hoanghamobile

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
822
Reaction score
0
1m63 said:
Hôm qua mình hỏi bản 16gb mà. Thấy nv tư vấn thế nên chưa mua.

Sent from Sony E2312 using vozFApp
nhu cầu lưu trữ của bác nhiều thì bác triển con 32GB còn không thì xài 16GB cũng ổn bác à,. còn về sóng sánh thì 2 con như nhau :shame:
 

Willpower

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
779
Reaction score
0
mấy bạn tư vấn ở cửa hàng HH nếu được hỏi xiaomi thì toàn chỉ sang oppo (đb dòng f3), mình chỉ nói vậy thôi chứ ko bình luận gì thêm cả :sexy:
 

bom318

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
37
Reaction score
0
HH Mobile nên xem lại chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hôm qua tôi ra mua con Philips E570 thì em nv có tên là Nguyễn Thị Kim Phương (chi nhánh 194 Lê Duẩn, HN) ra tư vấn mặt khó quầy quậy, như kiểu mình đến quị luỵ cửa hàng để mua máy ấy. Lúc mình hỏi có sim ko để mình thử máy thì nhăn nhó lắc đầu trả lời trống không là "ở đây ko có sim thử", và bắt mình phải tự lôi sim của máy chính của mình ra. Nói thật, với cái thái độ như vậy thì không bao giờ tôi mua hàng của HH nữa, và sẽ cảnh báo bạn bè không mua.
 

hoanghamobile

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
822
Reaction score
0
Willpower said:
mấy bạn tư vấn ở cửa hàng HH nếu được hỏi xiaomi thì toàn chỉ sang oppo (đb dòng f3), mình chỉ nói vậy thôi chứ ko bình luận gì thêm cả :sexy:
oài ngàn lần tạ lỗi về chuyện này với bác ... bác cho em xin địa chỉ chi nhánh có hiện tượng như vậy được không ạ?
 

hoanghamobile

Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
822
Reaction score
0
bom318 said:
HH Mobile nên xem lại chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hôm qua tôi ra mua con Philips E570 thì em nv có tên là Nguyễn Thị Kim Phương (chi nhánh 194 Lê Duẩn, HN) ra tư vấn mặt khó quầy quậy, như kiểu mình đến quị luỵ cửa hàng để mua máy ấy. Lúc mình hỏi có sim ko để mình thử máy thì nhăn nhó lắc đầu trả lời trống không là "ở đây ko có sim thử", và bắt mình phải tự lôi sim của máy chính của mình ra. Nói thật, với cái thái độ như vậy thì không bao giờ tôi mua hàng của HH nữa, và sẽ cảnh báo bạn bè không mua.
dạ trước hết em thực sự rất xin lỗi bác về thái độ tệ như vậy của nhân viên bên em. Em sẽ gửi ngay góp ý này tới ban giám đốc của Hoanghamobile để có hình thức phạt và kiểm điểm xác đáng cho bạn nhân viên này..
Đồng thời, bác có thể cho em xin thông tin liên lạc để bên em hỗ trợ trực tiếp với tình trạng máy mà bác gặp phải được k ạ? Và để gửi tới bác lời xin lỗi thực tế nhất, bên em sẽ có những ưu đãi đặc biệt dành cho bác khi mua hàng ạ
Chân thành cảm ơn bác đã gửi lại feedback rất giá trị này cho Hoanghamobile để bên em có thể cải thiện và nâng cao hơn về chất lượng dịch vuj ạ
 

Willpower

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
779
Reaction score
0
hoanghamobile said:
oài ngàn lần tạ lỗi về chuyện này với bác ... bác cho em xin địa chỉ chi nhánh có hiện tượng như vậy được không ạ?
chuyện cũng ko có gì, với cả sau đó bạn mình cũng mua f3 do nhu cầu vừa đủ, một phần cũng là do hh ko mặn mà dòng xiaomi nên ko trách được :)
 
Top