Nơi khác/TQ Tổng hợp các cách kết bạn zalo nhanh chóng, đơn giản nhất

Joined
Jul 28, 2022
Messages
56
Reaction score
0
Mở rộng mối quan hệ bằng cách kết bạn zalo chắc chắn là phương pháp thường xuyên được các chủ kinh doanh sử dụng nhất trong thời điểm hiện tại. Mọi tính năng kết nối sẽ không bị hạn chế khi 2 tài khoản đã trở thành bạn bè với nhau. Bài viết sau đây, Ninja sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách thêm bạn bè zalo nhanh chóng nhất. Tìm hiểu ngay nhé!

I. Cách kết bạn zalo qua số điện thoại
Mọi tài khoản zalo ở thời điểm hiện tại đều được tạo lập dựa trên thông tin của số điện thoại. Do đó, đây là thông tin đầu tin cũng như phổ biến nhất được sử dụng làm cách kết bạn zalo. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

– Bước 1: Trên giao chính của ứng dụng zalo, chọn vào BIỂU TƯỢNG DẤU CỘNG góc trên bên phải màn hình. Sau đó vào mục THÊM BẠN.



Chọn thêm bạn


– Bước 2: Nhập số điện thoại bạn bè muốn thêm => TÌM.

– Bước 3: Nhấn vào BIỂU TƯỢNG KẾT BẠN như hình.



Kết bạn zalo qua số điện thoại


– Bước 4: Điền lời chào kết bạn zalo hay => GỬI YÊU CẦU.

II. Kết bạn zalo qua tên
Trên thực tế zalo cũng cho phép người dùng cài đặt username như những nền tảng mạng xã hội khác. Tuy nhiên rất ít người biết đến tính năng này. Việc đặt tên người dùng cũng mang tính độc nhất chính vì thế bạn hoàn toàn có thể kết bạn zalo qua tên người dùng này. Thao tác thực hiện được tiến hành như sau:

– Bước 1: Đăng nhập vào zalo, tại giao diện chính nhấn vào THANH TÌM KIẾM.

– Bước 2: Nhập tên người dùng mà bạn muốn thêm bạn bè theo định dạng @tennguoidung.



Kết bạn zalo qua tên


– Bước 3: Tài khoản tương ứng với username được zalo đề xuất => Nhấn KẾT BẠN.

III. Cách kết bạn zalo bằng mã qr
QR code trên zalo thường xuyên được sử dụng trong quét mã hằng ngày. Bên cạnh đó, nền tảng này cũng cung cấp cho mỗi tài khoản người dùng một mã QR tương ứng để phục vụ cho khả năng tìm kiếm tài khoản trở nên dễ dàng hơn.

– Bước 1: Nhấn vào BIỂU TƯỢNG DẤU CỘNG góc trên bên phải màn hình.

– Bước 2: Chọn QUÉT MÃ QR.



Quét mã QR


– Bước 3: Mở QR CODE CỦA TÔI. Bạn cần đưa mã QR để bạn bè quét mã và kết bạn.



Quét mã QR kết bạn


Tuy nhiên, để có thể kết bạn với bạn bè theo 3 cách trên, bạn cần chắc chắn rằng, tài khoản bạn bè cho phép nhận lời mời kết bạn từ 3 nguồn này. Đôi khi, để bảo mật tài khoản, người dùng thường có xu hướng tắt nhận lời mời từ một số nguồn hoặc không đồng ý kết bạn với những tài khoản lạ. Vì thế, hiện nay cách kết bạn zalo không cần đồng ý được nhiều chủ kinh doanh sử dụng hơn.

Tham khảo ngay :Giải pháp khắc phục 100% lỗi không thể gửi yêu cầu kết bạn trên zalo

Phương pháp này thường được thực hiện bởi các công cụ zalo marketing, không chỉ hỗ trợ trong mở rộng tệp bạn bè mà còn giúp cho việc tăng tương tác zalo hiệu quả.

Như vậy, bài viết trên đây Ninja đã chia sẻ đến bạn đọc các cách kết bạn zalo cực đơn giản mà ai cũng làm được. Hy vọng nội dung trên đây sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc. Chúc bạn thành công!

Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, Quốc Khánh sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!

Hotline / Zalo: 0862.999.502

Facebook: Quốc Khánh

Fanpage: Phần mềm marketing online

Youtube: Quốc Khánh-Marketing thực chiến 4.0
 
Top