Thi sát hạch ôtô sa hình B2 trượt 2 lần quá nản :(

duymanh777

New Member
Joined
Dec 2, 2017
Messages
1,583
Reaction score
0
a.y.e said:
đúng rồi, nhiều người cứ thấy hú một phát là giật mình ấn liền :adore: để từ từ 1 2s rồi ấn, nói chung ko vội, biết tới đoạn đó nó sẽ hú mà.
thi mấy cái này quan trọng là tâm lý thôi, bác vừa đi vừa thoải mái, đừng quá tập trung làm gì. qua được cái dốc mà còn nguyên 100 đ thì cũng 90% là xem như pass rồi.
mấy cái xi nhan, đèn đỏ, ghép dọc, còi báo động, canh đường thì nó đơn giản. em ngại phần tăng tốc vs phần ghép ngang thôi :sosad:
mình ngại nhất cái dốc cầu , hôm qua nghĩ qua dốc được rồi sẽ ổn ai ngờ dính cái báo động củ chuối đó mất 10đ oan vãi :pudency: đúng là cái mình tưởng dễ nhất lại là cái khiến mình toạch , còn tăng tốc với ghép ngang thì cũng ko đến nỗi khó , ghép ngang nếu rộng hẹp mình vẫn sửa được :stick:
 

facelessman

New Member
Joined
Feb 15, 2018
Messages
294
Reaction score
0
chả bù cho mình đi thi ez vc, học thì ông thầy kèm đc 2 buổi là cho đi 1 mình. Đi thi thì chả cần chọn gì cứ thế vào thi 100/100 :byebye:
thi mấy cái này toàn do tâm lý là chính chứ dễ hơn đi ngoài đường nhiều.
 

vampirehl

New Member
Joined
Oct 17, 2017
Messages
521
Reaction score
0
Mới tạch 2 lần mà dính dốc cầu thì không sao, thi lại bình thường, chủ yếu do tâm lý. Nhưng mà nói thật mấy ông thi 5 lần đổ lên không đỗ thì không nên đi oto, ra đường gây hại cho xã hội và gia đình, khuyên chân thành
 

xxx_zzz_000

New Member
Joined
Oct 15, 2017
Messages
804
Reaction score
1
Kinh nghiệm là lúc tập xe chọn xe yếu ấy, tôi thi phát dc luôn, không dùng phanh tay, ga gì cả. Đến gần điểm đỗ đề pa thì thì đạp côn cho nó đi chậm chậm lại rồi phanh, sau đó nhả côn từ từ khi nào thấy xe rung nhẹ nhẹ thì ngừng, khi chấm điểm xong thì nhả từ từ côn cho nó bò qua, không việc gì phải vội cả.

Tôi thấy tâm lý chết phải đến 40% mỗi đợt thi.
 

duymanh777

New Member
Joined
Dec 2, 2017
Messages
1,583
Reaction score
0
vampirehl said:
Mới tạch 2 lần mà dính dốc cầu thì không sao, thi lại bình thường, chủ yếu do tâm lý. Nhưng mà nói thật mấy ông thi 5 lần đổ lên không đỗ thì không nên đi oto, ra đường gây hại cho xã hội và gia đình, khuyên chân thành
cái dốc ấy ám ảnh vãi , lên xe chân run như đánh đàn nên côn phanh nó ko được chuẩn nữa chứ bình thường thì quá đơn giản :">
 

quynhhuong999

New Member
Joined
Oct 2, 2017
Messages
1,194
Reaction score
0
Làm nhớ ông anh học lái xe từ 2 năm trước giờ vẫn chưa có bằng :lol:
Giờ đi trong thành phố toàn kiểu đi liều ko có bằng, còn đi xa thì vợ chở :gach:
 

