Thi sát hạch ôtô sa hình B2 trượt 2 lần quá nản :(

fangxeng

New Member
Joined
Oct 10, 2017
Messages
59
Reaction score
0
clonespam1 said:
2 lần thì thi lại cả lý thuyết rồi mike phen, mệt mỏi phết.
Tâm lý yếu thật, mà đm bọn mất dạy nó dí cho con xe đểu không có thì cũng vừa đủ qua. Nói chung làm thế nào thì làm qua được đề pa mà không mất điểm nào thì mới ok, chứ vẫn giật mình thon thót thế này chưa ăn thua. Tập tiếp
Kinh nghiệm của thầy đây thím nào nghe thì nghe:
Lý thuyết: chăm bấm app vào là thuộc hết.

Sa hình: tâm lý rất quan trọng thường ít lái đường trường và tâm lý lạ xe nên làm bản thân ít tự tin. Dề pa xác định mất 5 điểm cho an toàn k cần quan trọng. Bài Dừng xe khẩn cấp k phải sợ, vì còi hú to lắm. Đừng để tâm vào nó quá nhiều mình sẽ bị mất tập trung ở các bài thi khác. Cứ lần lượt.
Thuê xe chip để lái thì k phải là chỉ làm quen cái sa hình mà còn phải làm quen cái "MẸO" của mỗi trường mà mình sẽ thi tại đó.

Chúc các thím ăn luôn trong lần tới.:gach:
 

duymanh777

New Member
Joined
Dec 2, 2017
Messages
1,583
Reaction score
0
yuami.601 said:
KO đúng xe thì trả lại tiền chứ. Nói thật trước mình làm ở trung tâm sát hạch. Đợt đấy mới chỉ có chấm điểm ở sa hình ngoài đường trường thì chưa có. Bây giờ ko biết thế nào? Nhiều thầy cứ nhận tiền học sinh thường là cả lớp, rồi cũng có lên xin nhưng là xin chung các ông sở chấm nhẹ tay, hôm nào thằng tổ trưởng nó vui thì nó tha tất, hôm nào nó ko vui thì nó tha cho 1-2 người. Các thầy nhận tiền học sinh trường hợp nào ko đc thì bảo số em đen :). Thấy kiếm tiền dễ vãi, cuối tuần rủ mấy thằng bên sở đi đá bóng rồi uống bia.

Mình học chung với lớp, bọn nó biết làm ở trường nên có nhờ, mỗi đứa đưa 500k. Mà mình bảo thôi để xem cho rồi báo lại, hôm đấy mát trời thằng tổ trưởng nó tha tất cả trường hợp đi ngoài đường, nếu nhận thì chắc cũng ăn đủ. Còn cái chuyện xin xe thì rất dễ chỉ xin cái ông đứng ở dưới kiểm tra chứng minh chứ ko phải qua ông tổ trưởng.Thường mấy thầy xin bảo cho người nhà là ok, nhưng cũng chỉ xin vài trường hợp thôi. :)
thực ra 200k có quan trọng gì đâu , bực là mình đã cày quen cái xe kia côn với ga nó nặng nên quen chân rồi , lên cái xe lạ ga mớm cái lên 5000 ngay , chân run nữa đỡ côn cũng nhẹ , mà có cảm giác xe nó dài hơn :sexy:
 

dkt999

New Member
Joined
Dec 12, 2017
Messages
56
Reaction score
0
Mình thi C mà 2 lần thôi lần đầu thay vì thi sáng cơ mà ông giám khảo ổng đẩy cả đám nộp trước xuống dưới ngồi chờ mệt với tâm lý nên tạch.
Lần sau thi thì khỏe hơn sáng lên mượn xe tập vài đường xong quất luôn 90đ
 

dark_magician_232

New Member
Joined
Sep 29, 2017
Messages
60
Reaction score
0
SAO mấy thím đi thi dễ trượt vậy nhỉ, lúc mình đi học, thầy chỉ sa huynh, thầy kêu thầy nói 1 lần thôi, mình lấy đt ra quay phim lại, mỗi ngày đều mở ra xem, lúc thầy cho tự chạy sa huỳnh thì mình cũng mở ra, thầy chỉ sao, canh sao, cứ làm y chang khuân mẫu,

kết quả, lý thuyết 30/30, thực hành 100/100.
 

