[Tư vấn, Có hình, Phốt] Samsung tự hủy đơn hàng sau khi chiết khấu khủng.

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
Seijinie said:
Sao tôi vẫn có cảm giác là cạnh tranh không lành mạnh nhỉ?
Chuẩn bị kĩ quá, rồi còn rep đều đều 1 bài sẵn. Up thread liên tục sợ bị chìm nữa.

Hình nói khoe bạn bè mà thế éo nào chụp cả chục tấm, từng tấm từng mã,... Lại còn ghi âm sẵn

Thấy phong trào anti hàn xẻng đang cao nên thuận đường đẩy luôn hay sao ấy nhỉ.

Lại còn cho voucher 1tr cho vậy mà còn nói chưa xin lỗi?! Tôi thì éo xài Samshit nhưng nói thật nếu bạn không phải vì mục đích cạnh tranh thì chắc ở ngoài nhân cách bạn thối rữa vl ấy bạn.

Hỏi áp mã như thế nào thì nhất quyết không chịu ghi rõ ra. Vì ghi ra thì biết chắc là áp 2 mã rồi.
Đời lắm thằng điên.:mage:
1. Hỏi áp mã như thế nào thì nhất quyết không chịu ghi rõ ra. Vì ghi ra thì biết chắc là áp 2 mã rồi.
Đáp: Bạn lên website samsung.com vào mục mua hàng trực tuyến. Hiện tại mã VPSSTET hết thời gian áp dụng nên bạn chịu khó kiếm sản phẩm nào nó có ghi mã giảm giá. Thêm vào giỏ hàng. Bấm tiếp tục. Kéo xuống dưới thấy dòng add mã giảm giá thì ghi vào. Xong bấm áp dụng. Hệ thống samsung.com sẽ tự động tính toán giá tiền chiết khấu sẽ giảm cho mã giảm giá đó. Bấm tiếp tục. Nếu sản phẩm còn hàng trên hệ thống thì bấm tiếp tục đến phần thanh toán đơn hàng. Chọn phương thức thanh toán xong bấm Ok là hoàn thành.
2. Hình nói khoe bạn bè mà thế éo nào chụp cả chục tấm.
Đáp: chỉ có 2 tấm được chụp lúc mua hàng là lúc áp dụng mã giảm giá VPSSTET được chiết khấu 32tr (dùng để khoe mã này được chiết khấu khủng). Và lúc hoàn thành đơn hàng. (Để khoe đã mua hàng được thành công)
- Hình hủy đơn hàng: samsung gửi email về cho mình.
- Hình biên nhận đơn hàng: Samsung có gửi email về cho mình. Thích chụp cho mọi người xem lúc nào cũng được.
- Hình không áp mã giảm giá ra giá trị tivi mình đặt mua: muốn chụp lúc nào cũng được. Lên website samsung.com vào mục tivi đó rồi bấm tiếp tục là thấy.
- Hình ngân hàng trừ tiền trên điện thoại: Ngân hàng sms về máy điện thoại.
- Hình ngân hàng gửi email đã thanh toán: có sẵn trong hộp mail.
** chỉ có 2 tấm được chụp trong quá trình mua hàng mục đích để khoe. Các tấm còn lại có sẵn trong máy. Post lên đây phải có luận cứ, hình ảnh chứng minh, chứ không mấy bạn bảo mình nói phét hạ nhục uy tín samsung. Do đó hôm post thread này mới cầm điện thoại chụp màn hình.
3. Lại còn ghi âm.
Đáp: mình đề nghị samsung giải quyết khiếu nại của mình qua email. Samsung từ chối và bảo mình giải quyết qua điện thoại. Lời nói qua điện thoại nhiều lúc nghe không kỹ, hiểu sai ý đối phương, hoặc lời nói gió bay. Nên mình ghi âm lại để tiện việc trao đổi với samsung. Nếu bạn gặp trường hợp của mình mà không ghi âm lại thì bạn nên xem lại.
4. Lại còn cho voucher 1tr cho vậy mà còn nói chưa xin lỗi?
Đáp: Thông tin mình biết có voucher là từ ngân hàng VPBank vào ngày 26 hay 27 gì đó. Ngày 28 Samsung mới gọi cho mình.
