[Tư vấn, Có hình, Phốt] Samsung tự hủy đơn hàng sau khi chiết khấu khủng.

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
phantanloc22 said:
Hôm bữa cũng thấy cái km này.
Vào coi thử thì thấy ss nó đã km 1 mã (add sẳn) nhưng mình add thêm cái mã VPSSTET như thớt vẫn được :byebye:

Hên lúc đó đổi ý không mua :byebye:
Bạn xem hình của mình đi. Không có sẵn mã giảm giá.
 

bancaseiphone

New Member
Joined
Nov 25, 2017
Messages
984
Reaction score
0
peterpan4000 said:
Bạn xem hình của mình đi. Không có sẵn mã giảm giá.
Nói chung là do web thằng Samsung này làm k chặt, ví dụ bên FPT áp mã giảm giá vào là nó check xem này nọ rồi ngăn cản khách hàng. Cái này là lỗi hệ thống bên Samsung mà nó k nhận, nên nó đành đổ lỗi cho khách th

:sexy:
 

peterpan4000

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
453
Reaction score
0
bancaseiphone said:
Nói chung là do web thằng Samsung này làm k chặt, ví dụ bên FPT áp mã giảm giá vào là nó check xem này nọ rồi ngăn cản khách hàng. Cái này là lỗi hệ thống bên Samsung mà nó k nhận, nên nó đành đổ lỗi cho khách th

:sexy:
Cũng có thể lỗi như vậy. Nhưng cũng có thể mã giảm giá được chiết khấu khủng. Vì lúc mình mua mấy món kia được giảm giá sẵn. Nếu add mã giảm giá này là hệ thống tự động trừ ra à. Hoặc 1 lúc chỉ dùng được 1 mã giảm giá thôi.
 

toanproduc

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
405
Reaction score
0
cái này " trên nguyên tắc" là nó đúng rồi bạn
Nó đã áp dụng khuyến mại trên giá rồi
Nhưng cái sai ở đây Là k có cảnh báo k áp dụng 2 khuyến mại vào 1 đơn hàng, và vẫn để khách hàng thanh toán được.
 

mygod001

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
155
Reaction score
0
Doanh nghiệp lớn làm ăn gian dối.
Chạy quảng cáo 1 đàng làm 1 nẻo.
Vote tẩy chay.
Mà nói thật xài cái cục cức gì của nó cũng tệ hại. Hy vọng sớm rút khỏi Đông Lào như trẻ trâu nước nó nói.
 

thanhngan

New Member
Joined
Nov 21, 2017
Messages
905
Reaction score
0
toanproduc said:
cái này " trên nguyên tắc" là nó đúng rồi bạn
Nó đã áp dụng khuyến mại trên giá rồi
Nhưng cái sai ở đây Là k có cảnh báo k áp dụng 2 khuyến mại vào 1 đơn hàng, và vẫn để khách hàng thanh toán được.
Nếu đã áp dụng khuyến mãi trên giá rồi thì để thằng vpbank nó cho mã km làm gì khi không sd được ?
 

toanproduc

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
405
Reaction score
0
Mã chiết khấu không ảnh hưởng tới đơn hàng của bạn.
Lưu ý: mã chiết khấu có thể chỉ áp dụng với một số mặt hàng hoặc trong những điều kiện nhất định.
nó có cảnh báo mà. cái này b tự tạo đơn hay nhân viên OL tạo đơn cho bạn
 

lypbon

New Member
Joined
Dec 8, 2017
Messages
219
Reaction score
0
Samsung đã cho đặt hàng, đã thanh toán thì phải đảm bảo quyền lợi khách hàng. Còn lỗi web thì chắc Samsung thuê voz dơ nào code đấy.
 

ConChoNoLaConMoe

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
1,177
Reaction score
0
yudhoyono said:
TV 55" dòng cao cấp mà giá 5.8 tr là biết giá nó sai, chương trình lỗi chứ sao
Voz bần nông vẫn chưởng, cố mà trục lợi dựa trên nhầm lẫn của kẻ khác
Tham vừa thôi
Ko ăn đc uất ức lên đây chửi :go:
Óc heo nó vừa thôi. Nó set giá sai, chương trình lỗi thì sao không tự nhận lỗi rồi thương lượng với KH đi. Đằng này đổ lỗi này do KH áp 2 mã giảm giá. Trong khi KH áp có 1 mã. Nếu ông này áp 2 mã thật, thì lúc áp mã web nó phải báo k được, chứ k có chuyện cho áp mã rồi tự ý huỷ, nó sai nó phải chịu.
Sau đó còn đổ thừa cho bank chưa ck cho Samsung do lỗi hệ thống, sau bị check lòi ra xạo :lol:
Nói chung thể loại đổ thừa này thì vote thớt 1 vé

Sent from my iPhone 3s using vozForums
 
Top