ngaymairasao

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
106
Reaction score
0
Chuyện cũng khó xử. Đọc 2 hướng anh nêu ở trên thì em cảm thấy anh đã không thể chịu được nữa, mọi chuyện đã đi quá giới hạn nhưng anh vẫn thầm mong có 1 phép màu nào đó để mọi chuyện biến mất và vợ anh quên người kia. Thực sự thì khả năng đấy là không có, tình cảm là thứ không giải thích được và ngoại tình khi đã có gia đình là không thể chấp nhận tuy nhiên vẫn có những cách xử lý. 1 là để chia tay ít tổn thương nhất, 2 là tìm cách hàn gắn.
Những vấn đề này thì anh là người hiểu rõ nhất vì không ai hiểu con người anh, hoàn cảnh của anh cũng như anh muốn níu giữ gia đình nhỏ của mình đến đâu bằng chính bản thân anh. Nếu vẫn tiếp tục cảm thấy bế tắc thì anh nên tìm đến chuyên gia để được tư vấn về trường hợp của mình.
 

Serty88

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
40
Reaction score
0
Ayaaa said:
Cám ơn các thím đã vào chia sẻ chuyện của mình, mình đọc từng comment một, từ dài tới ngắn, ko sót cái nào cả, cám ơn các thím nhiều. Một đêm không ngủ, một ngày trôi qua trong mệt mỏi, mình vẫn chưa làm gì cả nhưng tâm trang chán chường thì ko thể giấu được và vợ mình cũng đã cảm thấy điều đó, liên tục hỏi mình có chuyện gì nhưng mình vẫn chỉ lảng tránh thôi.



Thôi tóm lại mình đã nghĩ kĩ rồi chắc mình sẽ làm theo 1 trong 2 hướng sau:

Hướng 1.

Trong khi ngồi ăn cơm tối với vợ con, mình sẽ gọi điện cho 4 người trước mặt vợ mình:



Mệt rồi, ko việt được nữa các thím ah nhưng chắc sẽ còn dài...Các thím cho mình một lời khuyên nên làm theo cách nào
Theo tôi thấy cứ gặp riêng vợ chồng thẳng thắng nói chuyện với nhau, ko cần thêm ng nào vào cả, bạn vợ hay ông già vợ cũng chi là vạch áo cho ng xem lưng, cũng như làm mọi chuyện trờ nên phức tạp.

2 vc nói chuyện nói ra hết tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của nhau. Trưởng thành cả rồi, ko có gì phải ngại ngùng dấu diếm cả. Nếu còn tình còn nghĩa thì tiếp tục cùng nhau xây dựng gđ, còn ko thì thôi, buông tay nhau ra cho nhau tự do, tính chuyện con cái ntn cho vẹn toàn.
 

toantqcqb

New Member
Joined
Oct 15, 2017
Messages
52
Reaction score
0
Ayaaa said:
Đã lỡ chia chia sẻ với các thím thì chia sẻ cho trót, những lời mình gửi cho vợ và hồi âm. Mình vừa viết những dòng này vừa cập nhật từng lời hồi âm của vợ mình.


Gửi em:


"Em, hết thật rồi em ah, những gì mình có với nhau sau bao nhiêu năm đã ko còn gì nữa, trái tim anh tan nát, tình yêu anh dành cho em, tưởng chừng như ko gì có thể lấy đi được, đã vỡ vụn rồi. Trong suốt thời gian qua, vẫn là một người chồng vui vẻ, vẫn yêu thương em từng chút, từng chút một, vẫn là một người cha tuyệt vời nhất trên đời này đang sống bên cạnh em, nhưng em đâu biết rằng bên trong con người đó là một trái tim đang từng ngày rệu rã, kiệt quệ, chỉ ráng đập theo từng đêm dài em nhắn tin với một người con trai khác mà khi thấy anh thì vội vàng tắt điện thoại, từng tấm hình selfie khi mình đi chơi với nhau, với con mà anh biết là em chụp để gửi cho người đó, từng những buổi em muốn anh ở nhà trông con để em đi ra ngoài nói chuyện với người đó, hay những lúc em đi tập Gym về mà chỉ muốn gọi điện để được nghe giọng của người đó, từng những lúc em nằm cạnh anh, nhìn anh ngủ nhưng lại nhớ tới người đó, còn nhiều lắm em nhưng chắc bao nhiêu đó cũng đủ rồi. Còn gì đau đớn hơn phải ko em?