Samsung: nói đơn hàng của anh bị hủy là do lỗi thanh toán ngân hàng (đổ lỗi lần 1).
Mình: Nếu anh chứng minh được anh thanh toán thành công đơn hàng thì samsung có hủy đơn không?
Samsung: Vẫn hủy đơn vì đơn hàng của anh đã áp 2 mã giảm giá. (Đỗ lỗi cho khách hàng)
Mình: lúc đó điên máu nên chửi 1 tăng rồi....
Samsung: bên em có tặng voucher 1tr.
Nhận xét của mình: miếng ăn đừng là miếng nhục. Sau khi liệt kê ra các lỗi của khách hàng xong thể hiện mình là công ty lớn chơi đẹp nên bố thí voucher 1tr để khóa mõm. Dẹp.
5. Chuẩn bị kĩ quá, rồi còn rep đều đều 1 bài sẵn.
Đáp: Chuẩn bị kỹ quá là do tính mình cầu toàn và đó cũng là phong cách làm việc của mình. Mình là cá nhân nhỏ bé so với 1 công ty to lớn như samsung nên việc đưa vấn đề này lên mạng cũng phải cân nhắc câu chữ. Samsung đã đe mình việc bên em có ghi âm cuộc gọi để cảnh báo mình không phải thích nói gì thì nói. Nên mình càng thận trọng hơn trong những vấn đề liên quan đến Samsung. Nếu bạn xem lại những comment của mình bạn sẽ thấy mình đính chính những thông tin các bạn hiểu nhầm không tốt về Samsung.
NHỮNG ĐIỀU BẠN THẮC MẮC MÌNH ĐÃ TRẢ LỜI HẾT. NẾU CÒN THẮC MẮC GÌ MÌNH CŨNG SẴN SÀNG TRẢ LỜI LUÔN.
- Mình nằm vùng Voz rất lâu rồi. Bao nhiêu thớt bóc phốt mình cũng đọc hết. Tính mình chu toàn, nên khi đưa lên đây mình cũng phải đưa ra luận cứ lý lẽ, rõ ràng. Không theo kiểu đặt điều. Chỗ nào sai mình nhận lỗi. Khả năng của mình có thể học hỏi tìm hiểu nhiều lĩnh vực. Nếu mình có thời gian thì mình có thể tìm hiểu sâu về vấn đề đó. Nên có thể các bạn nghi ngờ mình là đối thủ cạnh tranh, hay gì gì đó thì mình chịu.....
- Có những bạn vào đây ngoài chửi mình ra không có ý kiến nào đóng góp nào hết, mình cũng tò mò không biết ngoài đời thực các bạn là người như thế nào luôn.
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
Ten Ten Ten Ten Ten said:
T cũng cảm thấy thế :byebye:
Ko giống với bao nhiêu cái phốt phiếc trên này . Chỉ cần đạt được mục đích trả lại tiền hoặc đền bù là im miệng ngay :sexy: .
Với cái giá rẻ hơn 30tr là ko thể rồi , hủy là đúng thôi . Còn lý do thì samsung nên trả lời dứt khoát với #1 cho nó thõa mãn :">
Tuỳ quan điểm mỗi người. Quan điểm của mình: Tiền đó là tiền của mình. Việc họ trả lại khi không cung cấp dịch vụ cho mình theo thỏa thuận là điều hiển nhiên phải có. Mục đích của mình là samsung phải làm rõ ràng mọi chuyện. Ai sai ai đúng phải rõ ràng.
- Giá thị trường tivi đó trên samsung là 17tr6. Trên Nguyễn Kim là 24tr. Nên nói rẻ hơn 30tr là không đúng.
- Mình cũng đang cần Samsung trả lời lý do cho mình bằng văn bản hoặc email đây. Chứ lý do mà nói phét bằng miệng thì trẻ con cũng làm được.
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
tatamina said:
Sau vụ này khuyên Người tiêu dùng bỏ dùng SS, thì cũng khuyên bạn bè, người thân bỏ luôn thằng thread đi là vừa.

