Đúng là nghèo đi đôi với hèn các thím ạ, đi công tác công ty đặt vé nhưng vì cty nhỏ starup nên cũng đặt cái vé re rẻ cho nó tiết kiệm thì gặp ngay quả dịch vụ VJ hãm lờ
udency:
mình đặt vé máy bay khứ hồi HCM đi HN, đặt vé trực tiếp trên trang chủ vietjetair.com, khi đặt vé thì được chuyển tự động qua trang booking.vietjetair.com, đến khi lựa chọn thanh toán thì k muốn nhập thông tin thẻ nên chấp nhận mức phí thêm 110k thanh toán bằng cách quét mã QRcode từ app ngân hàng qua cổng thanh toán VNPay ( cổng tích hợp trên trang chủ vietjet luôn ). Tài khoản trừ tiền nhưng sau 2 ngày vẫn không có mã đặt chỗ thì liên hệ tổng đài để hỏi.:surrender:
Đầu tiên bạn trực tổng đài bảo: anh đặt vé ở đâu thì về đó phản hồi. :surrender:
Mình bảo đặt trên trang chủ vietjet thì bạn trực tổng đài yêu cầu đọc địa chỉ web đặt ra, mình trả lời là trang: booking.vietjetair.com lúc đầu bạn bảo đấy k phải trang đặt vé chính thức của Vietjet mà của đại lý, ( vietjet k có booking phía trước) và tự liên hệ để làm việc. Tôi phải giải thích đấy là link tự động chuyển qua khi vào đặt vé trang chủ Vietjet. Bạn ấy mất vài phút kiểm tra lại thì mới chấp nhận để tôi tiếp tục làm việc.:gach:
Sau đấy tôi mới trình bày đã thanh toán nhưng k nhận được mã đặt chỗ, sau khi kiểm tra hàng loạt thông tin email tên sđt số giao dịch số tiền ngày giờ giao dịch thì bạn báo là giao dịch đấy đã trừ tiền nhưng tiền k về tk bên VJ và kẹt ở bên thứ 3 ( VNPay) nên mã đặt chỗ đã bị hủy ( lúc đấy tôi nghĩ nếu bạn ấy check được tài khoản của tôi đã trừ tiền thì lỗi là bên hệ thống của bạn ấy chứ sao lại hủy và mặc kệ khách hàng) nhưng cũng ok và hỏi phương án xử lý: bạn mới đề xuất mua vé mới và trường hợp của tôi sẽ được phản hồi 3-5 ngày nữa. Tôi đã mua vé mới để kịp hành trình
Hôm nay là ngày thứ 5 tôi nhận được cuộc gọi từ VJ, bạn làm việc với tôi bảo giờ tôi có 2 lựa chọn 1 là tiếp tục lấy vé đấy 2 là hủy sẽ trả lại tiền trong vòng 15 ngày làm việc ( tức 20 ngày kể cả thứ 7 chủ nhật) và 27 ngày kể từ ngày tôi bị trừ Tk, nhưng sẽ trả về bên thứ 3 VNPay và tôi phải tự ra ngân hàng hoạc làm việc với VNpay để nhận lại tiền của tôi. Ngoài ra tôi hỏi thời điểm hoàn tiền có thông báo cho khách hàng không thì bạn nhân viên trả lời là tự tôi phải canh
VJ đưa cổng thanh toán lên để khách hàng lựa chọn, khi giao dịch bị lỗi phát sinh từ VJ và đối tác của VJ đã trừ tiền của KH và tự động hủy vé, mặc kệ khách hàng nếu tôi không điện thoại mà cứ đinh ninh tiền đã trừ nhưng đến lúc k có vé thì ảnh hưởng đến công việc của tôi thì chỉ mình tôi chịu hậu quả. Nhân viên trực tổng đài không được đào tạo về chính sản phẩm VJ mà câu đầu tiên là: a về làm việc với đại lý đặt vé và luôn tìm cách đẩy trách nhiệm cho đại lý
Khách hàng bị trừ tiền tài khoản, giờ muốn láy lại thì phải liên hệ với ngân hàng và bên thứ 3 ( đối tác VJ lựa chọn) để làm thủ tục nhận lại tiền VJ k có trách nhiệm trừ trách nhiệm chuyển lại tiền cho bên thứ 3 đầy là chưa
Nói chung văn hóa của VJ là: mọi thứ k phải lỗi của mình mà lỗi từ khách hàng, phát sinh cái gì thì khách hàng phải chủ động còn không thì cũng kệ, nói chung VJ đem cái văn hóa như xe khách cách đây chục năm lên máy bay mong rằng sớm có hãng hàng không đi vào phân khúc giá rẻ để đạp chết bọn VJ này đi :">:go:
