua traveloka tiện hơn vì nó lưu hết thông tin r, đặt vé nhanh hơn. tháng cũng phải 2 chuyến chưa vấn đề gì :D
:3 Sắp tới em làm bán vé cho anh em ủng hộ :3 bao uy tín :v mà e thấy các bác cứ sử dụng dịch vụ của các NCC. có vấn đề gì đổi giờ đổi vé bác chỉ cần ntin hay điện cho NCC là nó lo cho mình. Nhẹ người mà có đắt đâu ? Cứ mua qua app r trang web chính cx đâu có rẻ ?
 

vienngocden5

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
341
Reaction score
2
waden14 said:
Thế này bạn nhé, mình lựa chọn VNPAY vì nó là 1 trong những đối tác VJ lựa chọn cung cấp dịch vụ trải nghiệm cho khách hàng, đã lựa chọn VNPAY trong chuỗi cung ứng thì chịu trách nhiệm vì lựa chọn đấy.
Ví dụ bác uống ly trà sữa của 1 thằng nào đấy: Thằng đấy nhập trà và sữa từ 2 thằng ncc khác nhau, sữa hư k thể nào bảo khách hàng tự đi làm việc với NCC đấy được. VNPay được VJ đưa lên trang chủ để khách hàng lựa chọn thì nó là 1 phần sản phẩm và trải nghiệm của VJ, khi không có lỗi thì bảo là cung cấp dịch vụ trải nghiệm đa phương tiện thuận tiện cho khách bla bla, khi có lỗi thì bảo do khách lựa chọn và lỗi do đối tác, tự khách hàng phải làm việc với đối tác được.
Thứ 2: tiền có về TK VJ cái này em chắc chắn, vì khi bạn trực tổng đài check( sau khi đẩy trách nhiệm không được) thì đã biết tiền về TK nhưng chậm nên hủy vé chứ k phải không vào TK VJ. Vấn đề ở đây là nhận được tiền hủy vé nhưng k có thông báo gì cho khách hàng, kệ mẹ khách hàng.
Thứ 3: lỗi thì tôi cũng thông cảm và mua vé mới ngay lật tức, nhưng đỉnh điểm khi nhân viên VJ thông báo lại 1 là vẫn lấy vé cũ 2 là hoàn lại tiền thời gian 15 ngày làm việc ( nhưng tính ra 30 ngày từ lúc tk trừ tiền). Thời gian với tôi k phải là vấn đề lắm (dù đi làm công ăn lương vài triệu cũng giải quyết được kha khá việc) nhưng cái việc khách hàng PHẢI tự canh ngày VJ hoàn lại tiền VJ không có trách nhiệm thông báo lúc nào hoàn lại tiền cho khách và tự làm việc với VNPay để nhận tiền thì tôi khó chấp nhận được. Lỗi là của VJ với VNPay mà VNPAY là do VJ tự đưa opption cho khách hàng lựa chọn chứ có phải không không tôi thanh toán VNPAY đâu mà giờ kệ mẹ tôi :go:
Tôi thấy ông đang nhầm lẫn khái niệm quan hệ kinh doanh.
Tôi không bênh VJ. Cá nhân tôi cũng có trải nghiệm không tốt với VJ. Nhưng cái gì cũng phải đúng.
1. VNPAY không phải sản phẩm của VJ, chỉ là đối tác liên kết. Nó là 1 cách để hỗ trợ KH linh động phương thức tt. VJ không bắt KH chọn VNP. VJ sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng của VNP trong trường hợp KH có cam kết sử dụng dịch vụ của VJ. Còn với KH tự do như ông, 1 ngày nó có cả trăm. Rất nhiều người đặt vé rồi thay đổi / hủy / ... cả tấn lí do để không thanh toán. Không lẽ cứ KH booking là nó chạy theo để check tiền ? Booking là đặt chỗ, không mang tính ràng buộc. Ông có quyền hủy, nó có quyền hold vé cho tới khi nhận đủ tiền.
Ví dụ về ly trà sữa của ông là sai. Vì Hãng trà sữa không báo NCC lên menu của họ. KH không tự do chọn trà / sữa ở các NCC khác nhau. Chỉ có 1 đầu mối là Hãng bán. Do vậy claim duy nhất hãng thôi.
2. Như nói trên, trong tgian theo quy định của hãng nó không nhận tt, nó có quyền hold / hủy tt vé để dành space/book cho người khác. Tức là khi tiền của ông về Acc VJ thì nó không link với cái vé đó nữa rồi. Nói cách khác, 1 khoản t iền vô danh chuyển vào tk từ 1 acc không có thông tin. Không có 1 hãng dịch vụ nào chạy đi điều tra nguồn gốc khoản tiền đó cả. Cũng như ông khi tự nhiên nhận được 1 khoản không rõ nguồn gốc mà không đủ lớn, ông sẽ chạy đi tìm cách trả lại chứ?
3. Tgian hoàn tiền là quy định của hãng. Lỗi là của VNP. VJ sẽ hoàn tiền cho VNP. Việc còn lại VNP phải tự xử lý vs KH. Đó là đúng. Nó không có trách nhiệm theo dõi việc hoàn tiền của VNP.
 

saimoto

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
482
Reaction score
0
Tôi đi VNA lên tàu bay rồi mà còn delay 3h ngồi trên mb đây nè. Từ bay 14h thành bay 17h kể cả delay ở sb nữa :canny:
 