Cũng chỉ tại anh thông minh quá, anh nhạy cảm qua nên anh cảm nhận được tất cả em ah, mà cũng vì vậy mà anh càng đau em có biết ko? Uhm, anh thông minh lắm em ah, thông minh đến độ mà anh để em về quê chơi 2 tháng sau khi em nằng nặc đòi về bằng được với lý do em đưa ra là cho con mình được gặp ông bà, uhm, em thương con nhiều quá em ha. Hai đứa đeo đồng hồ cặp mua bằng tiền của anh vui ko em? uhm, chồng em ko thích đồng hồ nên em mua tặng người ta phải ko em, uhm, chồng em ko thích những thứ vật chất đó, chồng em chỉ có tình cảm, chỉ có tình yêu dành cho em thôi. Anh đau đớn lắm, anh đau đớn vì anh ko biết phải đổ lỗi cho nguyên nhân gì nữa ngoại trừ chuyện em chán cuộc sống mà em đang có với anh, mà nguyên nhân thì chắc có lẽ cũng vì anh chưa có mang lại cho em cuộc sống đầy đủ về vật chất và hoáng nhoáng hơn, chưa có mua cho em được những thứ fancy như cái đồng hồ em tặng cho người ta luôn. Uhm, em mà mua cho anh thế nào anh cũng càu nhàu em là ko cần thiết, mua làm gì. Còn người ta thì chắc vật chất đầy đủ hơn anh nên em ngã lòng phải ko ? Anh đau đớn khi phải nghĩ em là một con người như vậy, đó ko phải là người con gái anh đã từng yêu thương hơn bất cứ thứ gì trên đời này. Nhiều nước mắt của anh rơi rồi, nhiều đêm anh ko ngủ được rồi, nhiều dày vò trong anh lắm rồi em. Chắc em cũng ko nghĩ anh biết chuyện này lâu rồi phải ko em? Vẫn vui vẻ, vẫn thỏa mãn trong những cảm xúc đầy đê mê đó phải ko em? Anh biết mà, nó hấp dẫn lắm, thú vị lắm chứ ko như cuộc sống vợ chồng tẻ nhạt chỉ biết lo cho con của mình đâu.

Lần trước em nói nhớ nhung một người khác, anh đau đớn lắm những đã bỏ qua tất cả, ráng quên và chưa bao giờ nhắc lại với em chuyện đó dù chỉ 1 lần, vì anh ko muốn làm tổn thương đến em, anh tôn trọng em mức độ đó, vậy mà sao em nỡ làm như vậy với anh? Đã bao lần rồi anh chỉ còn biết ôm con vào lòng, cắn chặt môi để ráng quên đi những gì em làm với anh, để anh không khóc trước mặt em. Nhưng hôm nay anh kiệt sức rồi, một vài tháng gần đây anh ko tập trung làm gì được, anh cũng ko gần gũi em như trước, chắc giờ em có câu trả lời cho chuyện đó rồi phải ko? Làm sao anh có thể gần gũi, yêu thương một người mà sau lưng anh đã ngã vào vòng tay người khác, còn trước mặt anh thì luôn nhớ tới hình bóng của người đó.

Em muốn con mình sống cảnh cha mẹ li dị lắm hả em? Chắc là ko rồi phải ko? Anh biết em thương con hơn tất cả. Uhm, nếu em ko muốn vậy sao em còn làm vậy nữa hả em? Những khi em đê mê với những cảm xúc bên người đó em có nghĩ tới cảnh con mình nhìn cha mẹ nó chia tay ko em? Em lên án những người như vậy ghê lắm mà, sao chính em lại trở nên như vậy. Anh còn biết phải tin vào gì trên đời này nữa hả em? Uhm, anh có thể sẽ lấy lại được được em, mình sẽ vẫn là một gia đình "hạnh phúc" như những gì mà những người ngoài nhìn vô đều ngưỡng mộ. Nhưng đã có lần thứ nhất, đã có lần thứ 2, em nghĩ chắc chắn là sẽ ko có lần thứ 3 ko? Nếu mọi chuyện vẫn tiếp tục, em muốn anh sống mà tâm trang luôn hy vọng, luôn cầu mong cho lần thứ 3 đó sẽ mãi ko tới ko em? Em có muốn vậy ko hả em?

