Topic giúp nhau tìm tên phim khi chỉ nhớ nội dung!

hoangg90

New Member
Joined
Dec 7, 2017
Messages
221
Reaction score
0
The Magic Bus 142 said:
4rum đã chết, không quote được nên làm biếng trả lời, chờ chuyển topic qua next voz thôi thím
Chưa thấy chuyển nè :sosad:
 

byhuutran

New Member
Joined
Jul 3, 2019
Messages
108
Reaction score
0
#1
Chào các bạn, hồi nhỏ mình có đọc một vài tập truyện hình như của nhật kể về một cậu thiếu chủ sinh ra trong một gia đình địa chủ giàu có, có người hầu hạ nên yếu đuối, giống con gái. ngày nọ gia đình cậu bị chiến tranh, cha bị giết chết được một người hầu rất giỏi võ hộ tống đến 1 vùng quê nghèo, ở đó cậu bị coi thường nhưng giúp dân mở mương trị thủy nên được mọi người yêu quý.
Mình chỉ mượn đọc được đến đó. Giờ nhớ ra nên muốn đọc lại nhưng ko nhớ tên, ai biết tên bộ đó là gì chỉ mình với. Thanks
 

taukhua96

New Member
Joined
Sep 27, 2017
Messages
431
Reaction score
0
em xin nhờ tìm bộ phim trước xem trên star movies đại khái là 1 ông biệt kích người mỹ đột nhập vào 1 cái nước nhỏ tên là San Carlos thì fai để điều tra 1 cơ sở sản xuất buôn bán ma túy, có 1 cô gái người anh điêng hay là eskimo j đó giúp sức. rồi sau bên mỹ có 1 cái trực thăng qua qua đón rồi ngồi trên trực thăng càn quét
 

Thehell98

New Member
Joined
Feb 3, 2018
Messages
129
Reaction score
0
Ai tìm hộ giúp mình phim có một ông vô gia cư sau dùng cách gì đó và được vô trường làm giáo viên bà dạy 3 thằng nhóc đánh nhau, vì 3 thằng nhóc này hay bị thằng kia ăn hiếp. Sau thằng kia dùng kiếm Nhật chém ông thầy đứt ngón tay.
 

Anh6

New Member
Joined
Dec 6, 2017
Messages
164
Reaction score
1
tomtc95 said:
Nhờ các thím,hôm nọ lướt tiktok thấy một cảnh phim trung quốc: Hình như đang ở trong lăng mộ, thằng pháp sư dựng 4 cây nến bốn góc, dựng xác một bà
trong quan tài, có mấy con moè nhảy qua nhảy lại cái xác rồi định làm tắt nến, thằng kia phải dùng tay búng mất viên bị để đuổi mấy con moè,...
Phim MA THỔI ĐÈN chi MÊ ĐỘNG LONG LĨNH
 

HoangJJ

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
403
Reaction score
0
Nhờ các thím tìm hộ mình 2 phim sau:
1. Là phim hành động hongkong thì phải
- Có cảnh 2 nhân vật nữ chính đánh nhau nhưng bị mắc vào nhau bởi còng số 8 trong khi đó thì người yêu của nữ chính cảnh sát và em gái của nữ chính còn lại dí súng vào nhau, đang đánh nhau thì có rách áo.
- đoạn cuối thì 2 nữ chính phối hợp đánh nhau với 1 ông người nhật dùng katana.

2. Cũng là phim hành động hongkong kiểu vô gian đạo:
- Đại ca 1 băng bị ám sát, đại tỷ vợ đại ca chọn thằng vệ sĩ đã từng đỡ đạn cho đại ca 1 lần (thực chất là CS ngầm) lên nắm quyền thay vì chọn thằng lão nhị và giao cho là phải tìm kẻ ám sát.
- Main chính yêu em tiếp viên (trong phim bị gọi là chó gác cổng thì phải)
- Nội dung phim là các ông trùm của các băng khác toàn cố tiếp cận main chính rồi thuyết phục là ko phải mình làm rồi đổ vấy cho đứa khác.
- Cuối phim hoá ra là do bà đại tỷ ngoại tình rồi thuê sát thủ giết chồng. Rồi tất cả các ông trùm bị úp sọt hết. Main chính về làm cảnh sát.

Mình xin cảm ơn:byebye:
 
Top