Tư vấn toàn tập "Máy Lạnh - Tủ lạnh- Máy Giặt"

minhto

New Member
Joined
Nov 13, 2019
Messages
1
Reaction score
0
Em có 1 phòng khách 30m2, hai phòng ngủ lần lượt là 14m2 và 11m2, em lắp multi daikin có công suất cục nóng 27000BTU có được không. Các cao nhân cho em Xin ý kiến với nhé. Em cảm ơn ạ
 
Last edited:

skmin

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
109
Reaction score
0
mình đang cần mua 1 cái tủ dung tích khoảng 400l, giá dao động khoảng từ 10 - 13tr. anh em tư vấn cho mình dòng nào hãng nào ổn nhé. cảm ơn anh em nhiều
 

eiencloud

New Member
Joined
Mar 4, 2018
Messages
2
Reaction score
0
76pvh said:
- Mẫu này cũng được đánh giá là ổn đấy bạn. Vừa có nút chỉnh cơ và độ bền nút nhấn Pause/Start khá ổn, nhà mình dùng cũng same con này nhưng là 9kg. Giặt thì chung quy vẫn dùng nước giặt ở mức Max 1/2 nắp hoặc 1/3 nắp thôi là đẹp, tuyệt đối không bao giờ chơi 1 nắp nước giặt (nó dư bọt xùi ra ngoài vỏ luôn đấy).
- Việc ẩm board chỉ khi nào bạn để máy ở trong toilet đóng kín cửa lại thôi, máy này giờ thiết kế đặt bên ngoài phòng tắm không à (thêm cái nữa là gắn thêm dây Mass nối đất chống giật kèm theo) => Perfect trong tầm giá vì Made In Thailand ! Thơm :beauty:
Anh cho em hỏi con 9kg của anh là model gì vậy ạ? Thanks anh ạ :beauty:
 

mr3asy

New Member
Joined
Nov 11, 2019
Messages
5
Reaction score
0
Các bác ơi, em đang ngắm con tủ lạnh hitachi này:

mediamart.vn/tu-lanh/hitachi/tu-lanh-hitachi-fg450pgv8-gbk-339l-inverter.htm



Có bác nào dùng dòng tủ lạnh này rồi cho em xin ý kiến có nên quất ko nhỉ
 

anhtraivuitinh

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
17
Reaction score
0
76pvh said:
- Xét về tiêu chí chọn lựa Hitachi > Toshiba > Electrolux (đã bị loại do dùng máy nén của Kulthorn khá dở) ~ Panasonic (xếp dưới Toshiba bởi vì hay dùng công suất nhỏ cho tủ có dung tích lớn, nếu dùng đúng thực sự nó sánh ngang với Hitachi tuy nhiên chưa bao giờ ngang vì với công suất Hitachi luôn là chỉ tiêu hàng đầu nên Panasonic theo tiêu chí "tiết kiệm điện" mà thôi)
- Trong tất cả các model của mỗi hãng đều có loại này loại kia rất khó để chọn lựa tuy nhiên với Hitachi vẫn lựa chọn là công suất lớn tương ứng với dung tích cho nên rất khó hư hỏng. Do hệ thống làm lạnh vẫn dựa vào cơ khí 100% chứ chưa có công nghệ nào thay thế nó cả, cho nên việc máy nén nhỏ làm việc lớn thì tới nay vẫn chưa có cái nào qua nổi quy luật "em nhỏ làm việc lớn mà bền cả".
- Kế đến là Toshiba đơn giản giá thành thấp hơn, khả năng ổn định tương đối cao. Các model "ăn bớt" cũng ít hẳn hơn mấy anh lớn như Panasonic/Sharp.
- Còn anh trung trung thì Mitsubishi thì nằm lỡ cỡ nên mình cũng không tư vấn vì theo tiêu chí "lên là lên hẳn, xuống tầm thấp nhất nhưng vẫn an toàn". Còn lẹt đẹt đẹp mã chóng hư thì có Samsung là không có gì phải bàn cãi.
Bác Ti cho em hỏi tầm 10-15tr nên dùng tủ nào tầm 250-350l. Nhà em là chung cư nên muốn mua cái nào chạy êm, lành. Thanks.
 

KhangBKIT

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
949
Reaction score
2
Mình thấy mua tủ lạnh thì cứ Hitachi và phần còn lại cho nó nhẹ đầu
 
Top