Chầy cối cào ln ăn vạ cái vụ Sao ko hiện popup cảnh báo giao dịch , như một thằng trẻ con ngu dốt và mít ướt: sao mày bắt tao mà không hô cá sấu đây, tao về mách bố mẹ mày :bike:

Trong khi khối thằng mua bán Online nó tự động huỷ đơn khi có lỗi về giá, đéo cần app cái mã giảm giá nào vào mua đàng hoàng còn bị huỷ giữa mặt, người dùng còn chả ai kêu. Đây khổ thân cậu ý lồng lộn lên lăn kềnh ngã ngửa như một con đàn bà ăn vạ.

Công nhận xh lắm loại người. Lại được thêm mấy con mèo, con chó vốn phường thích ngược dòng ăn vạ , thấy đúng nhạc các cậu ý vào sủa nhiệt vc.

Chắc cũng lại đang ốp 2 cái QUốc Tịch lắm, đm chả nghi quá :rofl:






Bla bla vẫn là cậu ý thèm cái TV vl ông giáo ạ. Thôi thèm thì đi lên đây mở topic
xin ae lệ quyên mỗi người cái thẻ mà tích góp mua cái TV 32” cho nó đàng hoàng, khổ vl đã tằng tiện bủn xỉn còn đòi TV to cơ.
Nào nào ra đây đọc stk anh đưa cho cái thẻ 20k cho đỡ ấm ức :(
1.Chầy cối cào ln ăn vạ cái vụ Sao ko hiện popup cảnh báo giao dịch.
Đáp: vpbank cho mình mã giảm giá VPSSTET. Cho đường link mua hàng. Mình vào mua và áp 1 mã giảm giá đó. Tiến hành thanh toán trơn tru xong hết. Sang ngày mai samsung tự động hủy đơn và ko kèm lý do. Mình gọi lên thắc mắc thì bảo do mình áp 2 mã. Thế éo nào có thằng tự dưng áp 2 mã giảm giá cho mình mà mình éo hề biết. Nên mình hỏi lúc đó có add 2 mã giảm giá sao không thấy samsung thông báo. Mình có quyền nghi ngờ samsung có hành vi tự ý add thêm cho mình 1 mã giảm giá nữa để hủy đơn hàng của mình sau khi nhận thấy mã khuyến mãi có chiết khấu quá cao
2. éo cần app cái mã giảm giá nào vào mua đàng hoàng còn bị huỷ giữa mặt, người dùng còn chả ai kêu.
Đáp: Bạn có quyền khiếu nại về việc đó. Việc những người khác không thích dùng quyền đó do: không biết, mất thời gian,... đó là quyết định của họ.
- Việc nhà cung cấp thích thì hủy đơn hàng giữa mặt đó là do bạn chọn nhà cung cấp không có uy tín.
3. Bla bla vẫn là cậu ý thèm cái TV vl ông giáo.
Đáp: câu chữ nào trong đó thể hiện ý bạn nói. Mình nhận thấy trong thâm tâm bạn có suy nghĩ vấn đề đó sẽ như vậy nên mới thốt ra những lời này. Người ta hay nói "suy bụng ta ra bụng người" mình áp dụng cho bạn.
Việc đi đến thống nhất hai bên giải quyết vấn đề như thế nào còn chưa được samsung bàn tới mà bạn đã nói hộ rồi.
4. Thôi thèm thì đi lên đây mở topic
xin ae lệ quyên mỗi người cái thẻ mà tích góp mua cái TV 32” cho nó đàng hoàng, khổ vl đã tằng tiện bủn xỉn còn đòi TV to cơ. Nào nào ra đây đọc stk anh đưa cho cái thẻ 20k cho đỡ ấm ức.