vampirehl

New Member
Joined
Oct 17, 2017
Messages
521
Reaction score
0
duymanh777 said:
cái dốc ấy ám ảnh vãi , lên xe chân run như đánh đàn nên côn phanh nó ko được chuẩn nữa chứ bình thường thì quá đơn giản :">
Đợt mình mới học lái cũng bị mấy ông học trước dọa bài dốc cầu khó lắm, bài này khó nên phải lái cứng thầy mới dạy, học được 2 hôm lái ngon thầy vứt xe cho tự chạy sa hình, đoạn dốc cầu mình tự học luôn, thấy chả khó gì, khó nhất là bài ghép ngang kìa, nhiều lúc ghép chuẩn vkl mà xe mãi không kêu để sang bài
, ngoài ra thì có bài tăng tốc do lái trong sa hình chả có khúc nào chạy nhanh được nên lúc sang số tăng tốc tay chân hơi vụng. Thi 1 phát 100 điểm qua luôn, ez
 

duymanh777

New Member
Joined
Dec 2, 2017
Messages
1,583
Reaction score
0
PH007 said:
mẹ, nói nghe sợ thế,
mấy ông đi trước chỉ giúp đoạn đề pa lên dốc cầu nào, tr/hợp bị tụt dốc hoặc máy không lên thì xử lý tiếp theo như thế nào



đoạn này do máy chấm bị hỏng hay sao thế thớt :sweat:
em cũng ko hiểu nữa , còi hú là côn phanh dừng ngay , sau đó bấm nút khẩn cấp , mãi nó hú xong ko thấy báo tút , thế là ấn tắt nhưng ấn 2 ba lần nó vẫn nháy , em nghĩ nó hư hay lỗi gì ấy chứ :sosad: nhưng lúc ấy vẫn còn 80đ ko lẽ dừng thi , nếu quả đó trừ trượt luôn là em dừng thi ra cãi rồi :pudency:
 

cracktichi

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
273
Reaction score
0
duymanh777 said:
- Thi một lần trong tết Lý thuyết làm 4 phút 30/30 tự tin bước ra sân, trèo lên dốc cho nó 5 điểm cho chắc cú , nhả côn từ từ mà tụt dốc đề pa trong ngỡ ngàng , Hôm qua lại tiếp tục đi thi , trước ngày thi đã thuê xe chip cày nguyên 1 ngày chắc chắn , sáng cũng khá yên tâm bước lên trường thi, trước đó đã dí 200k để chọn con xe tập quen trước đó , gọi tên nhận dạng xong ông giám thị chỉ ra con xe lạ hoắc , mặc dù trên giấy đã ghi con xe 19 thân thuộc . lên xe mớm ga đạp côn thấy lạ lẫm quá , nghĩ trong bụng quả này chết tiếp rồi, nhưng thôi cứ đi, lên dốc mớm ga phát vọt lên 4000 nó trừ 5đ, với 5đ đỗ non là mất 10đ , vẫn ngẫm trong bụng bình tĩnh nào, vào ghép dọc làm ngon lành cua ra gần ngã 4 thì còi nó hú , nhanh chân côn phanh rồi bấm báo động khẩn cấp , thế éo nào chờ mãi ko thấy nó tút , thế là bấm tắt nó cũng ko tắt , nhả phanh ra đi nó trừ 10đ nữa :surrender: đến đây còn 80đ , qua ngã tư với hàng đinh vuông góc xong về đến ghép ngang vẫn còn 80đ , vẫn còn cơ hội fai nắn nót để ko mất điểm , vừa ló đầu ra chỗ chuồng , ông thầy đứng bên ngoài hét cái giật mình chết máy:sosad: trừ 5đ và còn 75đ , lặng lẽ đánh xe về bãi , về bãi thấy cũng khá nhiều người trượt , có người về đến đích còn 80đ mà quên xi nhan phải , nghĩ cũng cay đắng :sweat: buồn ko nói thành lời , lại vào phòng nộp 300k đợi thi lại , ra về ông thầy buồn mà mình còn buồn hơn , nghĩ nó chán :sosad::sosad: số mình đi thi cái gì cũng cứ thi đi thi lại mãi , ám ảnh với những kì thi từ nhỏ đến giờ
Thi mấy cái này mà rớt thì sao mà lái xe ra đường dc. Thi thêm đi thím :gach::gach:
 

em k phai la frzzy

New Member
Joined
Sep 30, 2017
Messages
776
Reaction score
0
thằng nào thi B2 rớt hoài thì đăng ký thi mẹ nó C luôn đi, máy dầu bao không chết máy :rofl:
 
Top