[ Truyện Tâm Linh ] Trẻ trâu và những chuyện ma vụn vặt chứng kiến trong cuộc đời.

enel1101

New Member
Joined
Oct 5, 2017
Messages
35
Reaction score
0
đá lên cho thớt, cần gì đâu xa em ở HN mạn Cổ Nhuế đây, hồi bé cũng gặp bao nhiêu truyện tâm linh mà k thể giải thích dc. Nhà ở ngay gần Phạm Văn Đồng cách xa bãi tha ma các thứ các thứ mà vẫn bao nhiêu truyện.
 

minhladan9x

New Member
Joined
Oct 9, 2017
Messages
400
Reaction score
9
Mợ em và mẹ em về trong tâm trạng cực kỳ lo lắng và đau khổ của mợ em.( em xin đổi cách xưng hô là mợ thay vì mẹ thằng Trung). Sau đó vài ngày không chịu nổi sự ám ảnh về câu nous của thằng Trung nên mợ lại rủ mẹ em đi gọi lại lần nữa. Nói mãi bà đồng mới chịu vì hình như bà ta cũng thấy có một điều gì đó bất ổn trong này.

Có 1 thím trong này mới cmts là ở Bạch Đằn, khômg biết có biết bà đồng tên Liên chuyên gọi dí ở Thất Hùng không. Nếu biết thì rèview lại cho anh em biết để các thím ấy biết là em không chém gió.

Năn nỉ mãi một hồi bà đồng mới đồng ý làm lễ. Sau khi làm hết các thủ tục cúng bái thì bà đồng cũng xoay người như mấy hôm trước. Nhưng lần này xoay mãi mà chẳng có hiện tượng gì xảy ra. Thằng Trung không chịu lên để nhập vào bà ấy. Xoay mãi bà đồng vã cả mồ hôi hột ra. Cuối cùng cả bà đồng nên mợ em đều chịu, mẹ em và mợ ra về trong tâm trạng chẳng khá hơn lúc đi là mấy.

Mợ em hỏi mẹ em xem vó cách gì có thể giải quyết viẹc này không. Mẹ e cũng bày cho mợ là cúng giải hạn các kiểu. Nhưng sự thực với bất kì sự việc gì thì cũng phải tìm thấy cái gút mắc thì mới giải quyết được. Mà lúc đó chưa ai nghĩ ra đến việc năm xưa thằng Trung ném cái xác mới gây ra tai họa này. Chỉ có em là lờ mờ đoán ra nhưng lúc đó e quá nhỏ để đề xuất một điều gì.
 

anhhungkim10

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
81
Reaction score
1
Cuối tuần rồi, phọt liền tù tì đi thím, vã quá :stick:

Gửi bằng vozFApp
 

lantua1983

New Member
Joined
Dec 4, 2017
Messages
557
Reaction score
0
Trong lúc chờ thuốc của chủ thớt thì anh em cho em hỏi có ai bị giống như e không ? Kỉ niệm tuổi thơ đa số e không nhớ gì cả chỉ nhớ in rất rõ 1 2 hình ảnh rất đáng sợ mà thỉnh thoảng ngủ trưa hay bị mơ lại vậy ? Nhiều lúc thất thần sợ sệt cả 2 3 ngày mới hết @@ khổ lắm
 
Top