Anh đã có rất nhiều dự định để giải quyết chuyện này, nó nasty hơn em nghĩ nhiều lắm nhưng rốt cuộc thì anh lại chọn cách này. Anh ko biết tại anh nhu nhược hay tại anh nghĩ cho em, cho con, cho ba mẹ 2 bên, cho cái mác “gia đình hoàn hảo, hạnh phúc” của mình quá nhiều ko nữa. "

Hồi âm:

"Em xin lỗi anh vì đã không toàn tâm toàn ý với anh, anh làm em quá bất ngờ vì đã chịu đựng nỗi đau này quá lâu rồi. Em có ngoại tình trong tư tưởng nhưng chưa ngã vào vòng tay ai cả ngoài anh ra. Em yêu anh, em xin lỗi vì 1 năm qua đã sống quá ích kỷ, em xin lỗi vì anh đã quá yêu em. Em đau quá, em cảm ơn anh vì vẫn còn bên mẹ con em cho tới giờ. Em xin anh tha thứ cho em và xin anh biết rằng em chỉ có anh là người duy nhất. Em cảm thấy xấu hổ với bản thân, anh còn hơn cả những gì em mong muốn. Em xin anh, anh về nhà bây giờ được ko anh? Em ko đê mê, em ko có, có thể chỉ là những lời ngụy biện yếu ớt của em nhưng em muốn cứu vãn tình yêu này. Em chưa bao giờ yêu ai hơn anh cả, nếu em mất anh thì em hoàn toàn u mê và lạc lối, anh và con là nguồn sống duy nhất của em. Em ích kỉ và mê muội nhưng chưa bao giờ nghĩ em sẽ ngu dại mà đánh mất đi những gì mình đang có. Chính vì tình yêu của anh, của con mà em đã kìm hãm lại được sự điên rồ của mình. Sự ngông cuồng, tự cao và ngạo mạn của em đã làm hại em. Nếu anh đủ kiên nhẫn và lì lợm để quan sát em trong suốt thời gian vừa qua thì xin anh hãy nhìn nhận lại đúng con người em. Anh làm em thấy nhục nhã với tình yêu của anh, với các con. Nhưng em ko điên vì em biết em yêu ai, em biết em phải làm gì để thay đổi mình. Tất cả là sự ngông cuồng trong con người em. Chuyện này cũng như cái ly anh làm bể hôm qua, bể rồi thì ko gắn lại được, nhưng em tin sự chân thành của em sẽ cứu vãn được mọi thứ. Em đã sai trên con đường của 2 đứa mình đi tìm hạnh phúc. Em thương anh và con, con quỉ trong em nó vẫy vùng và làm em lạc lối. Em xin anh cho em 1 cơ hội, nếu ko còn tình yêu của anh chắc em còn trượt dài. Cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, em quá ngông cuồng nên mới lạc lối như vậy, đặc biệt là với một người quá thông minh như anh. Con người em như một mớ bòng bong, may mà 7 năm trước em đã tìm ra anh. Phút lạc lõng đó ko thể phủi đi tất cả tình yêu em dành cho anh được. Anh đã quá tôn trọng và thông cảm cho em hơn những gì em có thể trong đợi. Tai sao anh có thể yêu em nhiều đến vậy? Tại sao? Tan tành hết rồi, em biết nói gì nữa, em đã chạm vào tự ái của người đàn ông trong anh rồi. Thôi tất cả tùy anh vậy. Em là một con quỉ, em biết nhưng em tin em sẽ thay đổi được để xứng đáng với anh và con. Anh phải chỉnh em chứ, phải tát em thật mạnh lên chứ, sao anh để mình ra nông nỗi này hả anh, anh ngu lắm. Anh về đi được ko? Ko ai có thể thay thế anh, chấm hết, thế thôi. Còn anh muốn sao em cũng chấp nhận hết. Em đợi anh. Em xin lỗi anh rất nhiều vì làm anh đau như vậy, 7 năm trước anh đã bước lên tàu với một con quỉ mà anh ko biết. Em sai rồi anh ơi. Em xác nhận lại là em chưa ngủ với ai cả, vẫn là của anh thôi."


Đôi lời:


Chắc đây cũng là chia sẻ cuối cùng của mình, chưa bao giờ mình nghĩ mình ở trong hoàn cảnh này đâu, chưa bao giờ. Mình cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ chia sẻ chuyện này trên voz, tốt khoe xấu che chứ ko ai muốn mang chuyện ko hay của nhà mình lên đây cho thiên hạ bàn tán. Cứ coi câu chuyện của mình là một góc nhỏ nhỏ của xã hội mà các thím đọc cho vui đi, chắc cũng ko có gì mới, cũng như bao câu chuyện khác đầy rấy ngoài kia. Bài học thì chắc các thím tự rút ra vì mình ko còn mặt mũi dạy dỗ ai được nữa. Chỉ muốn gửi tới mấy thím đôi lời rằng câu chuyện của mình có thể xảy ra với bất kì ai, bất kì hoàn cảnh nào, địa vị xã hội nào, giàu ngèo, học vấn, dù tình yêu có lớn đến đâu đi nữa. Hãy tỉnh táo trong tình yêu và đừng tự mãn.

