hoanghamobile
Member
- Joined
- Sep 28, 2017
- Messages
- 822
- Reaction score
- 0
nhu cầu lưu trữ của bác nhiều thì bác triển con 32GB còn không thì xài 16GB cũng ổn bác à,. còn về sóng sánh thì 2 con như nhau :shame:1m63 said:
nhu cầu lưu trữ của bác nhiều thì bác triển con 32GB còn không thì xài 16GB cũng ổn bác à,. còn về sóng sánh thì 2 con như nhau :shame:1m63 said:
đa tạ đa tạ :adore:uchihasasuke102 said:Up phụ bác
dạ mi 4S bên em chưa có bác ạ :sosad:minhductq said:mi4s đen giá bn vậy bạn?
oài ngàn lần tạ lỗi về chuyện này với bác ... bác cho em xin địa chỉ chi nhánh có hiện tượng như vậy được không ạ?Willpower said:mấy bạn tư vấn ở cửa hàng HH nếu được hỏi xiaomi thì toàn chỉ sang oppo (đb dòng f3), mình chỉ nói vậy thôi chứ ko bình luận gì thêm cả :sexy:
dạ trước hết em thực sự rất xin lỗi bác về thái độ tệ như vậy của nhân viên bên em. Em sẽ gửi ngay góp ý này tới ban giám đốc của Hoanghamobile để có hình thức phạt và kiểm điểm xác đáng cho bạn nhân viên này..bom318 said:HH Mobile nên xem lại chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, hôm qua tôi ra mua con Philips E570 thì em nv có tên là Nguyễn Thị Kim Phương (chi nhánh 194 Lê Duẩn, HN) ra tư vấn mặt khó quầy quậy, như kiểu mình đến quị luỵ cửa hàng để mua máy ấy. Lúc mình hỏi có sim ko để mình thử máy thì nhăn nhó lắc đầu trả lời trống không là "ở đây ko có sim thử", và bắt mình phải tự lôi sim của máy chính của mình ra. Nói thật, với cái thái độ như vậy thì không bao giờ tôi mua hàng của HH nữa, và sẽ cảnh báo bạn bè không mua.
chuyện cũng ko có gì, với cả sau đó bạn mình cũng mua f3 do nhu cầu vừa đủ, một phần cũng là do hh ko mặn mà dòng xiaomi nên ko trách đượchoanghamobile said:oài ngàn lần tạ lỗi về chuyện này với bác ... bác cho em xin địa chỉ chi nhánh có hiện tượng như vậy được không ạ?