Ress

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
378
Reaction score
0
saimoto said:
Tôi đi VNA lên tàu bay rồi mà còn delay 3h ngồi trên mb đây nè. Từ bay 14h thành bay 17h kể cả delay ở sb nữa :canny:
lên đc máy bay ngồi rồi thì hầu như delay là do phía dịch vụ mặt đất của phía sân bay chứ ít khi tại hãng
 

langnt

New Member
Joined
Nov 21, 2017
Messages
83
Reaction score
0
Tôi cũng hay mua vé VJ, may quá chưa xài VNPAY lần nào, toàn xài CC trừ tiền xong là vé về mail ngay lập tức.
Cũng đôi lần phải gọi lên tổng đài, thấy các em trên đó giao tiếp với khách rất đúng mực và chuyên nghiệp, mỗi tội thời gian chờ máy hơi lâu thôi.
 

oldroad

New Member
Joined
Feb 10, 2018
Messages
120
Reaction score
0
Hồi tháng 9 năm ngoái có việc từ SG đi Đà Lạt nên mua cái vé trên website của Vietjet bằng thẻ visa (ngân hàng quốc tế). Tiền thì bị trừ (có sms và app của ngân hàng thông báo) nhưng không thấy email gửi xác nhận đặt chỗ. Gọi điện lên thì support Vietjet bảo sẽ tìm hiểu giải quyết. Vài ngày sau có một anh support gọi điện báo là bên Vietjet chưa nhận được tiền nên không giải quyết hoàn tiền. :gach: Đến nay đã 5 tháng rồi mà không hiểu tiền đó nó biến đi chỗ nào, trong khi ngân hàng khẳng định đã có giao dịch được thực hiện. Số tiền cũng chả bao nhiêu nên chả muốn làm căng, nhưng cạch mặt Vietjet từ đây. :sogood:

P/S: Thanh toán điện tử ở Vịt chán vồn, gặp rất nhiều rắc rồi khi thanh toán bằng thẻ của các ngân hàng quốc tế không có ở Việt Nam dù đó là thẻ Visa.
 

waden14

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
252
Reaction score
0
vienngocden5 said:
Tôi thấy ông đang nhầm lẫn khái niệm quan hệ kinh doanh.
Tôi không bênh VJ. Cá nhân tôi cũng có trải nghiệm không tốt với VJ. Nhưng cái gì cũng phải đúng.
1. VNPAY không phải sản phẩm của VJ, chỉ là đối tác liên kết. Nó là 1 cách để hỗ trợ KH linh động phương thức tt. VJ không bắt KH chọn VNP. VJ sẽ chịu trách nhiệm về chất lượng của VNP trong trường hợp KH có cam kết sử dụng dịch vụ của VJ. Còn với KH tự do như ông, 1 ngày nó có cả trăm. Rất nhiều người đặt vé rồi thay đổi / hủy / ... cả tấn lí do để không thanh toán. Không lẽ cứ KH booking là nó chạy theo để check tiền ? Booking là đặt chỗ, không mang tính ràng buộc. Ông có quyền hủy, nó có quyền hold vé cho tới khi nhận đủ tiền.
Ví dụ về ly trà sữa của ông là sai. Vì Hãng trà sữa không báo NCC lên menu của họ. KH không tự do chọn trà / sữa ở các NCC khác nhau. Chỉ có 1 đầu mối là Hãng bán. Do vậy claim duy nhất hãng thôi.
2. Như nói trên, trong tgian theo quy định của hãng nó không nhận tt, nó có quyền hold / hủy tt vé để dành space/book cho người khác. Tức là khi tiền của ông về Acc VJ thì nó không link với cái vé đó nữa rồi. Nói cách khác, 1 khoản t iền vô danh chuyển vào tk từ 1 acc không có thông tin. Không có 1 hãng dịch vụ nào chạy đi điều tra nguồn gốc khoản tiền đó cả. Cũng như ông khi tự nhiên nhận được 1 khoản không rõ nguồn gốc mà không đủ lớn, ông sẽ chạy đi tìm cách trả lại chứ?
3. Tgian hoàn tiền là quy định của hãng. Lỗi là của VNP. VJ sẽ hoàn tiền cho VNP. Việc còn lại VNP phải tự xử lý vs KH. Đó là đúng. Nó không có trách nhiệm theo dõi việc hoàn tiền của VNP.
Tôi làm việc hệ thống siêu thị, các siêu thị thì lấy hàng của hàng chục ngàn đối tác theo ông khi sp có vấn đề như hết date hư hỏng khách hàng sẽ làm việc với siêu thị hay với đối tác liên kết của siêu thị.
Tôi đã nói k phải tự nhiên tôi chọn VNPay mà vì VNPay có trong gói dịch vụ của VJ tương tự như sản phẩm có trên quầy kệ của siêu thị, nếu Vj hay siêu thị k đưa sp lên quầy kệ lên web lên điểm tiếp cận khách hàng của mình thì Kh có lựa chọn không.
2. Siêu thị hàng ngày phục vụ cả chục ngàn người chứ k phải vài ngàn như VJ, hơn nữa tiền của tôi đã về tk VJ nhưng về trễ nên hủy vé, tiền đã nhận vé thì hủy tôi đã là người thanh toán đã hoàn tất nghĩa vụ của mình chứ k phải là khách vãng lai đặt ảo k chuyển tiền hai cái này khác nhau
3. Lỗi VnPay hay VJ tôi k cần biết nhưng tôi lựa chọn sp dịch vụ do VJ cung cấp k phải tôi tự add cổng thanh toán nào vào và khi phát sinh lỗi thì ít ra cũng hỗ trợ khách hàng thuận tiện nhất, đằng này khi nào hoàn tiền thì k thông báo tôi tự tìm hiểu, và tự làm việc VNPay để làm việc Vj hết trách nhiệm.
Cuối cùng ngay từ những bước đầu tiên cskh VJ đào tạo nhân viên tìm cách đẩy hết trách nhiệm cho đại lý và khách hàng cùng đối tác khi không thoái thác được thì mới xử lý theo ông thế đúng k
 
Top