[Virus Corona | Covid-19] Cập nhật tin tức - thảo luận tại đây - lập thread ngoài xóa và ban nick

solo55789

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,438
Reaction score
0
TRUMP BEING TESTED FOR THE VIRUS:

Donald Trump has announced he will be tested for coronavirus after standing shoulder-to-shoulder with an infected person.
 

solo55789

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,438
Reaction score
0
NEW ZEALAND ACTS:

New Zealand’s Prime Minister Jacinda Ardern has announced that every person who enters the country will now be required to enter self-isolation for 14 days.

“As of midnight Sunday, every person entering New Zealand, including returning New Zealand citizens and residents, will be required to enter self-isolation for 14 days. Everybody,” Ms Ardern said at a press conference on Saturday.

Cruise ships will also be barred from all ports until after June 30.
:chaymau:
 

solo55789

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
1,438
Reaction score
0
Mấy cái thuật ngữ như "flaten the curve" hay "herd immunity" không có lỗi, lỗi là mấy thằng dốt đặc nhưng cứ thích giải thích bậy bạ thêm thắt lung tung.



"flaten the curve" là chỉ tất cả những phương pháp làm giãn thời gian lây lan và giảm đỉnh dịch, tức toàn bộ những gì VN làm đều thuộc vào các phương pháp này, chứ không phải là những phương pháp sau khi để nó lây chéo không kiểm soát được như bọn Tây lông mới thuộc diện này.

"herd immunity" hay miễn dịch cộng đồng là một hiện tượng. Nó chỉ nói về việc khi đủ số người miễn dịch trong cộng đồng thì virus sẽ ko lây lan cho phần còn lại và gây ra hậu quả y tế được nữa. Cái định nghĩa này hoàn toàn éo liên quan gì đến việc làm sao anh đạt được nó. Sử dụng vắc xin cũng có thể tạo miễn dịch cộng đồng, bỏ thí cho chết kiểu chọn lọc tự nhiên cũng có thể tạo miễn dịch cộng đồng, hậu quả trước đó ra sao chẳng liên quan. Ví dụ như ở Mỹ chính hiện tượng "herd immunity" nhờ phần đông người cho con tiêm vắc xin đã bảo vệ cho đám dẩm anti vắc xin không bị nhiễm bệnh, khỏe mạnh để lên mxh khoe ra cái ngu l` của mình ra.



Experts của Tây lông chẳng có ai ủng hộ kiểu giải thích bốc mùi, sử dụng thuật ngữ hoàn toàn sai mục đích của các experts tự phong trên mxh đâu.
cái này ý nghĩa nên quote lại phát, có người diễn giải hộ đỡ mất công t post lại có mấy thành phần này nọ :sogood:
 
Top