duymanh777

New Member
Joined
Dec 2, 2017
Messages
1,583
Reaction score
0
a.y.e said:
khó hiểu là sao bác dí 200k chọn xe rồi mà nó để cho bác xe khác vậy :lol: chắc ông kia trả lại 200k nhỉ :D
năm 2018 em cũng đi thi, lần đầu thì do bận công việc nên em ko đi được, tới lần sau thì cũng bỏ 200k rồi chọn xe.
vào ghép ngang, chui vào rồi mà nó ko nhận bài, mà còn 100 đ nên cũng ko thèm chỉnh sửa gì nhiều, phóng ra luôn, còn 95 điểm. sau đó bị 1 lần tắt máy nữa là còn 90đ :lol:
phần đường trường thì thèn thầy nó để tay trên cần số mịa nó rồi, mình chỉ việc đạp côn hoặc đạp ga thôi, lúc xong thì ai cũng đút 200k, riêng mình em thì đưa 100k :lol:
:shot: thế mới cay chứ , lên con xe lạ với lúc đó thầy đứng ngoài cãi nhau với bọn kia ầm ĩ nên mình cũng hoảng phết :sosad:
 

yuami.601

New Member
Joined
Sep 28, 2017
Messages
2,168
Reaction score
1
duymanh777 said:
thực ra 200k có quan trọng gì đâu , bực là mình đã cày quen cái xe kia côn với ga nó nặng nên quen chân rồi , lên cái xe lạ ga mớm cái lên 5000 ngay , chân run nữa đỡ côn cũng nhẹ , mà có cảm giác xe nó dài hơn :sexy:
Ko quan trọng nhưng làm phải có chữ tín, cứ lôm côm là ko chấp nhận được. Chắc mấy thằng này nó nhận nhiều. Trước e làm ở trung tâm sát hạch lạ gì. Sau này bác cứ tự tin lên, chính vì xin xe ko được là tâm lý đã chết rồi. Trước làm ở đó 2 năm nhiều chuyện bi hài lắm. Có trường hợp thi 8-9 lần ko đỗ kia, mà nhà có tiền chăm thuê xe học lắm nhưng cứ thi là trượt :)
 

Vibuphaxoa

New Member
Joined
Mar 13, 2019
Messages
164
Reaction score
1
nvidiagtx650 said:
tạch nhiều v thì ở nhà đừng ra đường nhé bác :stick:
Tạch sa hình còn nhiều yếu tố, chứ có phải do tay lái yêu đâu mà.
 

cậu bé bút chì

New Member
Joined
Oct 4, 2017
Messages
2,694
Reaction score
1
duymanh777 said:
- Thi một lần trong tết Lý thuyết làm 4 phút 30/30 tự tin bước ra sân, trèo lên dốc cho nó 5 điểm cho chắc cú , nhả côn từ từ mà tụt dốc đề pa trong ngỡ ngàng , Hôm qua lại tiếp tục đi thi , trước ngày thi đã thuê xe chip cày nguyên 1 ngày chắc chắn , sáng cũng khá yên tâm bước lên trường thi, trước đó đã dí 200k để chọn con xe tập quen trước đó , gọi tên nhận dạng xong ông giám thị chỉ ra con xe lạ hoắc , mặc dù trên giấy đã ghi con xe 19 thân thuộc . lên xe mớm ga đạp côn thấy lạ lẫm quá , nghĩ trong bụng quả này chết tiếp rồi, nhưng thôi cứ đi, lên dốc mớm ga phát vọt lên 4000 nó trừ 5đ, với 5đ đỗ non là mất 10đ , vẫn ngẫm trong bụng bình tĩnh nào, vào ghép dọc làm ngon lành cua ra gần ngã 4 thì còi nó hú , nhanh chân côn phanh rồi bấm báo động khẩn cấp , thế éo nào chờ mãi ko thấy nó tút , thế là bấm tắt nó cũng ko tắt , nhả phanh ra đi nó trừ 10đ nữa :surrender: đến đây còn 80đ , qua ngã tư với hàng đinh vuông góc xong về đến ghép ngang vẫn còn 80đ , vẫn còn cơ hội fai nắn nót để ko mất điểm , vừa ló đầu ra chỗ chuồng , ông thầy đứng bên ngoài hét cái giật mình chết máy:sosad: trừ 5đ và còn 75đ , lặng lẽ đánh xe về bãi , về bãi thấy cũng khá nhiều người trượt , có người về đến đích còn 80đ mà quên xi nhan phải , nghĩ cũng cay đắng :sweat: buồn ko nói thành lời , lại vào phòng nộp 300k đợi thi lại , ra về ông thầy buồn mà mình còn buồn hơn , nghĩ nó chán :sosad::sosad: số mình đi thi cái gì cũng cứ thi đi thi lại mãi , ám ảnh với những kì thi từ nhỏ đến giờ
Thấy giám thị chỉ con xe lạ hoắc thì phải đến gần bảo ủa em đăng ký con xe 19 mà, nhanh tay thò vào túi vê tờ 200k úp vào lòng bàn tay rồi thả nhẹ lên kẹp giấy ông giám thị đang cầm chứ


Hồi xưa tôi đi thi thì cũng lắm chuyện hài, cả đội chầu chực chờ đến lượt thi mà cứ ông nào tụt dốc hay bị trừ hết điểm là chúng nó đứng dậy vỗ tay rào rào
Rồi thì có đứa thi gần xong còn 80 điểm, dừng ngã tư xong cứ thế vừa đi vừa hạ kính thò tay ra vẫy vẫy ăn mừng với anh em quên cả xi nhan
thế là ò e báo lỗi quên xinhan còn 75 điểm, cu cậu mặt ngắn tũn
 
Top