mình đặt vé máy bay khứ hồi HCM đi HN, đặt vé trực tiếp trên trang chủ vietjetair.com, khi đặt vé thì được chuyển tự động qua trang booking.vietjetair.com, đến khi lựa chọn thanh toán thì k muốn nhập thông tin thẻ nên chấp nhận mức phí thêm 110k thanh toán bằng cách quét mã QRcode từ app ngân hàng qua cổng thanh toán VNPay ( cổng tích hợp trên trang chủ vietjet luôn ). Tài khoản trừ tiền nhưng sau 2 ngày vẫn không có mã đặt chỗ thì liên hệ tổng đài để hỏi.:surrender:
Đầu tiên bạn trực tổng đài bảo: anh đặt vé ở đâu thì về đó phản hồi. :surrender:
Mình bảo đặt trên trang chủ vietjet thì bạn trực tổng đài yêu cầu đọc địa chỉ web đặt ra, mình trả lời là trang: booking.vietjetair.com lúc đầu bạn bảo đấy k phải trang đặt vé chính thức của Vietjet mà của đại lý, ( vietjet k có booking phía trước) và tự liên hệ để làm việc. Tôi phải giải thích đấy là link tự động chuyển qua khi vào đặt vé trang chủ Vietjet. Bạn ấy mất vài phút kiểm tra lại thì mới chấp nhận để tôi tiếp tục làm việc.:gach:
Sau đấy tôi mới trình bày đã thanh toán nhưng k nhận được mã đặt chỗ, sau khi kiểm tra hàng loạt thông tin email tên sđt số giao dịch số tiền ngày giờ giao dịch thì bạn báo là giao dịch đấy đã trừ tiền nhưng tiền k về tk bên VJ và kẹt ở bên thứ 3 ( VNPay) nên mã đặt chỗ đã bị hủy ( lúc đấy tôi nghĩ nếu bạn ấy check được tài khoản của tôi đã trừ tiền thì lỗi là bên hệ thống của bạn ấy chứ sao lại hủy và mặc kệ khách hàng) nhưng cũng ok và hỏi phương án xử lý: bạn mới đề xuất mua vé mới và trường hợp của tôi sẽ được phản hồi 3-5 ngày nữa. Tôi đã mua vé mới để kịp hành trình
Hôm nay là ngày thứ 5 tôi nhận được cuộc gọi từ VJ, bạn làm việc với tôi bảo giờ tôi có 2 lựa chọn 1 là tiếp tục lấy vé đấy 2 là hủy sẽ trả lại tiền trong vòng 15 ngày làm việc ( tức 20 ngày kể cả thứ 7 chủ nhật) và 27 ngày kể từ ngày tôi bị trừ Tk, nhưng sẽ trả về bên thứ 3 VNPay và tôi phải tự ra ngân hàng hoạc làm việc với VNpay để nhận lại tiền của tôi. Ngoài ra tôi hỏi thời điểm hoàn tiền có thông báo cho khách hàng không thì bạn nhân viên trả lời là tự tôi phải canh
VJ đưa cổng thanh toán lên để khách hàng lựa chọn, khi giao dịch bị lỗi phát sinh từ VJ và đối tác của VJ đã trừ tiền của KH và tự động hủy vé, mặc kệ khách hàng nếu tôi không điện thoại mà cứ đinh ninh tiền đã trừ nhưng đến lúc k có vé thì ảnh hưởng đến công việc của tôi thì chỉ mình tôi chịu hậu quả. Nhân viên trực tổng đài không được đào tạo về chính sản phẩm VJ mà câu đầu tiên là: a về làm việc với đại lý đặt vé và luôn tìm cách đẩy trách nhiệm cho đại lý
Khách hàng bị trừ tiền tài khoản, giờ muốn láy lại thì phải liên hệ với ngân hàng và bên thứ 3 ( đối tác VJ lựa chọn) để làm thủ tục nhận lại tiền VJ k có trách nhiệm trừ trách nhiệm chuyển lại tiền cho bên thứ 3 đầy là chưa
Nói chung văn hóa của VJ là: mọi thứ k phải lỗi của mình mà lỗi từ khách hàng, phát sinh cái gì thì khách hàng phải chủ động còn không thì cũng kệ, nói chung VJ đem cái văn hóa như xe khách cách đây chục năm lên máy bay mong rằng sớm có hãng hàng không đi vào phân khúc giá rẻ để đạp chết bọn VJ này đi :">:go: