VJ hãng hàng không dịch vụ tệ nhất VN

banhbao2205

New Member
Joined
Jun 7, 2019
Messages
313
Reaction score
0
veanhchibi said:
Theo số liệu thống kê của Cục Hàng không thì VJ là hãng có tỷ lệ delay cao nhất, Bamboo là hãng có tỷ lệ đúng giờ cao nhất (cao hơn cả VNA) -> chỉ tính mấy hãng bay chở khách thương mại.
So luôn số lượng máy bay và số chuyến nữa bạn. Thằng Bamboo có 10 tàu bay trong khi Vietjet nó có 70 cái. Nhiều tàu bay như Vietjet thì Bamboo cũng không khá hơn đâu.
 

airis1

New Member
Joined
Feb 2, 2018
Messages
249
Reaction score
0
sneder3 said:
Sao k mua vé qua đại lý. Mấy ông k biết là tự mua ra sân bay nó thu thêm 50k tiền xuất vé. Trong khi tôi làm đại lý cũng lời có 50k 1 vé.
Còn trục trặc gì như ông thớt là đại lý tự xử hết, khách k bao giờ lo .
Chỉ lo vụ delay do hãng bay thôi.
Tôi gặp bao nhiêu ca tiếc tiền tự mua vé rồi k xử lí đc. Như bọn vj khách mua online muốn thay đổi ngày giờ bay hay thông tin là phải lên sân bay nhé .
Không phải tiếc tiền, mà trường hợp thím thớt và mình cũng không bao giờ mua qua đại lí vì tự mình vào check, tự book, trả tiền là nhanh hơn
Chứ nhiều khi thích giờ bay đó, nhờ bên đại lý check nó lại hết chổ, rồi confirm qua lại, rồi cũng ck qua cho đại lý
Nó tốn thời gian như nhau, thì tự mịn làm cho rồi
 

airis1

New Member
Joined
Feb 2, 2018
Messages
249
Reaction score
0
waden14 said:
Đầu tiên bạn trực tổng đài bảo: anh đặt vé ở đâu thì về đó phả
Mình bảo đặt trên trang chủ vietjet thì bạn trực tổng đài yêu cầu đọc địa chỉ web đặt ra, mình trả lời là trang: booking.vietjetair.com lúc đầu bạn bảo đấy k phải trang đặt vé chính thức của Vietjet mà của đại lý, ( vietjet k có booking phía trước) và tự liên hệ để làm việc. Tôi phải giải thích đấy là link tự động chuyển qua khi vào đặt vé trang chủ Vietjet. Bạn ấy mất vài phút kiểm tra lại thì mới chấp nhận để tôi tiếp tục làm việc.:gach:
Không được training à? :stick::stick:
 

ChivaoxemKocomment

New Member
Joined
Aug 20, 2018
Messages
2,044
Reaction score
2
Bamboo mới được thông báo là hãng bay ít trễ giờ nhất tháng 1/2020 kìa, đi thôi chứ còn gì nữa. Còn khoản thanh toán tiền mà bị lỗi không mua được vé thì do hệ thống thôi, tôi cũng rơi vào 1 trường hợp như vậy, quẹt 5 triệu bị trừ tiền nhưng hệ thống báo lỗi, gọi cho đầu bên kia bảo chưa nhận được tiền, gọi cho tổng đài họ báo nếu bên kia chưa nhận đc tiền sẽ được hoàn trả cho anh nhưng không phải ngay lập tức (mà mất hơn chục ngày gì đó) còn muốn làm tra soát thì mất phí, thế là tôi cũng chẳng thèm tra soát làm gì, rồi hơn chục ngày sau ngân hàng cũng back lại 5 triệu

via vozForums for iPhone
 

phuthuy113nct

New Member
Joined
Feb 26, 2018
Messages
82
Reaction score
0
Delay hay gì thì chưa nói, nhưng đúng là lũ nhân viên vietjet thái độ rất mất dạy, coi khinh khách hàng. Hồi trước mới ra thì còn ngon, giờ thì t đéo bao giờ đi nó nữa, trừ khung giờ bắt buộc :tire:
 

ngoc341

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
630
Reaction score
0
banhbao2205 said:
Đéo biết bamboo thế nào nhưng nhìn Quyết Còi chủ tịch FLC là đéo tin tưởng dc cái loz gì rồi.
Thái độ phục vụ ngon, service ổn, mình nghĩ trên cơ VNA.
Tàu bay sạch sẽ thơm tho, mới. Pitch ghế rộng nhất trong các hãng ở VN.
Mới đi đôi lần nên đánh giá vậy.
VJ thì thôi, kể cả rẻ bằng nửa.


Gửi từ xxx bằng vozFApp
 

Orcs

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
341
Reaction score
0
sneder3 said:
Sao k mua vé qua đại lý. Mấy ông k biết là tự mua ra sân bay nó thu thêm 50k tiền xuất vé. Trong khi tôi làm đại lý cũng lời có 50k 1 vé.
Còn trục trặc gì như ông thớt là đại lý tự xử hết, khách k bao giờ lo .
Chỉ lo vụ delay do hãng bay thôi.
Tôi gặp bao nhiêu ca tiếc tiền tự mua vé rồi k xử lí đc. Như bọn vj khách mua online muốn thay đổi ngày giờ bay hay thông tin là phải lên sân bay nhé .

via vozForums for iPhone
Tự thay đổi đc nhé, nhưng mà phải dùng máy tính :gach:
App với web mobile của nó không làm đc chs.
 

sneder3

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
2,537
Reaction score
0
airis1 said:
Không phải tiếc tiền, mà trường hợp thím thớt và mình cũng không bao giờ mua qua đại lí vì tự mình vào check, tự book, trả tiền là nhanh hơn
Chứ nhiều khi thích giờ bay đó, nhờ bên đại lý check nó lại hết chổ, rồi confirm qua lại, rồi cũng ck qua cho đại lý
Nó tốn thời gian như nhau, thì tự mịn làm cho rồi
Bác chỉ cần nói giờ bay, tên tuổi, đại lí đưa giờ bay, mức giá. Bác thích thì tự check lại trên trang chủ cũng đc.
Ok là đại lý giữ chỗ liền , cần gì chuyển khoản ngay.

via vozForums for iPhone
 

Mr. Cloud

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
2,740
Reaction score
1
Vna hôm tết vừa rồi đổi lịch bay sớm 2h ko thông báo kìa.
 

initializing

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
51
Reaction score
0
sneder3 said:
Sao k mua vé qua đại lý. Mấy ông k biết là tự mua ra sân bay nó thu thêm 50k tiền xuất vé. Trong khi tôi làm đại lý cũng lời có 50k 1 vé.
Còn trục trặc gì như ông thớt là đại lý tự xử hết, khách k bao giờ lo .
Chỉ lo vụ delay do hãng bay thôi.
Tôi gặp bao nhiêu ca tiếc tiền tự mua vé rồi k xử lí đc. Như bọn vj khách mua online muốn thay đổi ngày giờ bay hay thông tin là phải lên sân bay nhé .
:stick::stick: Thay đổi ngày giờ bay thì cần gì lên sân bay. Thay đổi ngay trên web của vietjet ấy.
Nhưng phải nói cái web của vj như cc ấy. Chọn nhầm ngay back lại thì bắt điền lại thông tin từ đâu :stick:
 
Top