langkhach2191

New Member
Joined
Dec 2, 2017
Messages
22
Reaction score
0
Nhớ có đợt cày acc lv 3x đi mã tặc đc cái Gầm thét có thằng Nm hỏi mua 2k5 knb mình éo bán. Nó pk rồi cho cái yêu quyết 65 vào đầu. Mình chạy bán sống bán chết từ chỗ giữa bản đồ Nhĩ hải đến cổng Đại lý thì chết. Nghĩ lại vẫn buồn cười =))~
 

THEROCK0708

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
127
Reaction score
0
:"> TLBB là game nhập vai hay nhất trước giờ chơi, sau đó là kiếm thế (Cảm nhận bản thân thôi nhé).
Nhưng càng về sau càng mang đậm bản chất hút máu, chênh lệch khoảng cách giữa người chơi nạp card và không nạp quá nhiều nên nản ~~~> nghỉ.
Trước chơi NM ở Chính Dương Thủ đến lúc nghỉ là mới ra mấy cái võ hồn gì đó, bán acc cũng được 2tr.
 

tidered

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
7
Reaction score
0
Dollar & Girl said:
Hồi đấy giới hạn lv 90 là max r , acc mình cx bt thôi , chắc nằm top 100 . Nhớ có lần mới sáng sớm có 1 nhóm party bật pk gặp ai cx giết,r cướp thương nhân :gach: đợt đó mấy bang chủ hay có giao kèo là k cướp tn với k pk bọn dưới 8x =))) tđn nhộm nhoạm trâu bò đánh nhau ruồi mỗi chết thế nên hđấy pk loạn cả lên vui đcđ , xong đánh pk lên rìu xong bị tù -.- vào thấy cả 1 lũ lúc nhúc trong đó ngồi nc vui vđ :byebye: ngồi tán phét trong tù thì hỏi ra toàn mấy ông 8x to đầu rồi còn hay đi phá game =))))
Mình nhớ là 99 mà... Cơ mà rất vui, một trong những game bạn bè trong game ra ngoài thành bạn thật... bỏ game 5 năm gọi lại vẫn nhớ....:beauty:
Vả lại thời đó ngọc cấp 3 với đồ Full môn phái là ghê lắm rồi. Giờ vào lại game thấy 7 8 không @@.
 

THEROCK0708

New Member
Joined
Oct 1, 2017
Messages
127
Reaction score
0
Celestial Dragon said:
Một thời trùm server chính dương thủ, em 98 minh giáo, khoái nhất săn boss kính hồ với đập mấy bang khác.
Đến khi ra server mới (em quên tên rồi). Nguyên đám game thủ trường cấp 3 của em với mấy thằng trong tiệm hùng tiền lại lập nguyên bang tên ổ kiến, tụi em thì mỗi thằng đặt tên 1 loài kiến, em tên kiến lửa. Nhớ cái thời đại chiến bang hội, cả tiệm game cùng đi vui phết các bác ạ. Mà lúc đó tiệm có 30 chục máy thì hết 27 máy là thiên long rồi, còn lại thì tụi nó lên trời đất :D
Bác chơi Chính Dương Thủ ah? Acc tên gì vậy:chaymau: Có khi mình biết nhau cũng nên
 

Kadimi

New Member
Joined
Nov 30, 2017
Messages
60
Reaction score
0
Onemoretime88 said:
Thím ơi thím tên gì vậy?

Em cũng HMTC cái bang 99 đây :D
LadyKiller :sosad::sosad::sosad:
sặc ông LadyKiller à,kỉ niệm về ông tôi ko nhớ nhiều lắm,ông ở bang Đệ Nhất phải ko.Tôi là thằng Julian Thiếu Lam 8x đây.Chơi đến năm 2k8 thì bán acc cho 1 ông sinh viên giá có 800k @@,rồi ko biết acc đó đi về đâu
 

hoangdinhdao88

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
392
Reaction score
0
FirstLove_Broke said:
Tây hồ ăn đầu mục à bác :beauty:
:beauty: chính nó đấy thím,chơi tlbb quen mấy thằng trong bang tuần nào cũng nhậu giờ tứ xứ cả ,còn mỗi 1 thằng thỉnh thoảng rủ caffe giết thời gian,:beauty: có cái trò pk mới vui pt 6 thằng dồn 1 thằng mấy tiếng liền chỉ vì nó dám cướp vk của thằng hảo hữu,cảm giác trẻ trâu săn đuổi giờ nghĩ lại vẫn kích thíc,:"> nói về cưới vk trong ấy chắc phải chục đứa,gái có,đực có miễn là nm đi buff máu,giờ chơi cack giết thời gian mà cảm thấy lạc lõng chắc quá tuổi chơi game rồi:go:,à mà thứ 7 cả sv sinh viên đi thương nhân làm thơ tán gẫu kênh thế giới vui phết :beauty:
 

clonespam1

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
610
Reaction score
0
mấy năm nay em thi thoảng vẫn chơi qua vài game để tìm 1 game giống nó => Không có :sad:
 

..TruongThonVoz..

New Member
Joined
Aug 15, 2014
Messages
2
Reaction score
0
Hồi xưa nữa thì e chơi KHAN ONLINE(Chắc ít bác biết)

Rồi mới tới TLBB

Thời đó tạo nick Càng Long chơi Võ Đang, cũng ác tặc, ác bá miết :D

rồi ra Kính hồ pk nữa
 

HIVdaika

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
405
Reaction score
0
Đợt ra sever mới ta vẫn chơi đây lên cũng 99 rồi. Giờ đưa acc con vợ giữ luôn rồi. Trò này có mấy bài nhạc nền là hay nhất. Bảo tàng động lôi đài với tỹ võ hội trường nghe hưng phấn. Thích nhất là bài nền phái Mộ Dung. Cũng luyện Mộ Dung luôn bí tịch phái nào cũng chơi được. Buff kiếm khí các kiểu rất là ngầu. Và chiêu mưa kiếm mạnh miễn bàn. Combat cứ gọi là clear team thêm cái trâu bò nữa.
 
Top