Đáp: đọc những dòng này của bạn mình thấy mắc cười. Dành tặng bạn 1 câu "ếch ngồi đáy giếng"
5.Trong khi khối thằng mua bán Online nó tự động huỷ đơn khi có lỗi về giá.
Đáp: Samsung cũng có quyền hủy đơn khi có lỗi về giá. Điều đó có trong điều khoản và quy định.
- Trường hợp của mình: Samsung bán đúng giá. Nhưng mã giảm giá samsung và vpbank kết hợp dành tặng cho khách hàng có chiết khấu quá khủng. Lên đến 32tr đồng. Do đó số tiền thanh toán còn lại của khách hàng còn 5tr580k.
- Mong bạn nhìn nhận đúng vấn đề.
 

anhNuce

New Member
Joined
Oct 15, 2017
Messages
246
Reaction score
0
Tôi thấy ông thớt chẳng có gì là sai cả, mấy ông chê ông thớt tham hay chày cối ăn vạ thì tôi cũng xin quỳ. Thằng SS sai rõ ràng và nó đang không coi trọng khách hàng ra gì. Các ông mà bỏ qua thì nó càng ngồi lên đầu lên cổ khách hàng. Thật tiếc là cái Hội bảo vệ người tiêu dùng VN chẳng ra cái méo gì nên nó mới như thế này. Bọn nó sang đây làm ăn mà chính người Việt mình lại không biết bảo vệ người Việt, còn đưa ra thuyết âm mưu này nọ nữa thì quá đáng buồn.
 

bungphe1989

New Member
Joined
Feb 6, 2018
Messages
278
Reaction score
1
Về lý và tình thì ông thớt ko hề sai. Nếu tôi mà biết sam sung có giảm giá thế này tôi cũng đặt vội.
Nhưng vấn đề ở đây là cái "Tôi" của ông thớt quá lớn.
Với việc sở hữu thẻ tín dụng của VP với hạn mức 180 củ thì tôi đoán ông thớt thu nhập 1 tháng cũng hơn 100 củ và có địa vị xã hội nhất định. Chính điều đó khiến ông ấy quen với việc thể hiện đúng sai. Dù ai cũng biết sam sung sai. Nhưng sao samsung có thể nhận sai khi mà người ta cũng đủ cơ sở để phản bác ý kiến nhận định của thớt rằng samsung sai?
Nên theo tôi thì bỏ qua vụ này đi.

Gửi từ Xiaomi Redmi 5 Plus bằng vozFApp
 

chaudienkhung

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
170
Reaction score
0
Đọc comment thì thấy thớt là người cẩn thận, trả lời lịch sự đàng hoàng; ít ra đọc thấy thiện cảm hơn nhiều những comment chửi vô thưởng vô phạt, không giúp ích được gì cho đời.

Mấy thím cứ tưởng mạng ảo nhưng comment kiểu đó riết quen nó thành tính cách luôn đấy thì không hay đâu.

Nhớ lại vụ bị VNAirline hủy chuyến ghê, mất 8 tiếng đồng hồ gọi cho 3 bên mà bên nào cũng đẩy qua đẩy lại mệt mỏi vãi lúa, thông cảm cho ông thớt :)
 

goldenrosa

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
662
Reaction score
1
mấy thằng bảo thớt sai toàn tư duy nhược tiểu hỏi sao hàn xẻng nó ko khinh cho
 

dandan_pz9

New Member
Joined
Dec 7, 2017
Messages
2,517
Reaction score
1
anhNuce said:
Tôi thấy ông thớt chẳng có gì là sai cả, mấy ông chê ông thớt tham hay chày cối ăn vạ thì tôi cũng xin quỳ. Thằng SS sai rõ ràng và nó đang không coi trọng khách hàng ra gì. Các ông mà bỏ qua thì nó càng ngồi lên đầu lên cổ khách hàng. Thật tiếc là cái Hội bảo vệ người tiêu dùng VN chẳng ra cái méo gì nên nó mới như thế này. Bọn nó sang đây làm ăn mà chính người Việt mình lại không biết bảo vệ người Việt, còn đưa ra thuyết âm mưu này nọ nữa thì quá đáng buồn.
mà nói thẳng căng ra là tham có gì sai? tham là cái cần lên án à? quyền lợi của mình thì mình đòi hỏi, chả ảnh hưởng tới bát cơm nhà ai mà? cái cần bàn luận ở đây là ai đúng ai sai. bàn luận chuyện tham hay ko tham làm cái mẹ gì?
 
Top