Chuyện tiếp theo như thế nào thì thực sự mình ko biết, cảm giác của mình bây giờ thì không có gì ngoài 2 từ trống rỗng, những lời vợ mình hồi âm ko làm mình lay động một chút nào. Anyway, just like Obama said: "No matter what happens, the sun will rise in the morning". Peace off bros!!!
Mình không thể tưởng tượng nổi nỗi đau đớn trong lòng bác to lớn đến chừng nào, nhưng mình cũng từng bị chia tay mối tình 4 năm hẹn ước. Đau lắm, nhất là khi mình đã quyết từ bỏ rồi nhưng ex bỗng dưng quay lại níu kéo.
Cái tôi thì bảo đường ai nấy đi, để cho ex thấu hiểu phần nào tội lỗi nó gây ra
Nhưng trái tim hèn yếu thì mừng khôn xiết, có thể cứu vớt đc cuộc tình mà ex lỡ biết rằng mình yêu nó quá nhiều.
 

omemhaitay

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
834
Reaction score
1
Cám ơn bác đã chia sẻ chuyện gia đình. Mình cũng có gia đình nhưng chưa trải qua những chuyện như này nên không có kinh nghiệm để đưa ra lời khuyên cho bác, ming bác thông cảm.
Mình chỉ mong sao gia đình bác luôn vui vẻ, hạnh phúc, tương lại các con bác được bme che trở, lớn lên trong tình yêu thương của cả cha lẫn mẹ.
Chúc bác sớm thoát ra chuyện này và sống thật lâu!
Thân!
Sent from my iPhone using vozForums
 

DavidNguyen2512

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
121
Reaction score
0
Hai người nên nói chuyện với nhau, để bụng có ngày có án mạng à. Nếu ko thể tiếp tục như vc thì hãy chia tay êm thắm để tiếp tục như bạn bè. Giờ là sống vì con chủ thớt à.
 

mp5navy17

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
33
Reaction score
0
đã có gia đình và tầm tuổi thớt chia sẻ thế này:
đọc văn của cả thớt và vợ thì thấy trôi chảy quá, như đọc ngôn tình ý mà ít thấy rung động trong từng câu văn. Vợ thớt chắc xinh và có học vấn tốt nhỉ nên mới tự tin và kiêu ngạo nhỉ, nói chung là khó giữ đấy vì những người như thế không thiếu đàn ông vây quanh, thớt cứ xác định là phải cố gắng nhiều đấy.

Không nhất thiết cứ phải tỏ ra hơn vọ hoặc chu cấp đầy đủ cho vợ, chỉ cần cố gắng giải quyết mâu thuẫn hay vấn đề ngay lúc đầu không để nó đi xa hơn và không tin vào sự tự giác của người khác.

Ví dụ thấy vợ có vấn đề say nắng với người khác, muốn có time cho riêng mình thì phải giải quyết ngay là ko cho đi hoặc nhờ vả làm cái gì, nói tóm lại phải gia trưởng 1 tý.
 

hieunm1902

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
22
Reaction score
0
Thớt sai 1 cái là Thớt quá tốt mà thôi.
Mà cái gì quá....dĩ nhiên là đều không tốt mặc dù thớt là người làm đúng
 

sontung233

New Member
Joined
Nov 22, 2017
Messages
121
Reaction score
0
Chuyện của bạn làm mình nhớ tới câu ''Tình yêu như con quái vật, cho nó ăn no thì nó chết, để nó đói nó sẽ sống khỏe ''.
Mình thực sự phục bạn. Sự kiên nhẫn, bình tĩnh và cả tình yêu của bạn dành cho vợ và gia đình đều đáng nể, dù nhìn theo chiều hướng nào đó có thể thấy bạn hơi yếu đuối.
Theo mình thì bạn cần biết hết tất cả sự thật như vợ bạn và người kia đã đi đến đâu, giới hạn nào.Cùng với đó là xem sự thành thật của vợ bạn đến đâu.Trong thời gian đó bạn nên nghĩ đến mình và con, cố gắng sao để cho tốt với mình nhất nếu trường hợp xấu nhất xảy ra(ly dị ). Tùy vào sự thật mà bạn biết, thành thật của vợ bạn...mà bạn quyết định.Mình nghĩ bạn sẽ có quyết định sáng suốt.
 

quanhco.em

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
10
Reaction score
0
ĐỌc và xem cách xử lý chủ thớt giống mình vãi, khác mỗi cái mình chưa cưới mà thôi.
Giờ thì con vẹo ngoan rồi, nhưng giờ mình đếch tin được như trước nữa.
 
Top